08 điểm nhấn tại buổi lễ trao giải The Game Awards 2017

Không giống như hầu hết các buổi lễ trao giải thông thường, một phần quan trọng tại các sự kiện The Game Awards là giới thiệu những đoạn trailer và quảng bá chúng đến gần hơn với game thủ toàn cầu. 

08 điểm nhấn tại buổi lễ trao giải The Game Awards 2017

Xuyên suốt hai giờ đồng hồ diễn ra sự kiện, chúng ta không chỉ được chứng kiến chiến thắng của The Legend of Zelda: Breath of the Wild, hình ảnh về map sa mạc mới toanh trong PlayerUnknown’s Battlegrounds, lần đầu tiên Lee “Faker” Sang-hyeok giành giải thưởng Tuyển Thủ Esports của Năm sau ba lần được đề cử,…mà còn đó là rất nhiều diễn biến mới của ngành công nghiệp sản xuất game trong thời gian tới đây.

Dưới đây là những điểm nhấn do trang The Verge tổng hợp được từ buổi lễ trao giải The Game Awards diễn ra vào sáng nay (08/12):

1/ Mode “50 v 50” mới toanh trong Fortnite

Fortnite đã gặt hái được những thành công nhất định nhờ tung ra mode battle royale có lối chơi tương tự với PUBG – và giờ hãng Epic Games muốn tạo ra bước đột phá bằng một chế độ chơi hoàn toàn mới.

Lần đầu tiên người chơi Fortnite sẽ được trải nghiệm cảm giác “50 v 50” trong một trận chiến mà bên nào còn thành viên sống sót sẽ giành chiến thắng.

Trong đoạn trailer, Epic Games cho biết, các trận đấu thuộc mode này sẽ chỉ được mở ra trong một khoảng thời gian nhất định. Vì thế, có lẽ bạn không muốn bỏ lỡ cơ hội được đắm mình trong trận chiến đầy ác liệt này.

2/ A Way Out, “bom tấn” co-op, ra mắt vào 23/3 năm sau

Được giới thiệu lần đầu tại E3 2017, A Way Out là một tựa game co-op phiêu lưu được lấy cảm hứng từ Brothers: A Tale of Two Sons. Không giống như những sản phẩm có cốt truyện khô cứng khác, A Way Out được tạo ra với chủ đích dành cho hai người chơi cùng lúc.

Và theo thông báo mới nhất từ phía đại diện của EA, bạn sẽ chỉ cần bỏ tiền ra mua một bản – thay vì hai – và gửi lời mời tới người bạn muốn chơi cùng trước khi cùng nhau bước vào thế giới của A Way Out.

Nhà phát hành cũng ấn định thời điểm tung ra A Way Out trên ba hệ máy PlayStation 4, Xbox One và PC là vào ngày 23/3/2018.

3/ World War Z được chuyển thể thành game

Trong trường hợp bạn vẫn chưa thấy ấn tượng với các tựa game lấy đề tài zombie, thì World War Z, tác phẩm trước đó được đưa lên màn ảnh rộng từ một tiểu thuyết, có thể sẽ là một lựa chọn đáng chờ đợi.

Được phát triển bởi Saber Interactive và vẫn chưa có nhiều thông tin, nhưng World War Z dường như hội tụ đầy đủ yếu tố của một tựa game “ăn khách” – sự hung hãn và đông đảo của đám thây ma, súng ống, những thành phố bỏ hoang rộng lớn,…

World War Z có sẵn chế độ chơi co-op dành cho bốn người và sẽ xuất hiện trên ba hệ máy là PS4, Xbox One và PC.

4/ In The Valley of Gods – Firewatch phiên bản Ai Cập

[media=https://www.youtube.com/watch?v=ceJcHUoO734]

Trong nỗ lực gây ấn tượng với làng game toàn cầu, Campo Santo, studio tạo ra Firewatch, đã tìm đến vùng đất Ai Cập với biết bao điều bí ẩn. Tương tự như sản phảm tiền nhiệm đã rất thành công trong năm 2016, In The Valley of Gods là tựa game được thiết kế theo góc nhìn thứ nhất để chân thực hóa cuộc phiêu lưu của nhân vật chính.

Campo Santo nói rằng, người chơi sẽ “khám phá một thung lũng xa xôi và cổ đại trong vùng sa mạc Ai Cập, khám phá kho báu và theo duổi một sự khám phá có thể đem lại cho bạn danh vọng cùng sự giàu có – hoặc dẫn tới cái chết, bị chôn vùi dưới lớp cát.”

In The Valley of Gods sẽ có trên Steam và chưa có thông tin về thời điểm ra mắt.

5/ Xe phân khối lớn hiện diện trong thế giới của The Legend of Zelda: Breath of the Wild

Nintendo cuối cùng cũng chịu tung ra bản mở rộng thứ hai của “siêu phẩm” The Legend of Zelda: Breath of the Wild vào ngày hôm nay. Và quan trọng hơn thế, phần mở rộng có tên “The Champions' Ballad”, còn đem tới cả một chiếc xe phân khối lớn “tuyệt cú mèo”.

6/ Soulcalibur đã quay trở lại

Phiên bản thứ sau của series game đối kháng Soulcalibur sẽ ra mắt vào năm sau. Hiện chưa có nhiều thông tin ngoài những pha chiến đấu của các nhân vật mang vũ khí, nhưng Soulcalibur VI chắc chắn sẽ được hãng Bandai Namco tung ra trong năm 2018 trên bà hệ máy PS4, Xbox One và PC.

7/ Bayonetta 3 độc quyền trên Switch

Platinum Games vừa xác nhận phần ba của Bayonetta đang được hoàn thiện và nó sẽ chỉ xuất hiện độc quyền trên hệ máy Nintendo Switch. Chúng ta vẫn chưa biết nhiều thông tin về sản phẩm mới này ngoài việc tất cả các phần thuộc series Bayonetta sẽ được đưa lên Switch vào tháng 02 năm sau.

8/ Ám ảnh với trailer mới nhất của Death Stranding

Như đã trở thành truyền thống, “cha đẻ” của series game Metal Gear Solid danh tiếng, Hideo Kojima, lại tiếp tục tung ra những hình ảnh mới nhất về sản phẩm Death Stranding tại The Game Awards. Và lại một lần nữa, sự xuất hiện của những ngôi sao Norman Reedus, Mads Mikkelsen và Guillermo del Toro lại đem tới sự ám ảnh và kỳ dị cho người xem.

Đoạn trailer mới nhất của Death Stranding có nét hao hao với Alien: Covenant. Nhưng ngoài sự xuất hiện của những sinh vật ngoài hành tinh không rõ hình dạng, chúng ta còn được thấy một đứa bé ẩn chứa trong một lớp vỏ.

Mặc dù có thời lượng hơn tám phút, nhưng chưa có bất cứ dấu hiệu nào về gameplay của Death Stranding hay bất cứ thông tin gì khác như là thời điểm ra mắt chẳng hạn…

Gamer (Theo The Verge)

TIN LIÊN QUAN

Cha đẻ tựa game PUBG không hề muốn thắng giải GOTY

Việc giành được giải thưởng Game of The Year là một vinh dự quý giá, và chỉ có một trong số rất ít những nhà phát triển game được trải qua cảm giác đó.

PUBG: Gameplay của map sa mạc mới sẽ ra mắt tại buổi lễ trao giải The Game Awards

PUBG cũng đã có tên trong ba hạng mục đề cử giải thưởng tại The Game Awards, bao gồm Game of the Year, Best Ongoing và Game Best Multiplayer.

Nhà phát triển PUBG đâm đơn kiện hãng làm game Fortnite

Theo đó, PUBG Corp đang yêu cầu Tòa án Quận Trung tâm Seoul, nơi vụ kiện được đệ trình, phán quyết xem có hay không sự liên quan giữa PlayerUnknown’s Battlegrounds và Fortnite: Battle Royale để cấu thành hành vi vi phạm bản quyền.

Fortnite: Battle Royale đã có hơn 800 ngàn người chơi cùng lúc

Với con số người chơi cùng lúc vào tháng 10 là 525 ngàn, tựa game Fortnite đã có sự tăng trưởng khá mạnh khi bước vào tháng 11

Rộ tin đồn Trung Quốc ‘cấm cửa’ PUBG, Fortnite cùng nhiều tựa game battle royale

Tin đồn đang lan truyền rộng rãi trên mạng Internet suốt những ngày vừa qua cho rằng Ủy ban Đánh giá Đạo đức Trực tuyến của Trung Quốc đã khuyến nghị cấm chin tựa game online nổi tiếng – chủ yếu là thể loại battle royale “ăn khách” – khi không thể

Thể loại battle royale sẽ tạo ra doanh thu hơn 20 tỷ USD vào năm sau

Nhờ sự nổi tiếng của những H1Z1, PlayerUnknown's Battlegrounds và Fortnite, các tựa game dạng battle royale ngày càng chứng tỏ được tầm ảnh hưởng của chúng trong ngành công nghiệp sản xuất trò chơi điện tử.

PUBG 1.0 sẽ khởi chạy vào trưa nay(21/12 )

Chín tháng trải nghiệm phiên bản “test” của PUBG đã kết thúc!

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android

Nếu bạn chỉ sử dụng Google Maps làm ứng dụng điều hướng cơ bản, bạn thực sự đang bỏ lỡ nhiều tính năng hay ho. Hãy cùng khám phá thêm 10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android trong bài viết sau đây nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Top 5 laptop gaming dưới 20 triệu đồng cho game thủ tầm trung

Việc sở hữu một chiếc laptop gaming tốt đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, tuy nhiên giá cả của nó có thể khiến nhiều người khó tiếp cận. May mắn thay, trên thị trường hiện nay đã xuất hiện một số lựa chọn tốt cho

So sánh Apple Watch Series 7 với Series 6: Màn hình nhỉnh hơn, tốc độ sạc nhanh hơn

Apple Watch Series 7 đã chính thức được ra mắt cùng với iPhone 13 Series. Sản phẩm mới này có gì khác với “người tiền nhiệm”? Có xứng đáng để nâng cấp không? Hãy cùng chúng tôi so sánh Apple Watch Series 7 với Series 6