Nexo Knights: Merlok 2.0 – game phiêu lưu Lego trên điện thoại

Trong chủ đề game cũ mà hay của TCN hôm nay, hãy cùng nghía qua thử Nexo Knights: Merlok 2.0. Một tựa game rất đáng thử qua đấy.

Hẳn mọi người đã không còn gì xa lạ với những bộ xếp hình Lego rồi phải không? Với bối cảnh đa dạng cùng độ sáng tạo siêu hạng, trò chơi tưởng như đơn giản này đã chiếm lấy trái tim của người hâm mộ trên toàn thế giới. Một trong những chủ đề ăn khách của bộ xếp hình Lego là Nexo Knights nay đã bước chân lên thị trường game mobile dưới cái tên là Nexo Knights: Merlok 2.0

[media=https://www.youtube.com/watch?v=dQCmL4kTx5E]

Theo đó series Nexo Knights của Lego xoay quanh Knighton – một vương quốc pha trộn giữa khoa học và ma thuật. Nơi những cỗ máy chiến tranh hiện đại đua tài cùng những thầy phù thủy, thậm chí có những hiệp sĩ trong bộ giáp thông minh và mạnh mẽ như giáp của Iron Man. Mọi thứ vẫn ổn cho đến Jesto – tên hề độc ác xua quân đến tấn công vùng đất này và cầm tù tất cả. Trong bối cảnh loạn lạc đó, 5 hiệp sĩ đến từ Knights Academy cùng với chú robot dẫn đường Merlok 2.0 bắt đầu hành trình cứu thế của mình. 

Nexo Knights: Merlok 2.0 – game phiêu lưu Lego trên điện thoại

Mục tiêu của game là cứu vương quốc Knighton khỏi bàn tay độc ác của Jestro cùng đội quân quái vật của hắn. Game thủ sẽ bắt đầu chuyến hành trình của mình phiêu lưu trong lâu đài “di động” Fotrex (Rolling Cast), chiến đấu tiêu diệt tay sai của Jesto trên một bản đồ rộng lớn trước khi bước sang màn chơi mới. 

Để làm được điều này người chơi cần kiểm soát nguồn năng lượng NEXO Powers tuyệt vời của các hiệp sĩ. Đây là những kĩ năng mạnh mẽ cho cho nhân vật của bạn, giúp họ luôn sẵn sàng trong trận chiến. Các NEXO  Powers được đặt rải rác trên bản đồ và yêu cầu bạn phải quét chúng trước khi có thể đưa nó vào bộ sưu tập của mình được. 

Khi bước vào các trận chiến, màn hình sẽ chuyển sang kiểu chiến trường thời gian thực với góc nhìn top down với lối chơi gần giống các game thẻ tướng khi bạn sử dụng và chờ NEXO Powers hồi lại được. Lưu ý là NEXO Powers cần được sạc trước mỗi trận đấu mới  sử dụng được, đồng thời cũng có những lựa chọn giúp bạn có thể nâng cấp chúng dần dần theo thời gian. 

 
 

Bạn có thể tùy chỉnh cho dàn nhân vật của mình như áo giáp vũ khí, giáp trụ bằng tiền trong game hoặc thu thập các phần của mẫu thiết kế (Blueprint) của từng phương tiện bằng cách chinh phục một số màn chơi nhất định để mở khóa xe mới trong garage. 

Nhìn chung, đây là một game vui nhộn và rất đáng để thử qua trong những ngày đầu tuần thế này, đặc biệt là lối chơi phiêu lưu đầy thử thách chắc chắn sẽ làm nhiều game thủ thích mê.

TIN LIÊN QUAN

Lego Quest & Collect cập nhật phiên bản mới mừng thành tích 1 triệu lượt tải

Lego Quest & Collect đã cán mốc 1 triệu lượt tải về hai tuần sau khi ra mắt, vào tháng 8 năm 2017 và vươn lên lọt vào bảng xếp hạng Top 5 trên cả App Store lẫn Cửa Hàng Google

Game đa thể loại xứ Hàn Knights Fall mở đăng ký bằng tiếng Việt

Knights Fall là tựa game mobile mới mẻ với sự pha trộn của nhiều thể loại: hành động, giả tưởng, puzzle,... kết hợp với một cốt truyện có chiều sâu, hứa hẹn tạo ra một trải nghiệm thú vị và đáng nhớ cho người chơi.

Portal Knights - Game nhập vai phong cách Minecraft do Trung Quốc sản xuất

Kì nghỉ hè 2017 này, giới game thủ Trung Quốc sẽ được dịp ăn mừng tưng bừng khi Portal Knights – tựa game nhập vai được xây dựng theo phong cách Mineraft sẽ được phát hành tại thị trường nước này trên cả hai nền tảng PC và Mobile.

Lineage: Red Knights - Game thủ đã có thể download tựa game trị giá 10 triệu USD

Quả thật, Lineage: Red Knights hấp dẫn người chơi ngay từ cái nhìn đầu tiên với đồ họa chibi 3D tuyệt đẹp cùng nhiều màu sắc bắt mắt.

Kỵ Sĩ Rồng – Dragon Knights chính thức đóng cửa sau hơn nửa năm ra mắt

Cách đây ít ngày, nhà phát hành SohaGame bất ngờ đưa ra thông báo đóng cửa tựa game Kỵ Sĩ Rồng trên cả trang chủ cũng như Page Facebook chính thức của tựa game. Cụ thể, vào ngày 28.04 tới đây, cồng thanh toán của Kỵ Sĩ Rồng sẽ chính thức đóng lại

Lộ diện Seven Knights 2 – hậu bản của MMORPG lừng danh đến từ Netmarble

Seven Knights 2 là tựa hành động nhập vai theo kiểu thế giới mở khác xa người tiền nhiệm của mình, chuẩn bị ra mắt trong thời gian sắp tới.

Simple Knights – tự động giết quái

Infinity March Simple Knightslà một trong những game auto hấp dẫn trên thị trường hiện nay, bên cạnh những hình ảnh đẹp mắt là nội dung hết sức thú vị.

Kritika: The White Knights ra mắt chàng võ sĩ bất bại, Monk

Monk được coi là nhân vật được phát triển theo lối độc nhất không giống với bất kỳ class nào của Kritika. Cậu là một đứa trẻ mồ côi bị bỏ rơi, được sư thầy trụ trì mang về nuôi và truyền dạy môn võ thuật tinh hoa của Thiếu Lâm. Sau nhiều năm khổ

THỦ THUẬT HAY

FullSafari - Tinh chỉnh giúp đem chức năng quản lý trang mới theo tab cho Safari

Về cơ bản, chức năng chính của FullSafari là giúp người dùng dễ dàng quản lý các trang đã mở từ trình duyệt Safari theo dạng tab, giống như đa phần trình duyệt khác trên máy tính (ví dụ như Chrome, Opera, Firefox, Cent

Adobe cập nhật khẩn cấp bản vá cho các lỗ hổng Flash zero-day

Công ty cho biết hai lỗ hổng đang được tích cực khai thác và khuyến cáo người dùng plug-in của các trình duyệt trên Windows và Mac OS X cập nhật hệ thống của họ ngay lập tức.

Chuyên gia Việt phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật của Microsoft, Adobe

Chuyên gia Trần Văn Khang vừa được công nhận phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng (Critical CVE) trên các phần mềm của Adobe và Microsoft.

Những mẹo hay sử dụng bút S-Pen trên Samsung Galaxy Note 8

Bạn có thể dùng S-Pen để cuộn, di chuyển lên xuống trong các ứng dụng. Một tính năng nhỏ nhưng lại rất tiện ích, mang tới một trải nghiệm tốt đẹp trên Galaxy Note 8.

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chất lương hình ảnh thự tế từ camera của Galaxy Note9

Đầu tiên, chúng ta sẽ điểm lại thông số kỹ thuật trên bộ đôi camera Galaxy Note 9. Giống như người đàn anh S9 Plus, mẫu phablet cao cấp mới ra mắt của Samsung cũng sở hữu cụm camera sau nằm ngang với tính năng khẩu độ

Đọ camera kép xóa phông giấu mặt: Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i

Trong bài viết cách đây 2 ngày, TCN đã đọ khả năng chụp ảnh từ camera thông thường của hai chiếc smartphone tầm trung đáng chú ý hiện nay đến từ hai hãi điện thoại Trung Quốc là Xiaomi và Huawei.

Mở hộp đánh giá nhanh Blackberry DTEK50

Thế giới di động - Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn bài mở hộp và đánh giá nhanh Blackberry DTEK50. Smartphone tầm trung hỗ trợ công việc được trang bị phần mềm bảo...