Monster Hunter World: Toàn bộ các loại kỹ năng trong game (phần 1)

Trong Monster Hunter World có 2 loại kỹ năng được phân loại là kỹ năng độc quyền – chỉ có được bằng cách mặc các loại áo giáp theo bộ, và kỹ năng tự do – có được bằng cách gắn Decorations, một số ít kỹ năng dạng này cũng có thể lấy được thông qua Decorations.

Điểm khác biệt là kỹ năng độc quyền chỉ có thể sử dụng nếu bạn mặc đúng trang bị, còn kỹ năng tự do thì cứ có slot và Decorations là cứ thoải mái mà quẩy. Trong phần đầu tiên này hãy đến với các loại kỹ năng độc quyền từ trang bị trước.

Bộ Anjanath:

– Anjanath Power (Adrenaline): Yêu cầu 3 mảnh bất kỳ từ trang bị Low Rank của Anjanath, khi máu nhân vật dưới 40 nó sẽ được kích hoạt và tạm thời giảm số stamina đi phân nửa trong khoảng 60 giây.

– Anjanath Will (Stamina Cap Up): Khi có 2 mảnh bất kỳ từ trang bị High Rank của Anjanath sẽ kích hoạt Anjanath Will giúp tăng stamina tối đa, khi có đủ 4 mảnh thì thanh stamina tối đa của nhân vật sẽ được tăng thêm. 

Monster Hunter World: Toàn bộ các loại kỹ năng trong game (phần 1)

Bộ Bazelgeuse:

– Bazelgeuse Protection (Gut): Khi có đủ 3 mảnh bất kỳ từ trang bị của Bazelgeuse, bạn sẽ không thể bị hạ gục trong một khoảng thời gian kể cả khi đã hết máu, chỉ sử dụng được 1 lần duy nhất mỗi cuộc săn trong Monster Hunter World .

Bộ Commission:

– Commission Guidance (Carving Master): Yêu cầu 4 mảnh bất kỳ từ trang bị Commission, bộ Commission chỉ có thể mở khóa sau khi đã hoàn thành những nhiệm vụ cuối game. Tác dụng của nó cho phép bạn “cào thịt” (thu thập nguyên liệu) thêm 1 lần nữa từ xác hoặc những phần thân thể bị chặt đứt của quái vật (không có tác dụng khi tham gia quest giữa chừng – quá 10 phút đầu).

Bộ Odogaron:

– Odogaron Power (Punishing Draw): Yêu cầu 3 mảnh của trang bị Low Rank từ Odogaron, đòn tấn công đầu tiên sau khi rút vũ khí sẽ được tăng sát thương và tăng khả năng làm choáng quái vật trong Monster Hunter World.

– Odogaron Mastery (Protective Polish): Yêu cầu 4 mảng bất kỳ của trang bị High Rank từ Odogaron, vũ khí sẽ không mất sharpness trong một khoảng thời gian sau khi được mài. 

Bộ Diablos:

– Diablos Power (Bludgeoner): Yêu cầu 3 mảnh bất kỳ từ trang bị Low Rank của Diablos, tăng sức tấn công tỉ lệ thuận khi vũ khí của bạn mất sharpness, đồng thời tăng khả năng làm choáng quái vật cho cả vũ khí tầm gần và xa.

– Diablos Mastery (Non-elemental Boost): Bản nâng cấp của Diablos Power, yêu cầu 4 mảnh từ trang bị High Rank của Diablos. Bao gồm cả Bludgeoner và một kỹ năng mới là Non-elemental Boost – tăng 10% sát thương nếu vũ khí của bạn là vũ khí trắng không có thuộc tính hoặc nguyên tố nào (các vũ khí bị khóa dòng thuộc tính cũng được tính là vũ khí trắng).

Bộ Legiana:

– Legiana Blessing (Good Luck): Yêu cầu 3 mảnh từ trang bị của Low Rank Legiana, có cơ hội (không phải 100%) tăng số lượng phần thưởng có được sau khi hoàn thành quest chính, investigate và optional quest, không có tác dụng khi tham gia giữa chừng – quá 10 phút.

– Legiana Favor (Bow Charge Plus): Bản nâng cấp của Good Luck, cần 4 mảnh của trang bị High Rank Legiana, tác dụng tăng thêm 1 cấp của Bow Charge. 

Bộ Guild Cross:

– Guild Guidance (Great Luck): Yêu cầu 4 mảnh của bộ Guild Cross, là bản nâng cấp của Good Luck, tác dụng mạnh hơn và điều kiện y chang.

Bộ Rathalos:

– Rathalos Power (Critical Element): Yêu cầu 3 mảnh bất kỳ từ trang bị Low Rank của Rathalos, tăng sát thương thuộc tính (Fire, Ice, Water…) khi ra được đòn trí mạng.

