Siêu sao bóng đá Neymar đòi hỏi ‘cha đẻ’ PUBG một server riêng

Neymar da Silva Santos Júnior hay còn được biết tới với cái tên ngắn gọn Neymar, hiện đang là cầu thủ bóng đá đắt giá nhất thế giới sau khi hoàn tất thương vụ 263 triệu USD chuyển từ Barcelona sang Paris Saint-Germain vào tháng 8 năm ngoái. 

Siêu sao bóng đá Neymar đòi hỏi ‘cha đẻ’ PUBG một server riêng

Cầu thủ 25 tuổi người Brazil đã bày tỏ sự yêu thích trò chơi điện tử và eSports trong quá khứ. Neymar được coi là một người bạn đặc biệt của team Counter-Strike: Global Offensive SK Gaming – khi hai bên đã chụp ảnh chung với nhau trong nhiều dịp.

Và dường như niềm yêu thích thể loại game bắn súng của Neymar đã vượt qua CS:GO, khiến anh chủ động bày tỏ sự quan tâm tới trò chơi điện tử phổ biến bậc nhất vào thời điểm hiện tại, PlayerUnknown’s Battlegrounds.

“Này PUBG, liệu tôi có một custom server không? Năn nỉ đấy”, tiền đạo của PSG vừa tweet vào tối nay (09/01). 

PUBG đang là tựa game số một trên Steam và khi liên tục phá vỡ kỷ lục về số lượng người chơi cùng thời điểm trong suốt gần 10 tháng xuất hiện. Tựa game battle royale này hiện đã vượt mốc 3,1 triệu người chơi cùng lúc trên Steam (theo SteamCharts) – chưa kể lượng người chơi trên Xbox One. 

Dù PUBG Corp đã tung ra phiên bản chính thức vào đầu tháng 12 năm ngoái, nhưng PUBG vẫn chưa có bất cứ một custom server nào cả. Và có vẻ như Neymar đang muốn là người chơi đầu tiên thay đổi điều này.

Liệu Bluhole, Inc. và PUBG Corp có đáp ứng yêu cầu từ một trong những nhân vật tạo ra tầm ảnh hưởng nhất thế giới vào thời điểm hiện tại. Nên nhớ rằng Neymar đang có tới 36 triệu người theo dõi trên mạng xã hội Twitter, và biết đâu đấy?!

Gamer

TIN LIÊN QUAN

PUBG thu hút hơn 30 triệu người chơi toàn cầu

Đây cũng là nguyên nhân chính khiến PUBG Corp liên tục kéo dài thời gian update, server giật lag?

Dota 2, PUBG và CS:GO nằm trong top game có doanh thu cao nhất trên Steam năm 2017

Danh sách này khá thú vị, trong đó đáng chú ý nhất chắc chắn phải kể tới PUBG – tựa game phổ biến nhất trên Steam vào thời điểm hiện tại và đã liên tục phá vỡ kỷ lục số lượng người chơi cùng thời điểm.

PUBG hot đến nỗi sever thử nghiệm lọt top 10 game được chơi nhiều nhất

Một chuyện lạ khó tin đó là sever thử nghiệm của PUBG vẫn hấp dẫn một lượng lớn người chơi để nó có thể lọt vào top 10 tựa game được chơi nhiều nhất trên Steam

PUBG: Sẽ không còn súng đạn trong lobby nữa để cải thiện chất lượng server

Trong một nỗ lực cải thiện chất lượng trò chơi và cả server, PUBG Corp sẽ xóa toàn bộ vũ khí trên trên đảo (lobby) ở một bản update mới của test server. Người chơi sẽ xuất hiện rải rác ở nhiều khu vực, thay vì tập trung ở một điểm cố định như trước.

PUBG: Server test leo trèo như Người Nhện sẽ mở cửa ngay trong tuần sau!

