Thiện Nữ Mobile cho người chơi sống lại ký ức Thiện Nữ U Hồn

Thiện Nữ Mobile cho người chơi sống lại ký ức Thiện Nữ U Hồn

Thiện Nữ Mobile Vào trang chủ Thể loại: Game mobile
NPH: VNG Xem chi tiết
Không nằm ngoài dự đoán, tất cả những gì tinh tuý nhất của Thiện Nữ U Hồn, in đậm hồi ức của game thủ Việt ngày xưa vẫn được giữ nguyên vẹn bản sắc trong Thiện Nữ Mobile.

Nếu là fan “cứng” dòng game nhập vai đề tài huyền huyễn, đậm chất ma mị, game thủ đừng nên lỡ hẹn với Thiện Nữ Mobile vào mùa hè năm nay. Được biết, đây không chỉ là tựa game mobile online đầu tiên tiên phong sử dụng công nghệ Blazing Night 2.0 kết hợp Unity 3D, mà cốt truyện còn sao y 100% tuyệt tác Thiến Nữ U Hồn, từng lấy đi nước mắt của triệu người hâm mộ.




Ấy vậy nhưng, bấy nhiêu đó với Thiện Nữ Mobile là chưa đủ. Ngoài gameplay kinh điển như cắm máy cày cấp, giao dịch trực tiếp bằng Bạc, đấu giá vật phẩm hiếm, săn Boss rớt đồ Hoàng Kim... mang lại cảm giác giống như những game online ngày xưa, Thiện Nữ Mobile đã xuất sắc khi tái hiện gần như 90% hoạt động, phó bản, trang bị, chiến trường của Thiện Nữ U Hồn phiên bản trên PC 5 năm trước.




Các tính năng kinh điển đều được giữ nguyên vẹn bản sắc trong Thiện Nữ Mobile


Từ bối cảnh huyền ảo cho đến hệ thống phụ bản quen thuộc Ngôi Nhà Giữa Hồ, Đào Hoa Phiến, Tiểu Kê, Dạ Yến, Hoà Thượng Túi Vải, Hà Bá Thuỷ Hoạn... đều được khắc hoạ rõ nét trong Thiện Nữ Mobile. Chưa kể trang bị Quỷ, trang bị Nghịch Thiên, hệ phái, kỹ năng cũng giống y hệt phiên bản PC.




Phụ bản Ngôi Nhà Giữa Hồ



Phụ bản Đào Hoa Phiến



Phụ bản Tiểu Kê



Phụ bản Dạ Yến



Phụ bản Hoà Thượng Túi Vải



8 môn phái quen thuộc đồng loạt tái xuất trong Thiện Nữ Mobile


Tuy nhiên, nói như vậy không có nghĩa Thiện Nữ Mobile chỉ là “cái bóng” của đàn anh PC. Ngược lại, tựa game này sở hữu những tính năng nổi trội, khác lạ so với các sản phẩm cùng loại. Điển hình là tính năng Phong Ấn giúp phân cấp cho người chơi, tạo sự cân bằng trong quá trình khám phá Thiện Nữ Mobile. Hệ thống Linh Thú (hay còn gọi là Pet) cực kỳ chuyên sâu khi có đầy đủ ngũ hành tương sinh tương khắc, tư chất, kỹ năng...




Hệ thống Linh Thú thiên biến vạn hoá của Thiện Nữ Mobile


Điểm đặc biệt và duy nhất ở Thiện Nữ Mobile mà hiện tại chưa game nào có và làm được chính là hệ thống Trang bị vô cùng hoành tráng với hơn 100 thuộc tính/1 trang bị. Bên cạnh đó, game thủ có thể tẩy luyện, lựa chọn thuộc tính phù hợp hệ phái, cách chơi của mình để xây dựng nhân vật đạt đến cảnh giới sức mạnh tối thượng, bất khả chiến bại.




Hệ thống Trang bị đa dạng


Hiện tại, Thiện Nữ Mobile đang ở giai đoạn hoàn thiện các bước cuối cùng để game thủ Việt được trải nghiệm trong thời gian sớm nhất.


Fanpage: https://www.facebook.com/thiennu.talktv.vn


Group: https://www.facebook.com/groups/thiennumobile

TIN LIÊN QUAN

Thiện Nữ Mobile: Thực hư chuyện game thủ kiếm hàng chục triệu đồng nhờ bán vũ khí

Có thể nói, sau thời hoàng kim của Võ Lâm Truyền Kỳ, đã rất lâu rồi cộng đồng game thủ Việt mới chứng kiến nhiều trường hợp bán vật phẩm ảo kiếm bộn tiền đến thế. Đặc biệt là ở các game mobile online, do tính chất đặc thù nên toàn đồ khoá và không

Tung teaser đầu tiên, VNG xác nhận phát hành Thiện Nữ Mobile trong tháng 7

Sau thời gian “ém hàng” kỹ lưỡng, vào lúc 10h00 sáng ngày hôm nay 16/06, Thiện Nữ Mobile - siêu phẩm được chờ đợi nhất mùa hè, do VNG độc quyền phát hành đã bất ngờ mở cửa trang teaser đầy bí ẩn

