Facebook group và Facebook page trong marketing online

Ngày nay, các group và các page trên Facebook đã, đang và sẽ trở thành những miếng bánh béo bở trong các dịch vụ quảng cáo trực tuyến mang lại khoản lợi nhuận kếch xù cho các nhà marketing và các chủ doanh nghiệp. Đây là một điều mà có lẽ một vài thập kỷ trước đây không ai có thể tưởng tượng ra được.


Có thể nói tiếp thị truyền thông trên mạng xã hội là một trong những chiến lược quảng cáo hiệu quả nhất hiện nay, chỉ cần bạn đưa ra được những lựa chọn đúng đắn ngày ngay từ khi bắt đầu, có nghĩa là bạn nên cẩn thận trong việc lựa chọn các kênh quảng cáo online phù hợp với doanh nghiệp hoặc trang web của bạn, sao cho nó hướng đến đúng đối tượng và đúng địa chỉ.


Bài viết này sẽ giúp bạn xem xét trong việc lựa chọn rằng bạn sẽ tập trung vào một chiến lược tiếp thị trên Facebook như thế nào.


Có một câu hỏi mà mọi nhà tiếp thị đều cần phải tìm ra được đáp án trước khi bắt đầu lên kế hoạch cho một chiến dịch marketing trên Facebook đầu tiên của họ, đó là:


Một trường nào trên Facebook là tối ưu nhất cho hoạt động marketing? Trong các group hay page? Tôi nên chọn môi trường nào? và tôi có nên chọn cả hai hay không?


Vâng, câu trả lời sẽ chủ yếu dựa trên các cơ sở như ý định của bạn là gì, loại hình sản phẩm mà bạn muốn tiếp thị là gì? và đối tượng khách hàng cũng như thói quen thông thường liên quan đến Facebook của họ như thế nào? Tuy nhiên, để có được những lời giải đáp tốt nhất cho các câu hỏi trên, bạn cần phải nắm được những thông tin, đặc tính, cũng như đặc điểm cơ bản về hai kênh Facebook này. Từ đó, đưa ra quyết định sáng suốt để tránh những thiệt hại đáng tiếc về thời gian, công sức và tiền bạc.


Hai kênh Facebook này đều chứa đựng những lợi thế khác nhau trong marketing online. Hãy bắt đầu bằng cách hiểu xem cách thức chúng hoạt động ra sao và làm thế nào để bắt đầu xây dựng một chiến dịch marketing trên chúng.



Facebook group và Facebook page trong marketing online

Facebook group và Facebook page trong marketing online


Lập ra một chiến dịch marketing trên các group Facebook
Marketing trong các group
Kết luận

Tổng quan về các page trên Facebook


Các page trên Facebook giống như những bộ hồ sơ cá nhân của mỗi doanh nghiệp, một nhân vật hoặc tổ chức công cộng nào đó. Nó được tạo ra với mục đích trở thành một môi trường tương tác giữa doanh nghiệp, một nhân vật hoặc tổ chức công cộng với những fan hâm mộ hay những người quan tâm đến họ. Các page gắn liền với các yếu tố như hình ảnh của công ty hoặc tổ chức, cá nhân, và họ cũng sẽ sử dụng các page như một công cụ quảng cáo trực tuyến. Sự khác biệt giữa tài khoản cá nhân và page trên Facebook nằm ở chỗ về cơ bản, các page không quảng bá theo kiểu cá nhân. Thương hiệu của các page sẽ trở thành các thực thể được biết đến chứ không phải các nhà tiếp thị, CEO hoặc chủ sở hữu page. Nếu bạn cần một ví dụ, hãy thử lướt qua bất kỳ page nào liên quan đến một doanh nghiệp nào đó trên Facebook. Mỗi page sẽ quảng bá cho thương hiệu và tin tức liên quan đến chính nó.


