Cùng trải nghiệm game Hunt Showdown săn quái vật mới

Hunt Showdown là game online sinh tồn phối hợp đồng đội dự án mới nhất vừa được công bố của Crytek, studio làm ra series nổi tiếng Crysis.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=bZ2-wnvZk3U=oembed]

Hunt showdown giới thiệu người chơi đến một thế giới tăm tối, tràn ngập quái vật. Lũ quái vật này có nguồn gốc và mẫu mã khá đa dạng, có thể là những huyền thoại phổ biến về zombie, người sói, ma cà rồng, cho đến những sinh vật dị thường không rõ nguồn gốc đến từ thế giới khác. Bí ẩn về chúng sẽ dần dần được lật mở trong game thông qua tập tài liệu của những thợ săn quái vật khác trong game.

 Cùng trải nghiệm game Hunt Showdown săn quái vật mới

Vì chúng ta chưa có quá nhiều gameplay nên không thể nói gì nhiều về khoảng này, nhưng có thể chắc một điều rằng khác với đa số game hiện nay, Hunt Showdown có cốt truyện đàng hoàng mà người chơi có thể khám phá, xoay quanh những năng lực thần bí, phép thuật và những lời nguyền. Bạn sẽ vào vai những thợ săn tiền thưởng đi săn tìm những con quái vật trong sự cạnh tranh của những thợ săn khác. 

Bạn sẽ được giới thiệu đến lối chơi phối hợp đồng đội theo công thức của tựa game bắn súng nổi tiếng Evolve. Người chơi sẽ được chia thành tổ đội 2 người trong mỗi màn chơi của Hunt showdown, và sẽ có tối đa là 5 tổ đội. Bạn cùng đồng đội của mình ngoài việc phải chống lại những kẻ thù AI còn phải đề phòng những người chơi khác vì Hunt Showdown áp dụng hệ thống Permanent Death, một khi chết, người chơi sẽ chết hẳn, mọi đồ đạc kiếm được từ đầu sẽ bị mất sạch. Nhưng đây cũng tạo nên trải nghiệm hồi hộp của người chơi khi vừa săn quái vật vừa có thể trở thành con mồi bất cứ lất nài. 

Tất nhiên một trong những thứ mà Crytek luôn làm tốt là về mặt đồ họa khi khắc họa thành công một thế giới với tông màu đen tối làm chủ đạo. Mọi thứ đều được làm chi tiết và đẹp đẽ, đồng thời cũng phản ánh được độ nguy hiểm mà người chơi đang phải dấn thân vào. Từ hiệu ứng bóng đổ cho đến ánh sáng đều được thể hiện bằng engine riêng biệt của mình nên bạn có thể yên tâm chất lượng đồ họa của tựa game này

Hunt Showdown đã bị delay từ rất lâu, từ năm 2014 lận và thậm chí còn phải đổi tên trong quá khứ. Sau khi được giới thiệu lại trong kì hội chợ E3 2017, thì dự án Hunt Showdown đã thông báo sẽ gửi invite cho những người thử nghiệm game trong thời gian sớm nhất.

 

Nguồn : xemgame.com

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh Hunt Showdown - PUBG phiên bản 'rợn tóc gáy' mới mở cửa

Game online mang phong cách PUBG nhưng có bối cảnh kinh dị siêu nhiên là Hunt Showdown có gameplay hết sức ấn tượng.

PUBG phiên bản kinh dị Hunt Showdown chuẩn bị ra mắt ngay cuối tháng 1 này

Tựa game online mang phong cách PUBG nhưng có bối cảnh kinh dị siêu nhiên là Hunt Showdown đã ấn định sẽ mở cửa thử nghiệm từ ngày 31/1 tới đây.

Hunt Showdown - Tựa game online hot nhất dịp đầu năm 2018 liệu có "ăn" nổi PUBG?

Cơ chế của Hunt Showdown rất đơn giản: Bạn, trong số 9 người chơi khác trên bản đồ, được chia thành 5 đội coop hoặc 10 người chơi solo, và được spawn ở những góc random của bản đồ game rất rộng, ước chừng bằng 1/4 cả map Erangel của PUBG. Mục tiêu

4 tựa game online độc đáo cho phép bạn hóa thân thành thợ săn quái thú

ARK: Survival Evolved là một game online có thế giới ảo vô cùng rộng lớn đang được phát hành dưới dạng free-to-play tại thị trường Châu Á. Game thủ sẽ được “chơi đùa” với những chú khủng long, bao gồm cả việc săn bắt, huấn luyện, chiến đấu với

SOS: The Ultimate Escape - Game đưa bạn lạc vào đảo hoang với bầy quái vật kinh dị

SOS: The Ultimate Escape là tựa game online bắn súng góc nhìn thứ 3 mang đậm chất sinh tồn khi bạn bị vất lên một hòn đảo hoang vu và phải chiến đấu khốc liệt.

Monster Hunter World – một thế giới mở chào đoán các thợ săn quái vật

Monster Hunter World có thể xem là tựa game đầu tiên trong series đình đám của Capcom lên PC, đây cũng là tựa game đầu tiên được xây dựng theo hướng MMORPG.

Những game online săn quái vật khổng lồ hay nhất mọi thời đại

Survival Evolved là một game online có thế giới ảo vô cùng rộng lớn đang được phát hành dưới dạng free-to-play tại thị trường Châu Á. Game thủ sẽ được 'chơi đùa' với những chú khủng long, bao gồm cả việc săn bắt, huấn luyện, chiến đấu với chúng

Thế giới quái vật Dauntless mở cửa thử nghiệm tuần sau

Game online hàng khủng Dauntless đã ấn định ngày mở cửa alpha test đầu tiên dành cho những người mua founder pack là vào 18/8 tới đây và kéo dài tới ngày 30/8.

THỦ THUẬT HAY

WeatherScout: Ứng dụng thời tiết viết riêng cho người dùng iOS

Với những ai sử dụng iPhone và thường xuyên di chuyển ngoài trời, sẽ rất cần thông tin thời tiết để đảm bảo lộ trình làm việc, vui chơi gặp nhiều suôn sẻ. Nó không chỉ thuận lợi cho công việc, tiến độ của bạn, mà đơn

Steve Jobs định nghĩa lập trình hướng đối tượng khiến cả thế giới thán phục

Cả giới công nghệ đều biết rằng, Steve Jobs không hề được đào tạo chính thống về công nghệ nhưng ông ấy có sự hiểu biết về công nghệ sâu sắc, không thể so sánh được.

Apple không có khả năng mang Touch ID trở lại iPhone

IPhone X đã thay thế Touch ID trên iPhone vào năm 2017, nhưng kể từ đó đã có nhiều tin đồn cho rằng Apple có thể mang Touch ID trở lại iPhone, nhưng chúng vẫn chỉ là tin đồn.

Tải Video từ Youtube trên trình duyệt Firefox, Chrome và nhiều trình duyệt khác

Bạn có thể tải video từ YouTube bằng các chương trình chuyên dụng, trong đó có Windows nhưng các chương trình này yêu cầu bạn phải thực hiện nhiều bước để có thể tải các video mà bạn yêu thích.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera Galaxy A7 2017: Ảnh tốt với ánh sáng lý tưởng và chênh sáng, ảnh không tốt buổi đêm

Galaxy A7 2017 có camera trước và sau cùng độ phân giải là 16MP và khẩu độ ống kính F1.9. Với người dùng phổ thông, chụp tự động ở nhiều trường hợp khác nhau: du lịch, đời sống, sinh hoạt, tĩnh vật... thì galaxy A7 đáp

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt