9 gói giao diện miễn phí đến từ Microsoft, mời các bạn tải về

Microsoft vừa phát hành 09 giao diện (theme) mới hoàn toàn miễn phí cho Windows 10 trên Microsoft Store. Nếu muốn thay giao diện và hình nền Windows 10 mới, hãy tải về và lựa chọn nhé.


1. Amazon Rainforest


Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những khung cảnh cực kỳ đẹp mắt về Amazon, khu rừng mưa nhiệt đới lớn nhất thế giới tại Nam Mỹ sẽ nằm trong 18 bức ảnh nền chất lượng cao của gói giao diện này.



9 gói giao diện miễn phí đến từ Microsoft, mời các bạn tải về

2. In the Desert


Trong gói giao diện này, người dùng sẽ được “ghé thăm” sa mạc Sahara, những Kim tử tháp cổ đại đầy thu hút của Ai Cập,...




3. Artistic Endeavors


Gói theme này bao gồm 20 bức tranh sơn dầu tuyệt đẹp, với nhiều chủ đề về thiên nhiên như cảnh vật, chim chóc,...


Artistic Endeavors, theme chính chủ từ Microsoft, mời tải về và trải nghiệm




4. Fantastical Fantasy


16 bức ảnh cực ấn tượng trong Fantastical Fantasy là những giao diện tuyệt vời dành cho những ai yêu thích thế giới giả tưởng và cổ tích.




5. Animals of Yellowstone


Vườn quốc gia Yellowstone là vườn quốc gia đầu tiên và xưa nhất thế giới nằm tại Mỹ. Yellowstone có nhiều kiểu hệ sinh thái nên động vật ở đây cực kỳ phòng phú và đa dạng.




6. Coffee Art


Gói giao diện Coffee Art sẽ cung cấp cho người dùng 18 bức ảnh đẹp, ngộ nghĩnh và đầy mê hoặc của những tách cafe.




7. Ranch Hands


Ranch Hands bao gồm 18 bức ảnh về những cao bồi miền Tây ngoài đời thực.




8. Cat Expressions


Nếu yêu thích những chú mèo và các cử chỉ đáng yêu của chúng thì đây chính là gói giao diện dành cho bạn.




9. Turtles and Tortoises


20 bức ảnh trong Turtles and Tortoises sẽ giúp chúng ta khám phá được một phần nhỏ về thế giới của loài rùa trên Trái Đất.




Xem thêm: 

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn kích hoạt và trải nghiệm giao diện Settings UI trên Windows 10 19H1

Microsoft đang tập trung rất nhiều tính năng và cải tiến mới cho phiên bản Windows 10 19H1. Trước đó là một theme mới mang tên Theme Light và bây giờ là giao diện UI tron phần cài đặt (Settings). Nếu bạn là người dùng Insider thì có thể làm theo

Dễ dàng tải ứng dụng trên Windows 10 Store mà không cần đăng nhập Microsoft Account

Tin vui cho những người sử dụng Windows 10 là mới đây Microsoft đã chính thức “mở cửa”, giúp người dùng dễ dàng tải ứng dụng trên Windows 10 store mà không cần phải đăng nhập Microsoft Account.

Cách tăng hiệu suất YouTube trong Microsoft Edge trên Windows 10

Youtube đã được cập nhật lên giao diện mới, tuy nhiên hiệu suất đã trở nên kém đi trên Firefox và Microsoft Edge. Cách tốt nhất để giải quyết vấn đề này là quay trở về giao diện ban đầu.

Microsoft cập nhật OneDrive với giao diện người dùng hoàn toàn mới

Tại hội nghị Ignite 2017 hôm thứ ba vừa qua, Microsoft đã công bố bản cập nhật OneDrive với giao diện người dùng mới và các tùy chọn chia sẻ nâng cao. Hãy cùng xem bài viết dưới đây để biết các cập nhật chi tiết của Microsoft nhé!