Khi người dùng like hoặc theo dõi một page trên Facebook, họ có thể truy cập và cập nhật tất cả các tin tức có liên quan đến page hoặc thương hiệu trên page đó mà họ yêu thích. Các page này cũng có thể giúp nhà tiếp thị xây dựng lòng tin và hình ảnh thương hiệu với người hâm mộ.


Tổng quan về các group trên Facebook


Trong khi các page hoạt động như một hồ sơ cá nhân của các thực thể, mô hình vận hành của các group lại hoàn toàn khác. Các group đóng vai trò chủ chủ yếu như các kênh truyền thông, các cộng đồng của những cá nhân có cùng chung chí hướng. Dựa trên sở thích và mục tiêu của bản thân, mọi người sẽ tham gia các group khác nhau, nơi mà họ có thể trao đổi thông tin và thể hiện ý kiến của mình về một vấn đề mà họ cùng quan tâm, trong một môi trường an toàn và có thể được kiểm duyệt chặt chẽ (bởi các quản trị viên group). Ngoài ra mỗi group cũng thường có nội quy riêng để đảm bảo tính liên quan của các bài viết đối với mục đích hoạt động của group.


Theo nhiều cách khác nhau, có thể hiểu các Group trên Facebook là hậu duệ của các diễn đàn (forum) online truyền thống đã có mặt ngay từ những buổi sơ khai của hệ thống Internet.


Dưới đây là ví dụ về Golden Tote, một cửa hàng bán lẻ đã lập ra một group Facebook của riêng họ và tiếp thị thương hiệu của họ với người dùng cũng như kết nối với các khách hàng thân thiết.




Có một điều bạn cần biết đó là các group và các page không loại trừ lẫn nhau. Có nghĩa là bạn có thể tạo một page Facebook cho thương hiệu của mình và dùng page đó để tham gia vào một hoặc nhiều group có cùng sở thích, lĩnh vực.


Page và Group trên Facebook: Các ưu, nhược điểm?


Giống như nhiều hình thức chiến lược tiếp thị nội dung khác, tiếp thị trên Facebook mang đến cho chúng ta nhiều ưu điểm và cũng không ít nhược điểm, tùy thuộc vào môi trường tiếp thị mà bạn chọn. Hãy bắt đầu bằng cách tóm tắt một số ưu và nhược điểm quan trọng nhất liên quan đến hai kênh tiếp thị chính trên Facebook này.


Đối với các page:


Ưu điểm:


Nhược điểm:


Đối với các group:


Ưu điểm:


Nhược điểm:


Lập ra một chiến dịch marketing trên các group Facebook


Hầu hết chúng ta đều biết cách tạo mới một page trên Facebook bởi các bước đều tương tự như việc tạo một tài khoản cá nhân. Ngoài ra, việc thiết kế các bài đăng cũng không có gì khác biệt nhiều với việc bạn post các status trên trang cá nhân, có chăng là bạn nên chú ý hơn đến nội dung của các bài đăng vì chúng sẽ được public trên Facebook. Vậy nên ở đây chúng ta sẽ chỉ tập chung vào việc marketing trên các group. Dưới đây là những điều bạn nên biết trước khi bắt tay vào xây nhưng một chiến lược marketing trên các group Facebook.


Những bước đi ban đầu với một group trên Facebook


Làm thế nào bạn có thể tạo một group Facebook cho riêng mình? Điều đầu tiên bạn cần làm là chọn một chủ đề cho group của mình. Bạn có thể tạo một group về bất kỳ chủ đề nào và do đó nếu có một số chủ đề mà bạn quan tâm, liên quan trực tiếp đến dự án marketing của bạn và bạn có thể thu về lợi nhuận từ nó, hãy tạo group theo các chủ đề đó. Cụ thể hơn, bạn nên tìm một chủ đề mà khách hàng hoặc đối tác kinh doanh của bạn quan tâm. Ví dụ: nếu bạn đang bán xe đạp, bạn nên tạo một nhóm về xe đạp hoặc các môn thể thao có liên quan đến xe đạp hoặc cũng có thể là phụ tùng, sửa chữa xe đạp. Group này sẽ tạo ra một nền tảng tuyệt vời cho môi trường kinh doanh của bạn, nơi mà bạn sẽ có thể tương tác với những người có cùng đam mê và yêu thích xe đạp khác, từ đó xây dựng đúng đối tượng cho công việc kinh doanh của bạn.


