Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Hiện tại, chương trình chiếu phim của đài truyền hình Việt Nam có rất nhiều bộ phim vô cùng hấp dẫn được nhiều người yêu thích, trong đó có bộ phim Gạo nếp gạo tẻ, bộ phim hiện đã tạo nên một cơn sốt cho nhiều người mê phim truyền hình.

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

Cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ

Bước 1: Truy cập vào link chính của HTV 2, Sau đó chọn Danh sách phát

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Bước 2: Trong Danh sách phát, bạn hãy chọn danh sách phim Gạo nếp gạo tẻ. 

Bước 3: Trong danh sách phát này bạn có thể chọn bất kỳ tập phim Gạo nếp gạo tẻ nào trong danh sách phát để xem lại. 

Cách xem lại phim Sống chung với mẹ chồng trên VTV News

Một bộ phim về đề tài gia đình cũng đã từng làm xôn xao cộng đồng mạng và người xem truyền hình, đó là Sống chung với mẹ chồngNgười phán xử với đề tài tội phạm. Bạn có thể theo dõi lại hai bộ phim này ở dưới đây.

Nếu bạn đang sử dụng điện thoại di động Android hay iOS thì có thể tải ứng dụng VTV Go cho hai nền tảng này về điện thoại, tìm kiếm với từ khóa Sống chung với mẹ chồng hoặc bất kỳ tên phim nào khác và thưởng thức ngay bộ phim trên ứng dụng VTV Go cho mobile:

Bước 1: Truy cập vào trang chủ báo điện tử VTV News, nhấn vào mục TV & Video ở trên cùng. 

Bước 2: Gõ tên phim 'Sống chung với mẹ chồng' hoặc 'Người phán xử' vào ô tìm kiếm, rồi nhấn Enter hoặc biểu tượng kính lúp. 

Bước 3: Ngay lập tức kết quả tìm kiếm sẽ hiển thị các tập của bộ phim Sống chung với mẹ chồng cho bạn theo dõi. Muốn xem tập nào chỉ cần nhấn vào tập đó. 

Bước 4: Giao diện xem phim Sống chung với mẹ chồng xuất hiện, với chất lượng hình ảnh cực kỳ sắc nét. Bây giờ bạn thoải mái xem lại bộ phim Sống chung với mẹ chồng đang gây bão cộng đồng! 

Vậy là giờ đây bạn tha hồ theo dõi những bộ phim truyền hình đình đám hiện nay như: Sống chung với mẹ chồng, Người phán xử... mà không cần ngồi trực tiếp trước màn hình TV.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

TIN LIÊN QUAN

Xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ, Cả một đời ân oán trên máy tính và điện thoại

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

Hướng dẫn cách xem lịch chiếu phim chiếu rạp tại các rạp phim phổ biến

Hiện các rạp chiếu phim phổ biến tại Việt Nam như CGV Cinema, Lotte Cinema, Galaxy Cinema, Cineplex... đều có ứng dụng hỗ trợ theo dõi lịch chiếu phim để người dùng theo dõi và đặt vé xem.

Cách xem lại phim Sống chung với mẹ chồng, Người phán xử trên máy tính

Ngay sau khi vừa lên sóng tập đầu tiên, bộ phim Sống chung với mẹ chồng đã gây sốt cộng đồng. Bộ phim xoay quanh mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu, có rất nhiều ý kiến khen, chê lẫn lộn.

Những phím tắt thú vị trên Youtube có thể bạn chưa biết

Khi xem YouTube, sử dụng chuột để điều khiển video không phải là thao tác vất vả và mất thời gian nhưng nếu biết dùng các phím tắt chắc chắn sẽ nhanh hơn nhiều.

