Garena Đóng cửa Fifa Online 3, hứa hẹn bù đắp quà khủng khi người chơi tham gia tiếp Fifa Online 4

Theo thông tin chúng tôi nhận được, thì FIFA Online 3 sẽ phải đóng cửa để nhường chỗ cho người đàn em FIFA Online 4 ra mắt

Cách đây ít phút, chúng tôi đã đăng tải thông tin về việc FIFA Online 4chính thức được NPH Garena phát hành tại Việt Nam. Thông tin này đã nhận được không ít sự quan tâm từ phía cộng đồng game thủ Việt, đặc biệt là những người chơi FIFA Online 3 hiện nay. 

Garena Đóng cửa Fifa Online 3, hứa hẹn bù đắp quà khủng khi người chơi tham gia tiếp Fifa Online 4

FIFA Online 4 sẽ được Garena phát hành tại Việt Nam trong vòng nửa năm tới

Điều nhiều người băn khoăn nhất hiện nay chính là số phận của FIFA Online 3 sẽ ra sao khi FIFA Online 4 chính thức được phát hành. Và theo thông tin chúng tôi nhận được, thì FIFA Online 3 sẽ phải đóng cửa để nhường chỗ cho người đàn em FIFA Online 4 ra mắt.

Thật vậy, còn nhớ lại khi FIFA Online 3 phát hành tại Việt Nam vào năm 2013 bởi Garena, thì FIFA Online 2 đang được phát hành bởi VTC Game cũng phải đóng cửa để nhường chỗ. 

FIFA Online 3 sẽ phải đóng cửa tại Việt Nam để nhường chỗ cho FIFA Online 4

Dù vậy, cũng theo thông báo từ phía Garena, thì NPH này cũng đã đưa ra chính sách hỗ trợ đối với các game thủ FIFA Online 3 khi họ chuyển sang chơi FIFA Online 4.

Cụ thể, hình thức hỗ trợ ở đây sẽ là: 'Tổng giá trị đội hình và EP trong FIFA Online 3 sẽ được tổng hợp và chuyển đổi thành giá trị tiền tương ứng trong FIFA Online 4. Người chơi FIFA Online 4 có thể dùng tiền này để mua các vật phẩm đặc biệt in-game'. 

Người chơi FIFA Online 4 sẽ được hỗ trợ một phần tiền tương ứng với giá trị đội hình trong FIFA Online 3

Trước thông tin này thì có thể các game thủ FIFA Online 3 có thể an tâm phần nào khi họ sẽ không bị rơi vào cảnh 'mất trắng tài sản' khi mà tựa game online này đóng cửa để nhường chỗ FIFA Online 4. Dù rằng việc đền bù này chưa thực sự là quá trọn vẹn, nhưng đây cũng là điều khó tránh khi mà một tựa game online bị buộc phải đóng cửa.

Những thông tin mới về FIFA Online 4 sẽ được chúng tôi cập nhật trong thời gian sớm nhất!

TIN LIÊN QUAN

Cảnh báo kẻ gian giả làm NPH Fifa Online 3 lừa đảo người chơi

Sau khi có tin Fifa Online 3 sẽ đóng cửa để mở đường cho Fifa Online 4, một số kẻ gian đã giả dạng làm NPH để lừa đảo game thủ hâm mộ tựa game này

Garena đã chính thức công bố chính sách đền bù cho các game thủ Fifa Online 3

Sau bao nhiêu ngày trông chờ thì game thủ đã nhận được chính sách đền bù chính thức từ Garena

Hướng dẫn nhận mã trải nghiệm bom tấn “FIFA Online 4” mới vừa ra mắt Closed Beta

FIFA Online 4 đã bắt đầu phát hành code Closed Beta để game thủ Việt Nam có thể trải nghiệm tựa game này. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn nhận code Closed Beta.

