Game đa thể loại xứ Hàn Knights Fall mở đăng ký bằng tiếng Việt

Knights Fall là tựa game mobile mới mẻ với sự pha trộn của nhiều thể loại: hành động, giả tưởng, puzzle,... kết hợp với một cốt truyện có chiều sâu, hứa hẹn tạo ra một trải nghiệm thú vị và đáng nhớ cho người chơi.
Theo thông báo mới đây từ Carbon Eyed, hãng này chuẩn bị tung ra 'cơn gió lạ' mang tên Knights Fall cập bến làng game Việt trong tháng 7. Game sẽ được phát hành tại Việt Nam cùng thời điểm với toàn cầu và được hỗ trợ tới 10 ngôn ngữ, tạo nên một chiến trường mở không giới hạn cho những game thủ đam mê thách thức.
Game đa thể loại xứ Hàn Knights Fall mở đăng ký bằng tiếng Việt

Là một dòng game mới mẻ với sự pha trộn của nhiều thể loại: hành động, giả tưởng, puzzle.. được gia giảm vừa đủ, kết hợp với một cốt truyện có chiều sâu, Knights Fall thực sự tạo ra một trải nghiệm thú vị và đáng nhớ cho người chơi.

Trailer Game
Cốt truyện game nói về việc một Vương Quốc giả tưởng đang bị lũ Thủy Quái xâm lăng, loài người cần hợp sức lại, cùng những chủng tộc khác như Yêu tinh, Tiên, Nhân dạng v.v. đoàn kết chống lại mối đe dọa chung và giải phóng đất nước. Trong một bối cảnh đầy phức tạp khi những chủng tộc không đủ lòng tin và tìm cách đàn áp lẫn nhau thì Đội Quân Vương Đô được xem như ngọn lửa hy vọng mang lại chiến thắng và niềm tin.

Tuy nhiên, dưới những mưu đồ chính trị đầy toan tính, Đội Quân Vương Đô tỏ ra bất lực trước sức tiến công của Thủy Quái. Chính trong tình thế đen tối ấy, một lực lượng Dân Quân do Cựu Đội trưởng Đội Cảnh vệ Hoàng gia-Erkel lãnh đạo đã trỗi dậy, với những tinh anh từ loài ngoài và bán Tiên... đã dũng cảm chiến đấu từ những thôn làng xa xôi, ngày một tiếp cận gần Vương Đô....

Điểm thú vị của Knights Fall nằm ở lối chơi đơn giản, có phần gợi nhớ tới motive máy pinball cổ điển. Người chơi sẽ chủ động cường độ, hướng tấn công của Binh đoàn để công phá những chướng ngại vật và tiêu diệt đội quân Thủy Quái. Với hơn 120 map được thiết kế hoàn toàn khác biệt, gắn bó chặt chẽ với cốt truyện, game hứa hẹn cuốn hút người chơi qua từng chương với nhiều chế độ gợi mở như: Story mode, Thử thách Phòng thủ, Thử thách xếp hạng.
Dự kiến, Knights Fall sẽ ra mắt vào giữa tháng 7 này trên cả 2 nền tảng Android - iOS và có sẵn bản Việt hóa. Carbon Eyed đã chuẩn bị những phần quà đặc biệt trị giá 1 triệu đồng cho những người chơi nhanh tay tham gia sự kiện Báo Danh Sớm. Sự kiện bắt đầu từ hôm nay và kết thúc vào 12 tháng 7. Chỉ cần truy cập website: http://vn.knightsfallapp.com và làm theo trình tự hướng dẫn để nhận những phần thưởng hấp dẫn ngay khi game còn chưa ra mắt!

> Portal Knights - Game nhập vai phong cách Minecraft do Trung Quốc sản xuất
Theo Trí Thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

Kỵ Sĩ Rồng – Dragon Knights chính thức đóng cửa sau hơn nửa năm ra mắt

Cách đây ít ngày, nhà phát hành SohaGame bất ngờ đưa ra thông báo đóng cửa tựa game Kỵ Sĩ Rồng trên cả trang chủ cũng như Page Facebook chính thức của tựa game. Cụ thể, vào ngày 28.04 tới đây, cồng thanh toán của Kỵ Sĩ Rồng sẽ chính thức đóng lại

Portal Knights - Game nhập vai phong cách Minecraft do Trung Quốc sản xuất

Kì nghỉ hè 2017 này, giới game thủ Trung Quốc sẽ được dịp ăn mừng tưng bừng khi Portal Knights – tựa game nhập vai được xây dựng theo phong cách Mineraft sẽ được phát hành tại thị trường nước này trên cả hai nền tảng PC và Mobile.

