Elden Ring top game ăn khách nhất thị trường 2022

Nếu bạn đam mê bộ game nhập vai thì không thể không kể đến Elden Ring. Elden Ring là game hành động nhập vai do FromSoftware phát triển và Bandai Namco Entertainment phát hành, game được đánh giá là một trong những game ăn khách nhất năm 2022.


Elden Ring lấy bối cảnh một vùng đất gọi là Lands Between được cai quản bởi Nữ hoàng Marika The Eternal, vùng đất được che chở bởi The Greater Will - sức mạnh thánh thiện thể hiện thông qua Elden Ring và cây thần Erdtree, biểu trưng cho sự hiện hữu của nó. Tuy nhiên vì một lý do chưa rõ, chiếc nhẫn Elden bị phá vỡ và nó gây ra cuộc chiến gọi là The Shattering, khi những đứa con của Marika tranh giành nhau các mảnh vỡ đầy quyền năng của chiếc nhẫn.

Elden Ring lấy mốc thời gian sau The Shattering và mỗi Á thần sở hữu các mảnh vỡ của nhẫn thần, chúng tha hóa họ bằng sức mạnh đầy cám dỗ. Người chơi vào vai nhân vật chính được gọi là The Tarnished ( kẻ trừng phạt), vốn bị lưu đày khỏi Lands Between nay đã được triệu hồi trở lại sau sự kiện The Shattering, anh ta phải đi khắp vương quốc để thu thập tất cả Great Rune, khôi phục lại Chiếc nhẫn Elden và trở thành Chúa tể Elden.


Thế giới Lands Between rất rộng. Người chơi bắt đầu từ khu vực cơ bản, càng đi bạn sẽ càng thấy nhiều điều khác biệt trong thế giới này. Khi di chuyển quanh bản đồ người chơi có thể thấy sự đa dạng về địa lý. Lands Between có sáu khu vực lớn và mỗi khu vực là một sự kết hợp hài hòa giữa đất, hồ nước, đầm lầy, cao nguyên, núi và vực. FromSoftware không chỉ xây dựng một thế giới theo chiều ngang mà cả theo chiều dọc nữa với sự bổ sung của nút nhảy cùng với chú ngựa Torrent có thể nhảy đôi địa hình. Giờ bạn muốn lên cao thì bạn không chỉ đi từ cầu thang lên hay rơi xuống từ một điểm cao hơn mà bạn có thể nhảy lên. Nhờ có Torrent người chơi có thể tới những khu vực mà lẽ ra phải đi xa hơn nữa mới có đường lên. Bên cạnh đó, bản đồ có thể bị giới hạn sáp gần với khu vực bạn đến. 

Bằng việc phát hiện ra những cái hang, những hầm mỏ, những hầm mộ người chơi sẽ phải tự suy luận. Khi bạn đến được hang động thứ ba, bạn sẽ bắt đầu thấy sự lặp lại, các hang động đều giống nhau. Tổng thể thì giống nhau nhưng câu đố, đồ vật hay quái vật thì lại khác nhau. 


Hệ thống chiến đấu của game là sự nâng cấp từ những game trước đó. Có kỹ năng đánh thường, đánh mạnh, block và skill. Bên cạnh đó, khi nhảy người chơi có thể kết hợp thêm nút đánh thường đánh mạnh để tấn công sau đó khi block được kẻ địch chúng ta sẽ phản công. 

Game cũng có hệ thống Asher of War (AoW) cực kỳ linh hoạt, mỗi AoW là một skill mà người chơi có thể gắn lên vũ khí của mình. Khi gắn lên bạn cũng có lựa chọn thay đổi thuộc tính của vũ khí đó rằng muốn nó skill hơn theo tỉ số nào. Tùy AoW mà bạn có thể gắn lên tùy vũ khí, có loại chỉ dành cho rìu có loại chỉ dành cho kiếm. Nhưng nếu bạn muốn bạn có thể tháo AoW từ vũ khí này gắn sang vũ khí khác. Ngoài ra game còn có nút cúi người giúp kẻ địch khó nhìn thấy và khó khó nghe thấy mình hơn. Từ đó người chơi có thể làm một cú đánh miễn phí để giảm áp lực ở chỗ đông kẻ địch. 

Đồng hành cùng người chơi còn có các tinh linh Spirit mà bạn có thể triệu hồi và nó giúp ích rất nhiều trong những màn đánh boss. Phép thuật trong Elden Ring cũng rất bá đạo được chia thành nhiều nhánh phép khác nhau, người chơi có thể tự chọn nhánh mà mình thấy thích.

Âm thanh trong game phải nói phê miễn chê. Âm nhạc của FromSoftware tạo nên thứ âm nhạc mang tới sự kích thích trong trận chiến. 

Dù đã ra mắt nhiều tháng, tựa game Elden Ring càng ngày càng đạt nhiều thành công và kỷ lục mới. Tựa game đã lọt vào danh sách 10 trò chơi bán chạy và ăn khách nhất lịch sử game Mỹ.




TIN LIÊN QUAN

Elden Ring DLC phiên bản cập nhật 1.08 có nhiều thay đổi thú vị

Bản cập nhật Colosseum miễn phí của Elden Ring đã xuất hiện cùng với rất nhiều thay đổi về cân bằng tính năng và thậm chí cả kiểu tóc mới để tạo nhân vật trong trò chơi.

Ring of Elysium - Game sinh tồn giống PUBG cực hot tiến hành thử nghiệm

Nếu như các game sinh tồn như PUBG chỉ giới thiệu và xây dựng dự án ra mắt bản đồ mùa đông khiến nhiều người thấp thỏm chờ đợi thì bạn không cần phải chờ nữa khi đã có map mới trong RoE. Bản đồ mùa đông trong Ring of Elysium Đài Loan thậm chí còn

Đánh giá nhanh Skylanders™ Ring of Heroes của Com2us sau đợt CBT đầu tiên

Đợt CBT vừa qua có sự tham gia của game thủ tới từ 137 quốc gia toàn cầu, trong đó 90% người chơi phản hồi rằng sẽ giới thiệu tựa game này cho bạn bè của mình. Với Skylanders™ Ring of Heroes, người chơi sẽ được gặp lại các nhân vật quen thuộc từ

Tổng hợp các loại vũ khí và loại đạn có trong ROE – Ring Of Elysium

Ring Of Elysium phiên bản đầu tiên rất hào phóng khi cung cấp cho người chơi tỷ lệ nhặt được tới 3 khẩu súng thuộc dòng súng ngắm. Cả 3 loại súng này của Ring Of Elysium khi nhặt lên đã được tự động trang bị sẵn Scope cho game thủ sử dụng.

Đánh giá Armored Core VI: Fires of Rubicon - Sự trở lại đầy ấn tượng của vương quốc mecha

Trong suốt thời kỳ PS4, fans của Armored Core đã không được trải nghiệm một phiên bản mới từ FromSoftware. Trái lại, thể loại điều khiển mecha khổng lồ đã trở thành một thịnh hành ở Nhật Bản hơn so với phương Tây, với những tác phẩm kinh điển như

Smarty Ring - Nhẫn cho smartphone

Với tính năng thông báo của Smaty Ring khi smartphone của bạn có cuộc gọi, tin nhắn, báo thức hay sắp hết pin...

Harry Potter: Hogwarts Legacy vượt qua cột mốc doanh thu ấn tượng trong hai tuần đầu tiên

Trò chơi nhập vai thế giới mở lấy bối cảnh trong vũ trụ Harry Potter của Avalanche Software tiếp tục gây được tiếng vang lớn khi WB Games công bố số liệu bán hàng.

Tìm hiểu thêm về lợi thế của sên O-Ring so với sên thường

Chuỗi sên O-Ring nói đơn giản là một chuỗi mắt xích liên kết với nhau thông qua một cao su nhỏ ở giữa để bảo vệ các bụi bẩn, chẳng hạn như cát hoặc đá nhỏ. Mục đích giữ dầu bôi trơn giữa trục và con lăn, ngăn bụi nước, hoá chất làm gỉ sét ăn mòn

THỦ THUẬT HAY

Cách đóng bảo hiểm y tế online nhanh chóng, tiện lợi

Hiện tại, đã có khá nhiều cách cách đóng bảo hiểm y tế online tại nhà vừa tiết kiệm thời gian, vừa tránh tiếp xúc với nhiều người.

Cách dùng điện thoại, laptop mùa nắng nóng

Hiện tại nhiệt độ ở các thành phố lớn Việt Nam đều đạt mức nắng nóng kỉ lục và nếu bạn không biết cách sử dụng điện thoại hay laptop chống nắng nóng thì rất có thể thiết bị của bạn sẽ bị hỏng và tệ hơn sẽ phát nổ, đặc

Làm thế nào để iPhone đọc tên người gọi đến khi có cuộc gọi?

Bạn đang bận làm việc gì đó mà không thể cầm iPhone để xem cuộc gọi đến nhưng vẫn muốn biết người gọi là ai, cuộc gọi có quan trọng hay không để trả lời thì mẹo hay dưới đây mà TECHRUM giới thiệu sẽ giúp bạn giải quyết

Cách kiểm tra iPhone Nhật như thế nào?

Kiểm tra iPhone Nhật hay iPhone Lock như thế nào?. Làm sao để nhận biết giữa các điên thoại Lock Nhật và các điện thoại Quốc tế. Đây là vấn đề khiến nhiều người dùng lo ngại vì trên thị trường hiện nay có nhiều iPhone

Liệu có thể ép xung màn hình máy tính được không?Cách làm như thế nào?

Nói đến ép xung ta thường nghĩ đến ép xung CPU, GPU chứ ít ai biết rằng có thể ép xung màn hình máy tính. Bài viết này sẽ nói rõ cách ép xung màn hình và lý do nên làm điều đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Realme U1: Thiết kế tốt, cấu hình khá, mức giá phải chăng

Trong vài tháng qua, dòng smartphone thương hiệu con của OPPO – Realme đã bất ngờ trỗi dậy mạnh mẽ và cạnh trang ngang ngửa với nhiều sản phẩm đến từ Xiaomi.

Đánh giá chi tiết xe Toyota Wigo 2018

Dòng xe Hatchback cỡ nhỏ đô thị Toyota Wigo 2018 được Toyota Việt Nam phân phối chính hãng với hai lựa chọn phiên bản số sàn và số tự động, trang bị động cơ xăng 1.2L hướng đến nhóm khách hàng trẻ đô thị. Giá bán xe

iPhone 13 mini được đánh giá là chiếc iPhone mini tốt nhất từ trước đến nay

Đánh giá iPhone 13 mini cho thấy đây là phiên bản iPhone mini tốt nhất từ trước đến nay, bởi Apple đã mang đến khá nhiều nâng cấp cho model mới ...