– Rathalos Mastery (Mind’s Eye/Ballistic): Yêu cầu 4 mảnh từ trang bị High Rank của Rathalos hoặc Azure Rathalos, giờ đây đòn tấn công của vũ khí cận chiến sẽ không bị dội ngược lại nữa, đồng thời tăng giảm thời gian mà đạn cũa vũ khí bắn xa đạt sát thương tối đa. 

Bộ Pink Rathian:

Pink Rathian Mastery (Poison Duration Up): Yêu cầu 3 mảnh bất kỳ của trang bị từ Pink Rathian, tăng thời gian bị trúng độc Poison của quái vật.

Bộ Uragaan:

– Uragaan Protection (Guard Up): Yêu cầu 3 mảnh bất kỳ từ trang bị của Uragaan, cho phép nhân vật có thể đỡ được những đòn đánh mà bình thường không thể đỡ được, trong Monster Hunter World thì kỹ năng này chủ yếu tác dụng cho Sword & Shield vì đây là khiên “dỏm”.

Bộ Zorah Magdaros:

Zorah Magdaros Mastery (Critical Status): Yêu cầu 3 mảnh từ trang bị Zorah Magdaros, sát thương và cơ hội trúng các hiệu ứng đặc biệt (Poison, Paralysis..) mỗi khi bạn ra đòn trí mạng.

Bộ Kirin:

– Kirin Blessing và Kirin Favor (Capture Master): Cả 2 bộ Low và High Rank của trang bị Kirin đều cho 1 kỹ năng như nhau là Capture Master, kỹ năng này hoạt động giống như Good Luck chỉ khác là nó sẽ tính khi bạn bắt giữ quái vật.

Bộ Nergigante:

– Nergigante Hunger (Hasten Recovery): Yêu cầu 3 mảnh bất kỳ từ trang bị của Nergigante, hoạt động như hút máu, bạn càng đánh vào người quái vật càng được hồi phục, tốc độ hồi phục tùy thuộc sát thương của vũ khí. 

Bộ Kushala Daora:

– Kushala Daora Flight (Nullify Wind Pressure): Kích hoạt khi có 3 mảnh bất kỳ của trang bị Kushala Daora, vô hiệu hóa toàn bộ các luồng gió xung quanh người con rồng này khi nó bay lên và bạn sẽ không bị đẩy ra, lưu ý là kỹ năng này không có tác dụng với mấy cơn lốc xoáy lớn mà con điên này tạo ra khi bay lên cao.

Bộ Vaal Hazak:

– Vaal Hazak Vitality (Super Recovery): Yêu cầu 3 mảnh bất kỳ từ trang bị của Vaal Hazak, cho phép nhân vật hồi phục thanh máu đã mất (thanh màu đỏ) gần như ngay lập tức. 

Bộ Teostra:

Teostra Technique (Master’s Touch): Yêu cầu 3 mảnh bất kỳ từ trang bị của Teostra, vũ khí sẽ không bị giảm sharpness mỗi khi đánh ra đòn trí mạng trong Monster Hunter World (kích hoạt affinity).

Bộ Xeno’jiiva:

– Xeno’jiiva Divinity (Razor Sharp/Spare Shot): Yêu cầu 3 mảnh bất kỳ từ trang bị của Xeno’jiiva, giảm 50% tốc độ giảm sharpness của vũ khí khi đánh quái vật, đồng thời khi dùng cung hoặc bowgun sẽ có cơ hội không tốn đạn đặc biệt mỗi lẫn bắn. 

Trên đây là toàn bộ các kỹ năng đến từ trang bị, trong phần tiếp theo chúng ta hãy tìm hiểu về các kỹ năng có được thông qua Decorations trong Monster Hunter World nhé.

Nguồn : https://motgame.vn/monster-hunter-world-toan-bo-cac-loai-ky-nang-trong-game-phan-1.game

TIN LIÊN QUAN

Monster Hunter World: Cách lấy trang phục Aloy trong Horizon Zero Dawn

Để làm nhiệm vụ này bạn cần tối thiểu cấp độ HR 11 và đã mở khóa ra các quái vật high rank, bạn cũng bắt buộc phải online (không cần Plus) để có thể chấp nhận nhiệm vụ này, đây cũng là nhiệm vụ độc quyền cho Playstation 4. Hãy vào mục Event và chọn

Monster Hunter World: Toàn bộ các loại kỹ năng trong game (phần 2)

Hãy tiếp tục đến với các kỹ năng có thể có bằng cách gắn Decorations trong Monster Hunter World, đầu tiên là ở cấp độ 1 với các Decorations thông thường.

