Riot Games thu về hàng triệu đô nhờ Valorant

Valorant là một tựa game free-to-play (trò chơi không thu phí) của Riot Games. Nhưng NSX này vẫn thu về doanh thu triệu đô nằm ở việc bán các loại skin vũ khí trong game. Chúng ta cùng nhau xem xem những loại skin vũ khí nào thu hút người chơi đến vậy.

Vũ khí cận chiến

Đầu tiên phải kể với skin RGX. Skin này có lẽ là một trong những bundle được yêu thích nhất trong Valorant. ấy cảm hứng từ thanh Katana của Nhật, đây là vũ khí có lối cầm ngược với những cú chém vô cùng mạnh mẽ .Mới đây, Riot Games cũng đã update thêm RGX 2.0 cho các game thủ với thêm một cây ‘dao bướm’ mới, bên cạnh thanh Katana trứ danh ở phiên bản đầu tiên.

Tiếp đến là skin cận chiến Xenohunter gây ấn tượng bởi hoạt ảnh múa dao cực kỳ đẹp mắt, được các game thủ đánh giá rất cao. Cuối cùng, 2 món vũ khí cận chiến trong bundle prime 1.0 và 2.0 đã có từ lâu. Bộ skin này sẽ được thiết kế với phong cách cực kỳ hiện đại và sang chảnh, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những trận đấu giải căng thẳng.

Súng

Cũng như cận chiến, RGX Vandal luôn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của game thủ trong Valorant ở thời điểm hiện tại. Sở hữu thiết kế lấy ý tưởng từ những chiếc card đồ họa của PC, RGX mang cách phối màu, hiệu ứng hình ảnh và đặc biệt nhất là tiếng bắn vô cùng uy lực.

Elderflame Vandal cũng là một trong những khẩu súng được game thủ sử dụng nhiều ở Valorant. Thiết kế ý tưởng từ những con rồng lửa hung tợn nhiều uy lực và mạnh mẽ. 

Skin Reaver Vandal là một minh chứng cho cụm từ “ ngon mà rẻ”. Mặc dù không mang trong mình nhiều hiệu ứng hình ảnh bắt mắt nhưng công dụng của skin này cũng không quá tệ, vẫn là sự lựa chọn cho những game thủ “túi” hẹp.

Với những game thủ khó tính thì không thể không kể đến Prime Vandal. Từ hiệu ứng thay đạn, hình ảnh, cho đến cả âm thanh nghe êm hơn rất nhiều khiến nó trở lên ổn định nhất trong game.

Bên cạnh đó là một loạt skin súng mang tên Phantom được Riot Games cho ra mắt thời gian gần đây. Đối với dòng series Phantim trong Valorant thì điểm nổi bật của nó so với những skin Vandal kể trên là hiệu ứng hình ảnh. Hiệu ứng triển khai vũ khí cũng như kết liệu đối thủ mang đến cảm giác phấn khích cho game thủ. 

Trên đây chỉ là một số skin đẹp nhất theo số đông game thủ chơi game. Người chơi có thể tìm hiểu thêm nhiều skin khác trong game từ nhiều nguồn khác nhau. Chúc người chơi có những trải nghiệm tuyệt với trong Valorant.


Từ khoá : Valorant, Riot Games

TIN LIÊN QUAN

Nhận Skin LMHT miễn phí cực chất khi trải nhiệm Amazon Prime Video

Tháng 1/2023, Riot Games đã kết hợp với Amazone để tặng Skin LMHT miễn phí cho người chơi. Rất nhiều game thủ vẫn chưua biết về sự kiện ẩn bất ngờ này. Nếu so sánh sự kiện nhận hộp Esports 2023 thì Hộp Prime Gaming khác biệt và chất lượng hơn hẳn.

(Clip LMHT) Riot Games tung clip tuyệt đẹp đậm chất Anime về bộ skin Vệ Binh Tinh Tú

Riot Games vừa tung ra đoạn clip âm nhạc đậm chất anime về bộ trang phụ Vệ Binh Tinh Tú của Janna, Lux, Lulu và JINx.

