Tắt nguồn trên iPhone X khi máy chỉ sử dụng thao tác điều hướng bằng cử chỉ và không có nút home

Làm sao để tắt nguồn trên iPhone X khi máy chỉ sử dụng thao tác điều hướng bằng cử chỉ và không có nút home? Nhiều người dùng mới đang thắc mắc vấn đề này, nên mình chia sẻ cách tắt nguồn trên iPhone X nhanh và đơn giản cho các bạn. 

Tắt nguồn trên iPhone X khi máy chỉ sử dụng thao tác điều hướng bằng cử chỉ và không có nút home

Để làm việc này, bạn cần nhấn giữ đồng thời phím nguồn (ở bên phải) và nút tăng âm lượng (ở bên trái). Giữ chặt chúng 1 lúc, bạn sẽ thấy máy rung nhẹ và 2 tùy chọn bật lên trên màn hình là “Trượt để tắt nguồn” (slide to power off) ở trên và “Cuộc gọi khẩn cấp” (Emergency SOS) ở dưới. 

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng: Nếu chỉ bấm nhanh nút nguồn + tăng âm lượng, máy sẽ thực hiện lệnh “Chụp ảnh màn hình” và bạn sẽ không thấy lựa chọn tắt nguồn. 

Lúc này, bạn chỉ cần trượt ngón tay từ trái sang phải ở tùy chọn “Trượt để tắt nguồn”. 

Sau đó, khi cần khởi động lại, bạn hãy nhấn giữ phím nguồn trong vài giây.

Thật đơn giản phải không nào!

Nguồn: PhoneArena

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Cách tắt nguồn iPhone

Bạn mới sử dụng iPhone và không biết cách tắt nguồn cho iPhone của mình, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn một số cách để có thể tắt nguồn nhanh chóng cho iPhone.

Cách tắt nguồn iPhone

Bạn mới sử dụng iPhone và không biết cách tắt nguồn cho iPhone của mình, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn một số cách để có thể tắt nguồn nhanh chóng cho iPhone.

Thay thế 3 phím back home recent app của Android bằng thao tác vuốt trượt trên mép viền màn hình

Giải pháp của mình: hãy thay thế 3 phím back home recent app thuần chất của Android bằng những thao tác vuốt trượt trên mép viền màn hình đơn giản và tự nhiên nhất.

Cách đưa phím Home trên iPhone X lên một chiếc smartphone Android

Đầu tiên bạn cần bật chế độ Không rõ nguồn gốc trong phần Cài đặt (tùy theo các hãng mà đường dẫn tới cài đặt này có thể khác nhau) bạn có thể truy cập nhanh bằng cách tìm ở trên phần 'Tìm kiếm' của cài đặt.

Cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động

Dù bạn có giữ gìn tới đâu thì cũng sẽ tới lúc nút Home iPhone của bạn không hoạt động, vậy trong trường hợp đó bạn phải làm sao? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động.

Những điều nút Home trên iPhone làm được mà bạn không ngờ

Nút Home tròn có thể xem là một đặc trưng của dòng sản phẩm iPhone, iPad đến từ Apple. Không chỉ cho phép người dùng quay lại màn hình chủ, truy...

THỦ THUẬT HAY

Những điều bạn cần biết trước khi quyết định làm Developer theo phong cách hài hước

Rất ít ai biết rằng, để trở thành một developer giỏi thì việc trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, mức độ từ duy cao và kinh nghiệm làm việc cá nhân vẫn là chưa đủ. Chắc chắn bạn sẽ phải tự rèn luyện thêm cho mình bộ

5 lý do có thể làm máy tính bảng không reset được?

máy tính bảng không reset lại được là lỗi gì? Không khó đâu, chỉ cần đọc 5 lưu ý trong bài, biết nguyên nhân gây 'bệnh', cũng như cách 'chữa bệnh' ngay tại nhà

Bạn đã biết VPN là gì và cách hoạt động của nó như nào chưa?

VPN (Virtual Private Network) hay còn được gọi là mạng riêng ảo cho phép bạn tạo ra kết nối an toàn đến một mạng khác qua internet. Bạn có thể sử dụng VPN để truy cập các trang web bị chặn (ví dụ như Facebook), bảo vệ

Cách thay đổi icon hình vuông trên Anroid 8.0 Oreo cho thiết bị Nexus

Bạn đang dùng Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus và bị mắc kẹt trong các icon ứng dụng hình vuông? Vậy thì hãy đọc bài viết sau để biết cách chuyển chúng về icon hình trong quen thuộc nhé!

PDF Candy, công cụ chuyển đổi file PDF "all in one" cực kỳ tiện lợi cho dân văn phòng

Thông thường, các phần mềm hỗ trợ file PDF hiện nay đều chỉ tích hợp những tính năng riêng biệt, điều này khiến người dùng phải sử dụng thêm nhiều công cụ khác mới có thể đảm bảo cho nhu cầu sử dụng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.

Mở hộp và trên tay Redmi 5A vừa ra mắt xem có gì đặc biệt

Đến với nhân vật chính của chúng ta - Redmi 5A. Máy được hoàn thiện bằng nhựa sơn giả kim loại. Phiên bản mình cầm trên tay có màu vàng hồng, máy sẽ có tổng cộng 3 màu, vàng, vàng hồng và xám.