Hướng dẫn lưu video TikTok không có logo

Mục Dành cho bạn (For You) trên TikTok chính là thiên đường video TikTok mà bạn có thể tìm kiếm. Chỉ cần thực hiện vài thao tác siêu đơn giản trên đầu ngón tay, bạn có thể tận hưởng một show trình diễn thời trang – hướng dẫn nấu ăn – những điệu nhảy dễ thương v.v… Trong trường hợp không muốn bật TikTok hoặc không có kết nối mạng Internet, bạn có thể lưu video TikTok về máy để xem dần. Bài viết này sẽ chỉ cho bạn cả 2 cách lưu video TikTok có logo và không có logo.

Những điều cần biết trước khi lưu video TikTok

Dọn dẹp thiết bị để có dung lượng trống

Hướng dẫn lưu video TikTok không có logo

Việc lưu video TikTok về điện thoại, máy tính bảng cũng sẽ chiếm một mức dung lượng nhất định nên bạn phải chú ý điều này. Nếu trong thiết bị có nhiều thứ không dùng đến, bạn hãy xóa bớt để dành dung lượng trống cho các video TikTok chất lượng mà bạn sẽ xem về sau.

Đối với hệ điều hành Android, bạn có thể truy cập vào ứng dụng quản lý file để tìm và xóa những gì không cần thiết. Đối với hệ điều hành iOS, bạn có thể kết nối với iTunes để quản lý dung lượng trống.

Tại sao video TikTok lại có logo?

Theo điều khoản hướng dẫn cộng đồng của TikTok, người dùng mạng xã hội này không thể đăng bài – chia sẻ - gửi bất kì nội dung nào vi phạm quyền sở hữu của người khác. Cụ thể hơn, việc đăng nội dung của người khác rồi cho rằng nội dung đó là của mình thì đã xâm phậm quyền sở hữu trí tuệ.

Để ngăn chặn việc này, TikTok áp dụng việc dán logo của hãng và tên người dùng lên video mà họ đã đăng. Nói cách khác, mỗi lần lưu video TikTok theo cách thông thường thì bạn sẽ thấy hai logo này xuất hiện.

Cách lưu video TikTok có logo

Đây là các bước lưu video TikTok rất phổ biến:

Bước 1: Mở ứng dụng TikTok. 

Bước 2: Bấm vào nút Me ở góc dưới cùng bên phải.Tìm đến video bạn muốn lưu về thiết bị, bấm vào đó để chọn.

Bước 3: Bấm vào biểu tượng dấu 3 chấm ở góc dưới cùng bên phải video.

Bước 4: Chọn Save video. Bấm Done là xong.

Sau khi thực hiện các bước trên, video TikTok của bạn sẽ được lưu ở ứng dụng Photos thường thấy. Hiện tại chưa có tùy chọn cho phép tự động lưu video TikTok, vậy nên bạn sẽ phải thực hiện thủ công đối với từng video riêng lẻ.

Cách lưu video TikTok không có logo

Để lưu video TikTok không có logo, chúng ta sẽ dùng đến dịch vụ của bên thứ ba là Snaptik. Cách dùng rất đơn giản, bạn chỉ cần truy cập vào trang snaptik.app rồi dán đường link của video TikTok vào ô trống và bấm Download là được.

2 ứng dụng lưu video Tiktok không logo

Ứng dụng SnapTik 

Snaptik là một công cụ hữu ích giúp tải xuống các video từ TikTok mà không có logo và lưu trực tiếp trên thiết bị của bạn. Người dùng được sử dụng hoàn toàn miễn phí, không phải cài đặt cài đặt bất kỳ phần mềm nào trên điện thoại hoặc máy tính. Đơn giản chỉ cần có một liên kết đến video TikTok, và toàn bộ quá trình xử lý sẽ được thực hiện trên máy chủ của trang web. Người dùng chỉ cần một cú nhấp chuột là có thể tải xuống video và lưu trữ chúng trực tiếp trên thiết bị của mình.

Đối với người dùng sử dụng hệ điều hành Android, chỉ cần sao chép liên kết video TikTok, sau đó mở ứng dụng SnapTik và dán liên kết đó vào. Tác vụ tải xuống sẽ tự động bắt đầu và video TikTok sẽ được lưu trữ trong điện thoại của bạn mà không có logo.