Bây giờ bạn đã chọn chủ đề của mình, hãy tiếp tục quá trình tạo lập một group bằng việc tham khảo bài viết sau.


Tiếp theo là tạo bài đăng đầu tiên của bạn. Như đã nói, đăng bài trong một group cũng tương tự như đăng status trên tài khoản cá nhân của bạn. Dưới đây là ảnh chụp màn hình về cách để bạn tạo một bài đăng trong group.




Vậy thì bạn nên đăng bài gì đầu tiên? Vâng, bạn cần phải giới thiệu về bản thân và nếu bạn đang ở trong một group có thương hiệu, hãy giới thiệu về cả doanh nghiệp cũng như công việc kinh doanh của bạn. Nói cho mọi người biết bạn là ai, tại sao bạn ở đây và bạn có thể mang lại những gì cho các thành viên trong group. Bạn cũng có thể thiết kế giao diện của group và giới thiệu một số hình ảnh được gắn với thương hiệu của bạn để giúp mọi người hiểu rõ hơn bạn là ai và giá trị của bạn là gì. Bạn có thể tải lên ảnh bìa của riêng bạn nếu như bạn là quản trị viên của group, ảnh có thể tương tự như ảnh bìa của page hoặc tài khoản cá nhân của bạn. Phần tiêu đề này rất quan trọng vì nó có thể tạo ra sự khác biệt khi nói đến thiết kế trực quan và tiếp thị trực quan.


Cuối cùng, hãy nhớ rằng đây không phải là group duy nhất mà bạn có thể hoạt động với tư cách là một nhà tiếp thị. Bạn cũng có thể trở thành thành viên của một nhóm toàn bộ các nhóm liên quan khác. Là một thành viên tích cực, bạn sẽ có quyền truy cập vào nhiều thông tin mới, có giá trị hơn và đồng thời các cách tiếp thị mới cho doanh nghiệp hoặc thương hiệu của riêng bạn.


Marketing trong các group


Có hai chiến lược tiếp thị mà bạn có thể xây dựng trong các group. Chiến lược đầu tiên là dựa trên tiếp thị nội dung trong khi loại kia dựa trên nhận thức của người tiêu dùng.


Trên thực tế, chiến lược tiếp thị dựa trên nhận thức của người tiêu dùng, cũng liên quan đến tiếp thị nội dung, nhưng nó liên quan đến các nội dung cụ thể hơn, tập trung nhiều hơn vào tin tức thương hiệu, tin tức ngành hàng, khuyến mại và bán hàng liên kết trực tiếp với trang web hoặc blog của doanh nghiệp.


Về cơ bản, cả hai chiến lược này đều giống nhau về hình thức và bản chất. Bạn cần có quyền truy cập vào một nhóm, tham gia cộng đồng và đăng thông tin của bạn. Cả hai chiến lược tiếp thị đều hướng tới một kế hoạch chiến lược nhất định.


1. Làm thế nào bạn có thể phát triển group của riêng bạn? Làm thế nào để quảng bá các group đó?


Bạn có thể quảng cáo một group Facebook không?


Điều đầu tiên bạn cần phải suy nghĩ đó là liệu bạn có đủ ngân sách cần thiết để quảng cáo cho các group của mình. Nếu thực sự bạn có dành ra một khoản ngân sách để đầu tư cho việc này, bạn nên tính đến việc lập một page Facebook cho nhóm của bạn. Tại sao bạn nên làm như vậy? Vâng, nếu bạn muốn group của mình phát triển một cách nhanh chóng, cách nhanh nhất để làm điều này là sử dụng các dịch vụ quảng cáo của Facebook.




