Game PC Hiệp Khách Giang Hồ Online chính thức mở server tại Việt Nam

Tựa game huyền thoại từng được đông đảo game thủ Việt Nam yêu thích – Hiệp Khách Giang Hồ Online, sẽ quay trở lại với tên mới Yulgang Hiệp Khách vào 16h00 ngày 11/10/2018.

Game PC Hiệp Khách Giang Hồ Online chính thức mở server tại Việt Nam

Hiệp Khách Giang Hồ Online là một trong những tựa game MMORPG 3D trên PC đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam và đã trở thành tượng đài của làng game Việt. Dù đã đóng cửa tại nước ta nhiều năm trước nhưng sức hút của game vẫn rất mãnh liệt khiến rất nhiều game thủ sang các server nước ngoài để chơi – Server Singapore của NPH Dzogame.com. Nhận thấy được sự đam mê và tình cảm mà game thủ Việt dành cho Hiệp Khách Giang Hồ, NPH Dzogame.vn trong thời gian qua đã nỗ lực để đưa tựa game này trở lại Việt Nam thêm một lần nữa. Tựa game này sẽ được tái sinh tại Việt Nam với cái tên mới là Yulgang Hiệp Khách. 

Yulgang Hiệp Khách sẽ mở cửa đón game thủ Việt Nam tham gia trải nghiệm với 2 server mới cùng lúc là Sát Tinh Lĩnh và Bắc Băng Cung. Đi kèm với đó là hàng loạt sự kiện hấp dẫn dành cho game thủ tham gia để có thể nhận được những phần thưởng hấp dẫn trong quá trình chơi game:

  • Sự kiện đua TOP với phần thưởng là vũ khí + 10 full option, một số vật phẩm khác và dzocash.
  • Quà tặng tân thủ khi người chơi tham gia fanpage và đăng ký nhận quà.
  • Quà tặng cho người chơi cũ khi tham gia server mới: Đâu là sự kiện tri ân mà Dzogame.VN dành cho những Hiệp Khách ở máy chủ cũ tiếp tục đồng hành với Yulgang Hiệp Khách Việt Nam.
  • Sự kiện Đọ Sức Cùng Đao Kiếm Tiếu (nâng cấp vật phẩm).
  • Sự kiện Oẳn Tù Tì. 

Đối với những game thủ Hiệp Khách Giang Hồ server Singapore của NPH Dzogame.com thì đội ngũ Yulgang Hiệp Khách Việt Nam đang trong quá trình sao chép dữ liệu để giúp mọi người trở về với server Việt Nam (sẽ mở một server riêng dành cho những Hiệp Khách này). Nếu các bạn chưa đăng ký chuyển đổi thì hãy nhanh chóng thực hiện nhé! 

Với việc Yulgang Hiệp Khách trở lại Việt Nam, đây là điều rất vui dành cho game thủ Việt. Những ai đã từng “trót yêu” Hiệp Khách Giang Hồ giờ đây đã có thể tiếp tục mối tình của mình. Những ai phải bôn ba lặn lội ra các server nước ngoài, chơi các server lậu giờ đây đã có một sân chơi mới thực sự dành cho mình mà không phải lo sợ việc giật lag tung chảo mỗi mùa đứt cáp hoặc việc server lậu có thể đóng cửa bất cứ lúc nào. Đồng thời, với một đội ngũ vận hành đầy nhiệt huyết, team Yulgang Hiệp Khách chắc chắn sẽ hỗ trợ rất tốt game thủ Việt Nam từ những vấn đề về game đến việc phát triển cộng đồng.

TIN LIÊN QUAN

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online sắp có bản tiếng Anh, tin mừng cho game thủ Việt

Game online kiếm hiệp đặc sắc Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online nhiều khả năng sẽ có bản tiếng Anh và rất tiện lợi cho game thủ Việt vào chơi.