Các tính năng của ứng dụng SnapTik

  • Tải xuống video TikTok trên mọi thiết bị như điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop và PC với chất lượng HD.
  • Trái với cách tải thông thường, khi sử dụng SnapTik, video mà bạn tải xuống sẽ không có logo của TikTok, thông tin User ID hiển thị trên và dưới video. 
  • Hoàn toàn miễn phí. 
  • Hỗ trợ các định dạng .mp3 và .mp4, phù hợp với tất cả các thiết bị như PC, Mac, Android và iOS.
  •  Hỗ trợ người dùng tải nhạc nền hoặc ảnh bìa từ TikTok. 

Hướng dẫn cách sử dụng SnapTik

Bước 1: Mở ứng dụng TikTok trên thiết bị của bạn và lựa chọn video muốn tải xuống không có logo. Chọn biểu tượng chia sẻ và nhấn sao chép liên kết.

Bước 2: Truy cập vào link SnapTik, dán link vừa sao chép vào phần Download ngay đầu trang web. 

Bước 3: Nhấn vào biểu tượng download màu xanh. 

Bước 4: Chọn 1 trong 3 server của website giới thiệu. Lựa chọn link và nhấn tải về. 

Bước 5: Sau khi tải thành công bạn chỉ cần thoát trình duyệt và vào ứng dụng để xem video. 

Ứng dụng Tikmate

Tikmate được biết đến là trang web hàng đầu có tính bảo mật cao giúp người dùng dễ dàng tải xuống video TikTok không có logo. Tikmate không có giới hạn số lượng tải xuống mỗi ngày nên bạn thoải mái download tuỳ thích nhé. 

Tính năng nổi bật 

  • Tải xuống video TikTok với chất lượng HD, không bị mờ hình ảnh. 
  • Logo hoàn toàn bị xoá không có tình trạng làm mờ. 
  • Hỗ trợ tải trên TikTok và Douyin trên mọi thiết bị. 
  • Thực hiện trực tiếp tải ngay trên trình duyệt Tikmate

Cách tải video không logo trên Tikmate

Bước 1: Mở ứng dụng TikTok trên thiết bị của bạn và sao chép link liên kết của video bạn muốn lưu không có logo. 

Bước 2: Truy cập vào trang chủ Tikmate dán link vào phần Download. 

Bước 3: Nhấn Download server 01 Tikmate và chờ lưu video về máy của bạn. 

Chúc bạn thực hiện thành công. Đừng quên ghé kênh TikTok của để cập nhật rất nhiều thứ thú vị. Nếu còn thắc mắc gì, hãy để lại bình luận ở bên dưới nhé.

Từ khoá : Tiktok

TIN LIÊN QUAN

Đây là cách gỡ bỏ logo TikTok trên Android vô cùng đơn giản

Bạn muốn lấy video trên Tiktok nhưng lại rất khó chịu về logo của nó in trên video? Dưới đây là cách gỡ bỏ logo Tiktok trên Android vô cùng đơn giản mà bạn không nên bỏ qua. Cách gỡ bỏ logo TikTok trên Android bằng ứng dụng SnapTik Cách đơn giản để

Hướng dẫn tải video TikTok không có nút lưu

Người dùng mạng xã hội trẻ tuổi bây giờ dành rất nhiều thời gian cho TikTok – một nền tảng chứa rất nhiều video thú vị ở nhiều chủ đề khác nhau. Vậy khi tải video TikTok không có nút lưu thì phải giải quyết như thế nào?

Cách xem lại video đã thích trên TikTok cực kỳ đơn giản

Khi lướt TikTok, ít nhất một lần bạn đã bắt gặp video mà mình vô cùng thích thú và thả tim cho nó. Nhưng có thể bạn không biết việc thả tim cho video không những thể hiện sự yêu thích của bạn với video ấy mà còn giúp bạn lưu lại video đó để có thể

Hướng dẫn cách đăng video TikTok đơn giản, dễ làm

Một trong những điểm thu hút người dùng của TikTok chính là hệ thống quay video của nó rồi sau đó chia sẻ lên nhiều nền tảng khác bằng các tùy chọn khác nhau. Vậy thì cách đăng video TikTok được thực hiện như thế nào mới gọi là chuẩn?