Điều này chắc chắn sẽ khiến cho các trận đấu của PUBG trở nên đa dạng, thú vị và tự do hơn bao giờ hết

PUBG: Bản update mới chuyên trị hack phải trì hoãn do gặp quá nhiều lỗi

Sự trì hoãn này tới từ những phàn nàn từ chính cộng đồng người chơi PUBG trên toàn cầu liên quan đến các vấn đề đóng băng, lỗi crash và tỉ lệ khung hình thiếu ổn định do bản update mới gây ra.

PUBG: Server sập trong ngày đầu tiên ra mắt phiên bản 1.0

Như GameSao đã thông tin, PUBG Corp đã chính thức phát hành PUBG 1.0 trên toàn cầu, sau tám tháng khởi chạy Early Access trên PC, vào chiều nay (21/12) theo giờ Việt Nam.

PUBG lần đầu tiên giảm giá phiên bản PC

Cùng với số lượng người chơi PUBG Mobile, tổng cộng đã có hơn 500 triệu người chơi PUBG trên toàn cầu. Theo đó, có hơn 87 triệu người chơi PUBG mỗi ngày trên tất cả nền tảng.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để điện thoại tự động mở khóa khi bạn về nhà?

Từ hệ điều hành Android 5.0 trở đi, Google đã tích hợp vào hệ điều hành của mình một tính năng là smart lock. Tính năng này sẽ giúp bạn mở khóa điện thoại vô cùng thông minh. Ví dụ như điện thoại tự động mở khóa mỗi

Cách sửa màn hình iphone bị đen, không lên màn hình

Màn hình iPhone bị đen là một lỗi rất nghiêm trọng. Tuy ít trường hợp bị màn hình iPhone đen, nhưng người dùng Apple nên trang bị cho mình kinh nghiệm sửa màn hình iphone bị đen để phòng trường hợp không may. Hai cách

Hướng dẫn bạn cách đổi hình nền Messenger trên máy tính và điện thoại

Nếu không muốn sử dụng hình nền mặc định của Messenger. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi hình nền của ứng dụng tin nhắn Messenger trên điện thoại và máy tính chỉ với vài thao tác đơn giản.

Google phát hành ứng dụng quản lý tập tin Files Go dành cho các máy cấu hình thấp

UPDATE: Sau khi bị xuất hiện và bị gỡ bỏ, Google vừa phát hành lại Files Go trên Play Store, bạn có thể tải trực tiếp mà không cần thông qua file APK nữa. Files Go trên Play Store vẫn là phiên bản beta nhé.

Vì sao điện thoại của bạn chậm dần theo thời gian và bạn có thể khắc phục như thế nào?

Điện thoại Android chậm đi sau một thời gian, chuyện này nhiều anh em cũng nghe rồi. Nhưng ngay cả iPhone, lúc mới mua thì nhanh lắm nhưng dần dần qua vài năm cũng chậm đi thôi chứ không còn ngon như lúc đầu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

HP Spectre x360 15 2018: Thiết kế thanh lịch, CPU tốc độ cao và bàn phím thoải mái

Trong vài năm trở lại đây, dòng Spectre x360 của HP không có nhiều thay đổi về ngoại hình khi nó đã khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế vô cùng sang trọng và cao cấp. Chính vì vậy mẫu HP Spectre x360 15 2018 vẫn sử dụng

Đánh giá chi tiết xe BMW 7 Series 2019

Sang trọng và đẳng cấp là định nghĩa đơn giản nhất về BMW 7 Series 2019, đây là dòng xe biểu tượng cho sự thành công của thương hiệu BMW. Với công nghệ tiên phong bậc nhất, tiện nghi chuẩn

Đánh giá Honor 10: Đáp ứng hoàn hảo gần như mọi nhu cầu của người dùng

Honor đặt kì vọng rất lớn vào Honor 10, khi thiết bị này được trau chuốt cả về thiết kế bên ngoài lẫn cấu hình mạnh mẽ bên trong, và thực tế là Honor 10 đã nhận được phản ứng tích cực từ thị trường khi được cộng đồng