Rising Warriors: War Games - Game cũ mà hay dành cho các tín đồ chiến thuật

Game phát hành năm ngoái rồi nhưng chơi lại vẫn thấy vui.
- Nguồn 2Game.vn -
Rising Warriors tập trung chủ yếu vào phần chiến thuật và xây dựng quân đội, người chơi sẽ được tự tay điều khiển các quân đoàn của mình chiến đấu chứ không phải tự động đánh như nhiều game mobile chiến thuật cùng loại khác. Song song với đó là lối chơi xây dựng chặt chẽ, khi bạn có thể xây dựng thành trì của riêng mình sau đó sẽ tập hợp đội quân riêng để tham gia những trận chiến tranh cướp tài nguyên hay PK giữa các người chơi với nhau đầy kịch tính.

Điểm đặc biệt tạo nên sức hấp dẫn của tựa game này là lối chơi đề cao sự gắn kết và tương tác giữa người chơi và các đơn vị quân của mình. Bạn có thể sắp xếp đội hình quân lính trước mỗi trận đánh để mang lại hiệu quả tốt nhất, thông thường chiến thuật sẽ là cho giáp binh đi đầu, theo sau là các đơn vị quân kỵ (với người là hiệp sĩ, với Orc là chiến binh cưỡi sói...), sau cùng là cung thủ hoặc những đơn vị người lùn trang bị súng ống hạng nặng.
Rising Warriors: War Games - Game cũ mà hay dành cho các tín đồ chiến thuật

Mỗi quân đoàn sẽ được dẫn dắt bởi một tướng quân đặc biệt với những kỹ năng hùng mạnh sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến cục diện chiến trường, đó có thể là những cơn mưa lửa hay sấm sét, thậm chí là một dàn những hỏa tiễn hạng nặng... Bạn có thể tận dụng chúng để tận dụng lợi thế và giành chiến thắng một cách dễ dàng.

Mọi trận chiến lớn nhỏ trong game đều được diễn tả một cách thực tế dù game được thiết kế theo kiểu màn hình ngang 2D vốn không phù hợp với game chiến thuật kiểu này. Bạn vẫn sẽ cảm nhận được sức nặng khi các đơn vị quân kỵ mã đâm sầm vào bộ binh đối phương hay những trận mưa cung tên phủ kín trời đất. Các hiệu ứng phép thuật đủ sức hủy thiên diệt địa đi kèm với đồ họa chibi sẽ tạo nên cảm xúc khó tả cho game thủ thử qua.
Ngoài ra Rising Warriors cũng không thiếu những tính năng của dòng MMORPTS như pvp giữa các người chơi với nhau, thành lập bang hội, công thành chiến....
Tải game Rising Warriors cho iOS – Android

TIN LIÊN QUAN

Age of Warriors - Nhập vai bối cảnh thần thoại Bắc Âu

Age Of Warriors sở hữu nền tảng đồ họa Unity 3D thời thượng, nhiều mảng màu sắc nét và hiệu ứng chiến đấu sống động.

Facebook khảo sát người chơi game chiến thuật mobile

QUỐC TẾ_ Tính chất game thủ chơi game chiến thuật mobile được Facebook thống kê, báo cáo mới đây mang đến một góc nhìn.

Project EX – game chiến thuật dàn trận siêu đẹp sắp ra mắt

Đồ hoạ cực đẹp, kết hợp với đó là chiến trường rộng lớn với các phương pháp bài binh bố trận hoành tráng, Project EX còn có cả nhiều chất 'nhập vai' trong đó khiến cho mọi thứ trở nên vô cùng thú vị.

Game chiến thuật thả quân Quantum Siege tiến hành thử nghiệm

Có lẽ một trong những điểm được đánh giá cao nhất ở Quantum Siege chính là nền đồ họa 3D đẹp mắt đi kèm với thiết kế nhân vật độc đáo.

Đại Chiến Hạm 3D – Game hải chiến kết hợp lối chơi thẻ tướng sắp ra mắt game thủ Việt

Mỗi trận chiến trong trò chơi đều cho phép game thủ có góc nhìn đa dạng từ góc cận chiến đến góc xa và tái hiện khá chân thực các trận chiến trên biển. Tuy nhiên thì Đại Chiến Hạm 3D vẫn mang nặng lối đánh theo lượt của thể loại thẻ tướng nên người

Warriors of The World chính thức ra mắt ngày 14/9/2016

Tại Trung Quốc, trò chơi cũng được nhà phát triển Ling qu phát hành vào quý II/2016. Tại thời điểm ra mắt, game cũng thu hút được đông đảo game thủ trải nghiệm trên 44 máy chủ.

Đại Chiến Hạm ra mắt trang trang chủ công bố nhiều tính năng, hình ảnh ingame

Mỗi trận chiến trong trò chơi đều cho phép game thủ có góc nhìn đa dạng từ góc cận chiến đến góc xa và tái hiện khá chân thực các trận chiến trên biển. Tuy nhiên thì Đại Chiến Hạm 3D vẫn mang nặng lối đánh theo lượt của thể loại thẻ tướng nên người

Tencent Games sẽ tung ra 7 game ở quý IV

QUỐC TẾ_ Quý cuối cùng của năm 2020, Tencent Games cho biết sẽ ra mắt 7 tựa game mobile được đầu tư, chăm chút kỹ lưỡng.

THỦ THUẬT HAY

Có được tấm ảnh xóa phông xuất thần chỉ bằng một cú click chuột

Không sở hữu một chiếc điện thoại mắc tiền hay khả năng Photoshop điêu luyện, vậy làm sao để có được tấm ảnh xóa phông xuất thần nhất? Bí kíp nằm trong bài viết sau đây, tham khảo ngay nhé!

Cách xem ảnh đã ẩn trên Facebook của người khác

Tính năng này có tên là Graph Search – khá nhiều người đã biết đến tính năng này và từng gây bão ở Mỹ khi Facebook tung ra. Ở Việt Nam thì tính năng này vẫn chưa thực sự được nhiều người biết đến.

File MP4 là gì?Làm thế nào để mở file MP4?

File có phần mở rộng .mp4 là định dạng file video MPEG-4. MP4 là một trong những định dạng file video phổ biến, được dùng để tải và stream video từ Internet.

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng

Hướng dẫn tắt bong bóng chat head khi có tin nhắn trên Messenger

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách một tính năng trên Messenger để máy đỡ lag và chậm hơn trên các thiết bị Android cấu hình hạn chế. Đó chính là bong bóng chat head khi có tin nhắn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Zenfone Go và Go Plus: Quá trâu trong tầm giá

Đánh giá pin của Zenfone Go và Go Plus - 2 smartphone có giá bán cực kì hấp dẫn và thiết kế trẻ trung đang được bán tại thị trường Việt Nam

Netflix hiện cho phép bạn tùy chỉnh phụ đề trên TV của mình

Bạn không cần phải mở tài khoản của mình trên trình duyệt để thay đổi giao diện của phụ đề nữa.

Đánh giá camera Mobiistar X: Liệu có gì "ngon" không?

Phần lớn các smartphone từ Mobiistar đều nhấn mạnh về camera selfie, tuy nhiên Mobiistar X là câu chuyện hoàn toàn khác. Điểm mạnh trên sản phẩm này chính là cụm camera kép 16 MP + 5 MP hỗ trợ chụp xóa phông.