Earth: Revival game đấu súng sinh tồn đỉnh cao

Mới đây, đơn vị phát triển nhà phát hành NPH Nuverse đã tung ra những đoạn trailer về tựa game mới – Earth: Revival và đã tạo nên cơn sốt khá là lớn cho cộng đồng game thủ quốc tế.

Ở thời điểm hiện tại, NPH cho ra mắt phiên bản Closed Beta tạo điều kiện cho các game thủ được trải nghiệm trước về tựa game này. Nuverse cũng sẽ mở đăng ký trước vào ngày 18 tháng 09 năm 2022 để người chơi có cơ hội mang về những phần quà hấp dẫn khi game được chính thức ra mắt vào năm 2023.

Earth: Revival – là một tựa game nhập vai bắn súng sinh tồn với tính năng chiến đấu góc nhìn thứ ba được lấy bối cảnh tương lai năm 2112. Earth: Revival sẽ đưa người chơi đến một thế giới giả tưởng trong tương lai gần, nơi trái đất đang đứng trước ngày tận thế khi bị xâm lược bởi các chủng loài ngoài hành tinh. Bạn sẽ vào vai một trong số những người còn sống sót và bắt đầu một cuộc phiêu lưu đầy nguy hiểm với vô số những sinh vật bí ẩn.

Theo Nuverse, Earth: Revival sẽ là một trải nghiệm hết sức thú vị cho người chơi khi kết hợp giữa phiêu lưu, khám phá, chiến đấu và thiết lập. Game sẽ không khiến bạn nhàm chán hvới ệ thống các loại vũ khí hiện đại, giáp xịn, công trình tối tân, cùng vô số các hoạt động PvE cho bạn vận dụng tối đa những kỹ năng chiến đấu chiến đấu.

Tựa game gây ấn tượng mạnh vì mang phong cách đồ hoạ đúng chuẩn sci-fi 3D sẽ mang đến cho người chơi cái nhìn cận cảnh nhất về một thế giới tương lai đầy màu sắc, mới lạ, độc đáo và vô cùng thú vị.

Earth: Revival – Hứa hẹn sẽ là một tựa game siêu phẩm, dự kiến được ra mắt trên cả 2 nền tảng là PC và Mobile trong năm 2023.


TIN LIÊN QUAN

Last Day on Earth có bản cập nhật nhỏ v.1.5.7 trước thềm nghỉ Lễ 2-9

Để duy trì sự quan tâm của người chơi, nhà phát triển Last Day on Earth tiếp tục có những điều chỉnh nhỏ in-game vào rạng sáng nay 2-9.

Last day on Earth Survival - Game sinh tồn mới cực lôi cuốn người Việt

Last day on Earth Survival không có chỗ cho tình bạn, tình yêu và sự thương xót. Bạn chỉ có thể tin tưởng vào bản thân mình và số vũ khí còn sót lại để tồn tại lâu nhất có thể.

Last Day on Earth v1.5.5: Giảm độ khó của Bunker A, thêm item mới

Phiên bản mới của Last Day on Earth đã đến tay người chơi vào hôm qua (19/08) với một vài thay đổ nhỏ về gameplay.

Last Day on Earth cập nhật phiên bản 1.5.3 với bổ sung nho nhỏ về gameplay

Các fan Táo có lẽ đang cảm thấy ghen tị với người dùng Android khi liên tục nhận được update mới của Last Day on Earth: Survival.

[PC] Middle-earth: Shadow of War vừa cho phép trải nghiệm miễn phí trên Steam thông qua bản DEMO

Mang trong mình phong cách chiến đấu cực kỳ linh hoạt nhờ vào góc nhìn thứ ba, kết hợp với một nhịp độ dồn dập, giúp người chơi có thể hòa mình vào những trận đấu vô cùng máu lửa và trải nghiệm được sự khốc liệt của chiến trường. Nhiệm vụ của bạn

Last Day on Earth cập nhật phiên bản 1.5.4, mở tầng 2 Bunker A với độ khó điên đảo

Hơn nửa tháng sau khi mở cửa 'tham quan' tầng 1 Bunker A, nhà phát triển Last Day on Earth tiếp tục đem đến thách thức mới cho người chơi ở tầng 2.

Last Day on Earth v1.5.6: Tiếp tục giảm độ khó Bunker A, thêm nhiều phần thưởng cho người chơi

Đáp ứng phản hồi của game thủ trên toàn cầu, nhà phát triển Last Day on Earth vừa tung ra phiên bản cập nhật 1.5.6 với những điều chỉnh quan trọng về Bunker A.

Last Day on Earth v1.6.0: Vùng đất mới phương Bắc và nguyên liệu cấp 2

Sau 1 tuần chậm trễ, nhà phát triển Last Day on Earth cũng đã cho ra mắt phiên bản mới vào giữa tuần này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Samsung Smart Switch để chuyển dữ liệu sang máy Galaxy

Việc chuyển đổi sử dụng giữa các thiết bị Android với nhau ngày nay đã không còn quá khó khăn, nhất là với những phiên bản android mới nhất. Và mọi việc còn thuận tiện hơn nữa nếu điện thoại mới của bạn đến từ Samsung.

Cách ẩn và làm mờ bảng trong Word nhanh chóng

Thủ thuật ẩn bảng trong Word chính là sau khi thực hiện cách kẻ bảng trong Word chúng ta làm mờ hết phần viền đi. Trong một số trường hợp người dùng chỉ kẻ bảng trong word để sắp xếp dữ liệu, còn khi hoàn thành văn bản

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

Mách bạn cách lưu tên vào danh bạ kèm icon, hình ảnh trên điện thoại Samsung cực đơn giản

Việc sử dụng các icon, hình ảnh cho từng số trong danh bạ trên điện thoại sẽ giúp bạn cảm thấy thú vị và dễ dàng nhận biết khi có cuộc gọi đến từ bạn bè, người thân. Tuy nhiên cách thức thực hiện thì không phải ai

Cách tính thuế thu nhập cá nhân bằng điện thoại cực đơn giản cho bạn

Cách tính thuế thu nhập cá nhân bằng điện thoại cực đơn giản này sẽ giúp bạn tính được mức thuế TNCN của mình cực nhanh mà không cần áp dụng công thức phức tạp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.