Simple Knights – tự động giết quái

Infinity March Simple Knightslà một trong những game auto hấp dẫn trên thị trường hiện nay, bên cạnh những hình ảnh đẹp mắt là nội dung hết sức thú vị.

Nexo Knights: Merlok 2.0 – game phiêu lưu Lego trên điện thoại

Hẳn mọi người đã không còn gì xa lạ với những bộ xếp hình Lego rồi phải không? Với bối cảnh đa dạng cùng độ sáng tạo siêu hạng, trò chơi tưởng như đơn giản này đã chiếm lấy trái tim của người hâm mộ trên toàn thế giới.

Lineage: Red Knights - Game thủ đã có thể download tựa game trị giá 10 triệu USD

Quả thật, Lineage: Red Knights hấp dẫn người chơi ngay từ cái nhìn đầu tiên với đồ họa chibi 3D tuyệt đẹp cùng nhiều màu sắc bắt mắt.

Lộ diện Seven Knights 2 – hậu bản của MMORPG lừng danh đến từ Netmarble

Seven Knights 2 là tựa hành động nhập vai theo kiểu thế giới mở khác xa người tiền nhiệm của mình, chuẩn bị ra mắt trong thời gian sắp tới.

Kritika: The White Knights ra mắt chàng võ sĩ bất bại, Monk

Monk được coi là nhân vật được phát triển theo lối độc nhất không giống với bất kỳ class nào của Kritika. Cậu là một đứa trẻ mồ côi bị bỏ rơi, được sư thầy trụ trì mang về nuôi và truyền dạy môn võ thuật tinh hoa của Thiếu Lâm. Sau nhiều năm khổ

Tuyệt phẩm Mobile Oceanhorn 2 khoe đồ họa đẹp điên người

Oceanhorn 2: Knights of the Lost Realm - Hậu bản siêu phẩm RPG một thời và con quái vật đồ họa mới của Mobile, đã chính thức lộ diện.

THỦ THUẬT HAY

8 khác biệt chính giữa Windows và Linux

Linux và Windows có giống nhau không? Linux khác gì Windows? Đó là câu hỏi mà nhiều người băn khoăn khi lần đầu tiếp xúc với hệ điều hành Linux. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.

Trải nghiệm hệ thống âm thanh trên Xperia XZ2 trên bất kỳ thiết bị Android nào

Một trong số những tính năng nổi bật trên sản phẩm Sony Xperia XZ2 là hệ thống âm thanh với nhiều công nghệ độc quyền như DSEE HX, Clearaudio+, S-Force, XLOUD, Clear Phase, Clear Stereo, Clear Bass, VPT, LDAC hay tự

Làm cách nào để chỉnh thời gian tắt màn hình Win XP/7/ 8/ 8.1/ 10 nhanh nhất.

Theo như mặc định thì Windows sẽ tắt màn hình sau 10 phút, chuyển về chế độ Sleep sau 30 phút khi máy tính không làm việc nhưng bạn hoàn toàn có thể chỉnh thời gian tắt màn hình phù hợp với nhu cầu công việc hay yêu

Microsoft sẽ tối ưu hóa tính năng nén SMB của Windows 11

Vài ngày trước, Microsoft đã đẩy phiên bản cập nhật tùy chọn KB5016691 cho người dùng Windows 11 và lại mang đến bản cập nhật KB5016693 tương tự cho Windows Server 2022.

Loạt iPhone chính hãng giảm giá đến 1 triệu đồng nhân dịp noel

Loạt smartphone iPhone chính hãng đang được khuyến mãi giảm giá khi đặt mua online tại chúng tôi nhân dịp giáng sinh với mức giảm lên đến 1 triệu đồng. Cùng điểm nhanh những đặc điểm nổi bật của loạt sản phẩm này nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh nhanh cấu hình của HTC U11 và HTC U11 Plus: màn hình to và chất lượng cao hơn, pin nhiều hơn

Không chỉ có màn hình kích thước lớn hơn mà HTC U11 Plus còn có chất lượng màn hình được nâng cấp với Super LCD 6 tỷ lệ 18:9, đồng thời còn có thêm tùy chọn bộ nhớ RAM và ROM nhiều hơn. Về nền tảng thì cả 2 đều vẫn

Với mức giá 6-7 triệu đồng, Moto G5S Plus có những điểm nào mới?

Ở mức giá 6 - 7 triệu đồng hiện đang có sự cạnh tranh gay gắt của các thương hiệu lớn, luôn tung ra các sản phẩm chất lượng nhằm thống trị phân khúc này. Motorola cũng không nằm ngoài cuộc chơi khi ra mắt chiếc Moto

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta