Simple Knights – tự động giết quái

Infinity March Simple Knights mang đến một trải nghiệm nhập vai thú vị bên cạnh lối chơi dồn dập không cho bạn giây phút ngừng nghỉ.

Trước hết cần phải nói rằng Simple Knights mang đến một cốt truyện hết sức đơn gản nhưng lại rõ ràng  để người chơi dễ dàng nắm bắt nhiệu vụ của mình và nhập tâm vào game một cách nhanh nhất. Cụ thể hơn, bạn sẽ được hòa mình vào một thế giới xa lạ với những sinh vật trong  truyền thuyết, nơi được coi là cái nôi của những chiến binh. Và bạn phải lên đường giải cứu Thế Giới thoát khỏi sự xâm lăng của binh đoàn quái vật.

 

[media=https://www.youtube.com/watch?v=RmnOQmcWY_c=oembed]

 

Về cơ bản, lối chơi trong Simple Knights mang nhiều yếu tố quen thuộc của dòng game thẻ bài cổ điển. Bạn có thể xây dựng cho mình một đội hình chiến đấu gồm 4 thành viên để lên đường chiến đấu. Mỗi màn chơi (stages) của game bạn sẽ phải đối đầu với  vô số lũ quái vật và bạn cần đưa tổ đội đến nơi để chiến đấu.. Điều thú vị, tất cả mọi thứ đều diễn ra tự động từ các trận đối đầu cho tới hành trình khám phá của nhóm chiến binh.

 

Tuy nhiên bạn không hẳn bị động hoàn toàn khi có thể toàn quyền sử dụng những kĩ năng lợi hại của tổ đội vào lúc cần thiết. Nên bạn có thể điều chỉnh chiến thuật của mình khi gặp các thể loại kