Cách vào Danh bạ trên giao diện Gmail mới

Google đã tung ra Gmail mới cho người dùng, bên cạnh những tiện ích tuyệt vời thì người dùng cũng cảm thấy bỡ ngỡ khi mà những thao tác quen thuộc khi sử dụng đã được thay đổi khi mà giao diện mới của Gmail được tối ưu hóa nhằm đem lại cho người dùng cảm giác hiện đại khi sử dụng.

Gmail mới có một thiết kế giao diện khá hiện đại, thông thường khi một dịch vụ phổ biến cập nhật giao diện mới thì hầu hết người dùng đều cảm thấy khó hài lòng nhưng với Gmail thì là ngoại lệ. Giao diện mới của Gmail đẹp hơn và có nhiều tính năng hữu ích hơn.

Chẳng hạn như Chế độ Ngoại tuyến (Offline Mode)Chế độ Bảo Mật (Confidential Mode). Nhưng đi kèm đó thì nó vẫn có vấn đề đối với một số người dùng 

Cách vào Danh bạ trên giao diện Gmail mới

Bạn sẽ không thấy biểu tượng tùy chọn Danh bạ khi truy cập vào giao diện mới của Gmail và bạn lo lắng rằng danh bạ của mình đột nhiên bị biến mất.

Cách vào Danh bạ trong Gmail mới

Bước 1: Tại giao diện Gmail mới bạn hãy bấm vào biểu tượng tổng hợp ứng dụng ở cạnh biểu tượng thông báo và ảnh đại diện của mình. Ở cửa sổ ứng dụng bên dưới hãy bấm vào Thêm. 

Bước 2: Trong danh sách ứng dụng hãy chọn Danh bạ để truy cập. 

Nếu như bạn đang sử dụng trình duyệt Google Chrome, Danh bạ trên Gmail sẽ được hiển thị tại một Tab mới. Bạn có thể lưu trang Danh bạ này vào Thanh Dấu Trang trên Google Chrome, cách này sẽ giúp bạn truy cập nhanh vào Danh Bạ Gmail của mình một cách nhanh chóng. 

Bạn cũng có thể tìm thấy danh sách địa chỉ Gmail mà bạn thường xuyên liên lạc. 

Dĩ nhiên cách trên đây chỉ tiện lợi với những trình duyệt nào cho phép lưu thanh dấu trang, nó vẫn không tiện lợi bằng cách bạn truy cập vào Danh bạ trên Gmail cũ.

Google vẫn đang nghiên cứu và liên tục cập nhật các tính năng mới cho Gmail, và có thể trong vài tháng tới, hãng sẽ giới thiệu và chỉnh sửa giao diện một cách dễ dàng hơn để người dùng có thể truy cập vào Danh bạ trên Gmail mới một cách nhanh chóng. 

TIN LIÊN QUAN

Cách kích hoạt dùng thử giao diện Gmail mới được Google phát triển

Một bản cập nhật lớn của Gmail mới được Google tung ra với rất nhiều tính năng mới, đi cùng với một giao diện mới tối ưu cho người dùng. Mặc dù quá trình cập nhật vẫn chưa hoàn chỉnh tuy nhiên bây giờ chúng ta dã có thể trải nghiệm giao diện mới

Cách kích hoạt giao diện Gmail mới dễ sử dụng hơn

Đầu tiên, các bạn truy cập vào trang web mail.google.com để mở Gmail của mình lên. Nhìn vào góc phải màn hình sẽ thấy biểu tượng bánh răng, bấm vào đó chọn Thử Gmail mới.

Kích hoạt tính năng Gmail offline để sử dụng khi mất kết nối internet

Để sử dụng tính năng này trước tiên bạn phải đảm bảo đang sử dụng bản Gmail mới nhất, nếu vẫn sử dụng giao diện cũ bạn chỉ cần chọn biểu tượng bánh răng góc bên phải trong Gmail và chọn Thử Gmail mới.

Hướng dẫn cách quay lại giao diện Gmail cũ

Trong một vài tháng qua, Google thay đổi giao diện mới cho Gmail, và một số người dùng không thích giao diện mới cho lắm.

Cách tạo biểu tượng ứng dụng Gmail nằm ngoài giao diện desktop

Gmail, ứng dụng đọc mail rất phổ biến của Google gần như đã trở thành một phần không thể thiếu của tất cả người dùng internet Việt Nam. Tuy vậy, thao tác đăng nhập Gmail thông qua trình duyệt web khá rườm rà và mất nhiều thời gian của người dùng.

Đăng nhập Gmail trên điện thoại Samsung S8, J7, J5 một cách dễ dàng

Chỉ cần có kết nối WiFi hoặc 3G, 4G là người dùng đã có thể đăng nhập Gmail trên điện thoại Samsung để check mail mọi lúc, mọi nơi.

Cách chuyển email Gmail sang Outlook.com

Outlook.com là webmail của Microsoft, sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn như tích hợp với nhiều mạng xã hội hoặc khả năng đồng bộ dịch vụ email khác ngay trong Gmail.

Cách xóa mật khẩu Gmail lưu trên Chrome, Cốc Cốc

Mật khẩu Gmail thường được tự động lưu trên Chrome, Cốc Cốc. Thủ thuật này giúp người dùng đăng nhập nhanh, sử dụng Gmail nhanh chóng với máy tính cá nhân. Còn nếu sử dụng máy tính công cộng, mượn máy tính để đăng nhập Gmail thì bạn nên xóa mật

THỦ THUẬT HAY

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Cách tạo số điện thoại có thể gọi trên Google Sheets

Trên Google Sheets có tính năng gọi điện khi nhập số điện thoại vào bảng dữ liệu, thông qua các trình gọi điện cài đặt trên máy tính.

Làm cách nào để tạo ID Apple Trung Quốc?

Bạn đang muốn tạo ID Apple Trung Quốc để tải các ứng dụng giới hạn quốc gia, vậy làm thế nào để tạo được? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

Cài đặt Google Experience Launcher trên Android

Google Experience Launcher trên hệ điều hành Android tiện dụng chính thức có mặt trên Nexus 5. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem Google Experience Launcher có gì đặc biệt nhé.

Mách bạn 4 cách mua hàng qua mạng an toàn nhất

Thương mại điện tử ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam. Tuy nhiên, để mua được những sản phẩm chất lượng thì bạn cần phải biết rõ các cách mua hàng qua mạng an toàn mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP Chromebook x360 11 G1: Máy tính giá rẻ sở hữu cấu hình không tồi

Đây là chiếc laptop có mức giá phải chăng, hướng đến các đối tượng người dùng có hầu bao hạn chế. Máy chạy trên Chrome OS và hỗ trợ bút cảm ứng Universal Stylus.

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8 SE: Quá xuất sắc so với các đối thủ có cùng mức giá

Điện thoại Xiaomi Mi 8 SE sở hữu thiết kế khung kim loại khỏe khoắn và hai mặt kính. Về tổng thể, trông Mi 8 SE vuông vắn hơn chiếc Mi 8 tiền nhiệm. Với ngôn ngữ thiết kế này thì người dùng có thể thoải mái cầm nắm,

Đánh giá Xiaomi Mi Mix: trải nghiệm thực sự khác biệt

Xiaomi Mi Mix là một chiếc điện thoại mang đến trải nghiệm thực sự khác biệt, nhưng liệu nó có thể trở thành tương lai của ngành smartphone hay không?