Hướng dẫn đăng, chia sẻ video TikTok lên Facebook

TikTok là ứng dụng phát triển nhanh nhất thế giới. Nó chính thức ra mắt vào tháng 9 năm 2016 và thu hút hàng tỷ người dùng thường xuyên tính tới thời điểm hiện tại. Điểm nổi bật của ứng dụng mạng xã hội này là cung cấp rất nhiều video mà không cần tạo tài khoản. Nếu bạn có một tài khoản, bạn có thể theo dõi những người sáng tạo khác hoặc tạo cho mình một cơ hội trở thành người nổi tiếng.


Hướng dẫn đăng, chia sẻ video TikTok lên Facebook

Bất kỳ ai quen thuộc với Snapchat đều có thể sử dụng TikTok một cách dễ dàng vì chúng có giao diện tương tự nhau. Trước khi đăng tải video, TikTok còn cung cấp một loạt các hiệu ứng, bộ lọc và âm thanh nền cho bạn sử dụng. Theo nhiều chuyên gia, sức hút của TikTok đến từ âm nhạc. Những ai quan tâm tới hát nhép, nhảy, parkour, thử thách, trò ảo thuật, lồng tiếng... chắc chắn sẽ thấy nền tảng này hấp dẫn. Bạn thậm chí có thể tạo video trên điện thoại của mình bằng TikTok và chia sẻ chúng với mọi người thông qua mạng xã hội.

Sự tương tác giữa TikTok và các mạng xã hội khác

TikTok đã thành công rực rỡ khi trở thành một ứng dụng mạng xã hội tương tự như Facebook và Instagram. Mặc dù có thể không đạt được uy tín như hai nền tảng đó, TikTok chắc chắn có vị trí không thua kém bất kỳ nền tảng nào mà bạn đã từng sử dụng.

Bên cạnh đó, TikTok còn có mối liên hệ với các nền tảng mạng xã hội khác. Ngoài việc cho phép lưu bất kỳ video nào bạn tạo ra, TikTok còn cho phép chia sẻ những video đó với các nền tảng khác như Facebook. Bất kể bạn sử dụng thiết bị nào cho TikTok, bạn vẫn có thể lưu mọi video mình tạo và chia sẻ chúng với các mạng xã hội khác trên internet.

Vậy làm cách nào để bạn có thể đăng hay chia sẻ video TikTok lên Facebook? Ở bài viết này, sẽ có các hướng dẫn để giúp bạn thực hiện được điều đó.

Hướng dẫn đăng video TikTok lên Facebook

Hầu hết những người hiện đang sử dụng TikTok không biết rằng có một chức năng lưu video được tích hợp sẵn trên nền tảng. Điều đó cho thấy TikTok cho phép bạn chia sẻ bất kỳ video nào đã tạo lên một nền tảng mạng xã hội khác như Messenger, Facebook, Instagram, Stories, WhatsApp... Các bước tải về và đăng video TikTok lên Facebook như sau:

Bước 1: Truy cập ứng dụng TikTok trên điện thoại. Sau đó, chọn video mà bạn muốn tải về để đăng lên Facebook.


Bước 2: Trong giao diện phát video, chọn nút ba chấm để mở ra các tùy chọn mới cho video.


Bước 3: Chọn nút Lưu video xuất hiện trong danh sách.

Bước 4: Sau khi video được tải về thiết bị, bạn hãy vào tài khoản Facebook của mình để đăng video lên như bình thường.

Cách chia sẻ video TikTok lên Facebook

Để chia sẻ video TikTok lên Facebook, bạn cần làm các bước như sau:

Bước 1: Truy cập ứng dụng TikTok trên điện thoại. Sau đó, chọn video mà bạn muốn tải về để đăng lên Facebook.


Bước 2: Trong giao diện phát video, chọn biểu tượng chia sẻ.


Bước 3: Một danh sách các mạng xã hội sẽ xuất hiện để bạn có thể chọn và chia sẻ lên chúng. Ở đây, chúng ta đang cần chia sẻ lên Facebook nên bạn hãy chọn nút có biểu tượng Facebook như trên hình.


Bước 4: Trước khi đăng, bạn có thể chỉnh sửa và thêm các hiệu ứng hoặc chú thích với bộ công cụ của Facebook. Khi hoàn tất mọi khâu chỉnh sửa, bạn hãy nhấn nút Chia sẻ ở góc dưới màn hình để đăng lên Facebook.

Việc chia sẻ video TikTok lên Facebook sẽ không lưu video về thiết bị của bạn giống như việc đăng video TikTok lên Facebook. Do đó, nó sẽ tiết kiệm được dung lượng bộ nhớ trong của điện thoại hoặc máy tính bảng.

Từ khoá : hướng dẫn, Tiktok

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn tải video TikTok không có nút lưu

Người dùng mạng xã hội trẻ tuổi bây giờ dành rất nhiều thời gian cho TikTok – một nền tảng chứa rất nhiều video thú vị ở nhiều chủ đề khác nhau. Vậy khi tải video TikTok không có nút lưu thì phải giải quyết như thế nào?

