5 game mobile cực vui nhộn cho kết nối màn hình TV chơi thoải mái

Với Chromecast - một thiết bị thông minh, có khả năng hỗ trợ trình chiếu trực tiếp nội dung từ smartphone, laptop, ipad,... lên màn hình tivi. Dưới đây là 7 tựa game mobile hấp dẫn giúp người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất về hình ảnh hiển thị.
Theo: Trí thức trẻ
Just Dance Now
Just Dance - thương hiệu game âm nhạc rất thành công của Ubisoft đã ra mắt một tái bản thú vị mới mang tên Just Dance Now trên các thiết bị iOS và Android. Với Just Dance Now, bạn sẽ có thể biến thiết bị di động của mình trở thành một máy chơi game khiêu vũ cầm tay cực thú vị thường được sử dụng cho các màn hình cỡ lớn kiểu như máy tính bảng, PC hay vô tuyến thông minh kết nối Internet.
5 game mobile cực vui nhộn cho kết nối màn hình TV chơi thoải mái

Cụ thể, bạn sẽ nhảy theo vũ công xuất hiện trên màn hình và mô phỏng theo chuyển động của họ. Just Dance Now giống như một vũ sư online dạy nhảy qua video trực tuyến. Sau đó sử dụng điện thoại thông minh để điều khiển trò chơi trên một màn hình được kết nối cùng mạng Internet.

Sau khi cài đặt game, người chơi cần tham gia vào một phòng nhảy để khiêu vũ tập thể. Truy cập trang web JustDanceNow.com trên máy tính cá nhân để liên kết từ xa và làm theo hướng dẫn sử dụng trên đó, dùng dế yêu của mình để theo dõi từng chuyển động và ghi điểm. Người chơi cần xác nhận độ tuổi của mình trong 4 nhóm có sẵn, từ 1 đến 99 tuổi để Just Dance Now gợi ý những bài nhảy phù hợp nhất với bạn.

Khác với cách chơi các tựa game âm nhạc khác là thao tác trên điện thoại thì lần này chính bạn phải nhảy theo những gì mà hiển thị trên màn hình còn điện thoại chỉ đóng vai trò phụ, với tựa game này sẽ giúp cho người dùng tương tác tốt hơn có những trải nghiệm thực tế, và không chỉ chơi một mình bạn cũng có thể chơi 2 người, 3 người hay một nhóm lớn, với hàng trăm bài hát đình đám trên thế giới và độ khó khác nhau chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những giây phút giải trí thực tế tuyệt vời.
Monopoly Here & Now

Monopoly Here & Now là phiên bản mới nhất của game cờ tỷ phú dành cho di động. Mọi người sẽ đổ xúc xắc và đi đến những địa điểm khác nhau trên thế giới, mua bất động sản, công trình và kiếm càng nhiều lợi nhuận càng tốt. Hãy kết nối TV của bạn bằng thiết bị Chromecast và sử dụng máy tính bảng hoặc điện thoại để điều khiển hành động.
Tricky Titans
Tricky Titans là một trong số ít trò chơi trên Google Play không tương thích điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng mà cần phải có thiết bị Chromecast nếu bạn muốn chơi. Trò chơi này cho bạn điều khiển một yêu tinh có nhiệm vụ bảo vệ ngôi làng của mình trong khi đó phá hủy làng của đối thủ.

Mỗi vòng, người chơi phải chọn giữa việc tấn công, bảo vệ, hoặc tăng sức mạnh. Người chơi phải thận trọng với ý định của đối thủ và đưa ra lựa chọn hành động của mình một cách khôn ngoan nhất.
Big Web Quiz

Big Web Quiz là một trò chơi chỉ hoạt động trên Chromecast. Đây là một tựa game thuộc thể loại giải đố kiểu đố vui, mặc dù các câu hỏi thường hướng tới nền văn hoá nhạc pop và ngành công nghiệp giải trí. Game sẽ hỏi những câu dưới nhiều hình thức khác nhau để giúp trải nghiệm luôn mới mẻ.
Angry Birds Friends
Angry Birds Friends là tựa game 'Bầy chim nổi giận' - phiên bản liên kết với mạng xã hội Facebook được cung cấp cho các thiết bị di động. Bạn sẽ được thách đấu với bạn bè trong list friend Facebook của mình, và có thể nhận được sự giúp đỡ từ họ.

Sự tồn tại của bầy chim đang bị đe dọa bởi những chú heo xanh tham lam - kẻ lấy trộm trứng chim. Hãy sử dụng khả năng độc đáo của mỗi con chim để phá hủy tuyến phòng thủ của kẻ thù. Angry Birds Friends sở hữu lối chơi dựa trên vật lý vô cùng đơn giản nhưng không kém phần lôi cuốn, sự cạnh tranh dữ dội về số điểm và số lần chơi lại không giới hạn. Mỗi cấp độ đòi hỏi sự logic, kỹ năng và sức mạnh của người chơi để giải quyết.