Còn nếu bạn không có đủ ngân sách cho quảng cáo, liệu bạn vẫn có thể phát triển group của mình và hưởng lợi từ chiến dịch tiếp thị của mình hay không?


tất nhiên, bạn có thể, bằng cách bạn vẫn có thể sử dụng page của mình để hướng mọi người đến group. Dưới đây là một ví dụ nhỏ:




Như bạn thấy, họ đã đăng bài mời mọi người tham gia vào group ngay trên dòng thời gian trên page của họ. Bạn cũng có thể làm điều tương tự nên sử dụng cách này thường xuyên để có thể thuyết phục càng nhiều người càng tốt tham gia vào group của bạn. Tất nhiên là sẽ hiệu quả hơn nếu page của bạn đã có được một lượng tương tác kha khá.


Bạn cũng có thể sử dụng các công cụ quảng cáo của bên thứ ba, chẳng hạn như Hootsuite để quảng cáo và phát triển nhóm của mình thông qua các page.




Ngoài ra, bạn cũng có thể quảng cáo nhóm của mình thông qua các nhóm khác. Khi bạn nhận được xét duyệt làm thành viên, bạn có thể đăng bài miễn phí lên các nhóm đó. Miễn là bạn không spam cho các thành viên khác bằng những tin nhắn không thích hợp, bài đăng của bạn được chấp nhận trong các group khác.


2. Làm thế nào bạn có thể khám phá nhiều group hơn?


Các nhóm trên Facebook là các cộng đồng thu nhỏ, là nơi “cư trú” những người có cùng sở thích thu thập, trao đổi thông tin có giá trị. Theo thống kê từ Bloomberg, có tới hơn 1 tỷ group khác nhau trên Facebook. Do đó, không khó để bạn tìm cho mình những group có liên quan để chiến lược marketing của bạn.


Tất cả những gì bạn cần làm là đăng nhập vào tài khoản của mình và tìm kiếm trong menu Khám phá (Explore).


Ở đây, bạn có thể tìm thấy mục 'Groups'. Nhấn vào nó.




Bước tiếp theo là chọn tab “Explore” và tìm kiếm các nhóm liên quan đến sở thích hoặc mục đích của bạn.




Bạn sẽ có thể tìm ra các nhóm công khai và nhóm kín. Đọc mô tả, tìm hiểu về nhiệm vụ của nhóm và đảm bảo bạn có thể tuân thủ các quy định của group đó (để đảm bảo rằng bạn sẽ không bị kích khỏi group chỉ sau vài bài đăng) trước khi yêu cầu được tham gia.


3. Bạn có thể sử dụng group để xây dựng mức độ nhận diện thương hiệu của mình như thế nào?


Đầu tiên bạn tạo một group của riêng mình, sau đó tham gia vào các group có Liên quan khác rồi tiến hành đăng bài đồng loạt trên các group đó. Để đạt hiệu quả cao hơn, hãy đề ra chiến lược và lên lịch cho các bài đăng của mình.


Tuy nhiên, hãy nhớ rằng những thông tin/sản phẩm bạn cung cấp phải có giá trị hoặc có liên quan tới những thành viên trong group. Cũng đừng nên chỉ đăng một vài thông tin, một đường link rồi biến mất, mọi người sẽ cảm thấy bạn không đáng tin cậy bởi họ nghĩ rằng bạn đang ở đây chỉ để quảng bá cho bản thân hoặc doanh nghiệp của bạn mà thôi.


Chiến lược hợp lý nhất là bạn nên post ít nhất năm bài viết trở lên và cho mọi người biết bạn là ai trước khi thêm các thông tin quảng cáo và đính kèm vài liên kết cá nhân. Ngoài ra, bạn cũng nên tham gia tích cực vào các cuộc trò chuyện trong group và trả lời một số câu hỏi của các thành viên khác, đây là một cách tuyệt vời để xây dựng mối quan hệ và lòng tin với các khách hàng tiềm năng của bạn.


