Portal Knights - Game nhập vai phong cách Minecraft do Trung Quốc sản xuất

Kì nghỉ hè 2017 này, giới game thủ Trung Quốc sẽ được dịp ăn mừng tưng bừng khi Portal Knights – tựa game nhập vai được xây dựng theo phong cách Mineraft sẽ được phát hành tại thị trường nước này trên cả hai nền tảng PC và Mobile.
Theo đó, vào ngày 28 tháng 6 vừa qua, Duoyi Network đã tổ chức một buổi họp báo lớn tại Bắc Kinh và tuyên bố sẽ bắt tay với 505 Games để cho ra mắt phiên bản nội địa trò chơi Portal Knights trên cả hai nền tảng PC và Mobile.
Portal Knights - Game nhập vai phong cách Minecraft do Trung Quốc sản xuất

Cụ thể, Duoyi Network và 505 Games sẽ phát hành Portal Knights cho riêng thị trường Trung Quốc, nâng cao chất lượng trò chơi thông qua tương tác xã hội cũng như hỗ trợ chơi game trên nhiều nền tảng. Đây quả là tin đáng ăn mừng với cộng đồng game thủ Trung Quốc bởi từ khi ra mắt vào tháng 5 năm 2017 tại thị trường phương Tây, Portal Knights đã thực sự gây được tiếng vang lớn với vô vàn giải thưởng. Không chỉ vậy, phiên bản Trung Quốc của Portal Knights còn được hứa hẹn là có giá rẻ hơn và không phải trả thêm bất cứ khoản phí bổ sung nào.

Giám đốc điều hành của Duoyi Network và 505 Games
Nếu bạn chưa biết thì Portal Knights là trò chơi được nhận xét là sự kết hợp giữa Minecraft và Legend of Zelda, khi kết hợp giữa sinh tồn, khai khoáng, xây dựng công trình trong Minecraft với lối chơi hành động nhập vai của dòng game Legend of Zelda.

Lối chơi xây dựng công trình trong Portal Knights được đánh giá khá thú vị khi cho phép người chơi thu thập, khai khoáng và xây dựng những lâu đài theo trí tưởng tượng của riêng mình. Tuy vậy, lối chơi này đã có nhiều trong các tựa game online khác nên điểm nhấn của Portal Knights vẫn tập trung vào lối chơi nhập vai hành động, tạo cảm giác hưng phấn hơn với những màn tiêu diệt quái vật.

Bên cạnh đó, không giống với nhiều tựa game nhập vai khác, người chơi sẽ nhận các nhiệm vụ có sẵn để kiếm điểm kinh nghiệm, tiền vàng, hay dẫn dắt theo cốt truyện... thì trong Portal Knights, mọi hoạt động trong game đều do game thủ tự mình khám phá. Đặc điểm này giúp Portal Knights có phần giống các tựa game sinh tồn bởi bạn hoàn toàn không biết điều gì đang chờ đợi mình ở phía trước – chính yếu tố này đã mang lại cảm giác mới mẻ, thỏa mãn mong muốn chinh phục ở người chơi.

Ngoài ra, Duoyi Network và 505 Games còn cho biết phiên bản MMO Portal Knights cũng đang được phát triển và dự kiến sẽ ra mắt toàn cầu trong năm 2018. MMO Portal Knights sẽ có thêm các lớp nhân vật mới, dungeon mới cũng như các yếu tố MMO khác. Dẫu hiện tại mới chỉ được phát hành tại phương Tây và Trung Quốc song người hâm mộ Portal Knights vẫn có thể kì vọng trong tương lai không xa, phiên bản toàn cầu của game này sẽ sớm được phát hành chính thức.
Theo Trí Thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

Game đa thể loại xứ Hàn Knights Fall mở đăng ký bằng tiếng Việt

Knights Fall là tựa game mobile mới mẻ với sự pha trộn của nhiều thể loại: hành động, giả tưởng, puzzle,... kết hợp với một cốt truyện có chiều sâu, hứa hẹn tạo ra một trải nghiệm thú vị và đáng nhớ cho người chơi.

Lineage: Red Knights - Game thủ đã có thể download tựa game trị giá 10 triệu USD

Quả thật, Lineage: Red Knights hấp dẫn người chơi ngay từ cái nhìn đầu tiên với đồ họa chibi 3D tuyệt đẹp cùng nhiều màu sắc bắt mắt.

Nexo Knights: Merlok 2.0 – game phiêu lưu Lego trên điện thoại

Hẳn mọi người đã không còn gì xa lạ với những bộ xếp hình Lego rồi phải không? Với bối cảnh đa dạng cùng độ sáng tạo siêu hạng, trò chơi tưởng như đơn giản này đã chiếm lấy trái tim của người hâm mộ trên toàn thế giới.

Kỵ Sĩ Rồng – Dragon Knights chính thức đóng cửa sau hơn nửa năm ra mắt

Cách đây ít ngày, nhà phát hành SohaGame bất ngờ đưa ra thông báo đóng cửa tựa game Kỵ Sĩ Rồng trên cả trang chủ cũng như Page Facebook chính thức của tựa game. Cụ thể, vào ngày 28.04 tới đây, cồng thanh toán của Kỵ Sĩ Rồng sẽ chính thức đóng lại

Simple Knights – tự động giết quái

Infinity March Simple Knightslà một trong những game auto hấp dẫn trên thị trường hiện nay, bên cạnh những hình ảnh đẹp mắt là nội dung hết sức thú vị.

Lộ diện Seven Knights 2 – hậu bản của MMORPG lừng danh đến từ Netmarble

Seven Knights 2 là tựa hành động nhập vai theo kiểu thế giới mở khác xa người tiền nhiệm của mình, chuẩn bị ra mắt trong thời gian sắp tới.

Kritika: The White Knights ra mắt chàng võ sĩ bất bại, Monk

Monk được coi là nhân vật được phát triển theo lối độc nhất không giống với bất kỳ class nào của Kritika. Cậu là một đứa trẻ mồ côi bị bỏ rơi, được sư thầy trụ trì mang về nuôi và truyền dạy môn võ thuật tinh hoa của Thiếu Lâm. Sau nhiều năm khổ

Tuyệt phẩm Mobile Oceanhorn 2 khoe đồ họa đẹp điên người

Oceanhorn 2: Knights of the Lost Realm - Hậu bản siêu phẩm RPG một thời và con quái vật đồ họa mới của Mobile, đã chính thức lộ diện.

THỦ THUẬT HAY

So sánh camera trên OPPO A39 và Samsung J5 2016

Cùng sở hữu camera độ phân giải lên đến 13 MP, trên thực tế OPPO A39 hay Samsung J5 2016 mới là thiết bị cho ảnh chụp đẹp hơn. Hãy cùng khám phá qua bài viết sau đây của chúng tôi nhé.

Cách giải nén file Zip trực tiếp trên Google Drive

Tập tin nén Zip hẳn không còn xa lạ gì với người dùng các thiết bị điện tử. Trên máy tính, bạn sẽ có các công cụ giải nén như WinZip hay 7-Zip nhưng nếu tập tin nén trên Google Drive thì làm sao để giải nén mà không

Một số thủ thuật hay khi sử dụng WinRAR để nén và giải nén file

Trong số các phần mềm tạo file nén đang có trên thị trường, cá nhân người viết khá thích WinRAR vì nó nhẹ, tiện dụng, lại cài đặt nhanh, thêm vào đó, chúng ta có thể thay đổi giao diện cho nó nếu muốn. Và hơn hết, công

Control Center iOS 11 không thực sự vô hiệu hóa Wifi hoặc Bluetooth?Đây là những gì bạn cần làm

Control Center trên iOS 11 không thực sự cho phép bạn vô hiệu hóa Wifi và Bluetooth nữa. Bạn có thể tắt Wifi và Bluetooth từ Control Center nhưng hardware radio (tín hiệu phần cứng) sẽ vẫn chạy và chúng sẽ quay trở lại

Những lý do khiến máy tính của bạn luôn bị “treo”

Ở bài viết này hãy cùng điểm lại những lý do khiến máy tính của bạn luôn bị “treo”, để hiểu hơn về vấn đề này và có được cách khắc phục cụ thể.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5A: thiết kế trẻ trung, hiệu năng khá, trải nghiệm tốt trong tầm giá bán

Redmi 5A có thiết kế trẻ trung, cấu hình tầm trung, thời lượng pin dài, bộ đôi camera đều chụp ảnh khá ổn nhưng giá bán chỉ khoảng 2.4 triệu đồng. Khi kết hợp yếu tố phiên bản màu hồng nhìn đẹp, Redmi 5A nhìn quyến rũ,

Đánh giá Honor 7A: Quá nhiều yếu tố hấp dẫn với giá 2,89 triệu đồng

Màn hình 18:9 dẫn đầu xu hướng smartphone 2018 với nhiều ưu điểm như hiển thị được nhiều thông tin khi lướt web hơn, những bộ phim tỷ lệ 21:9 hiển thị tốt hơn so với 16:9 trước đây. Đặc biệt là khi làm màn hình dài hơn

So sánh Apple Watch Series 7 và Apple Watch SE: Đâu là sự lựa chọn tối ưu cho người dùng?

Vừa qua, Apple đã chính thức trình làng một mẫu đồng hồ thông minh mới nhất có tên gọi Apple Watch Series 7. Sản phẩm sở hữu những nâng cấp, cải tiến đáng kể về thiết kế, tính năng, màu sắc và độ bền. Vậy phiên bản mới