Garena đã chính thức phát hành Fifa Online 3 tại Thái Lan

Hôm nay, Garena Thái Lan – nhà phát hành game hàng đầu tại quốc gia này – phối hợp cùng Electronic Arts Inc., đã chính thức cho ra mắt một trong những tựa gameđang được chờ đợi nhất hiện này:FIFA Online 3.Sau thành công tại Hàn Quốc, FIFA Online 3

FIFA Online 3: KRJeong giành chức vô địch giải đấu SOC 2017 khu vực Đông Nam Á

Qua ngày thi đấu dài và hấp dẫn tại Hà Nội vào hôm qua 16/09, KRJeong đã giành chức vô địch giải đấu SOC 2017 khu vực Đông Nam Á. Hai đại diện của Việt Nam là Trung Hiếu và Văn Hòa cũng đã đạt hạng 3 và 4.

Cách tải và chơi game FIFA Online 4

Tựa game quản lý bóng đá đỉnh cao FIFA Online 4 sẽ được phát hành chính thức (Open Beta) ở Việt Nam vào ngày 14/6. Ngay từ bây giờ người chơi có thể tải FO4 về trước để cài đặt, chuẩn bị sẵn sàng trải nghiệm.

Tứ đại Streamer Việt Nam tưng bừng quẩy FIFA Online 4 dịp lễ 2/9

Sau dấu ấn lịch sử mà U23 Việt Nam tạo ra tại ASIAD, tình yêu bóng đá và cảm hứng đá FIFA Online 4 của bộ tứ game thủ đình đám này đã dâng trào chưa từng thấy.

Nhận key trải nghiệm FIFA Online 4 Closed Beta

Từ 0h ngày 06/02/2018, sự kiện Hóa vàng CR7 sẽ được kích hoạt. Game thủ chỉ cần vào FIFA Online 3 đá 3 trận để nhận lượt và nâng cấp Cristiano Ronaldo lên +10 ngay trên website sự kiện.

THỦ THUẬT HAY

Hacker có thể tấn công qua các đồ vật trong nhà

Các nhà nghiên cứu tại Proofpoint đã phát hiện một cuộc khai thác lớn thông qua các hệ thống TV và ít nhất một chiếc tủ lạnh.

Cách tạo lịch chuyên nghiệp với TKexe Designer

Chúng tôi đã từng giới thiệu bạn đọc rất nhiều phần mềm tạo lịch giúp bạn tạo lịch mọi lúc mọi nơi, tao lịch năm mới hoặc nhiều thời điểm khác nhau. Nổi bật trong số đó chính là Photo Calendar Creator 10, phần mềm tạo

Cách xử lý 6 ứng dụng gây hao pin trên iPhone

Không người sử dụng nào muốn iPhone của mình có hiệu suất pin thấp. Và thời gian sử dụng pin kém có rất nhiều nguyên nhân trong đó lớn nhất vẫn là đến từ các ứng dụng được sử dụng thường xuyên.

Cách sử dụng công cụ sao lưu Backup & Sync của Google

Google’s Backup and Sync là công cụ sao lưu mới có thể thay thế cho Google Photos lẫn Google Drive trên máy tính. Công cụ có khả năng sao lưu và đồng bộ toàn bộ các dữ liệu trên máy tính vào tài khoản Google Drive.

Những ứng dụng Scan tài liệu sang PDF trên iOS

Với công nghệ hiện đại ngày nay, chúng ta hoàn toàn có thể dễ dàng scan tài liệu thành file PDF theo một cách đơn giản và nhanh chóng nhất, đó là sử dụng Smartphone. Bài viết dưới đây sẽ liệt kê cho bạn một số ứng dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và trên tay nhanh pin sạc dự phòng Energizer "khủng" 20100mAh

Chắc hẳn các bạn đều thân quen với cái tên Energizer khi mà rất nhiều đồ dùng điện tử, đồ chơi sử dụng những viên pin AA (pin tiểu) hay AAA nhỏ hơn trong những chiếc remote. Và không có gì bất ngờ khi một thương hiệu

Lincoln Navigator Black Label 2019: Lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam

Phiên bản đắt nhất của dòng xe lớn nhất nhà Lincoln là lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam nếu như họ đã “chán ngấy” Range Rover, Lexus LX570 hay Cadillac Escalade.

Top 5 laptop bán chạy nhất cuối năm 2020

Năm 2020 sắp kết thúc và đây là thời điểm vàng để bạn mua sắm các thiết bị công nghệ mới trong đó có laptop. Không chỉ bởi có nhiều sale mà bởi vì chúng thường sẽ phục vụ được bạn tốt nhất trong lúc bạn bận rộn chạy