Chủ động, nhiệt tình, thân thiện và có tinh thần chia sẻ. Đó là tất cả những gì bạn cần để thực hiện một chiến lược marketing bền vững trong các group Facebook.


4. Làm thế nào để có thể bán được các sản phẩm trong group?


Mọi người thích mặc cả và và mua được những món đồ với giá hời, đây là lý do các group, cộng đồng bán hàng và chương trình khuyến mãi thường thu hút được một lượng rất lớn người tham gia. Nếu bạn đang nắm trong tay một website thương mại điện tử hoặc một doanh nghiệp thương mại, các group Facebook sẽ là một kênh truyền thông hữu hiệu giúp bạn phát triển kinh doanh so với các kênh tiếp thị khác. Bởi trong các group, khách hàng sẽ được tiếp xúc trực tiếp hơn với thương hiệu của bạn, từ đó lòng tin sẽ được củng cố. Ngoài ra việc kinh doanh online nói chung và trên các group nói riêng thường giúp bạn tiết kiệm được kha khá chi phí cho quảng cáo, nhân sự, mặt bằng. Do đó hãy mang đến cho khách hàng của bạn một mức giá hợp lý nhất có thể. Về lâu dài bạn không những có thể bán được nhiều sản phẩm hơn mà còn có được cả những người bạn, những khách hàng trung thành và thậm chí là cả các fan hâm mộ.


Một điều quan trọng khác để bạn có thể bán được các sản phẩm của mình trong các group là chọn đúng đối tượng, đúng thời điểm như đã nói bên trên. Ví dụ, Giả sử bạn đang bán đồ chơi cho trẻ mới biết đi. Ngoài việc tham gia và đăng bài ở các nhóm buôn bán nói chung, bạn cũng nên tham gia các nhóm tán gẫu, chia sẻ kiến thức của các bà mẹ “bỉm sữa”. Họ sẽ luôn quan tâm đến những sản phẩm tốt và rẻ tiền mà họ có thể mua cho con cái của mình. Tuy nhiên lưu ý là bạn cũng nên để ý nội quy của group xem có được phép buôn bán trong group hay không. Nếu thực hiện tốt những chiến lược tiếp thị trên, doanh số bán hàng từ các group Facebook sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên.




Ngoài ra, điều quan trọng là viết mô tả cho sản phẩm của bạn làm sao cho thật thú vị, bớt nhàm chán nhưng phải thật chân thực không vòng vo giấu giếm những thông tin quan trọng. Cách sử dụng ngôn từ trong các bài đăng cũng rất quan trọng, hãy làm thế nào cho các bài viết của bạn thực sự hài hước và thân thiện đối với khách hàng.




Lưu ý về cách viết các mô tả cho sản phẩm: Ngắn gọn, dễ đọc nhưng đồng thời, phải đưa ra được những thông tin cơ bản nhất về sản sản phẩm đang được bán.


Bạn nên đưa thông tin nào vào các mô tả của mình?


Và một điều quan trọng nhất nếu như bạn muốn có được một công việc kinh doanh lâu bền trên Facebook, đó là phải trung thực với khách hàng!


Vâng, sự trung thực là chính là cách pr tốt nhất cho thương hiệu của bạn. Nên nhớ rằng các nhóm Facebook được tạo ra và phát triển bởi những người dùng thực sự, không phải bởi các nhà quảng cáo, nhà tiếp thị và quản trị viên group. Vậy nên đừng bao giờ nói dối về các sản phẩm của bạn, hãy nói sự thật về các tính năng và tình trạng của sản phẩm. Chỉ cần một “phôt” nhỏ về sự gian dối thôi cũng sẽ khiến thương hiệu của bạn sụp đổ trong mắt người tiêu dùng. Hãy nhớ, niềm tin của khách hàng là thứ vô giá trong kinh doanh.


5. Làm thế nào để nâng cao tầm ảnh hưởng của thương hiệu thông qua các group?


Nếu bạn không bán hàng nhưng vẫn mong muốn tiếp thị cho doanh nghiệp, thương hiệu của mình trong các group, một trong những cách tiếp cận tốt nhất đó là cung cấp cho khách hàng những thông tin giá trị và xây dựng danh tiếng.


Những lợi ích có thể kiếm được từ danh tiếng là gì?


Như đã nói, bạn cần chứng minh rằng bạn có chuyên môn trong lĩnh vực của mình. Bạn cần cung cấp cho cộng đồng những lời khuyên có giá trị, những kiến thức sâu rộng về lĩnh vực quan tâm chung trong group để các thành viên khách thấy rằng họ cần được bạn tư vấn mỗi khi gặp khó. Mọi người sẽ cảm thấy nể phục và yêu mến những chuyên gia trong lĩnh vực mà họ quan tâm. Một khi bạn đạt được điều này, danh tiếng của bạn sẽ tăng lên và công việc kinh doanh của bạn cũng sẽ phát triển tốt hơn, bất kể lĩnh vực mà bạn đang hoạt động. Một ví dụ nho nhỏ, bạn là chủ một thương hiệu bán các thiết bị âm thanh như tai nghe, máy nghe nhạc… Bạn tạo một group chia sẻ kiến thức về âm thanh. Trong đó, bạn giúp đỡ những người mới chơi, đưa ra những bài chia sẻ kiến thức, những tư vấn chính xác cho các thành viên khác. Khi đó chẳng cần bạn phải đăng hàng bán trực tiếp trong group mà khách hàng cũng sẽ sẵn lòng tự tìm đến thương hiệu của bạn.


6. Làm thế nào để xây dựng lòng tin với các thành viên khác trong group?


Ngoài những yếu tố đã nói bên trên, Dưới đây là một số mẹo có thể giúp bạn xây dựng được lòng tin với các khách hàng của mình:


Kết luận


Facebook mang đến cho chúng ta cơ hội để tạo ra các chiến lược tiếp thị hiệu quả và xây dựng thương hiệu một cách nhanh chóng. Các kênh tiếp thị và buôn bán mạnh mẽ nhất hiện có trên mạng xã hội phổ biến này là các page và các group.


Trong khi các các page hoạt động tương tự như các tài khoản cá nhân mà mọi người có thể đọc và theo dõi các thông tinh về thương hiệu, doanh nghiệp của bạn trên Facebook, thì group là các diễn đàn mang lại cho chúng ta cơ hội quảng bá cho thương hiệu của mình cũng như thực hiện kinh doanh trực tiếp với một vùng khách hàng rộng lớn.


Các môi trường kinh doanh có rồi, công cụ có rồi, lời khuyên cũng đã có, vậy công việc kinh doanh của bạn trên Facebook của bạn có được thuận lợi hay không phụ thuộc hoàn toàn vào năng lực của bạn. Chúc các bạn thành công!


Xem thêm:

TIN LIÊN QUAN

12 mẹo giúp chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Theo nghiên cứu gần đây, tổng số lượt nhấp chuột vào các quảng cáo Facebook tăng đến 70% mỗi năm đồng thời tỉ lệ nhấp chuột đến các liên kết website (CTR) tăng đến 160%, tạo ra một cơ hội lớn cho các nhà bán lẻ phát triển doanh nghiệp, cửa hàng của

Hướng dẫn chặn quảng cáo trên Facebook đơn giản hiệu quả

Facebook hiện giờ rất nhiều quảng cáo và bán hàng online, chắc hẳn các bạn đều sẽ cảm thấy rất phiền phức khi Facebook của mình xuất hiện nhan nhản những quảng cáo, livestream. Vậy bây giờ Trang Công Nghệ sẽ hướng dẫn chặn quảng cáo Facebook hiệu

Hướng dẫn 4 bước tạo tài khoản Facebook từ A đến Z

Mạng xã hội có nghĩa là nơi kết nối mọi người ở mọi nơi lại với nhau. Nơi các thành viên tương tác với nhau như chat, tải hình ảnh lên, bình luận… Facebook xoá tan mọi khoảng cách địa lý giống như mạng Internet.