Đại Thiên Sứ Mobile – gMO lấy cảm hứng từ lục địa MU sắp được NPH Funtap cho ra mắt

Trong Đại Thiên Sứ Mobile có tất cả 3 lớp nhân vật bao gồm Pháp Sư, Chiến Sĩ và Cung Thủ. Nếu như tinh ý bạn có thể nhận ra ngay các hệ nhân vật này cực mật thiết với 3 lớp nhân vật cơ bản của MU Online là Dark Knight, Dark Wizard và Elf. Những

Thiên Dụ Mobile được NetEase thử nghiệm cuối ngày 29/10

QUỐC TẾ_ Tựa game MMORPG đặc sắc Thiên Dụ Mobile sẽ được hãng game NetEase thử nghiệm lần cuối vào ngày 29/10.

Võ Lâm Việt Mobile mở link tải, sẽ đưa phiên bản hoàn thiện 98% hệ thống cho game thủ chơi thử

Vậy là sau khá nhiều ngày chờ đợi một số sự cố phải dời ngày ra mắt thì trong ngày 02/10, Võ Lâm Việt Mobile đã chính thức mở link tải sớm đến toàn bộ game thủ Việt. Bắt đầu từ ngày 04/10, 1000 game thủ android nhanh tay sẽ được trải nghiệm chính

Tứ Hoàng Mobile đã Việt hóa xong, MMORPG Hàn Quốc hiếm hoi sắp ra mắt game thủ Việt

Hình ảnh Việt hoá Tứ Hoàng Mobile đã lộ diện. Game sẽ ra mắt cộng đồng người chơi trong tháng 10 này hứa hẹn nhiều thú vị.

Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile - Lời chúc Tết Đinh Dậu từ các thành viên

Đón chào dịp Tết cổ truyền sắp đến, các game thủ nổi tiếng trong Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile đã cùng với ban điều hành gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể cộng đồng.

Những hình ảnh đầu tiên về Kiếm Động Cửu Thiên được VTC Mobile tiết lộ trong phiên bản đầu tiên

Kiếm Động Cửu Thiên là game mobile có lối chơi nhập vai tiên kiếm hiệp đến từ NPH VTC Mobile sẽ ra mắt game thủ Việt ngay trong tháng 8/2018. Được biết thì đây là phiên bản game được chuyển thể nội dung từ bộ truyện cùng tên.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài đặt GOM Media Player

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số chương trình khác cũng hỗ trợ chức năng xem phim và nghe nhạc như GOM Player, đó là: VLC Media Player, KMPlayer, vv

Sử dụng Apple Mail Drop để gửi file kích thước lớn online

Nếu bạn đang có trong tay các thiết bị của Apple và muốn gửi file có kích thước lớn thì hãy sử dụng Mail Drop để thực hiện điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

[Thủ thuật] Trình chiếu màn hình iPhone từ xa chỉ trong chưa đầy 1 phút

Điện thoại hiện nay có nhiều tính năng tuyệt vời, trong đó khả năng gọi video là một trong những tính năng đáng chú ý. Tuy nhiên, nếu bạn cần trình chiếu hoặc hướng dẫn ai đó vận hành chiếc iPhone của họ từ xa, việc sử

Trào lưu biến ảnh tĩnh thành ảnh động, bạn đã thử chưa?

Plotagraph ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh đặc biệt biến ảnh tĩnh thông thường ảnh thành động. Người dùng sẽ lựa chọn vùng nào đó trên ảnh để chuyển sang ảnh động.

Có nên cắm sạc laptop liên tục?

Nhiều người sử dụng laptop thường hay có thói quen cắm sạc liên tục để sử dụng như 1 chiếc máy tính cây. Tuy nhiên, đó có phải là điều nên làm hay không, chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tìm hiểu nguyên lý hoạt động của máy rửa chén bát

Bạn đang có ý định tìm hiểu nguyên lý hoạt động của máy rửa chén ? Đơn giản là tìm hiểu để sử dụng đúng cách và bảo vệ máy tốt hơn. Thì bài viết này chính là câu trả lời dành cho bạn. Tham khảo nhanh nào!

Thời lượng pin, thời gian sạc Galaxy Note 9 có đáp ứng được như mong đợi

Đầu tiên đến với thời lượng pin. Mình sẽ sử dụng thực tế với các tác vụ phổ biến nhất với người dùng bao gồm chơi game (mình chọn PUGB - một tựa game đang rất hot và cũng rất ngốn pin), lướt Facebook và xem phim trên

Ngoài vân tay trong màn hình, Vivo X21 còn điều gì thu hút người dùng

Mỏng, gọn, đầm tay, chắc chắn là 4 cụm từ mình sẽ dùng để miêu tả về vẻ ngoài của chiếc Vivo X21 này. Có thể khẳng định rằng X21 chính là phiên bản hoàn hảo của mẫu Vivo V9 đang được lên kệ tại nước ta.