> Xem thêm: http://gamek. vn/5-game-mobile-cuc-vui-nhon-cho-ket-noi-man-hinh-tv-choi-thoai-mai-20171013225045741.chn
Nguồn : http://gamen.vn/game-mobile/5-game-mobile-cuc-vui-nhon-cho-ket-noi-man-hinh-tv-choi-thoai-mai_tin91212.html

TIN LIÊN QUAN

Game Tango 5: The Last Dance chính thức ra mắt tại Hàn Quốc

Trong Tango 5: The Last Dance người chơi có quyền lựa chọn một trong 12 loại hình nhân vật để nhập vai trải nghiệm. Mỗi nhân vật có phong cách, kỹ năng khác nhau để chiến đấu trong một cuộc chiến giữa những băng đảng xã hội đen và các lực lượng

Trải nghiệm 2! Dance – Khi thị phần game vũ đạo đã “bão hòa”

Đó là khi những tựa game ra đời với một nền tảng đồ họa na ná nhau và một cơ chế gameplay “nhân bản”.

Soi 2!Dance – Game nhảy mới ra mắt ngày hôm nay

Đúng 10h ngày hôm nay 11/10, game vũ đạo âm nhạc trên di động 2!Dance đã chính thức ra mắt game thủ Việt trên cả hai nền tảng iOS và Android.

Nexon dùng Tango 5: The Last Dance xâm chiếm MOBA thế giới

Là một tựa game mobile giống kiểu MOBA nhưng khác với truyền thống, Tango 5: The Last Dance mang lại cho mình cái chất riêng không lẫn đi đâu được.

Trải nghiệm Tango 5: The Last Dance - MOBA đời mới đến từ Hàn Quốc

Tango 5: The Last Dance là sản phẩm mới nhất đến từ gã khổng lồ Nexon. Trò chơi được nhận định là một công trình phi thường của nhà phát triển game hàng đầu và chắc chắn bao gồm đầy đủ các yếu tố mà một tựa game di động tuyệt vời đòi hỏi.

Một số tựa game mobile thích hợp cho những ai yêu âm nhạc

Tuy vậy, với sự phát triển đa dạng của gameplay ngày nay, những nhà sản xuất game âm nhạc trên nền tảng di động đã mang đến nhiều sản phẩm phục vụ cho những ai có nhu cầu chơi game kết hợp với những nhịp điệu, giai điệu trong khi chơi game.

Top game mobile đáng chơi nhất tuần cuối tháng 06/2017

Cùng chúng tôi điểm mặt 5 tựa game mobile mới đáng trải nghiệm nhất trong tuần cuối tháng 6 này nhé.

VTC Game chuẩn bị cho ra mắt AU 2 Mobile trong thời gian ngắn sắp tới

Về các chế độ nhảy, AU 2 Mobile kế thừa hầu hết những kiểu nhảy được game thủ yêu thích như truyền thống, tiết tấu, bong bóng ngoài ra còn có thêm kiểu nhảy tổng hợp và quỹ đạo khá mới lạ. Mỗi kiểu chơi sẽ đem lại cho các game thủ trải nghiệm khác

THỦ THUẬT HAY

Cách tìm kiếm ảnh bằng Spotlight trên iPhone nhanh gọn mà ít ai biết

Bạn có biết trên iPhone có một cách để tìm kiếm hình ảnh nhanh không. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tìm kiếm bằng Spotlight trên iPhone nhé...

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn cách đăng nhập Zalo trên PC thật chi tiết

Tất cả tin nhắn, danh bạ được đồng bộ giữa máy tính và điện thoại, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ cuộc trò chuyện nào. Tuy nhiên, nhiều người lại quen sử dụng Zalo trên điện thoại, khi chuyển sang máy tính hơi bỡ ngỡ.

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone. Những ứng dụng này giúp người dùng iPhone chụp được những bức ảnh tuyệt đẹp trong điều kiện thiếu sáng, chụp lại ánh sáng chuyển động, chụp...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Sony Xperia L2 - Smartphone giá rẻ của OEM Nhật Bản

Công bố tại CES 2018, Sony Xperia L2 tiếp nối thành công dòng L series ra mắt năm ngoái. Nó được coi như sự thay thế cho dòng sản phẩm giá rẻ Xperia E trước đó của Sony vào năm 2012.

Đánh giá Yamaha TFX 150: Nakedbike dáng ngon, hợp túi tiền

Sở hữu một chiếc môtô thể thao 150 phân khối giờ đây đã dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để làm bật được nên cái tôi và cá tính mạnh mẽ của chủ nhân lại là câu chuyện khác, và Yamaha đã làm được điều đó với TFX 150.

Đánh giá camera Xperia XA1: Cảm biến Z5, chất lượng nâng cấp

Xperia XA1 sở hữu camera sau với độ phân giải lên đến 23 MP, khẩu độ mở ống kính là F/2.0, kích thước cảm biến 1/2.3''.