PlayStation 5 Digital Edition sẽ được bán bổ sung vào ngày 23 tháng 7

PlayStation 5 Digital Edition sẽ được bán bổ sung vào ngày 23 tháng 7 tại các địa điểm bán lẻ thông thường như Amazon, Flipkart, GamesTheShop, ShopatSC, … Tuy nhiên, đợt bổ sung này sẽ chỉ có phiên bản Digital Edition.

Phiên bản Digital có giá thấp hơn 10.000 Rs (khoảng 3 triệu VNĐ) so với biến thể tiêu chuẩn và không có ổ đĩa quang. Vì vậy, người chơi không thể sử dụng đĩa PS5 trên bảng điều khiển, mà sẽ chỉ có thể chạy các trò chơi được mua tại Cửa hàng PlayStation. 


Bảng điều khiển của phiên bản Digital có phần cứng giống hệt với phiên bản tiêu chuẩn, ngoại trừ ổ đĩa quang. Playstation Store cũng thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi nên người chơi có rất nhiều cơ hội để mua một trò chơi với giá rẻ hơn bình thường.

PlayStation 5 là một trong những máy chơi game bán chạy nhất của Sony cho đến nay, bất chấp các vấn đề về chuỗi cung ứng. Đã có tin đồn về phiên bản PS5 Pro sẽ được chuẩn bị ra mắt vào năm 2023-2024, nhưng vẫn chưa có thông tin chính thức nào được Sony xác nhận.

TIN LIÊN QUAN

Người chơi có thể đặt hàng trước cho God of War Ragnarok kể từ ngày 15/7 để được nhận quà tặng đặc biệt

Trước khi phát hành chính thức vào ngày 9 tháng 11, các đơn đặt hàng trước sẽ được phát hành vào ngày 15 tháng 7.

Sony ra mắt bộ điều khiển PlayStation 5 phiên bản nâng cấp

Nhà phát hành Sony đang mở rộng phạm vi sản xuất phụ kiện chơi game của mình với việc công bố bộ điều khiển không dây DualSense Edge mới cho PlayStation 5.

Nhiều khả năng Playstation 5 sẽ không xuất hiện tại E3 2018

E3 2018 cũng sẽ là nơi Sony giới thiệu các tựa game cũng những đối tác cùng các nhà phát triển độc lập, tuy vậy Shawn Layden cũng thông báo là hãng hiện tại “chưa có ý định công bố các tiến triển phần cứng mới”.

Những mẹo nhỏ Playstation 4 chắc chắn bạn chưa biết

Tăng tốc các game cũ Tính năng này gọi là “Boost Mode” và chỉ có nếu như bạn sở hữu Playstation 4 Pro, nó giúp cải thiện hiệu năng của các game cũ, giúp chúng hoạt động mượt mà hơn trên Playstation 4. Nói dễ hiểu thì cũng giống như

Shenmue 1 & 2 sẽ xuất hiện trở lại trên PC, Playstation 4 và cả Xbox One

Đây không phải chỉ là 1 bản port 2 phiên bản này cho những ai không có cơ hội thưởng thức chúng trên hệ máy console Dreamcast năm xưa, mà theo lời của Sega thì phiên bản Shenmue này sẽ là “trải nghiệm tuyệt vời nhất của dòng game cho người hâm mộ”.

Sau nhiều năm hấp hối, PSVita đã được Sony chuẩn bị mai táng

Vì sao lại nói rằng động thái này chính là chiếc đinh mà Sony quyết tâm đóng vào cỗ quan tài mang tên PSVita? Đơn giản bởi vì bất chấp công nghệ cũng như thói quen tiêu dùng của người chơi, đĩa cứng luôn đóng vai trò quan trọng để đánh giá cảm giác

Thiết kế mới không thể bỏ lỡ PlayStation 4 của Sony

Tại triển lãm nổi tiếng thường niên Electronic Entertainment Expo‬‬ 2017. Gã khổng lồ Sony sẽ ra mắt thiết kế mới toanh cho PlayStation 4.

Sony đã bán được 60.4 triệu máy PS 4s

PlayStation 4 đã đạt được mốc quan trọng khác khi đã bán được 60,4 triệu PS4s. Các nhà sản xuất game đã và đang giới thiệu rất nhiều các game hấp dẫn sắp ra mắt tại triển lãm E4 Los Angeles như Spider-Man, Uncharted 4.... Mặc dù rất nhiều game đỉnh

THỦ THUẬT HAY

8 khác biệt chính giữa Windows và Linux

Linux và Windows có giống nhau không? Linux khác gì Windows? Đó là câu hỏi mà nhiều người băn khoăn khi lần đầu tiếp xúc với hệ điều hành Linux. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.

Trải nghiệm hệ thống âm thanh trên Xperia XZ2 trên bất kỳ thiết bị Android nào

Một trong số những tính năng nổi bật trên sản phẩm Sony Xperia XZ2 là hệ thống âm thanh với nhiều công nghệ độc quyền như DSEE HX, Clearaudio+, S-Force, XLOUD, Clear Phase, Clear Stereo, Clear Bass, VPT, LDAC hay tự

Làm cách nào để chỉnh thời gian tắt màn hình Win XP/7/ 8/ 8.1/ 10 nhanh nhất.

Theo như mặc định thì Windows sẽ tắt màn hình sau 10 phút, chuyển về chế độ Sleep sau 30 phút khi máy tính không làm việc nhưng bạn hoàn toàn có thể chỉnh thời gian tắt màn hình phù hợp với nhu cầu công việc hay yêu

Microsoft sẽ tối ưu hóa tính năng nén SMB của Windows 11

Vài ngày trước, Microsoft đã đẩy phiên bản cập nhật tùy chọn KB5016691 cho người dùng Windows 11 và lại mang đến bản cập nhật KB5016693 tương tự cho Windows Server 2022.

Loạt iPhone chính hãng giảm giá đến 1 triệu đồng nhân dịp noel

Loạt smartphone iPhone chính hãng đang được khuyến mãi giảm giá khi đặt mua online tại chúng tôi nhân dịp giáng sinh với mức giảm lên đến 1 triệu đồng. Cùng điểm nhanh những đặc điểm nổi bật của loạt sản phẩm này nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xiaomi Mi Note 2: camera phone tốt nhất của Xiaomi

Xiaomi Mi Note 2 là chiếc smartphone có camera độ phân giải cao nhất của Xiaomi, liệu nó có phải là máy chụp ảnh tốt nhất của hãng này?

Đánh giá xe Mercedes GLC 200 2018 về thiết kế vận hành và giá bán

Đánh giá xe Mercedes GLC 200 2018 về thiết kế vận hành và giá bán! Phiên bản GLC 200 vừa chính thức có mặt tại đại lý Vietnam Star TPHCM với giá bán được tiết lộ là 1,684 tỷ đồng, thấp hơn đáng kể so với hai phiên bản

So sánh iPad mini 6 và iPad mini 5: Đâu là điểm khác biệt?

Phiên bản mới iPad mini 6 vừa ra mắt của Apple sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như màn hình rộng lớn, hỗ trợ công nghệ 5G, tích hợp bút Pencil 2 và cổng USB-C,…Đây là những nâng cấp đáng giá so với phiên bản tiền nhiệm