Big Update Hiệp Khách Giang Hồ – Huyền Vũ Phá Thiên Cung xuất thế

Mai Liễu Chân là nhân vật mới được bổ sung vào Hiệp Khách Giang Hồ trong bản cập nhật sắp tới. Cô là người còn sống sót cuối cùng của Đại Đô Môn, mang trong mình mối thù diệt môn với sư huynh của Hàn Bảo Quân – Dân Bách Phong. Trải qua nhiều

Game PC nhập vai Tiên Kiếm Online chính thức Close beta vào ngày 16/10

Tiên Kiếm Online là game MMORPG 3D xây dựng nên một thế giới tiên kiếm hiệp vô cùng rộng lớn với những địa danh quen thuộc theo cách gọi cũ như Lan Châu, Tô Châu,…cùng với đó là các map được chia theo từng khu vực riêng biệt tương ứng với cấp độ,

Xuất hiện tựa game PUBG phiên bản kiếm hiệp cực chất: Swordsman X

Swordsman X được mệnh danh là PUBG phiên bản kiếm hiệp với lối chơi giống hệt game gốc nhưng mà khó hơn nhiều.

Chê bản Việt hóa sẽ bị lậm mùi kiếm hiệp, một game thủ thề không sờ đến Blade and Soul

Mới đây, một game thủ đã lên ý kiến phản bác, chê bai rằng phiên bản Blade and Soul của Việt Nam quá 'lậm tư tưởng kiếm hiệp', và thề sẽ không chơi khi game ra mắt tại Việt Nam, trung thành với phiên bản tiếng Anh.

Nghịch Thuỷ Hàn - Game online kiếm hiệp đẹp nhất thế giới công bố ngày ra mắt

Tựa game online kiếm hiệp bom tấn Nghịch Thuỷ Hàn đã công bố sẽ mở cửa thử nghiệm đầu tiên vào tháng 7 tới.

Cửu Âm Chân Kinh ra mắt server mới và Big Update ngay hôm nay

Những ngày vừa qua, cộng đồng game thủ đổ dồn sự chú ý về thông tin máy chủ thứ 9 và phiên bản lớn mang tên Tầm Long Loạn Thế của Cửu Âm Chân Kinh ấn định ra mắt.

Bom tấn Wild West Online sẽ có server Đông Nam Á

Game online hàng khủng Wild West Online sẽ có cả server Đông Nam Á cực tiện lợi cho game thủ Việt.

THỦ THUẬT HAY

Làm cách nào để chỉnh thời gian tắt màn hình Win XP/7/ 8/ 8.1/ 10 nhanh nhất.

Theo như mặc định thì Windows sẽ tắt màn hình sau 10 phút, chuyển về chế độ Sleep sau 30 phút khi máy tính không làm việc nhưng bạn hoàn toàn có thể chỉnh thời gian tắt màn hình phù hợp với nhu cầu công việc hay yêu

Cách làm thanh taskbar Windows 10 trong suốt trong tích tắc

Trên Windows 10, Microsoft không cho phép người dùng làm thanh taskbar trong suốt hoàn toàn như Win 7 được. Tuy nhiên, mình xin hướng dẫn các bạn...

Cách đăng nhập và đăng xuất hệ thống quản lý nhà trường VnEdu

VnEdu là phần mềm quản lý hệ thống nhà trường, cũng chính là cầu nối giữa nhà trường với phụ huynh học sinh để theo dõi tình hình học tập của con em mình. Để sử dụng được hệ thống này, thầy cô cần có một tài khoản, rồi

3 công cụ chuyển ảnh HEIC sang JPG dành cho iOS 11

Thật ra, khi update lên iOS 11 thì tính năng này vẫn nằm trong mục cài đặt Camera và chưa được bật lên.

Cách Mua Bản Quyền Zoom Giá Rẻ Theo Tháng/Năm 2023

Hiện nay, nhiều người có nhu cầu mua bản quyền zoom giá rẻ theo tháng hoặc mua 1 năm để tiết kiệm chi phí. Nếu bạn chưa biết cách mua tài khoản zoom giá rẻ thì hãy tham khảo bài hướng dẫn sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 chiếc máy tính có tốc độ khởi động cực nhanh

Sở hữu cấu hình cao, ổ cứng SSD nên những chiếc máy tính dưới đây có thời gian khởi động rất nhanh, chỉ hơn 10s.

Đánh giá Oppo F3: Selfie góc rộng có đáng tiền?

Năm ngoái, Oppo bán tổng cộng 1 triệu chiếc F1s tại Việt Nam. Với thành công này, không có lý do gì hãng không tung ra phiên bản kế nhiệm của nó, lấy tính năng chụp ảnh selfie làm trung tâm.