Riot gợi ý 3 trang phục cho Illaoi và cho game thủ chọn để làm skin chính thức cho vị tướng này

Illaoi sẽ có 3 trang phục mới và game thủ sẽ bình chọn trang phục mới cho vị tướng này

Kai’Sa và Janna sẽ là 2 tướng tiếp theo được Riot làm skin LMHT

Có thể dễ dàng nhận thấy, skin LMHT tiếp theo của Janna sẽ mang một màu sắc rất Haloween, sẽ có một chú dơi đầu bí ngô đi theo cô nàng thời tiết này và trên tay cô cũng là một với hình ảnh rất ma mị và hắc ám. Có thể dễ dàng nhận ra đây sẽ là trang

Làm thế nào để biết bạn đã tiêu bao nhiêu tiền vào Valorant?

Một trong những cách khoe độ chịu chơi của mình bên cạnh loạt skin đắt đỏ.

Valorant: Map Split sẽ không còn là nỗi ác mộng của phe tấn công

Nhiều chi tiết trên bản đồ này đã được sửa đổi sao cho khoa học và hợp lý hơn.

Rất nhiều skin cho vũ khí sẽ là đồ chơi mới của game thủ PUBG Mobile (Timi) trong tháng 10

Đầu tiên là hòm vũ khí sẽ được mở rộng thêm khi Tencent quyết định đưa vào đây 3 skin bao gồm 2 skin Desert Digital cho Kar98k và Mini14 và Trifecta dành cho Uzi.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bạn cách đăng ký về quê tránh dịch bằng ứng dụng Zalo với một số tỉnh thành

Hiện nay, nhiều tỉnh thành đã và đang có kế hoạch đưa đón công dân của tỉnh về quê tránh dịch. Đây là một kế hoạch thiết thực và đáng được quan tâm ở thời điểm dịch Covid19 đang diễn biến vô cùng phức tạp tại Thành Phố

Tạo ghi chú ngay trên màn hình khóa cực tiện lợi với tinh chỉnh Notepad

Notepad là một tinh chỉnh mới từ nhà phát triển NeinZedd9 và AppleBetas, cho phép người dùng tạo ghi chú trên màn hình khóa thông qua một tiện ích riêng biệt trong bất kỳ thời điểm nào với thao tác cực kỳ đơn giản, chỉ

9 cách sửa lỗi Wi-Fi không hoạt động trên iPhone, iPad chạy iOS 11

Có một vấn đề mà mình thường gặp trên thiết bị iOS cá nhân đó là lỗi Wi-Fi không làm việc trên iPhone chạy iOS 11.

Tải và sử dụng bản quyền trọn đời 7-Data Recovery Suite 4 hoàn toàn miễn phí

Đây là một công cụ hỗ trợ khôi phục dữ liệu đa năng, hiệu quả, dễ sử dụng và bạn nên trang bị cho chiếc máy tính Windows của mình.

Hãy thổi vào cổng micro của smartphone nếu micrphone mất tiếng

Mặc dù smartphone của bạn có hàng triệu tính năng, nhưng một trong những chức năng cốt lõi nhất vẫn là thực hiện cuộc gọi. Do đó, micro trên thiết bị đóng vai trò rất quan trọng. Gần đây, một số người dùng Pixel 2,

ĐÁNH GIÁ NHANH

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại

Trên tay Xiaomi 11T Pro – Siêu phẩm mới của Xiaomi chạy chip Snapdragon 888, sạc siêu nhanh, màn hình 120Hz

Xiaomi 11T Pro là phiên bản nâng cấp và kế nhiệm của Xiaomi 10T Pro được trình làng vào năm ngoái. Siêu phẩm mới này của Xiaomi được cải tiến và nâng cấp rất nhiều từ ngoại hình đến phần cứng. Nào mời bạn cùng chúng