Tam Quốc Chí Chiến Lược mobile sức hút từ Tam Quốc Diễn Nghĩa

Tam Quốc Chí Chiến Lược là game mobile chiến thuật đề tài Tam Quốc Diễn Nghĩa quen thuốc, do TTH Games phát hành. Game đã mở bản trải nghiệm giới hạn vào 26/08 vừa qua và được game thủ đánh giá cao. Sản phẩm ra mắt trong tháng 09/2022.

Trong thế giới của Tam Quốc Chí Chiến Lược thì bối cảnh được lấy từ cốt truyện Tam Quốc Diễn Nghĩa của La Quán Trung. Game đưa người chơi đến với những trận chiến đầy cân não của ba phe Ngô Ngụy Thục.

Dưới sự chăm chút của nhà sản xuất, bản đồ được thiết kế vô cùng sinh động, mô phỏng địa hình thực tế, người chơi phải lợi dụng đặc điểm của từng địa thế trong game để chiến đấu ví dụ như vượt núi, băng sông…

Game sử dụng đồ họa 2D truyền thống cùng phong cách mỹ thuật theo hướng tả thực, lột tả nên một thời kỳ Tam Quốc loạn lạc, sống động và không kém phần chân thực. Tuy nhiên, hiệu ứng chiến đấu cũng được làm khá đơn giản, có lẽ vì game muốn giữ nguyên gốc như bản PC, hoạt ảnh tung chiêu cũng không phải quá đã mắt nên những trận chiến trong game nhìn chung là không được hoành tráng cho lắm.

Bên cạnh đó, Tam Quốc Chí Chiến Lược còn mang đến những trận chiến quy mô với hàng nghìn quân lính cùng chiến đấu. Bạn sẽ được trải nghiệm các trận chiến Tam Quốc với các nhân vật huyền thoại như Lữ Bố, Quan Vũ, Trương Phi… Các danh tướng trong thời kỳ nãy cũng sẽ được xuất hiện đầy đủ với những tạo hình oai phong, bá khí nhất. Tuy vậy hầu như các danh tướng này chỉ xuất hiện dưới dạng hình ảnh đại diện chứ không có mô hình 3D thật sự, ngay cả trong những chiến báo thì để phân biệt được giữa các tướng lĩnh với nhau là rất khó khăn.

Ngoài ra, trò chơi vẫn lấy việc khai thác các loài tài nguyên như vàng, gỗ, đá, sắt hay lương thực làm ưu tiên, sau đó từ những tài nguyên này sẽ dùng để chiêu binh mãi mã kết hợp cùng xây dựng thành trì và kiến trúc liên quan. Khi đã có một lực lượng quân đội hùng hậu sẽ là những màn công thành giữa người chơi với nhau để thu về nhiều lợi ích hơn nữa.

Cơ chế chiến đấu của trò chơi khá đơn điệu khi công việc duy nhất của người chơi trong chiến đấu là bấm x2 tốc độ, vì các phần còn lại đều đã được AI tự động điều khiển. 

Tam Quốc Chí Chiến Lược không có quá nhiều chế độ chơi, hầu hết các chế độ chơi đều được thể hiện ngay trên bản đồ bao gồm chiếm đóng các khu vực tài nguyên, chiến đấu chống thổ phỉ hay về sau sẽ là công thành hoặc bang chiến chiếm đất xưng vương. 

Đối với những người yêu thích những tựa game về Tam Quốc thì chắc chắn không nên bỏ lỡ Tam Quốc Chí Chiến Lược Mobile. Đó sẽ thực sự là một trải nghiệm mới thú vị.


TIN LIÊN QUAN

Long Chiến Truyền Kỳ VTC sắp ra mắt thị trường game Việt

Long Chiến Truyền Kỳ tới đây sẽ được ra mắt thị trường game Việt vào ngày 29/07/2022 do VTC phát hành.

Thần Thú Đại Chiến chuẩn bị ra mắt cộng đồng game Việt

Tựa game mobile đại chiến Pokémon mới mang tên Thần Thú Đại Chiến chuẩn bị ra mắt Việt Nam đầu tháng 8 này.

Earth: Revival game đấu súng sinh tồn đỉnh cao

Mới đây, đơn vị phát triển nhà phát hành NPH Nuverse đã tung ra những đoạn trailer về tựa game mới – Earth: Revival và đã tạo nên cơn sốt khá là lớn cho cộng đồng game thủ quốc tế.

