‘Cha đẻ’ PUBG bỏ hai triệu USD làm từ thiện từ tiền bán hòm đồ

Khi PlayerUnknown's Battlegrounds lần đầu tung ra creat (hòm đồ - một dạng loot box) trong giai đoạn Early Access vào tháng 8 năm ngoái, thì nhà phát triển tựa game đã khẳng định rằng, số tiền họ thu được sẽ được sử dụng vào những việc làm ý nghĩa. 

‘Cha đẻ’ PUBG bỏ hai triệu USD làm từ thiện từ tiền bán hòm đồ

Mới đây, PUBG Corp đã giữ lời hứa và sẽ ủng hộ hai triệu USD tới nhiều tổ chức từ thiện. Extra Life và Gamers Outreach sẽ là hai địa chỉ đầu tiên nhận được tiền, trong khi bên thứ ba sẽ được nêu tên vào cuối năm nay.

Khi những hòm đồ gamescom được giới thiệu vào tháng 8, PUBG Corp lý giải rằng, doanh thu có được sẽ dùng để tổ chức giải đấu PUBG gamescom Invitational – cung cấp tiền thưởng cho người chiến thắng cùng các tổ chức từ thiện.

Giải đấu gamescom đã được tổ chức vào cuối tháng và những món tiền thưởng cũng đã được trao – và giờ thì lời hứa hẹn của PUBG Corp đã hoàn thành.

Trên hết, một cuộc vận động gây quỹ từ thiện sẽ diễn ra vào tuần tới ở kênh PUBG chính thức trên Twitch nhằm hỗ trợ tổ chức Extra Life để tăng số tiền ủng hộ cho những đứa trẻ mắc bệnh trong Hệ thống Mạng lưới Bệnh viện của Trẻ em. 

Độc giả quan tâm và muốn ủng hộ có thể truy cập theo link: https://www.extra-life.org/index.cfm?fuseaction=cms.page&id=1414&eventID=541

Stream sẽ liên tục chạy từ lúc 11g00 ngày 29/11 (theo giờ Việt Nam) cho tới 22g59 ngày 02/02. Một số các streamers cùng nhân vật nổi tiếng trong cộng đồng PUBG sẽ xuất hiện trực tiếp trên kênh stream.

PUBG Corp cho biết, 300,000 USD sẽ được gửi tặng trực tiếp cho Extra Life – còn chưa kể tới khoản tiền đóng góp từ tất cả người chơi PUBG có lòng hảo tâm trên toàn thế giới.

None (Theo Dot Esports)

Nguồn : http://gamesao.vietnamnet.vn/game-online/cha-de-pubg-bo-hai-trieu-usd-lam-tu-thien-tu-tien-ban-hom-do-29462.html

TIN LIÊN QUAN

‘Cha đẻ’ PUBG bỏ hai triệu USD làm từ thiện từ tiền bán loot box

Mới đây, PUBG Corp đã giữ lời hứa và sẽ ủng hộ hai triệu USD tới nhiều tổ chức từ thiện. Extra Life và Gamers Outreach sẽ là hai địa chỉ đầu tiên nhận được tiền, trong khi bên thứ ba sẽ được nêu tên vào cuối năm nay.

PUBG bán được 26 triệu bản, thu về hơn 2,7 tỷ giờ chơi trong giai đoạn Early Access

Nhiều con số thống kê đáng chú ý khẳng định PUBG xứng đáng là một trong những tựa game thành công nhất năm 2017.

PUBG 1.0 sẽ khởi chạy vào trưa nay(21/12 )

Chín tháng trải nghiệm phiên bản “test” của PUBG đã kết thúc!

PUBG thu hút hơn 30 triệu người chơi toàn cầu

Đây cũng là nguyên nhân chính khiến PUBG Corp liên tục kéo dài thời gian update, server giật lag?

PUBG: Mũ và Giáp Level 3 được đưa ra khỏi Air Drop

Bắt đầu từ 09g00 hôm nay (17/8) đến 09g00 ngày 20/8, Kỷ Niệm Early Access “sẽ mang đến những thay đổi khác biệt về vật phẩm, vòng bo và hàng loạt điều thú vị khác” – trích dẫn PUBG Corp.

PUBG đã bán được ba triệu bản trên Xbox One

PUBG xuất hiện trên chương trình thử nghiệm Xbox Game Preview vào ngày 12/12 năm ngoái và ngay lập tức trở thành “bom tấn”. Vào ngày 21/12, PUBG Corp xác nhận, tựa game đã thu hút 30 triệu người chơi trên cả hai nền tảng PC và Xbox One.

PUBG lần đầu tiên giảm giá phiên bản PC

Cùng với số lượng người chơi PUBG Mobile, tổng cộng đã có hơn 500 triệu người chơi PUBG trên toàn cầu. Theo đó, có hơn 87 triệu người chơi PUBG mỗi ngày trên tất cả nền tảng.

PUBG: Map mới có tên là ‘Sanhok’, cho thử nghiệm rộng rãi vào cuối tuần này

Nhà phát triển này cho biết map 4x4 được thiết kế theo chủ để rừng rậm nhiệt đới từng được biết tới với cái tên “Codename: Savage” (hay Mật danh: Savage) giờ sẽ được gọi là “Sanhok” – có nghĩa là những chú gà vui vẻ khi ghép hai từ của Thái Lan và

THỦ THUẬT HAY

Tuyệt chiêu đối phó với các đối tượng thích “ném đá” trên mạng xã hội

Cách đơn giản để xử lý những người chuyên sử dụng những lời lẽ đầy tính công kích để tấn công tài khoản hoặc trang của bạn.

Hướng dẫn thay ảnh nền trên Chrome 69

Thay vì những khoảng trắng hoặc nền mặc định của trình duyệt, giờ đây chúng ta có thể thay đổi nó bằng bất cứ hình ảnh nào mình muốn để việc sử dụng Chrome thuận tiện, thú vị và hữu dụng hơn.

Xem tv online trên VTV Play với 8 bước đơn giản

VTV Play, hệ thống truyền hình trực tuyến chính thức của Truyền hình Cab Việt Nam - VTVcab.

Cách hiển thị link và hình thu nhỏ khi chia sẻ bài viết trên Facebook

Những người dùng Facebook hay chia sẻ bài viết gần đây chắc hay gặp hiện tượng bài chia sẻ trên mạng xã hội này không hiển thị link và hình thu nhỏ (thumnail). Đây là vấn đề rất khó chịu, nhất là với những người làm

3 cách tra cứu CCCD gắn chip, BHYT, BHTN trên Zalo cực hữu ích cho bạn

Ứng dụng Zalo hiện đã hỗ trợ bạn tra cứu thông tin về Căn cước công dân, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp. Sau đây là cách tra cứu CCCD. BHYT, BHTN trên Zalo nhé...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để thuyết phục người dùng xuống tiền?

Giữa tháng 8 vừa qua Samsung đã trình làng smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip3 5G với thiết kế vô cùng nhỏ gọn và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Ngoài hai yếu tố trên, Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để đốn tim

ThinkPad X1 Yoga: Laptop cho doanh nhân trẻ, năng động và thành đạt

Tổng thể của X1 Yoga hoàn toàn chỉ là một màu đen trông rất đơn giản. Điều này gợi nhớ đến những dòng Macbook của Apple cũng được thiết kế với triết lý đơn giản mà tinh tế.