Hướng dẫn xóa lịch sử tìm kiếm trên Google Play

Có lẽ kho ứng dụng Google Play đã rất quen thuộc với người dùng hệ điều hành Android, thông thường sau khi bạn đăng nhập vào Google Play mọi lịch sử tìm kiếm sẽ được lưu lại để tiện sử dụng cho những lần tìm kiếm kế tiếp.

Nhưng đôi khi bạn lại không muốn người khác biết được bạn đã tìm kiếm những gì trên Google Play, đặc biệt là khi bạn đã từng tìm kiếm những sách báo nhạy cảm. Vậy nên bạn muốn xóa lịch sử tìm kiếm nhưng lại không biết xóa như thế nào? Vậy mời bạn tham khảo bài viết dưới đây để biết cách dọn dẹp lịch sử tìm kiếm trên Google Play, tránh những con mắt 'tò mò' nhòm ngó quá trình sử dụng của bạn chỉ với vài thao tác vô cùng nhanh gọn dưới đây:

Hướng dẫn xóa lịch sử tìm kiếm trên Google Play

Bước 1: Thông thường chỉ cần nhấn vào thanh tìm kiếm trên Google Play, sẽ liệt kê toàn bộ những gì bạn tìm kiếm từ trước tới nay. Để xóa lịch sử tìm kiếm này, chỉ cần nhấn vào biểu tượng 3 gạch ngang ở góc trên cùng bên trái, chọn Cài đặt. 

Hướng dẫn xóa lịch sử tìm kiếm trên Google Play

Bước 2: Giao diện Cài đặt xuất hiện, nhấn vào Xóa lịch sử tìm kiếm cục bộ để xóa các tìm kiếm mà bạn đã thực hiện ra khỏi thiết bị này. Bây giờ, quay lại trang chính của Google Play, kiểm tra lại ở ô tìm kiếm những lịch sử tìm kiếm trước đây đã được xóa sạch rồi đó. 

Chỉ với vài thao tác rất đơn giản bạn đã xóa bỏ hoàn toàn lịch sử tìm kiếm trên tài khoản của mình rồi. Giờ đây, sẽ không ai biết bạn đã từng tìm kiếm những gì ở trên đó. Thật tuyệt vời phải không các bạn?

Chúc các bạn thực hiện thành công!

TIN LIÊN QUAN

Học cách kiếm tiền bằng Google Rewards trên Android

Google Rewards là ứng dụng miễn phí trên Play Store. Sau khi tải và mở ứng dụng lần đầu tiên, Google sẽ yêu cầu bạn trả lời vài câu hỏi về bản thân. Chúng rất dễ trả lời. Mục đích của chúng nhằm giúp công cụ tìm kiếm hiểu hơn về thói quen, sở thích

Cách tắt dịch vụ Google Play cực kì đơn giản và nhanh chóng.

Google Play là dịch vụ được cài sẵn trên smartphone Android. Đối với nhiều người, đây là những ứng dụng rất tiện ích. Nhưng nếu bạn không thích và muốn tắt dịch vụ Google Play đi để đỡ nặng máy thì phải làm thế nào? Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn

Google Play Store thử nghiệm tính năng tìm kiếm mới

Google đang “mạnh tay” nâng cấp các sản phẩm của mình để phục vụ người dùng tốt hơn. Nay tới lượt Play Store được cật nhật tính năng tìm kiếm mới.

8 thủ thuật Google Play có thể bạn chưa biết

Trong quá trình 'lượn lờ' trên Google Play bạn gặp những ứng dụng, game mình thích thì tốt nhất hãy lưu vào danh sách yêu thích để thuận tiện sử dụng mỗi khi cần thiết bằng cách: Nhấn vào biểu tượng Thêm vào danh sách yêu thích ngay cạnh tên game

Ứng dụng Google I/O 2014 ra mắt trên Google Play Store

Người dùng Android có thể tải về ứng dụng Google I/O 2014 trên Google Play Store để theo dõi hội nghị Google I/O diễn ra từ ngày 25 đến 26 tháng 6.

Google Play giảm giá các ứng dụng nhân dịp chạm mốc 25 tỷ lượt tải

Google hôm nay đã công bố kho ứng dụng trên các thiết bị Android, Google Play, chính thức chạm mốc 25 tỷ lượt tải ứng dụng.

Google add-ons đã xuất hiện trên Play Store

Google add-ons đã được ra mắt chính thức trên Android vào hôm nay. Ứng dụng này sẽ giúp người dùng hoàn thành hoặc kiểm tra công việc của mình ở...

Người dùng đã chi 41 tỷ đô trên App Store trong nửa đầu năm 2021, gấp đôi Google Play Store

Thống kê từ Finbold cho thấy người dùng trên toàn thế giới đã chi đến khoảng 41,5 tỷ đô trên App Store chỉ trong vòng 6 tháng đầu năm 2021. Gần gấp đôi so với Google Play Store với 23,4 tỷ đô.

THỦ THUẬT HAY

"Hô biến" ảnh đại diện Facebook thành những nhân vật tí hon, tròn trĩnh dễ thương

Nếu đang chán avatar cũ và chưa biết đổi ảnh nào cho nổi bật giữa đám đông thì bạn hãy thử qua cách tạo avatar Facebook theo phong cách Chibi cực cute mà TCN sắp hướng dẫn trong bài viết này. Chỉ với 1 vài thao tác cơ

Cách lưu trang web trên Cốc Cốc thành file PDF

Để lưu trang web trên Cốc Cốc thành file PDF, chúng ta có thể sử dụng ngay tính ăng In (Print) sẵn có trên trình duyệt.

3 cách sử dụng Xiaomi Pad 5 với nhiều tính năng siêu tiện lợi

Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Xiaomi Pad 5 với các tính năng siêu tiện lợi để nó phục vụ bạn tốt hơn trong đời sống, công việc, giải trí nhé

Cách mở chế độ đa nhiệm trên Android 7 cho điện thoại [MỚI]

Chế độ đa nhiệm trên Android 7 (Nougat) cho phép bạn sử dụng cùng lúc 2 ứng dụng trên màn hình. Đây là cách mở ứng dụng trong chế độ đa nhiệm trên điện thoại chạy Android 7.0 cho bạn.

Cách căn chỉnh bảng tính trước khi in trên Google Sheets

Trước khi tiền hành in dữ liệu bảng tính trên Google Sheets, người dùng nên điều chỉnh lại bảng dữ liệu trước khi in để có được bố cực đẹp mắt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A16: Thiết kế mỏng nhẹ, màu sắc trẻ trung, cấu hình đủ dùng cùng viên pin trâu 5.000mAh

Mới đây, OPPO đã chính thức trình làng một chiếc smartphone giá rẻ mới có tên gọi OPPO A16. Sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của người dùng nhờ sở hữu thiết kế mỏng nhẹ bắt mắt, màu sắc trẻ trung, cấu hình

Trên tay OPPO K9s – Smartphone hơn 5 triệu pin khủng, màn hình 120Hz siêu mượt

OPPO K9s nổi bật với giá bán hấp dẫn, màn hình siêu mượt 120Hz, pin trâu 5.000 mAh,… Đặc biệt, khi cầm trên tay OPPO K9s không hề có cảm giác rẻ tiền nhờ thiết kế có độ hoàn thiện cao, sang trọng và đẳng cấp. Trên tay

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A32

Mình có dịp được trải nghiệm Samsung Galaxy A32 ngay khi nó vừa được công bố và bài viết này sẽ chia sẻ nhanh những trải nghiệm của mình đối với thiết bị này.