Chi tiết cách chèn phụ đề vào video trên iPhone cực đơn giản

Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ hướng dẫn bạn cách chèn phụ đề vào video trên iPhone cực đơn giản. Cùng theo dõi nhé.

Cách chèn phụ đề vào video trên iPhone

Trên iPhone thường sẽ hiển thị những phụ đề và chú thích thông thường, tuy nhiên bạn cũng có thể chọn các chú thích trợ năng đặc biệt, chẳng hạn như phụ đề dành cho người khiếm thính (SDH) trong trường hợp phụ đề có sẵn. Ngoài ra, iPhone cũng có thể hiển thị các bản chép lại của thông báo được thực hiện thông qua HomePod.

Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy truy cập vào Cài đặt > chọn Trợ năng > chọn Phụ đề và chú thích.


Chi tiết cách chèn phụ đề vào video trên iPhone cực đơn giản

Bước 2: Tại mục Chú thích chi tiết + SDH, bạn hãy bật thanh gạt để kích hoạt tính năng này lên nhé. Trong trường hợp muốn tùy biến lại cài đặt theo sở thích, bạn hãy chọn vào mục Kiểu.


Bước 3: Tại đây, iPhone sẽ cung cấp cho bạn đến 4 sự lựa chọn về cách hiển thị phụ đề như: Nền trong suốt, Văn bản lớn, Cổ điểnVăn bản đường viền. Bạn sẽ thấy được bản xem trước của kiểu hiển thị phụ đề ở video mô tả ở phía trên cùng.


Bước 4: Trong trường hợp bạn vẫn không lựa chọn được các hiển thị phù hợp đã được đề xuất sẵn, bạn có thể chọn vào mục Tạo kiểu mới để tự thiết lập cách hiển thị phụ đề theo ý muốn của bạn. Tại đây, bạn có thể tùy chỉnh được các yếu tố như:


Văn bản: Phông chữ, Kích cỡ, Màu.
Nền: Màu, Độ mờ.
Nâng cao: Độ mờ của văn bản, Kiểu mép văn bản, Tô sáng văn bản.


Sau khi cài đặt xong bạn sẽ thấy được bản xem trước của kiểu hiện thị phụ đề ở video mô tả ở phía trên cùng, sau đó bạn nhấn Lưu để hoàn tất. Thật đơn giản phải không nào! 


Sau khi bật phụ đề thành công, bạn có thể thoải mái xem video mà không sợ bỏ lỡ nội dung của video nữa rồi.


Hy vọng với những chia sẻ trên đây có thể giúp bạn chèn phụ đề vào video trên iPhone một cách tiện lợi và nhanh chóng. Nếu thấy bài viết hay, hãy like, share để ủng hộ cho team Thủ thuật của nhé!


Cách bật, tắt và tùy chỉnh hiển thị phụ đề YouTube trên điện thoại
6 công cụ hữu ích để thêm phụ đề cho video của bạn

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn chèn chữ vào video trên iPhone

Chèn chữ vào video là một trong những tác vụ chỉnh sửa video cơ bản. Và bạn có thể thực hiện điều này với ứng dụng iMovie trên iPhone.

Những mẹo hữu ích về Ghi chú trên iPhone, iPad

Sử dụng ứng dụng Ghi chú để ghi lại các ý tưởng thoáng qua hoặc tổ chức thông tin chi tiết với danh sách kiểm tra, hình ảnh, liên kết web, tài liệu được quét, ghi chú viết tay và bản phác thảo.

Bỏ túi ngay cách chuyển video thành ảnh GIF trên iPhone

Ứng dụng Phím tắt là một ứng dụng cực hữu ích mà Apple đã trang bị cho các sản phẩm của mình, tuy nhiên thì ít người dùng iPhone hiện nay biết được hết các công dụng của nó.

