Thú Vương Đại Chiến - Game phong cách Digimon Nhật Bản sắp đổ bộ Việt Nam

Tuổi thơ chúng ta ai cũng đã từng bầu bạn cùng Pokémon và Digimon. Hình ảnh về những thú vương vừa dễ thương lại vừa hùng mạnh với các cấp tiến hóa đầy ấn tượng, đã theo chúng ta qua từng năm tháng. Thú Vương Đại Chiến sẽ mang tuổi thơ trở lại với game thủ!
Thú Vương Đại Chiến - Game phong cách Digimon Nhật Bản sắp đổ bộ Việt Nam

Tuy nhiên, những tựa game về Pokémon đã tồn tại quá nhiều trên thị trường Việt, gây ra sự trùng lặp về ý tưởng và chán ngán cho game thủ. Còn game về Digimon thì lại chẳng có bao nhiêu, mặc dù đây vốn là hai thương hiệu ngang hàng nhau về cả tên tuổi lẫn chất lượng ở thị trường quốc tế. Cái gì càng hiếm thì càng quý, việc Thú Vương Đại Chiến – một tựa game hiếm hoi lấy đề tài về Digimon sắp ra mắt trong tháng 10 đã tạo nên niềm vui lớn cho game thủ, nhất là những game thủ trưởng thành, có “khẩu vị” tốt về game.

Bởi lẽ, nếu Pokémon là các “bảo bối thần kỳ” chỉ biết lên cấp rồi tiến hóa thành hình dạng khác, thì các “quái thú số” trong Digimon lại “đặc dị” hơn qua khả năng tiến hóa nâng hay lùi theo ý thích chủ nhân, dung nhập hay sử dung ngôn ngữ linh hoạt như con người. Bên cạnh đó, các Digimon có tới 4 cấp tiến hóa khác nhau, từ quái thú thường tiến hóa thành các quái thú số có giáp sắt đầy mình như Transformer!

Cả Pokémon và Digimon đều là các game tới từ “xứ sở Hoa Anh Đào”, khẳng định việc Thú Vương Đại Chiến có chất lượng sản xuất đạt chuẩn Nhật Bản. Trò chơi được ghi nhận có chất lượng đồ họa vượt trội hơn cả các game về Pokémon, có lẽ nó chính là game về Digimon đẹp nhất tự cổ chí kim trên mobile.
Bên cạnh đó, số lượng 500 quái thú số là một con số khổng lồ mà các game trên thị trường khó có thể bì kịp. Đi cùng với mỗi một quái thú số là bộ trang bị và kỹ năng khác nhau, đem lại một lối chơi có chiều sâu chiến thuật vô hạn trong Thú Vương Đại Chiến.

Theo nguồn tin ghi nhận được, Thú Vương Đại Chiến sắp được ra mắt vào đầu tháng 10. Nếu game thủ muốn tìm lại tuổi thơ, cũng như muốn trải nghiệm tựa game có đồ họa đẹp nhất 2017 về đề tài quái thú số, thì Thú Vương Đại Chiến chính là một bến đỗ lý tưởng.

Tìm hiểu thêm về Thú Vương Đại Chiến tại:
Website: thuvuongdaichien.vn
Facebook: https://www.facebook.com/thuvuongdaichien.vn/

TIN LIÊN QUAN

Trải nghiệm Thiên Thiên Tuần Thú Sư – Chỉ là một game Digimon thôi mà

Tuy có một cái tên Hán – Việt rất dài và lạ lẫm, nhưng lại vô cùng quen thuộc đối với nhiều game thủ

Digi Đại Chiến chính thức khai mở, nhận ngay Giftcode Quái thú số có một không hai

Game do nhà phát hành Funtap phân phối độc quyền tại Việt Nam. Vào thời điểm 10 giờ sáng ngày 09/01, Digi Đại Chiến chính thức khai mở máy chủ kèm tặng bộ giftcode Quái thú số “cực đỉnh” cho toàn game thủ ở máy chủ mới.

Loạt tính năng “độc-đỉnh” không thể bỏ lỡ trong Digi Đại Chiến

Tựa game được đánh giá là siêu phẩm game “quái thú số” số 1 Đông Nam Á, là tặng phẩm đặc biệt dành cho fan thể loại manga và game chiến đấu monster kinh điển.

