Dragon Project – Săn Rồng Mobile: Tự do thay đổi diện mạo theo ý thích

Trong Dragon Project, với hệ thống trang bị phong phú, chỉ cần người chơi thay đổi một món đồ trên người, diện mạo của nhân vật sẽ trở nên khác biệt, ngầu hơn, chất hơn.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=4ZhvTZG5Css]

Dragon Project được biết là một trong những tân binh mới trong làng J-RPG (game nhập vai đến từ Nhật Bản). Với lối chơi nhập vai kinh điển trên nền tảng Mobile, tựa game nhanh chóng tạo được tiếng vang lớn trong cộng đồng game thủ. Dragon Project chuyển tải tới game thủ một thế giới giả tưởng vô cùng sống động nơi game thủ có thể nhập vai trở thành một chiến binh tiêu diệt quái vật đem lại hòa bình cho thế giới.

Dragon Project – Săn Rồng Mobile: Tự do thay đổi diện mạo theo ý thích

Qua hình ảnh và video giới thiệu, game thủ có thể dễ dàng nhận ra đồ họa của Dragon Project chẳng kém gì các sản phẩm PC/Console, thể hiện qua những mô hình chi tiết và hiệu ứng đồ họa tân thời. Với sức mạnh đồ họa như vậy, trò chơi thỏa sức mang đến cho game thủ những pha thi triển tuyệt kỹ mãn nhãn cho đến các hiệu ứng ánh sáng cực kỳ ấn tượng.

Không những vậy, Dragon Project còn cho thấy mình tỉ mỉ và chăm chút ra sao qua từng thiết kế về nhân vật và các món trang bị vận lên người nhân vật. Game tuy không phân chia lớp nhân vật cụ thể mà thay vào đó cho phép người chơi được tự do sử dụng các vũ khí khác nhau như Kiếm & Khiên, Đại Kiếm, Song Kiếm, Thương và Cung tên. Còn các món trang bị sẽ được chia thành 4 loại chính là giáp đầu, giáp tay, giáp và giáp chân. Mỗi loại trang bị đều được phân phẩm cấp theo dạng S-A-B-…để người chơi tùy chọn hòng phát huy tối đa sức mạnh nhân vật.

Với mỗi loại vũ khí, mỗi món đồ trong Dragon Project đều được phác họa tỉ mỉ tới từng đường nét làm nổi bật lên sức mạnh của nhân vật. Bên cạnh đó các thông số trang bị đều xuất hiện ngẫu nhiên rất đa dạng, nên người chơi có thể thỏa sức phối đồ, tìm kiếm cho mình những set trang bị ưng ý. Hành trình đó tuy không thực sự dễ dàng song lại chính là yếu tố giữ chân game thủ khi khám phá thế giới của Dragon Project.

Đặc biệt trong game khi mỗi khi nhân vật thay 1 món trang bị thì tức khắc hình ảnh ấy sẽ lập tức thể hiện ở ngoài nhân vật, tạo cảm giác thay đổi thực sự đối với nhãn quan của người chơi. Hình ảnh những chiến mang trọng giáp, vác trọng kiếm phát sáng “ngầu lòi” chắc chắn sẽ khiến game thủ bị choáng ngợp và khao khát có được các món trang bị đó ở trong game. 

Có thể nói trang bị là một yếu tố sống còn của dòng game nhập vai và với Dragon Project game thủ sẽ tìm lại được cảm giác “đi săn” từng món đồ quý và cường hóa, tùy chỉnh chúng để trở nên mạnh mẽ nhất giống như cách các game nhập vai kinh điển trước đây từng làm. Và với việc cho phép người chơi liên tục biến hóa khả năng chiến đấu như thế này chắc chắn sẽ khiến game thủ cảm thấy hứng thú với game hơn bao giờ hết.

TIN LIÊN QUAN

Chơi thử Dragon Project: Săn Rồng mobile - Game nhập vai xứ Nhật trong ngày đầu ra mắt

Với Dragon Project: Săn Rồng mobile đây sẽ là lần đầu tiên game thủ Việt được trải nghiệm những pha hành động chặt chém, kề vai sát cánh cùng đồng đội tiêu diệt rồng chỉ với một ngón tay.

Dragon Project – Bom tấn Săn Rồng đã chính thức cho game thủ tải về

Dragon Project – Săn Rồng Mobile là tựa game 3D nhập vai hành động mới nhất của NSX Colopl – Nhật Bản. Sở hữu nhiều điểm tương đồng với tựa game Monster Hunter, Dragon Project dẫn dắt người chơi vào những thử thách tiêu diệt những con quái vật

Trải nghiệm Dragon Project: Săn Rồng mobile - sự kết hợp giữa Monster Hunter và Final Fantasy

Thu hút bởi cơ chế điều khiển thông minh, độc lạ với chỉ một ngón tay, Dragon Project: Săn Rồng mobile càng gây ấn tượng mạnh khi mang đậm âm hưởng của 2 tượng đài game Monster Hunter và Final Fantasy.

