Mừng hơn bắt được vàng, siêu phẩm Final Fantasy Awakening hỗ trợ người Việt, ra mắt tháng 10/2017

Quá tuyệt luôn.
- Nguồn Trí Thức Trẻ -
Thông tin mới nhất từ fanpage mang tên “Final Fantasy Awakening: 3D ARPG bản quyền từ SE” thì siêu phẩm nhập vai thuộc series Final Fantasy sẽ chính thức ra mắt ngôn ngữ tiếng Việt vào 10/2017 tới. Đây là một thông tin cực kỳ vui dành cho cộng đồng game thủ yêu thích series Final Fantasy tại Việt Nam và những fan của dòng game ARPG đồ họa 3D.
Mừng hơn bắt được vàng, siêu phẩm Final Fantasy Awakening hỗ trợ người Việt, ra mắt tháng 10/2017

Được biết, Final Fantasy Awakening là tên gọi mới của phiên bản quốc tế cho phiên bản mobile được chuyển thể từ Final Fantasy Type-0 trên PSP của Square Enix. Bom tấn ARPG này được cấp phép bởi Square Enix.

Danh cho những game thủ chưa biết, Final Fantasy Awakening là tựa game mobile nhập vai có bối cảnh và cốt truyện tương tự như trong Final Fantasy Type-0 trên PSP, nhưng lại có vài nét đậm chất game online.
Game sở hữu cho mình một thế giới ảo đồ sộ, xây dựng bởi những tình tiết cốt truyện chặt chẽ và các nhân vật mang cá tính đặc biệt riêng. Final Fantasy Awakening giữ nét đặc trưng riêng của dòng game nhập vai hành động, từ những pha nhào lộn trên không đến lối đánh áp sát xả skill liên hoàn đẩy cao trào trận đấu lên cao.

Điều khiến người chơi Final Fantasy Awakening ấn tượng chính là giao diện game dễ nhìn, các phím bấm ảo dễ thao tác, cùng hình ảnh 3D sắc nét, hiệu ứng chiến trường sống động đến mức khó tin. Những màn khói lửa, bom đạn ngập tràn màn hình, hay những pha di chuyển né đòn, nấp, phản công mượt mà thực sự đã thổi sức sống và nâng tầm sản phẩm.

Người chơi dễ dàng nhận ra lối chơi trong game hoàn toàn đi theo thiên hướng hành động, bạn có thể thoải mái di chuyển nhân vật tự do khắp mọi nơi trong khi chiến đấu. Điều đặc sắc ở chỗ rằng thay vì điều khiển một nhân vật duy nhất, trong Final Fantasy Awakening, người chơi sẽ được dẫn dắt cả một tổ đội nhân vật cùng tham gia chiến đấu.

Game được xây dựng với hệ thống đội hình độc đáo cùng số lượng hero vô cùng đông đảo. Mà tại đây người chơi sẽ có thể thu thập hero thông qua Summon hoặc thu thập mảnh ghép từ màn chơi để chiêu mộ cho họ. Bên cạnh đó mỗi hero đều có thể trang bị vật dụng hay vũ khí để gia tăng chỉ số, hoặc sử dụng những nguyên vật liệu nhất định để nâng cấp thuộc tính, kỹ năng, góp phần giúp cho cả đội hình mạnh mẽ hơn.


Như vậy sau khi ra mắt phiên bản tiếng Anh tại thị trường Indonesia, Final Fantasy Awakening đã ưu ái khi cung cấp ngôn ngữ tiếng Việt để game thủ Việt có thể thoải mái trải nghiệm mà không gặp khó khăn vì vấn đề ngôn ngữ. Dự kiến, phiên bản tiếng Việt của Final Fantasy Awakening đã chính thức được phát hành miễn phí trên cả hai kho ứng dụng iOS và Android vào tháng 10 tới.
Fanpage: https://www.facebook.com/vnffawakening

TIN LIÊN QUAN

Game mobile Final Fantasy Awakening công bố những hình ảnh Việt hóa hoàn chỉnh

NPH DreamGame mới đây vừa công bố những hình ảnh Việt hóa hoàn chỉnh của game mobile nhập vai đánh theo lượt xứ Nhật mang tên Final Fantasy Awakening.

Final Fantasy Awakening ra mắt phiên bản tiếng Anh trên iOS và Android

Final Fantasy Awakening là tên gọi mới của phiên bản quốc tế cho mobile được chuyển thể từ Final Fantasy Type-0 trên PSP của Square Enix.

[Android/iOS] Final Fantasy Awakening đã có phiên bản dành riêng cho Việt Nam, bạn đã tải chưa?

