World War 2: Syndicate TD – game thủ nhà có bối cảnh “đặc biệt”

World War 2: Syndicate TD mang đến lối chơi thủ nhà truyền thống nhưng được đặt trong một  thế giới giả định hoàn toàn mới lạ.

Theo đó World War 2: Syndicate TD vẫn lấy khung nền là Thế Chiến thứ 2, nhưng đây là một lịch sử giả định đậm phong cách steampunk. Nơi mà những cỗ xe tăng và máy bay được thay thế bằng đội quân người máy chạy bằng hơi nước kỳ lạ cũng như các loại tháp pháo năng lượng khác nhau. 

World War 2: Syndicate TD – game thủ nhà có bối cảnh “đặc biệt”

Về cơ bản lối chơi của World War 2: Syndicate TD cũng không khác gì một game thủ thành bình thường khác. Bạn phải xây dựng cứ điểm của mình bằng hàng loạt các công trình phòng thủ bao gồm tháp pháo, trụ súng, người máy để chống chọi với hàng tầng tầng lớp lớp kẻ thù đang tiến đến  nhà chính của mình.

Tuy rằng lấy bối cảnh giả tưởng, nhưng game đã khéo léo lồng các trận chiến có thật trong lịch sử của WW 2 vào các màn chơi. Bạn sẽ được đến với cuộc đổ bộ eo biển Normandy, đánh chiếm Berlin, trong vai trò của những quốc gia như Liên Xô, Mỹ chống lại làn sóng xâm lược của phát xít Đức. Với những ai yêu thích lịch sử, chắc sẽ rất thích thú khi những trận chiến đặc biệt này được tái hiện lại theo một phong cách hoàn toàn mới. 

 
 

Các đơn vị quân và trụ pháo của bạn rất đa dạng nhiều chủng loại, và còn có thể nâng cấp lên nhiều bộ phận mới với hiệu ứng đặc biệt trong giai đoạn sau của game. Tất nhiên bạn phải vận dụng chúng một cách linh hoạt và đau đầu nghĩ cách chi tiền nâng cấp sao cho vừa hiệu quả vừa kinh tế rồi!!! 

Đồ họa của game thuộc mức trung bình khá, và rất đậm phong cách hoạt hình vui nhộn, tuy lấy bối cảnh chiến tranh nhưng hoàn toàn không có những hình ảnh bạo lực mà thay vào đó là những khung hình đẹp đầy màu sắc và rất dễ nhìn.

Như đã nói ở trên, lối chơi và đồ họa của World War 2: Syndicate TD không có gì quá khác biệt so với những cái tên khác cùng thể loại. Tuy nhiên nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game dùng để giải trí qua ngày thì cũng không quá tê đâu, còn miễn phí nữa mà!!!

TIN LIÊN QUAN

Game thủy chiến World of Warships trở lại với phiên bản mobile

World of Warships Blitz có nhiều nét tương đồng như World of Tanks và World of Warplanes khi nó sẽ chú trọng vào những trận chiến. Cụ thể là những trận hải chiến có sự tham gia của các loại tàu tuần dương, khu trục của thế chiến II.

Bắt Pokemon đã trở thành dĩ vãng, giờ đây game thủ có thể bắt cả… khủng long với tựa game Jurassic World Alive

Mới đây nhất, hà phát hành game di động Ludia và NBCUniversal đã giới thiệu một tựa game mang tên Jurassic World Alive trên di động. Tựa game này sử dụng công nghệ định vị và thực tế ảo để tương tác với những khủng long trong game trong thế giới

Mini World: Block Art – tựa game mô phỏng Minecraft đến từ Trung Quốc

Mini World: Block Art mang đến một thế giới mở để người dùng tự do khám phá và trải nghiệm, bên cạnh đó game còn hỗ trợ nhiều nền tảng hết sức thú vị.

Game thủ Perfect World VNG sắp được chơi phái mới!

Với tên gọi Thiên Kích Yêu Nhẫn, phiên bản thứ 3 của Perfect World VNG là sự ra mắt của hệ phái vô cùng đặc biệt: Yêu Nhẫn. Đây là hậu duệ của bộ lạc đã thất truyền Ảnh Nhận, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người chơi.

[Android] World War Heroes - Tựa game FPS đặc sắc mang âm hưởng từ bom tấn Battlefield

Người chơi sẽ được tham chiến vào những trận đấu vô cùng căng thẳng cùng những màn đấu súng khốc liệt, nơi mà khoảng cách giữa sự sống và cái chết chỉ có thể được tính bằng vài mm đường đạn bay.

[CFL] Game thủ chưng hửng vì phần thưởng dự đoán độ vô địch World Cup quá “bèo”

Để trả lời thắc mắc này, VNG đã đưa ra số liệu cụ thể rằng số người chơi tham gia dự đoán khá nhiều (3228) và số người dự đoán đúng chưa đến 1000 (769) – thông thường theo cách tính gem thưởng của trận Chung kết là 200 + ( 200 x (số người dự đoán

The Walking Dead: Our World chính thức trở thành bom xịt tại Việt Nam

Mặc dù được kỳ vọng để dựng lại cơn sốt của Pokemon Go nhưng The Walking Dead: Our World đang trở thành bom xịt tại Việt Nam

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng tài khoản Speedtest giúp kiểm tra, đo tốc độ mạng

Speedtest là một website cho phép người dùng tạo một tài khoản cá nhân trên đó và lưu lại kết quả để đánh giá tốc độ mạng nhà cung cấp dịch vụ của mình qua những thông số khi đo tốc độ mạng.

16 công cụ miễn phí và phổ biến nhất để tạo ổ đĩa ảo

Ý tưởng của việc tạo ra một file chứa bản sao chính xác của bất kỳ đĩa CD-ROM nào và có thể lưu trữ được ở bất cứ đâu trên hệ thống của bạn là một phát minh tuyệt vời. Điều này giúp người dùng thu thập hoặc sao lưu các

Hóa đơn điện tử là gì? Cách tra hóa đơn điện tử

Trong thời đại công nghệ 4.0, việc sử dụng hóa đơn điện tử thay thế cho hóa đơn giấy là giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ thêm về hóa đơn điện tử là gì và cách tra

Bạn cần biết gì để tạo file phục hồi cho Windows 8?

Ở chế độ mặc định, chức năng Refresh và Reset Windows 8 sẽ đưa Windows trở về trạng thái khởi tạo. Tuy nhiên, bạn có thể tạo ra một file phục hồi để lưu lại những chương trình và các thiết lập hệ thống tại một thời điểm

Khắc phục lỗi "Topanga" cho những ai đã dùng bản Electra RC 1.3 leak

Do vẫn còn khá nhiều bạn phản hồi với mình về việc sửa lỗi 'Error: topanga' theo hướng dẫn ở bài viết trước không thành công, nguyên nhân chủ yếu là do sử dụng phiên bản Electra RC 1.3 leak trước đó. Chính vì vậy, sau

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony MDR XB950BT: Lựa chọn lý tưởng cho basshead

Sony MDR XB950BT hiện đang được bán tại hệ thông Mai Nguyên với giá 3.990.000...

Đánh giá máy nghe nhạc Astell & Kern AK70

Thiết kế Một trong những điểm mạnh của Astell & Kern là phong cách thiết kế sang trọng, mạnh mẽ,...

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Meizu M6 Note: Gần 9 giờ Onscreen!

Trước tiên chúng ta hãy cùng điểm qua cấu hình của Meizu M6 Note nhé. Máy được trang bị màn hình rộng 5.5 inch với độ phân giải Full HD.