Hướng dẫn bạn cách cài đặt Microsoft Store mới trên Windows 10

Bạn muốn trải nghiệm chợ ứng dụng Microsoft Store mới của Windows 11 trên Windows 10 nhưng không biết làm thế nào? Dưới đây là cách để mang Microsoft Store mới lên Windows 10 dễ dàng.

Windows Store sẽ được đổi tên thành Microsoft Store trong Windows 10

Microsoft đã sẵn sàng cho đợt cải tiến mới của Windows Store trong Windows 10. Đầu năm nay, Microsoft đã thông báo có thể sửa đổi thương hiệu cửa hàng Windows Store thành Microsoft Store, nơi hãng sẽ bán nhiều sản phẩm hơn là các ứng dụng, trò chơi

53% người dùng Windows 8 thích Windows 7 hơn

Lý do chủ yếu là sợ tốn phí và các vấn đề tương thích, kết quả được đưa ra từ một cuộc khảo sát hơn 50.000 người sử dụng Windows 8.

Microsoft đổi tên Marketplace thành Windows Phone Store

'Chợ' ứng dụng di động của Microsoft sẽ được tinh chỉnh, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm ứng dụng hơn so với trước đây.

THỦ THUẬT HAY

7 ứng dụng và game hay nhất và miễn phí cho iPhone, iPad(23/10 )

Những tựa game và ứng dụng mới dành cho iPhone luôn được cập nhật và hoàn toàn miễn phí đã sẵn sàng để bạn trải nghiệm. Ngày hôm nay, bạn hãy tải...

Hướng dẫn làm bánh bông lan ngon tuyệt bằng nồi chiên không dầu

Bánh bông lan là một món ăn vặt được rất nhiều người ưa chuộng. Nếu biết cách làm bánh bông lan bằng nồi chiên không dầu, bạn có thể tạo ra những chiếc bánh thơm ngon chỉ trong nháy mắt.

7 ứng dụng trên iOS giúp giao tiếp với người khiếm thính vô cùng đơn giản

Như các bạn đã biết với những người khiếm thính giao tiếp với họ rất khó khăn. Để giao tiếp được buộc buộc phải giao tiếp qua ngôn ngữ cử chỉ (Sign Language). Để thuận tiện cho mọi người giao tiếp với người khiếm thính

Cách đăng ký cấp lại thẻ Bảo hiểm Y tế Online tại nhà cực dễ chỉ trong vài phút

Thế giới công nghệ ngày càng phát triển giúp cho việc cấp lại thẻ Bảo hiểm Y tế cũng được hỗ trợ trực tuyến. Bạn không cần phải làm những thủ tục rườm rà, truyền thống mà giờ đây có thể đăng ký cấp lại trực tuyến và có

Cách báo mất điện trên ứng dụng Zalo cực kì nhanh chóng để đơn vị cung cấp kịp thời khắc phục

Với ứng dụng Zalo trên điện thoại, người dùng dễ dàng tra cứu tiền điện, tính tiền điện… một cách tiện lợi nhất. Giờ đây người dùng cũng có thể báo tình trạng mất điện để được đơn vị cung cấp xử lý kịp thời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iPhone 12 Pro và đánh giá nhanh thiết kế

Những chiếc iPhone 12 mình trên tay trong đêm nay là iPhone 12 Pro và iPhone 12 với đủ màu sắc do ShopDunk mang về. Viền thép trên iPhone 12 Pro rất dễ bám vân tay, đặc biệt ở bản màu xám graphite nhưng cứng cáp và rất

Bạn có dám bỏ 11 tỷ đồng để tậu Rolls-Royce Ghost 2011 không?

Ai có thể cầm lái một chiếc Rolls-Royce khi mới 25 tuổi? Đó là những rapper nổi tiếng hoặc những thiếu gia 'sinh ra đã ngậm thìa vàng'. Tôi chẳng là ai trong số họ, chẳng phải là 'giới 1%'. Tôi chỉ là một người làm