Final Fantasy Awakening là bom tấn MMORPG trên mobile vừa được ra mắt phiên bản tiếng anh vào tháng 8 vừa qua, và vì chưa hỗ trợ cho khu vực Việt Nam cho nên đã phần nào khiến cho những người hâm bộ series Final Fantasy ở VN vẫn chưa thể tiếp cận

Final Fantasy XV: Pocket Edition sẽ ra mắt vào đầu tháng 2

Một điều mà người chơi nên lưu ý đó là Final Fantasy XV Pocket Edition sẽ miễn phí cho game thủ Chapter 1. Để có thể mở các chapter tiếp theo, người chơi sẽ phải trả tiền. Tổng số tiền để người chơi mở khóa cùng lúc toàn bộ 10 chapter của game là

Final Fantasy XI sắp sửa được “hồi sinh” trên mobile, do Nexon phát hành

Chưa có ngày phát hành chín thức cho Final Fantasy XI Mobile, vì vậy chúng tôi sẽ tóm tắt các mẩu thông tin nhỏ đã biết về trò chơi. Trước hết, nó sẽ là một trò chơi riêng biệt từ phiên bản Final Fantasy XI gốc. Nhưng người chơi sẽ không thể chuyển

Final Fantasy XV: Pocket Edition hé lộ cơ chế chiến đấu, ra mắt cuối năm nay

Mới đây, Final Fantasy XV: Pocket Edition đã được hé lộ gameplay khá ấn tượng tại hội chợ PAX West 2017.

( Gamescom 2017)Final Fantasy XV có phiên bản trên mobile

Vẫn là câu chuyện về cuộc phiêu lưu của 'Noctis và những người bạn' trong Final Fantasy XV, nhưng phiên bản này mang một diện mạo hoàn toàn mới phù hợp hơn với các thiết bị di động.

Final Fantasy Dimensions 2 - Siêu phẩm tiếp theo của Square Enix trên Mobile

Final Fantasy Dimensions 2 sẽ là tựa game độc quyền tiếp theo của Square Enix trên di động, sẵn sàng thổi bay làng nhập vai với trải nghiệm tuyệt vời.

THỦ THUẬT HAY

Cách đóng bảo hiểm y tế online nhanh chóng, tiện lợi

Hiện tại, đã có khá nhiều cách cách đóng bảo hiểm y tế online tại nhà vừa tiết kiệm thời gian, vừa tránh tiếp xúc với nhiều người.

Cách dùng điện thoại, laptop mùa nắng nóng

Hiện tại nhiệt độ ở các thành phố lớn Việt Nam đều đạt mức nắng nóng kỉ lục và nếu bạn không biết cách sử dụng điện thoại hay laptop chống nắng nóng thì rất có thể thiết bị của bạn sẽ bị hỏng và tệ hơn sẽ phát nổ, đặc

Làm thế nào để iPhone đọc tên người gọi đến khi có cuộc gọi?

Bạn đang bận làm việc gì đó mà không thể cầm iPhone để xem cuộc gọi đến nhưng vẫn muốn biết người gọi là ai, cuộc gọi có quan trọng hay không để trả lời thì mẹo hay dưới đây mà TECHRUM giới thiệu sẽ giúp bạn giải quyết

Cách kiểm tra iPhone Nhật như thế nào?

Kiểm tra iPhone Nhật hay iPhone Lock như thế nào?. Làm sao để nhận biết giữa các điên thoại Lock Nhật và các điện thoại Quốc tế. Đây là vấn đề khiến nhiều người dùng lo ngại vì trên thị trường hiện nay có nhiều iPhone

Liệu có thể ép xung màn hình máy tính được không?Cách làm như thế nào?

Nói đến ép xung ta thường nghĩ đến ép xung CPU, GPU chứ ít ai biết rằng có thể ép xung màn hình máy tính. Bài viết này sẽ nói rõ cách ép xung màn hình và lý do nên làm điều đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết sau camera Galaxy A8 2018: Liệu có tốt như kỳ vọng?

Galaxy A8 2018 là một trong hai sản phẩm chủ lực trong phân khúc cận cao cấp của Samsung ở thời điểm hiện tại.

Đánh giá SteelSeries M750/M750 TKL: switch linear, đèn RGB đẹp, thiết kế bền bỉ

Apex M750 và M750 TKL sử dụng switch linear, đèn RGB đẹp, thiết kế bền bỉ, rất tối ưu cho nhu cầu chơi game nhưng lần này SteelSeries vẫn còn nhiều thiếu sót rất cơ bản để có thể khiến bộ đôi này trở cạnh tranh tốt

Đọ sức camera iPhone X, Galaxy Note8 và LG V30: "Kép dọc" có ngon hơn "kép ngang"?

Một bài test thực tế nhằm so sánh camera iPhone X và Galaxy Note 8 cùng LG V30 sẽ mang đến cho chúng ta một cái nhìn toàn diện về khả năng chụp ảnh trên ba siêu phẩm đình đám nhất hiện nay.