Dragon Project: Săn Rồng mobile - Game nhập vai hành động Nhật Bản có hỗ trợ game thủ Việt

Dragon Project: Săn Rồng mobile là tựa game nhập vai hành động 3D mới nhất của NSX Colopl – Nhật Bản và sắp được công ty goGame phát hành toàn cầu, được biết sản phẩm này cũng có những hỗ trợ đặc biệt cho game thủ Việt Nam.

Game4V gửi tặng bạn đọc Giftcode giá trị của tựa game Dragon Nest Mobile – VNG

Dragon Nest Mobile – VNG đã chính thức ra mắt vào 10h00 sáng hôm qua, 20/09/2018.

Game đánh đấm đã tay Dragon Samurai mở cửa thử nghiệm, game thủ Việt hãy vào chơi ngay

Finger Motion cùng Cubizone đã mở cửa thử nghiệm closed beta cho tựa game mobile online hành động cực chất Dragon Samurai.

Dragon Nest Mobile VNG ấn định thời gian ra mắt chính thức ngày 20/9

Vậy là không phụ lòng mong mỏi của cộng đồng Dragon Nest Việt Nam, cuối cùng thì Dragon Nest Mobile được phát hành dưới tay NPH VNG sẽ chính thức cập bến Việt Nam ngay trong tháng 9 này.

Dragon Nest Mobile VNG – Sự trở lại của siêu phẩm PK đẳng cấp quốc tế

Dragon Nest là tựa game nhập vai MMORPG được phát triển bởi Eyedentity – một công ty game Hàn Quốc. Ra mắt lần đầu trên bản PC, Dragon Nest đã tạo ra được cú hích cực lớn khi được hàng triệu game thủ yêu thích và nhanh chóng lan rộng ra nhiều quốc

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tải hình ảnh trên Google Docs về máy tính

Đây là cách nhanh nhất, tuy nhiên chất lượng và kích thước hình ảnh sẽ bị thay đổi. Xem những cách chụp ảnh màn hình nhanh: Không sử dụng phần mềm – Sử dụng phần mềm

Hướng dẫn chuyển thư mục sang ổ đĩa khác trên Windows 10

Để dọn dẹp phân vùng C:, với những tập tin, thư mục rời rạc như văn bản Word hay tập tin nén WinRAR, Ultra ISO chẳng hạn, bạn hoàn toàn có thể di chuyển chúng đến bất kỳ phân vùng khác mà mình muốn, miễn là có đủ dung

G-Sync Và FreeSync khác nhau như thế nào ?

Khi mua màn hình máy tính để chơi game, bạn cần phân biệt được công nghệ G-Sync và FreeSync. Cả hai công nghệ này đều giúp cải thiện hiệu năng chơi game bằng cách đồng bộ hóa tần số quét giữa màn hình và card đồ họa.

Hướng dẫn cách cài đặt đồng hồ Garmin trên máy tính

Việc đầu tiên khi bạn sở hữu chiếc đồng hồ Garmin là cần phải tạo tài khoản và thiết lập các tính năng cho thiết bị. Để làm được điều này chúng ta phải biết cách cài đặt đồng hồ Garmin trên máy tính. Vậy bạn hãy làm

Thử ngay tính năng lời nhắc với Cortana Reminders trong trình duyệt web Microsoft Edge

Để giúp cho quá trình làm việc trên trình duyệt web Microsoft Edge trở thuận tiện và hiệu quả hơn, TECHRUM sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo lời nhắc đính kèm liên kết, nhắc nhở hoặc bất kỳ nội dung nào mà bạn muốn với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Video đánh giá chi tiết cả 3 phiên bản Toyota Vios 2018 mới

Toyota Vios 2018 mới đã chính thức ra mắt Việt Nam với 3 phiên bản: Vios 1.5G CVT giá 606 triệu đồng; Vios 1.5E CVT giá 569 triệu đồng và Vios 1.5E MT giá 531 triệu đồng.

Đánh giá nhanh Tecno Camon CX Air: Smartphone phố thông đáng sở hữu

Camon CX Air được trang bị bộ đôi camera trước và sau đều có độ phân giải là 13MP. Trong trải nghiệm thực tế bộ đôi camera này cho ra chất lượng ảnh vô cùng ấn tượng.

Đánh giá tai nghe Bluetooth Partron PBH-400: Hoàn toàn bất ngờ và bị thuyết phục

Partron là thương hiệu âm thanh đến từ Hàn Quốc, tuy chỉ xuất hiện chính thức tại thị trường Việt Nam hơn 1 năm nhưng mẫu tai nghe Bluetooth PBH-400 đã là phiên bản nâng cấp thứ 4 với rất nhiều cải tiến nếu so với