[Trải Nghiệm] Digi Đại Chiến: Sống lại ký ức những năm 199x

Và tiếp đó là trò chơi điện tử Digimon World cùng trong năm 1999. Sau 18 năm, Digimon đã cập bến vô số dòng máy cùng đủ mọi loại thể loại game như nhập vai, đua xe, đối kháng.

Thông tin chi tiết về 23 Pokemon mới ra mắt trong tựa game Pokemon GO

Trong số những Pokemon mới ra mắt này, Pokemon hệ Đá và Thép Aggron chắc chắn là Pokemon đáng chú ý nhất với chỉ số Max CP cao, khả năng phòng ngự ‘trâu bò’ (314) và đây là lựa chọn thích hợp để khắc chế Pokemon hệ Băng và Tiên.

Pocket Pixels: Tựa game Pokemon với hình ảnh 8 bit của Pokemon Red, Blue… kết hợp thể loại chiến thuật

Nếu như bạn là một fan của các game Pokemon và từng chơi qua loạt game Pokemon Red, Blue, Yellow, Shapphire thì chắc chắn những hình ảnh gameplay dưới đây của Pocket Pixels sẽ khiến bạn không thể không download tựa game này ngay lập tức.

Trong Liên Quân Poke, game thủ gặp lại khá nhiều tính năng nguyên bản của dòng game Pokemon ở hệ máy cầm tay GBA

Nếu như bạn đã từng trải nghiệm qua một số phiên bản Pokemon trên các hệ máy cầm tay thời kì trước thì các trận đấu đối kháng của dòng game Pokemon này là tính năng đặc trưng để game thủ nhận biết ra đây là một game chuẩn Pokemon.

THỦ THUẬT HAY

Mẹo quét mống mắt hiệu quả trên Samsung Galaxy S8

Bộ đôi Samsung Galaxy S8 & Galaxy S8 Plus ra mắt, nhiều tính năng mới đột phá đã được xuất hiện, và bảo mật mống mắt chính là một trong số đó. Bài viết ngày hôm nay sẽ giúp bạn sử dụng hiệu quả tính năng mới này.

Hướng dẫn cách thêm Emoji Discord cực dễ, tăng phần sinh động cuộc trò chuyện

Bạn là một người vui tính, hoạt bát tham gia bất kỳ cuộc trò chuyện nào cũng muốn thể hiện tính cách thông qua các Emoji. Vậy thêm Emoji Discord có khó không? Làm thế nào để tải được cả hình động và hình tĩnh. Hãy cùng

Cách khắc phục lỗi tab Facebook bị treo trên trình duyệt

Trên trình duyệt gần đây xuất hiện lỗi tab Facebook rơi vào trạng thái bị treo, không hoạt động trong một khoảng thời gian hay thậm chí dừng hoạt động hoàn toàn.

Nhận miễn phí 4.5GB data 4G Mobifone như thế nào

Hiện nay Mobifone đang triển khai đợt 3 đổi SIM 4G miễn phí cho khách hàng. Chương trình kéo dài từ 25/01/2017 đến ngày 31/03/2017 và người dùng có thể mang SIM của mình tới bất kỳ cửa hàng Mobifone nào trên toàn quốc

Học cách để tạo truy vấn trong Access 2016

Truy vấn cho phép lấy thông tin từ một hoặc nhiều bảng dựa trên điều kiện tìm kiếm bạn đã định nghĩa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Gionee Gpad G5: Phablet tầm trung đang được giảm giá sốc tại FPTShop

Nếu là cách đây vài tháng, Gionee Gpad G5 không quá nổi bật trong phân khúc sản phẩm giá trên 4 triệu đồng thì ở thời điểm hiện tại, đây là chiếc phablet đang dành được rất nhiều sự quan tâm của người dùng bởi màn...

Đánh giá thời lượng pin Samsung Galaxy Tab A 2016 S-Pen

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau đánh giá thời lượng pin của Galaxy Tab A 2016 S-Pen, để xem liệu với 7.300 mAh máy sẽ hoạt động trong bao lâu.

Đánh giá Asus ROG Strix Scar II: Thiết kế đẹp, cấu hình mạnh, tản nhiệt tốt và hơn thế nữa

Với thiết kế hợp lý, tập trung, Máy tính xách tay chơi game ROG Strix Scar III G531GW-DB76 kết hợp bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 9 mới nhất và đồ họa GeForce RTX thành trải nghiệm chơi game Core mạnh mẽ, với sức mạnh