Stray tựa game dành cho những người yêu mèo

Stray đang tạo nhiều tiếng vang trong cộng đồng game thủ. Tựa game dược phát hành bởi nhà phát triển BlueTwelve Studio và hãng phát hành Annapurna Interactive.

Mèo là một trong những thú cưng được mọi người yêu thích nhất trên thế giới. Stray giúp bạn có thể nhập vai vào chính chú mèo để đi khám phá thế giới tương lai viễn tưởng. Stray có bối cảnh ở một thành phố thuộc thế giới tương lai. Điều đáng chú ý là thế giới này không hề có sự hiện diện của bất cứ sinh vật sống nào mà chỉ có robot mà thôi.

Nhân vật chính của Stray là một chú mèo. Do không may nên chú mèo này bị tách khỏi đồng loại và lạc tới thành phố không có sinh vật sống này. Bên cạnh việc tìm đường quay lại với đồng loại, người chơi sẽ điều khiển chú mèo khám phá xem điều gì đã xảy ra với thành phố.

Ngoài ra, Stray thuộc thể loại game khám phá, giải đố nhẹ nhàng cũng chính là điểm hấp dẫn của tựa game này. Stray còn mang tới cho người chơi một người đồng đội, đó là robot B-12, có thể giao tiếp với cả mèo lẫn người máy. Nó giúp người chơi có thể tương tác tốt hơn với bối cảnh của game, cũng như mang lại một sự hỗ trợ cần thiết cho bé mèo đang tìm đường về lại với đồng đội.

Trong game, bạn sẽ không cần phải đánh nhau quá nhiều. Thực tế, hầu hết nhiệm vụ của chúng ta là… chạy. Khi chạm chán kẻ địch, việc tìm cách chạy, tránh mặt được đề cao hơn. Trong quá trình chơi, bạn cũng có thể liên tục tìm thấy các vật phẩm hỗ trợ mình trong cuộc chiến lớn. Sẽ có nhiều nhiệm vụ nhỏ liên tiếp được đưa ra để người chơi hoàn thành.

Đánh giá về đồ hoạ của Stray thì khá là đẹp. Hiệu ứng ánh sáng, đổ bóng được làm rất chi tiết và tự nhiên. Sự u ám, tăm tối của thành phố không có con người hiện lên rất rõ nét.

Chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt, Stray đã trở thành tựa game mới hot nhất của Steam ở thời điểm hiện tại. Cùng nhau tải game về để trải nghiệm những điều thú vị mà tựa game này mang lại nhé.


Từ khoá : Stray, game Stray, game mèo

TIN LIÊN QUAN

Game bắn súng vang bóng một thời Firefall bất ngờ đóng cửa

Game bắn súng kết hợp nhập vai Firefall mới đây đã tược tuyên bố đóng cửa sau một thời gian từng làm mưa làm gió và chuyển hướng sang phát triển trên nền tảng mobile.

Fleet Glory - Game hải chiến trên di động dành cho các fan World of Warships

Nếu bạn là một fan hâm mộ của tựa game nổi tiếng World of Warships do Wargaming phát hành, chắc chắn bạn sẽ yêu thích Fleet Glory – game hải chiến ngay trên chiếc điện thoại của mình.

Trải nghiệm Boom Bá rồi mê luôn lúc nào không biết đấy!!!

Với những ai từng chơi qua, Boom Bá Online mang đến một trải nghiệm game đặt boom vừa lạ vừa quen đảm bảo làm hài lòng những game thủ khó tính nhất.

Strike of Kings đạt doanh thu khủng nhất thế giới

Strike of Kings, hay còn được biết đến với cái tên Liên Quân Mobile tại Việt Nam hiện đang là game mobile đạt doanh thu cao nhất thế giới tính theo Quý 1.

Chơi thử game Đế Chế 2 phiên bản PC đã được mod lại dành cho điện thoại Android

Có thể nói rằng Đế Chế đã quá quen thuộc và trở thành một phần tuổi thơ đối với khá nhiều người thuộc thế hệ 8x hay 9x đời đầu. Mặc dù tựa game này được phát triển dành cho máy tính, nhưng nếu bạn đang muốn

Cha đẻ Pathfinder hợp tác với công ty Trung Quốc làm game thẻ bài Pathfinder Duels

Mới đây, Paizo Inc, - cha đẻ của tựa game đình đám Pathfinder Adventures đã bắt tay với 37Games trong dự án game mobile sưu tập thẻ bài kĩ thuật số đầu tiên dựa theo Pathfinder với tên gọi Pathfinder Duels.

Cách cài và chơi game Minecraft trên máy tính

Hôm nay Download.com.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt và chơi game Minecraft - một trong những tựa game kinh điển được yêu thích nhất trên Thế giới.

Soi chi tiết laptop gaming Asus TUF FX504GD

Quý 1 năm 2018 vừa qua, sau khi Intel công bố sự xuất hiện của đời CPU trên Laptop thứ 8 coffee lake, Asus cũng đã ngay lập tức phát triển và cho ra mắt thế hệ Laptop gaming mới với tên gọi fx504. Và nhân vật chính của

THỦ THUẬT HAY

Hãy để những bức ảnh của bạn “toả sáng” với tính năng thay đổi background của GIMP

Thật dễ dàng để thay đổi backgound của một bức ảnh trong Photoshop, nhưng bạn không muốn trả chi phí đắt đỏ cho việc đó, vậy thì GIMP sẽ là lựa chọn sáng suốt. Thay đổi nền trong GIMP rất đơn giản và có nhiều cách khác

Hướng dẫn chi tiết 5 cách tải video trên Instagram

Bạn muốn tải video yêu thích trên Instagram về máy tính hoặc điện thoại nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này sẽ hướng dẫn các bạn một số cách để thực hiện.

Mẹo nhỏ giúp bạn tiết kiệm đến hơn 50% dữ liệu 3G trên iPhone

Nếu các bạn từng sử dụng 3G trên điện thoại iPhone các bạn sẽ nhận thấy dữ liệu di động thường bị tiêu hao rất nhanh. Bởi vì trên điện thoại thường sẽ có những ứng dụng chạy ngầm đang làm tiêu hao 3G của bạn kể cả khi

Nút bấm Start quen thuộc quay trở lại trong bản nâng cấp Windows 8.1

Nút bấm Start quen thuộc sẽ xuất hiện trở lại trên bản nâng cấp Windows 8.1, hay còn được biết với tên gọi Windows Blue sắp tới. Tuy nhiên, chức năng của nút này không còn tương tự như trên các phiên bản Windows trước

Trước, trong và sau khi bị tấn công từ chối dịch vụ, bạn nên làm gì?

Nên làm gì khi trang web bị tấn công từ chối dịch vụ, làm thế nào để ngăn chặn DoS, DDoS, cứu trang web khỏi cuộc tấn công từ chối dịch vụ? Đây là vài lời khuyên có ích dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy A52: Có nên mua Samsung Galaxy A52? Giá bao nhiêu tiền?

Galaxy A52 5G đã thực sự 'lột xác' so với phiên bản Galaxy A51 của năm ngoái. Từ thiết kế cho tới các tính năng, thông số, A52 5G đã thể hiện rõ tham vọng chiếm lĩnh thị trường của Samsung với Galaxy A52 và A52 5G

Baic Q7: Ngoài giá bán, còn gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam

Với mức giá niêm yết 658 triệu (tặng 100% phí trước bạ), BAIC Q7 là một lựa chọn tương đối hấp dẫn trong phân khúc CUV 5 chỗ. Tuy nhiên, ngoài giá bán thì chiếc xe này có gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam, vốn

Đánh giá nhanh Razer Phone, chiếc smartphone thích hợp nhất cho game thủ

Razer Phone không chạy theo xu hướng thiết kế màn hình không viền thời thượng trong năm nay. Thay vào đó máy vẫn sở hữu lối thiết kế cổ điển với dạng hình chữ nhật và có viền màn hình dày hơn nhiều so với các máy cao