Game Việt Battle Splash chính thức phát hành Early Access trên Steam

Ngày 6/12 sắp tới, game thủ đã có thể trải nghiệm tựa game được chính tay người Việt phát triển mang tên Battle Splash

Như vậy là sau 5 năm phát triển, cuối cùng Battle Splash đã được xuất hiện trên Steam Store. Cùng với Toy Odyssey và Goken, Battle Splash chính là một trong những sản phẩm tiên phong mang game Việt đến với bạn bè thế giới. Theo thông báo từ nhà sản xuất, Battle Splash sẽ được phát hành theo dạng Early Access trên Steam từ ngày 6/12 tới đây. 

Game Việt Battle Splash chính thức phát hành Early Access trên Steam

Được biết, Battle Splash là trò chơi bắn súng được thiết kế theo phong cách hoạt hình chú trọng đến sự vui nhộn, phấn khích thay vì bạo lực thường thấy ở thể loại này. Mỗi nhân vật nữ đều sở hữu điểm mạnh yếu cũng như bộ kĩ năng riêng biệt. Game hỗ trợ game thủ chơi với đối thủ máy AI hoặc đấu trường mạng hỗ trợ tối đa lên tới 32 người.

Game cho phép người chơi sử dụng nhiều loại vũ khí khác nhau như Súng lục, tiểu liên, súng bắn tỉa, bong bóng nước cầm tay hay thú vị nhất là cây bazooka có tầm sát thương rất rộng và khiến mục tiêu văng tít lên trời khi bị trúng đạn. 

Một điểm đặc biệt nữa của game là Battle Splash được phát triển bởi đội ngũ Dranya Studio chỉ bao gồm vỏn vẹn có hai thành viên là Mai Nguyễn Bình Hưng và Hoàng Quốc Đạt mà thôi. Thực tế thì thiết kế game là công việc chưa bao giờ dễ dàng cả bởi nó tốn kém rất nhiều tiền bạc cũng như nhân lực, vậy mà hai nhà thiết kế này vẫn có thể 'tải' được cả một khối lượng công việc khổng lồ trong 5 năm trời thì thật là một điều vô cùng đáng nể.

Theo Tri Thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

Battle Splash - Game bắn súng vui nhộn của người Việt mở cửa thử nghiệm hôm nay

Sau gần hai năm phát triển, Battle Splash đã ở rất gần giai đoạn phát hành chính thức trên Steam.

Relic Raiders - Game battle royale kết hợp MOBA nhanh chóng mặt mới mở cửa miễn phí

Tất cả 16 người chơi sẽ được xuất hiện trong một chiến trường nảy lửa, nơi người thắng cuộc là người sống sót sau cùng. Game có rất nhiều các lớp nhân vật khác nhau, mỗi một lớp lại có chỉ số riêng và vũ khí đặc trưng duy nhất của chúng. Mặc dù

Thể loại battle royale sẽ tạo ra doanh thu hơn 20 tỷ USD vào năm sau

Nhờ sự nổi tiếng của những H1Z1, PlayerUnknown's Battlegrounds và Fortnite, các tựa game dạng battle royale ngày càng chứng tỏ được tầm ảnh hưởng của chúng trong ngành công nghiệp sản xuất trò chơi điện tử.

Đua theo phong trào, Warface chuẩn bị ra mắt chế độ chơi mới Battle Royale

Theo thông báo mới nhất từ nhà sản xuất Crytek, Warface chuẩn bị cập nhật thêm chế độ bắn súng – sinh tồn Battle Royale.

CS:GO giờ đã thành game miễn phí, có cả mode battle royale

Mode battle royale mới nhất của Counter-Strike: Global Offensive, Danger Zone, dương như phát sinh vấn đề ngay trong những giờ đầu tiên ra mắt.

Fortnite: Battle Royale đã có hơn 800 ngàn người chơi cùng lúc

Với con số người chơi cùng lúc vào tháng 10 là 525 ngàn, tựa game Fortnite đã có sự tăng trưởng khá mạnh khi bước vào tháng 11

Cha đẻ tựa game PUBG không hề muốn thắng giải GOTY

Việc giành được giải thưởng Game of The Year là một vinh dự quý giá, và chỉ có một trong số rất ít những nhà phát triển game được trải qua cảm giác đó.

THỦ THUẬT HAY

Những điều cần biết khi lên đời iOS 11 cho iPhone 6

Để trả lời cho câu hỏi iPhone 6 có nên nâng cấp lên iOS 11 hay không chúng ta sẽ bắt đầu từ việc liệu bạn có nên nâng cấp lên hệ điều hành mới nhất này ngay bây giờ hay không.

Hướng dẫn sử dụng CCleaner hiệu quả

CCleaner là một ứng dụng rất phổ biến trên các máy Windows PC. Chương trinh giúp dọn dẹp ổ đĩa giải phóng không gian lưu trữ của bộ nhớ, chỉ cần khởi chạy và nhấn nút Run Cleaner.

Cách sao lưu ảnh trên iOS 11 với ứng dụng Files

Với ứng dụng Files được bổ sung trong những thiết bị chạy iOS 11, giờ đây, chúng ta có thể dễ dàng quản lý tài liệu, ảnh và các tệp ở các vị trí khác nhau trên điện thoại. Ứng dụng này cũng cung cấp cho người dùng táo

Khắc phục lỗi không thể tải ứng dụng và trò chơi trên Appstore

Appstore là một kho ứng dụng lớn nên cần phải tải nhiều dữ liệu hơn thông thường nên bạn cần một đường truyền ổn định để kết nối với Appstore.

3 mẹo iOS 9 hữu ích nhưng bị lãng quên

Dùng iOS 9 nhưng có thể nhiều người không biết việc có sẵn iCloud Drive, hay thao tác sử dụng 3D Touch trong soạn thảo văn bản...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2: pin khỏe bất ngờ, nhiều cải tiến sáng giá

Tiếp nối sự thành công của Mi Max, Xiaomi đã cho ra mắt Mi Max 2 với nhiều cải tiến, hôm nay hãy cùng trên tay Mi Max 2 nhé

Đánh giá Galaxy Z Flip3 sau một tuần sử dụng: smartphone gập rẻ và ấn tượng nhất hiện nay dành cho giới trẻ

Galaxy Z Flip3 sau một tuần trải nghiệm sẽ như thế nào? Hãy cùng mình đánh giá smartphone gập cực hot này tại bài viết.

Trên tay và đánh giá nhanh Masstel Tab 715

Hãy cùng tìm hiểu xem chiếc máy tính bảng giá rẻ Masstel Tab 715 có gì hấp dẫn người dùng nhé