Hướng dẫn cách đăng video TikTok đơn giản, dễ làm

Một trong những điểm thu hút người dùng của TikTok chính là hệ thống quay video của nó rồi sau đó chia sẻ lên nhiều nền tảng khác bằng các tùy chọn khác nhau. Vậy thì cách đăng video TikTok được thực hiện như thế nào mới gọi là chuẩn?

Hướng dẫn đăng ký tài khoản TikTok trên máy tính

Khi bạn mở ứng dụng TikTok lần đầu tiên, nó sẽ không yêu cầu bạn phải có tài khoản. Thay vào đó, ứng dụng này sẽ chỉ hiển thị cho bạn các nguồn cấp dữ liệu video. sẽ chỉ cho bạn cách tạo tài khoản trong ứng dụng TikTok.

Cách làm video TikTok bằng ảnh vô cùng đơn giản

TikTok cho phép bạn quay hoặc tải lên các video ngắn để chia sẻ cho mọi người. Ngoài ra, nền tảng này cũng hỗ trợ làm video bằng ảnh vô cùng đơn giản.

Cách tải video lên TikTok web từ máy tính nhanh chóng và đơn giản

Bạn đã sử dụng TikTok web và đang cố gắng tìm cách tải các video lên nền tảng mạng xã hội này? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn cách tải video lên TikTok web từ máy tính nhanh chóng và đơn giản nhất.

Cách đổi avatar TikTok bằng video độc đáo giúp trang cá nhân của bạn nổi bật hơn

Cũng giống như nền tảng mạng xã hội Facebook, TikTok cũng cho phép người dùng thay đổi ảnh đại diện bằng một video, điều này sẽ làm cho trang cá nhân của bạn thú vị và nổi bật hơn.

Hướng dẫn cách đăng video TikTok dài hơn 60s

Thứ làm nên thành công vang dội cho nền tảng mạng xã hội TikTok chính là vô số đoạn video theo nhiều chủ đề thú vị. Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng biết cách đăng video TikTok dài hơn 60s.

Có cách nào xem ai đã share video TikTok hay không?

TikTok không cho phép bạn xem ai đã chia sẻ video TikTok của bạn. Đây có thể là cách mà nền tảng này bảo vệ quyền riêng tư của người dùng. Tuy nhiên, bạn có thể dễ dàng xem số lượt share trên TikTok của bất cứ video nào.

THỦ THUẬT HAY

Tinh chỉnh Bounce, cho phép tùy biến lại hiệu ứng tắt và mở của hệ thống iOS

Bounce cho phép người dùng tùy chỉnh lại hoạt ảnh khi người dùng thực hiện một số hoạt động trên thiết bị iOS với hiệu ứng thú vị hơn, bao gồm khởi chạy / thoát ứng dụng, mở / đóng thư mục, truy cập trình đa nhiệm,

Thông tin cá nhân của người dùng được Facebook thu thập dễ dàng bằng 3 cách

Facebook đang vướng phải cuộc khủng hoảng nghiêm trọng liên quan đến việc dữ liệu cá nhân của hơn 50 triệu người dùng Facebook bị rò rỉ. Cuộc khủng hoảng trên đã cảnh tỉnh rất nhiều người dùng Facebook về sự an toàn

Cách tắt tính năng đọc file PDF trên Cốc Cốc

Trên trình duyệt Cốc Cốc cũng tích hợp tính năng đọc file PDF tự động. Tuy nhiên, tính năng này đôi khi cũng gây khó chịu cho người dùng khi khiến máy rơi vào tình trạng khởi động chậm, ì ạch khi mở file PDF lớn.

Cách cập nhật Android 12 cho Samsung cực đơn giản chỉ với vài bước

One UI 4.0 với nền tảng Android 12 hoàn toàn mới đang gây sốt người dùng. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 cho Samsung...

Thủ thuật tiết kiệm pin trong Windows 10 với tính năng Power Throttling

Power Throttling là một tính năng mới được tích hợp trong Windows 10 Fall Creators Update, cho phép người dùng giảm lượng pin máy tính tiêu thụ ở mức thấp nhất khi các ứng dụng chạy ở chế độ nền. Hãy cùng xem Power

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Xperia XZ: Cải tiến từ trong ra ngoài

Đã nhiều năm rồi, Sony mới mang lại cải tiến thực sự đáng chú ý cho dòng flagship chủ lực của hãng, cụ thể là Xperia XZ. Mẫy máy này có thiết kế mới mẻ, chất liệu nhôm độc đáo và hàng loạt nâng cấp từ nhỏ tới lớn cho

Trên tay Xiaomi Black Shark 4S: Thiết kế hầm hố, mạnh mẽ, sạc siêu nhanh

Xiaomi Black Shark 4S được thiết kế với phong cách hầm hố và hướng tới các game thủ mobile. Không chỉ sở hữu cấu hình mạnh mẽ, máy còn được trang bị hai vùng cảm ứng riêng biệt cho các phím chức năng. Cầm trên tay

Đánh giá ưu nhược điểm Mazda 2 thế hệ mới từ cảm nhận của người dùng

Về tổng thể, Mazda2 vẫn giữ phong cách thiết kế giống phiên bản cũ, nhưng các đường nét được thiết kế hiện đại và thể thao hơn. Mazda2 mới có phần thân dài hơn một chút so với phiên bản cũ nhưng cũng chưa hẳn là mẫu