Bom tấn HIT 2 ra mắt thị trường game trong tháng 8

Sau gần 8 năm ra mắt, thương hiệu HIT đình đám của nhà phát hành Nexon Korea tiếp tục tạo lên cơn địa chấn trong thị trường game mobile quốc tế khi thông báo ra mắt phiên bản thứ hai là HIT 2.

Tổng hợp một số tựa game mobile hay ra mắt thời gian gần đây

Trong năm 2022 có rất nhiều game mobile đa dạng về nội dung, hình ảnh, đồ họa đuọc ra mắt thị trường game Việt. Trangcongnghe.vn xin liệt kê một số tựa game nổi bật nhất được cộng đồng game thủ Việt đánh giá cao trong thời gian gần đây.

UU Game Booster ứng dụng giảm độ lag cho game mobile

Khi chơi các tựa game trực tuyến như Liên Quân Mobile, Tốc Chiến, PUBG mobile … chắc hẳn không ít lần người chơi gặp tình trạng bị lag khiến ta cảm thấy khó chịu ...

Bom tấn Etheria: Restart chuẩn bị ra mắt thị trường game

Dự kiến cuối năm nay, nhà phát triển và phát hành XD tại Trung Quốc sẽ cho ra mắt một tựa game mới mang tên Etheria: Restart .

Học Viện Bá Vương Mobile thu hút game thủ Việt

Học Viện Bá Vương là game đấu tướng quy tụ hơn 100 nhân vật anime đến từ 40 bộ manga nổi tiếng được Gosu phát hành tháng 06/2022. Từ đó đến nay mới chỉ một tháng nhưng tựa game này đã thu hút rất nhiều game thủ Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng Register khóa Settings và Control Panel trên Windows 10, 8.1, 8, 7

Có rất nhiều cách để khóa Control Panel và Settings khiến cho người ngoài không nghịch ngợm gì vào hệ thống của bạn được và một trong số những cách đó sẽ đượ giới thiệu trong bài viết này, sử dụng Register khóa

Hướng dẫn điều khiển máy tính từ xa bằng UltraViewer

UltraViewer được thiết kế để hỗ trợ khách hàng, đối tác từ xa vô cùng thuận tiện. Chỉ cần cả 2 cùng cài đặt UltraViewer, khởi động phần mềm lên, cung cấp ID và mật khẩu là bạn hoàn toàn có thể điều khiển từ xa vô cùng

3 Cách nâng tầm ảnh Chụp Thức Ăn với Canon EOS R

Chụp ảnh thức ăn là một trong những thể loại khó khăn nhất mà bạn cần nắm vững. Từ ánh sáng cho đến phong cách, và thậm chí sử dụng cả đạo cụ, chụp ảnh thức ăn nghĩa là kể chuyện bằng món ăn. Có 3 cách đơn giản để thêm

Hướng dẫn xóa tài khoản Gmail hoặc tài khoản Google

Nếu vì một lý do nào đó mà bạn không muốn sử dụng tài khoản Gmail hoặc tài khoản Google nữa, thì bạn có thể dễ dàng xóa bỏ chúng chỉ với vài bước thực hiện đơn giản.

Cách tắt tính năng tự động phát Video kế tiếp trên YouTube

Mới đây YouTube vừa bổ sung thêm tính năng tự động phát video liên quan ngay sau khi xem hết đoạn video trước đó, nhằm giúp người dùng trải nghiệm và tương tác tốt hơn với các video. Tính năng này hiện được áp dụng cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo IdeaPad U310 Touch: laptop cảm ứng mạnh mẽ giá phải chăng

Lenovo IdeaPad U310 là một chiếc Ultrabook bắt mắt, với màu sắc vỏ máy sống động, phần nội thất màu trắng gọn gàng và những góc cạnh được bo cong mềm mại. Đây là một chiếc laptop lý tưởng để đặt trong phòng khách hoặc

Đánh giá smartband No.1 F4: màn hình OLED, theo dõi sức khoẻ, IP68, chỉ 500 ngàn

Sau sự thành công của thế hệ vòng đeo tay thông minh F3, nhà sản xuất smartwatch mới nổi ở Đài Loan là No.1 lại cho ra mắt dòng F4. Đây sẽ là một sản phẩm có nhiều tính năng cao cấp như một chiếc smartwatch nhưng chỉ

Đánh giá Vivo Y51 – sát thủ phân khúc 3 triệu đồng

Cùng đánh giá Vivo Y51 để xem chiếc smartphone này có xứng đáng là một trong những model smartphone tầm trung đáng sở hữu không nhé!