Yến Vân Thập Lục Thanh ra mắt cộng đồng game thủ

Yến Vân Thập Lục Thanh hay có tên tiếng anh là Where Winds Meet là một tựa game nhập vai RPG với đề tài võ hiệp vừa mới được nhà phát hành NetEase giới thiệu đến cộng đồng game thủ trên thế giới. Tựa game này được mệnh danh là Naraka Bladepoint 2, hứa hẹn sẽ trở thành bom tấn thời gian tới.

Yến Vân Thập Lục Thanh đã âm thầm phát triển trong suốt ba năm vừa qua bởi nhà nhà phát triển Trung Quốc Everstone Studios, được nhà phát hành NetEase game công bố tại tại Gamescom 2022. Ở thời điểm hiện tại, game đã mở trang chủ và cho phép chúng ta báo danh trước. Theo đó tựa game này sẽ được phát hành cho cả PC và mobile, hứa hẹn mang tới những trải nghiệm mãng nhãn cho cộng đồng người chơi. Với những ai đã từng chơi Naraka Bladepoint 2 thì sẽ thấy Where Winds Meet có nét gì đó hao hao tương đồng. 

Bối cảnh Võ hiệp Phương Đông vẫn là màu sắc chủ đạo của trò chơi, game thủ sẽ nhập vai vào một hiệp khách phiêu lưu trong thế giới giang hồ, cùng vùng thành thị sầm uất nhiều bí ẩn cùng chiều cho đến nơi hoang dã sơn cước. Theo như những chia sẻ từ đội ngũ phát triển game, sản phẩm này được lấy cảm hứng từ thời kỳ Nam Đường - một trong Ngũ Đại Thập Quốc, tồn tại từ khoảng năm 937 - 975. Đất nước này nằm ở vùng trung nam Trung Quốc ngày nay. Lãnh thổ bao gồm các tỉnh Giang Tô, Giang Tây, An Huy và Phúc Kiến.

Bên cạnh những yếu tố nhập vai RPG thường thấy, Yến Vân Thập Lục Thanh còn có những yếu tố liên quan đến hoạt động di chuyển chiến đấu săn bắn nhiều địa điểm để người chơi có thể khám phá. Có rất nhiều sự lựa chọn ảnh hưởng đến hoạt động của người chơi như khí hậu, lương thực, nước uống, đời sống cư dân … Theo quảng cáo của NetEase, game thủ có thể bị bệnh dựa vào yếu tố thời tiết, học nghề y để chữa trị cho bản thân, NPC hoặc các game thủ khác trong chế độ trực tuyến.

Với việc là một tựa game võ hiệp, game thủ sẽ được tu luyện các bộ võ học liên quan đến binh khí khác nhau như là kiếm thuật, thương thuật, cung tiễn, … thậm chí cả Thái cực quyền. Người chơi có thể kết hợp nhiều loại kiếm thuật cận chiến để có thể chiến đấu trong môi trường gần như là sinh tồn hoang dã. 

Tựa game cũng sở hữu một nền đồ họa khủng, tương thích theo từng nền tảng PC và mobile. Đây chắc chắn là một siêu phẩm đáng mong đợi Hiện tại Yến Vân Thập Lục Thanh vẫn chưa công bố thời gian phát hành chính thức của trò chơi.

TIN LIÊN QUAN

Game nhập vai Hiệp Khách Giang Hồ Mobile chính thức Open Beta vào ngày mai 4/7

Nếu bạn chưa biết, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile là tựa game online nhập vai (MMORPG) được chuyển thể từ bộ truyện tranh Hiệp Khách Giang Hồ nổi tiếng. Bên cạnh đó, đồ họa và gameplay của trò chơi cũng được kế thừa những tinh hoa từ phiên bản PC từng

Cách nhận GIFTCODE game Hiệp Khách Giang Hồ Mobile

Là một trong những cái tên nổi tiếng được chuyển thể từ bộ truyện tranh gốc cùng tên, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile với sự trợ giúp của chính hai tác giả đã chiếm được cảm tình của đông đảo game thủ yêu thích thể loại game cổ trang này.

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile ấn định Alpha Test 28/6, tải game về chiến thôi anh em

Giữ đúng lời hứa trước đó, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile đã ấn định ngày Alpha Test có reset của mình vào lúc 10h ngày mai 28/6. Thời gian thử nghiệm dự kiến kéo dài 5 ngày từ 28/6 – 2/7 với rất nhiều sự kiện hấp dẫn dành cho game thủ khi trải nghiệm.

Hiệp Khách H5 – Tựa game kiếm hiệp nhập vai đa nền tảng sẽ ra mắt trong hè 2018

Hiện tại, fanpage chính thức của Hiệp Khách H5 đã được NPH VNG công bố một số tính năng, cốt truyện trong phiên bản đầu tiên. Có thể thấy Hiệp Khách H5 được NPH giới thiệu là một tựa game mạnh về yếu tố tiện lợi khi có thể chơi trực tiếp trên cả di

Cách tạo nhân vật chơi game Hiệp Khách Giang Hồ Mobile

Lớp nhân vật trong game hành động nhập vai Hiệp Khách Giang Hồ Mobile khá phong phú với ngoại hình chibi đẹp mắt và thiết kế phục trang, vũ khí đi kèm vô cùng ấn tượng.

NetEase sắp phát hành Chiến Tam Quốc: Bát Trận Kỳ Mưu

Tựa game chiến thuật Chiến Tam Quốc: Bát Trận Kỳ Mưu sắp được hãng NetEase tung ra tại thị trường Trung Quốc hứa hẹn nhiều thú vị.

Ngày Kinh Hoàng – Game sinh tồn thế giới mở của Netease mở cửa giới hạn ngày hôm nay

Được biết, Ngày Kinh Hoàng là tựa game mobile cùng đội ngũ phát triển với trò chơi nhảy dù bắn súng đông người chơi tại Việt Nam hiện nay: Rules Of Survival.

Game thủ nói gì về Hiệp Khách Giang Hồ MEM sau khi trải nghiệm Alpha Test

Hiệp Khách Giang Hồ MEM đã trải qua 2 ngày Alpha test cực kỳ thành công với hàng chục ngàn game thủ tham gia trải nghiệm.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách ẩn danh sách follow trên TikTok giúp bạn bảo mật thông tin tối ưu

TikTok hiện nay đang là mạng xã hội phổ biến của giới trẻ ở nước ta với hàng chục triệu người dùng. Vì vậy việc bảo mật tài khoản TikTok cũng được nhiều người quan tâm. Việc ẩn danh sách follow trên TikTok sẽ giúp

Cách tra cứu hộ khoán trực tuyến ngay trên điện thoại cực kỳ đơn giản

Hộ khoán là hình thức đóng thuế của các hộ kinh doanh với nhiều mức độ. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tra cứu hộ khoán trực tuyến ngay trên điện thoại

Trải nghiệm miễn phí bản quyền phần mềm Ant Download Manager trị giá $22.50

Với nhiều người, Ant Download Manager có thể là cái tên còn khá mới mẻ so với IDM, nhưng phần mềm này chắc chắn sẽ hỗ trợ tốt người dùng trong việc download các nội dung từ trên mạng giống như những gì mà IDM đã làm.

Chế độ duyệt web ẩn danh có thật sự an toàn?

Private Browsing, InPrivate Browsing, Incognito Mode... là những tên gọi khác nhau của chế độ duyệt web ẩn danh của các trình duyệt khác nhau. Chế độ duyệt web ẩn danh là chế độ mà thông tin người dùng được đảm bảo

Hướng dẫn dựng hình 3D tĩnh và động từ ảnh 2D trong Photoshop

Photoshop có thể tạo một loạt các hình 3D cơ bản bằng cách sử dụng các layer 2D như một điểm bắt đầu. Sau khi tạo đối tượng 3D, bạn có thể di chuyển nó vào trong không gian 3D, thay đổi cấu hình render, thêm ánh sáng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book: Độc đáo và tinh tế

Hãy cùng FPTShop đánh giá những đặc điểm nổi bật về thiết kế và tính năng của bàn phím cảm ứng Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book:

So sánh Vivo X70 Pro+ và iPhone 13 Pro Max: Vivo có “đủ tầm” đọ sức với Apple?

Vivo X70 Pro+ và iPhone 13 Pro Max là hai mẫu smartphone mới ra mắt gần đây của Vivo và Apple. Dù được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn nhưng liệu Vivo có “đủ tầm” đọ sức với Apple? Chúng tôi sẽ đặt lên bàn cân để so

[VIDEO] Motor Trend đánh giá xe Rolls-Royce Dawn với đầy những lời chê bai

Phù hợp với xu thế thực sự là một điều khó khăn. Motor Trend – một trong những tạp chí xe hơi 'kỳ cựu' nhất và được cho là thành công nhất trên Youtube – lại không ưa chuộng chiếc Rolls-Royce sang...