Monster Hunter World: Toàn bộ các loại kỹ năng trong game (phần 3)

Tiếp theo danh sách các Decorations trong Monster Hunter World, chúng ta hãy đến với những loại Decorations mạnh nhất của game.

Bọn quái vật trong Monster Hunter: World sẽ trông ra sao nếu bị nữ hóa? – P.2

Xeno’jiiva là con rồng khốn nạn với bề ngoài khổng lồ và kỳ dị. Chỉ có hai mắt nhưng lại có 6 điểm sáng màu da cam chạy dọc theo sừng khiến người ta dễ liên tưởng đến Bát Nhãn Ma Long trong truyền thuyết. Cơ thể của Xeno’jiiva có những khu vực như

Monster Hunter World: Hướng dẫn cách đi săn quái hiệu quả nhất

Đi săn quái vật trong Monster Hunter World cũng là cả một nghệ thuật, nhiều khi không phải cứ giết càng nhiều là sẽ có đồ xịn đâu.

Monster Hunter World: Các loại hiệu ứng bất lợi trong game

Trong Monster Hunter World bạn phải nắm rõ các loại hiệu ứng bất lợi, để có thể chọn lựa vũ khí tốt nhất mà săn quái vật cho hiệu quả.

Monster Hunter World: Những mẹo nâng cao chắc chắn bạn chưa biết

Trong Monster Hunter World có khá nhiều mẹo cả lớn lẫn nhỏ bạn cần biết, nhưng không phải lúc nào chúng cũng để khơi khơi dễ thấy.

Bọn quái vật trong Monster Hunter: World sẽ trông ra sao nếu bị nữ hóa? – P.4

Kushala Daora Có kích thước trung bình nhỏ nhất trong bộ ba huyền thoại nổi tiếng thế nhưng sự nguy hiểm và độ khó chịu của con rồng được bao phủ bởi lớp da bằng kim loại này không hề thua kém những đồng bọn của nó. Điểm khiến các

THỦ THUẬT HAY

Cách dịch trực tiếp đoạn hội thoại trên iPhone hoàn toàn tự động

Apple Translate trên iPhone chạy iOS 15 có tính năng dịch trực tiếp đoạn hội thoại hoàn toàn tự động. Sau đây là cách dịch trực tiếp đoạn hội thoại trên iPhone nhé...

Hướng dẫn thoát hàng loạt Group trên Facebook một cách nhanh chóng

Trong quá trình sử dụng Facebook, chúng ta bị bạn bè mời vào khá nhiều Group rác. Các Group này nhiều khi sẽ làm phiền bạn với những thông báo không mong muốn.

Đã bao giờ bạn nghĩ đến việc mở file, thư mục chỉ bằng một cú click chuột hay chưa?

“Single-Click to Open an Item” là một trong những tính năng hữu ích nhất trên hệ điều hành Windows. Tính năng này cho phép người dùng có thể mở các file, thư mục chỉ bằng 1 cú click chuột duy nhất thay vì phải kích đúp

Luyện tập đánh máy với Mario Teaches Typing

Trong mỗi cách thức học và bài luyện Mario Teaches Typing sẽ giới thiệu những cách chơi riêng cho bạn, như đếm thời gian gõ, số kỹ tự đã được gõ và số ký tự gõ sai.

Hướng dẫn sử dụng những tính năng sẵn có trên IObit Driver Booster

Không chỉ có vậy, IObit Driver Booster còn có khả năng quản lý và cho người dùng biết những driver nào đã lỗi thời trên máy tính. Hơn thế nữa, nó còn cho phép người dùng kiểm tra những phần mềm hỗ trợ game, tăng tốc hệ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bắt trọn mọi khoảnh khắc lung linh với camera chống rung OIS trên Galaxy A52s 5G

Trang bị những công nghệ hàng đầu mà vô cùng thiết thực, Galaxy A52s 5G với camera chính chống rung quang học OIS và Chụp một chạm, giúp lưu giữ khoảnh khắc đắt giá chỉ với một lần nhấn chụp. Tiên phong camera chống

Đánh giá Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book: Độc đáo và tinh tế

Hãy cùng FPTShop đánh giá những đặc điểm nổi bật về thiết kế và tính năng của bàn phím cảm ứng Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book:

Đánh giá chi tiết ASUS ZenFone 4 Max Pro: Chỉ cách ngôi vương 1 bước chân

Camera kép đang trở thành một trong những cuộc đua giữa các nhà sản xuất. Nhưng điều đó chỉ mới xảy ra ở phân khúc máy cao cấp, còn việc một chiếc điện thoại sở hữu camera kép với mức giá dưới 5 triệu đồng là một điều