Cách tải video Facebook về iPhone nhanh nhất mà bạn không thể bỏ qua

Hiện tại có rất nhiều ứng dụng có sẵn trên Appstore hỗ trợ tải video từ Facebook về iPhone. Nhưng đa số chức năng khá lang mang và không chất lượng. Qua quá trình thử nghiệm một loạt ứng dụng, bài viết sau sẽ giới thiệu và hướng dẫn bạn cách sử

Mách bạn cách sao chép lời bài hát trên Zing Mp3, Nhaccuatui cực đơn giản

Zing Mp3 và Nhaccuatui được biết đến là hai nền tảng nghe nhạc phổ biến trên thị trường hiện nay, đặc biệt là đối với giới trẻ. Bạn muốn sao chép lời bài hát yêu thích trên Zing Mp3 và Nhaccuatui nhưng lại không biết cách.

Cách sử dụng Cooclip trên iPhone giúp bạn chỉnh sửa video miễn phí một cách chuyên nghiệp

Hiện nay có rất nhiều app chỉnh sửa ảnh và video trên điện thoại iPhone nhưng không phải app nào cũng dễ sử dụng và miễn phí. Rất nhiều app đã bắt người dùng phải bỏ một số tiền không nhỏ để mua, hoặc miễn phí nhưng khó sử dụng nhưng với Cooclip,

Đây là cách cài hình nền động siêu độc đáo cho iPhone

Bạn cảm thấy nhàm chán với hình nền tĩnh đang có trên iPhone, bạn muốn cài đặt một hình nền động độc đáo cho điện thoại để khoe với bạn bè. Rất may, với ứng dụng Ringtones Maker, bạn có thể thực hiện điều này một cách dễ dàng.

Bỏ túi ngay cách edit video trên điện thoại không phải ai cũng biết

Bạn là người thường xuyên quay video trên điện thoại. Bạn muốn edit lại video sau khi quay để chia sẻ với bạn bè nhưng lại chưa biết cách thao tác ra sao.

THỦ THUẬT HAY

Phải làm gì khi bạn bị hacker chiếm đoạt tài khoản?

Như rất nhiều những ứng dụng khác, Facebook có thể là mục tiêu tấn công của hacker. Việc kẻ xấu đột nhập vào tài khoản của bạn và ngăn bạn đăng nhập tài khoản của mình thật không dễ chịu chút nào.

Nên mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus?

chọn mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus cũng là một câu hỏi đang được khá nhiều khách hàng băn khoăn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để có được sự lựa chọn đúng đắn nhé.

Microsoft đem phần mềm cơ sở dữ liệu SQL Server lên Linux

Động thái này không chỉ là một sự chuyển hướng về chiến lược kinh doanh của Microsoft, mà còn là một canh bạc của ông Nadella.

Đây là 5 cách khắc phục ứng dụng Samsung Notes bị lỗi đơn giản, hiệu quả

Samsung Notes được biết đến là một ứng dụng không thể thiếu đối với những Samfan hay ghi chú trên điện thoại Samsung. Trong quá trình sử dụng bạn thường hay gặp một số lỗi phát sinh như: lỗi không vào được ứng dụng,

Hướng dẫn tạo poster từ bức ảnh và lời bài hát theo ý thích

Trước hết, bạn hãy chuẩn bị một tấm ảnh đủ lớn và một lời bài hát hay hoặc nội dung yêu thích để sử dụng cho tấm poster. Công cụ LyricsPoster thực hiện khá dễ dàng, bạn có thể tuỳ chỉnh font chữ, cỡ chữ,… để tấm poster

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser: gần 18 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 3000mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser rất ấn tượng.

Đánh giá chi tiết về Notification Menu mới trên giao diện Grace UX

Hôm nay hãy cùng FPTShop trải nghiệm những thay đổi Notification Menu trên giao diện Grace UX beta của Galaxy S7 (Android 7.0 Nougat)

Đánh giá OPPO F1: Thiết kế nhỏ gọn, hợp thời trang, hiệu năng tốt, camera selfie ấn tượng

Nổi bật trong số đó phải kể đến OPPO F1, chiếc smartphone thời trang với thiết kế đẹp, camera selfie chất lượng cao, trong khi mức giá lại cực kỳ phải chăng. Hiện tại, OPPO F1 đang được phân phối tại các cửa hàng...