Phần mềm hỗ trợ tải toàn bộ Album trên một số trang chia sẻ nhạc trực tuyến và YouTube

Nếu như bạn thường xuyên tải về bản nhạc yêu thích để nghe vào lúc rảnh rỗi hoặc không có kết nối internet, chắc chắn rằng sẽ cảm thấy khó chịu khi phải thực hiện thao tác này nhiều lần và đặc biệt là với một album có quá nhiều bài hát.
Phần mềm hỗ trợ tải toàn bộ Album trên một số trang chia sẻ nhạc trực tuyến và YouTube

Để giúp các bạn khắc phục điều đó, TCN xin chia sẻ một công cụ hỗ trợ tải nhạc theo dạng album từ một số trang chia sẻ trực tuyến như MP3 Zing, Nhaccuatui, Chiasenhac Nhacvui v.v... thậm chí là cả danh sách phát video trên YouTube nữa nhé.

Giải pháp mà mình muốn chia sẻ với các bạn chính là phần mềm Album Downloader của lập trình viên Đinh Công Thắng. Mặc dù giao diện thiết kế khá đơn giản nhưng dễ sử dụng và thân thiện với người dùng. Hầu như không mất quá nhiều thời gian để bạn tìm hiểu về các tính năng mà công cụ này mang lại (ngay cả với những người mới bắt đầu làm quen).

Album Downloader chứa ba thành phần chính là Danh mục, Thanh công cụ và Trang chủ. Trong đó bao gồm: Tập tin, Công cụ, Trợ giúp (giới thiệu), Nút thêm album, nút tải, tạm dừng tải (một bài và nhiều bài), xóa (một bài hoặc tất cả), di chuyển vị trí tải ưu tiên và nơi hiển thị các thông tin chi tiết như tên tập tin, kích thước file, tiến trình tải, trạng thái v.v...

Hướng dẫn sử dụng nhanh:

Cách sử dụng cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần copy link album từ Mp3.zing.vn, Nhaccuatui.com, Nhacso.net (đã dừng hoạt động), Chiasenhac.com, Nhac.vui.vn, Nhachoatau.info hoặc YouTube.

Sau đó chèn vào mục Thêm Album và đợi phần mềm load dữ liệu. Tại đây bạn cũng có thể đăng nhập tài khoản tương ứng với từng dịch vụ chia sẻ nhạc (nếu có), lựa chọn bài hát cần tải theo ý thích (hoặc tất cả), thiết lập vị trí lưu trữ album tải về nếu muốn.

Đặc biệt hơn, Album Downloader cho phép người dùng chuyển hướng tải nhạc trong album sang IDM (một công cụ hỗ trợ download nhanh nhất hiện nay dành cho máy tính).

Để bắt đầu quá trình download, bạn bôi đen toàn bộ dữ liệu trên trang chủ và nhấn nút Bắt đầu tải là xong.

Hướng dẫn chi tiết:

Tải về phần mềm tải nhạc Album Downloader:
  • Bản Album Downloader dành cho PC: Github | Google Drive
  • Bản Album Downloader dành cho điện thoại Android: Direct Link | Google Drive
NGUỒN: VIETSOT

TIN LIÊN QUAN

Công cụ hỗ trợ tải ảnh từ Flickr cực kỳ đơn giản và thuận tiện

Công cụ mà mình muốn chia sẻ với các bạn chính là LMT Flickr Downloader của bạn Lê Minh Thành (tác giả DownloadZing, tool tải nhạc và video chất lượng cao miễn phí từ Zing Mp3, Zing TV, Nhaccuatui...).

Tạo Album trên Google Photos và làm album ảnh trực tuyến một cách đơn giản

Đối với người dùng di động, ứng dụng Google Photos đã không còn quá xa lạ. Đây là kho lưu trữ ảnh trực tuyến của Google dành cho người dùng.

Cách chia sẻ album ảnh trực tiếp trên iPhone/ iPad lên iCloud

Khi chia sẻ ảnh ở dạng đường link theo bài hướng dẫn dưới đây, bất cứ người dùng ở thiết bị hay hệ điều hành nào cũng có thể truy cập, xem và tải về được. Qua đó chúng ta không cần dùng một hệ thống lưu trữ trung gian như Google Drive để chia sẻ

Hướng dẫn tìm và nghe nhạc bolero, nhạc trữ tình trên Zing MP3

Tất cả các thể loại nhạc trên Zing MP3 đều được sắp xếp theo đúng chủ đề và đa dạng, ví dụ như nhạc trữ tình, nhạc bolero, nhạc vàng vốn là thể loại chỉ thường thấy trên đĩa CD hoặc những danh sách nhạc bolero trên Youtube thì hiện giờ MP3 Zing

3 trang web hỗ trợ tải nhanh các tập tin trên các trang web nghe nhạc và lưu file

Đầu tiên phải kể đến Luanxt.tk với tính năng hỗ trợ get link trên nhiều dịch vụ, bao gồm: Fshare, Tenlua, YouTube, Zing MP3, Zing TV, Nhaccuatui, Nhac.vn, Chiasenhac, SoundCloud.

Hướng dẫn tải toàn bộ ảnh trong Album từ Facebook về điện thoại Android

Thông thường, để tải về nhiều hình ảnh cùng lúc từ Facebook chắc chắn bạn sẽ mất khá nhiều thao tác và cần sử dụng đến máy tính để bàn. Tuy nhiên, ở bài viết này mình sẽ chia sẻ với các bạn cách tải về toàn bộ ảnh đã đăng lên trang cá nhân, bạn bè,

Hướng dẫn sử dụng Zing MP3 trên di động

Trước khi tải Zing MP3 về máy, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để làm quen với giao diện ứng dụng và các tính năng cơ bản, với mục đích là tận dụng hết mọi tính năng ưu việt của dịch vụ nghe nhạc online số một Việt Nam này!

Cách tạo album ảnh trên điện thoại iPhone không cần iTunes, iTools

Nếu muốn tạo thêm album ảnh trên điện thoại iPhone hay iPad của mình, các bạn có thể thực hiện ngay trên thiết bị mà không cần dùng iTunes.

THỦ THUẬT HAY

Một số mẹo sử dụng Gmail trên Android

Dù có gắn bó với Gmail hay không, hãy tham khảo bài hướng dẫn dưới đây của trang công nghệ Cnet Asia để khám phá những mẹo ngầm và tính năng được giấu kĩ mà bạn rất có thể đã bỏ qua.

Cách xem ảnh đã sao lưu trên iCloud bằng iPhone, điện thoại Android

Bạn thường xuyên sao lưu ảnh lên iCloud để có thể dễ dàng xem được ảnh ở nhiều thiết bị khác, nhưng bạn lại chưa biết cách xem ảnh trên iCloud như thế nào. Vậy thì bài viết này mình sẽ hướng dẫn bạn cách xem ảnh đã sao

Thiết lập lại dung lượng Internet trên Windows 10

Tuy việc sử dụng dữ liệu Internet trên PC không phổ biến như điện thoại di động nhưng không có nghĩa là bạn không cần quan tâm đến điều đó. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập lại dữ liệu trong Windows

Hướng dẫn tạo avatar chibi dễ thương với Oppa Doll và Unnie Doll

Rất đơn giản hãy tải ngay ứng dụng Oppa Doll cho các bạn nam và Unnie Doll cho các bạn nữ, chỉ với vào thao tác đơn giản bạn đã có ngay 1 hình ảnh chibi vô cùng sống động và đáng yêu.

Lỡ tay xóa biểu tượng Mach_portal? Đây là cách xử lý

Nếu đã lỡ tay xóa biểu tượng mach_portal thì xin mời bạn đọc hãy giải quyết bằng cách sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay HTC U11 Eyes: Màn hình 6 inch, camera selfie kép, Snapdragon 652

Trong những năm gần đây, HTC đã điều chỉnh chiến lược là giảm bớt số lượng dòng sản phẩm của họ ra mắt trong một năm. Theo CEO hãng thì mục tiêu gần như là tập trung vào các sản phẩm cao cấp.

Đánh giá xe Audi Q3 2019 về thiết kế nội ngoại thất và thông số kỹ thuật

Audi Q3 2019 là dòng xe nằm trong phân khúc xe SUV hạng sang cỡ nhỏ, xe sở hữu kích thước nhỏ gọn giúp linh hoạt trong đường phố đông đúc nhưng vẫn đáp ứng tốt không gian sử dụng cho gia đình nhỏ. Sức mạnh vận hành từ

Đánh giá nhanh camera sau kép của Asus ZenFone Max Pro (M1)

Không đơn giản chỉ thay đổi dung lượng RAM với ROM, Asus ra mắt ZenFone Max Pro với các phiên bản khác biệt cả về cụm camera sau kép. Chính vì vậy, người dùng cần lưu ý thêm điều này nhằm có thể dễ dàng lựa chọn đúng