Cách xem lại video đã xem trên TikTok siêu dễ mà bạn nên biết

Khi xem một video nào đó thú vị trên TikTok mà bạn chưa kịp lưu video đó lại. Thì đây là hướng dẫn bạn cách xem lại video đã xem trên TikTok cực kỳ dễ dàng...

Cách xem lại video đã thích trên TikTok mà bạn không nên bỏ qua

Bạn tương tác thả tim các video TikTok mà mình thích, nó sẽ giúp ích trong việc xem lại các video TikTok thú vị. Sau đây là cách xem lại video đã thích trên TikTok nhé...

Cách làm video TikTok bằng ảnh vô cùng đơn giản

TikTok cho phép bạn quay hoặc tải lên các video ngắn để chia sẻ cho mọi người. Ngoài ra, nền tảng này cũng hỗ trợ làm video bằng ảnh vô cùng đơn giản.

Hướng dẫn cách đăng video TikTok dài hơn 60s

Thứ làm nên thành công vang dội cho nền tảng mạng xã hội TikTok chính là vô số đoạn video theo nhiều chủ đề thú vị. Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng biết cách đăng video TikTok dài hơn 60s.

THỦ THUẬT HAY

Không muốn tốn tiền 3G, hãy lưu ý những thiết lập này

Những tính năng tự động phát video, hay phát nhạc, video chất lượng cao trên facebook, youtube ... là những thủ phạm chính khiến tiền 3G hàng tháng của bạn tăng cao.

Cách tách nhạc MP3 từ YouTube không cần phần mềm

Tuy nhiên, một điều khá buồn là không phải bất kỳ bài hát nào mà chúng ta thích cũng đều có những clip đi kèm ưng ý. Nhiều người thì đôi khi vì bản nhạc đó mà chấp nhận tải cả video về,

Cách ngăn video tự động phát trong Microsoft Edge

Khi duyệt web với Microsoft Edge trên Windows 11, các tệp media nhúng trong các trang web sẽ tự động phát. Nhưng nếu không thích tính năng này, bạn có thể giới hạn hoặc tắt hoàn toàn nếu muốn.

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu từ ổ cứng của laptop hỏng

Mua hộp gắn ngoài ổ cứng. Đây là thiết bị giúp ổ cứng kết nối được với máy tính thông qua cổng USB, hộp gắn ngoài sẽ biến ổ cứng máy tính thành ổ cứng ngoài. Các dòng máy tính khác nhau sử dụng mẫu ổ cứng khác nhau,

TidyPanel: Ứng dụng làm sạch bảng thông báo trên smartphone Android

May mắn thay, một ứng dụng trên nền tảng Android có thể giúp bạn kiểm soát những thông báo này một cách hiệu quả hơn. Ứng dụng này có tên là TidyPanel, một ứng dụng của nhà phát triển Dharma Poudel nhằm mục đích làm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Spin 3: Laptop mỏng, nhẹ, pin cực tốt, giá chỉ 13 triệu

Ấn tượng đầu tiên của mình là thiết kế vỏ nhựa giả kim loại vô cùng ấn tượng của Acer Spin 3. Lúc đầu mình còn tưởng lớp vỏ này là bằng kim loại thật cơ đấy. Mà thực ra Acer có thiết kế quá tuyệt vời tới mức mà nhiều

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X 2017: Thiết kế sang trọng, nhiều tính năng thông minh, sạc nhanh

Techrum - Năm nay, Mobiistar đã thành công trong việc định hình lại các dòng sản phẩm ở mỗi phân khúc. Trong đó, Prime X 2017 là mẫu smartphone phổ thông, nhắm đến đối tượng người dùng yêu thích thiết kế kim loại nguyên

Galaxy A52s 5G với camera chống rung OIS và chip Snapdragon 778G: Lựa chọn hoàn hảo cho cả nhu cầu “sống ảo” và “gaming”

Galaxy A series của Samsung luôn khiến mình cảm thấy bất ngờ với cách mà nhà sản xuất “đối đãi” với người dùng, đặc biệt là chiếc Galaxy A52s 5G này, một sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố về cấu hình, ngoại hình và