Tiện ích giúp bạn hạn chế các chiến dịch quảng cáocác chiến dịch quảng cáo của Facebook

Tiện ích này được phát triển bởi ba nghiên cứu sinh là Hang Do Thi Duc, Becca Ricks, và Joana Varon. Nó có tên là Fuzzify.me, hiện tại đã có sẵn trên Google Chrome và Mozilla Firefox. Với extension này, nó sẽ thu thập dữ liệu khi bạn sử dụng

Hướng dẫn thoát hàng loạt Group trên Facebook một cách nhanh chóng

Trong quá trình sử dụng Facebook, chúng ta bị bạn bè mời vào khá nhiều Group rác. Các Group này nhiều khi sẽ làm phiền bạn với những thông báo không mong muốn.

Ngăn chặn quảng cáo trên Facebook chỉ trong 3 nốt nhạc

Chỉ với 3 bước thao tác đơn giản sau đây, bạn dễ dàng ngăn chặn quảng cáo gây phiền toái trên Facebook.

Cách tạo Zalo Page đơn giản, nhanh chóng

Từ lâu Zalo đã, đang và luôn là mảnh đất màu mỡ cho những người yêu thích kinh doanh, buôn bán online, giới thiệu và quảng bá sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp, cửa hàng, các tổ chức và cá nhân.

Quảng cáo quay vòng trên Facebook là gì?Kích thước ảnh, video thế nào mới phù hợp?

Quảng cáo quay vòng hay quảng cáo định dạng quay vòng (Carousel) của Facebook là một kiểu quảng cáo khá ấn tượng. Nó cho phép hiển thị 10 hình ảnh và/hoặc video, tiêu đề link, liên kết, hay các nút kêu gọi hành động (nhấp chuột, mua, thích) trong

THỦ THUẬT HAY

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn tắt tiếng trang web gây ồn ào trên Chrome

Mặc dù, Chrome đã từng cho phép tắt tiếng bằng tính năng Mute Tab, nhưng giờ đây sẽ nâng cấp lên thành Mute Site. Người dùng có thể tắt vĩnh viễn âm thanh phát ra từ trang web đang truy cập.

Cách lưu và chia sẻ đường link lên Facebook dễ dàng

Trong quá trình lướt web gặp những trang web hay muốn chia sẻ cho bạn bè trên Facebook, bạn thường phải tìm tới nút chia sẻ trên trang đó hoặc copy link rồi paste vào khung chia sẻ trên tường. Rất bất tiện phải không

Hướng dẫn kiểm tra lỗi RAM trên Windows đơn giản nhất

Nếu máy tính của bạn thường xuyên bị khởi động lại, hoặc gặp màn hình xanh,... thì nhiều khả năng RAM bị lỗi chính là nguyên nhân của tất cả các vấn đề này. Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra và check lỗi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thông số kỹ thuật của xe Hyundai SantaFe 2019

Sau khi được trình làng tại triển lãm ô tô New York, mới đây Hyundai đã công bố mức giá cho mẫu xe SUV Santa Fe thế hệ 2019 từ 25.500 USD (tương đương 584 triệu đồng) tại Hoa Kỳ. So với thế hệ trước đây, mẫu xe được

Tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay vì đặt thẳng như iPhone 12?

iPhone 13 ra mắt với thiết kế không có quá nhiều thay đổi so với iPhone 12. Điểm thay đổi lớn nhất là phần notch tai thỏ nhỏ hơn 20% và cụm camera có cách bố trí khác. Vậy tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay

Đánh giá hiệu năng Samsung Galaxy J7 Prime: Đủ mạnh cho các vụ thông dụng

Galaxy J7 Prime sở hữu phần cứng mạnh mẽ với hiệu năng tốt so với nhiều thiết bị cùng tầm giá.