Cách đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung

Với điện thoại Samsung bạn có thể làm được rất nhiều thứ, trong đó có đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung. Theo đó, bạn có thể đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung sang màu đen hoặc nền đen chữ vàng để dễ xem hơn. Dưới đây là lần

Cách tìm phim thuyết minh trên Netflix cực dễ bằng máy tính, điện thoại

Netflix là một dịch vụ xem video trực tuyến có mặt phổ biến trên thế giới với nội dung chủ yếu là phim và các chương trình truyền hình phổ biến. Netflix cũng đã có mặt tại Việt Nam 2 năm trở lại đây và cũng đã có phim phụ đề tiếng Việt.

Làm sao để tùy chỉnh phím tắt màn hình khóa của Galaxy S7 và S7 edge?

Khi mở màn hình khóa trên bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge của Samsung, người dùng có 2 phím tắt mặc định là Camera và Danh bạ. Tuy nhiên, máy cũng cung cấp...

Cách tìm phim thuyết minh trên Netflix cực dễ trong một nốt nhạc

Phim trên Netflix có thuyết minh Tiếng Việt với giọng thuyết minh rất hay và có đầu tư. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách tìm phim thuyết minh trên Netflix cho bạn...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bạn cách đăng ký về quê tránh dịch bằng ứng dụng Zalo với một số tỉnh thành

Hiện nay, nhiều tỉnh thành đã và đang có kế hoạch đưa đón công dân của tỉnh về quê tránh dịch. Đây là một kế hoạch thiết thực và đáng được quan tâm ở thời điểm dịch Covid19 đang diễn biến vô cùng phức tạp tại Thành Phố

Tạo ghi chú ngay trên màn hình khóa cực tiện lợi với tinh chỉnh Notepad

Notepad là một tinh chỉnh mới từ nhà phát triển NeinZedd9 và AppleBetas, cho phép người dùng tạo ghi chú trên màn hình khóa thông qua một tiện ích riêng biệt trong bất kỳ thời điểm nào với thao tác cực kỳ đơn giản, chỉ

9 cách sửa lỗi Wi-Fi không hoạt động trên iPhone, iPad chạy iOS 11

Có một vấn đề mà mình thường gặp trên thiết bị iOS cá nhân đó là lỗi Wi-Fi không làm việc trên iPhone chạy iOS 11.

Tải và sử dụng bản quyền trọn đời 7-Data Recovery Suite 4 hoàn toàn miễn phí

Đây là một công cụ hỗ trợ khôi phục dữ liệu đa năng, hiệu quả, dễ sử dụng và bạn nên trang bị cho chiếc máy tính Windows của mình.

Hãy thổi vào cổng micro của smartphone nếu micrphone mất tiếng

Mặc dù smartphone của bạn có hàng triệu tính năng, nhưng một trong những chức năng cốt lõi nhất vẫn là thực hiện cuộc gọi. Do đó, micro trên thiết bị đóng vai trò rất quan trọng. Gần đây, một số người dùng Pixel 2,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Dell Inspiron 15 7570 với vi xử lý Intel là i7-8550U

Phần cứng khác bao gồm ổ cứng SSD M.2 128GB và HDD 1TB 5400rpm, hỗ trợ khe cắm M.2 SATA/NVMe, màn hình Full HD IPS 15,6 inch và GPU rời GeForce MX150. Tuy nhiên, có rất nhiều chi tiết khác mà các tờ thông số kỹ thuật

Đánh giá hệ thống chống rung kép của Google Pixel 2

Công nghệ chống rung của Google gọi là Fused Video Stabilization, là sự kết hợp của chống rung quang học (bằng phần cứng) và chống rung điện tử (bằng phần mềm).

So sánh hai mẫu sedan hạng D Mazda6 2.0 và Toyota Camry 2.0E tại Việt Nam

Trong tháng 10 vừa qua, 2 mẫu sedan hạng D là Mazda6 2.0 và Toyota Camry 2.0E mới nhất tại Việt Nam đã được công bố giá bán mới. Phiên bản mới nhất tại thị trường Việt Nam...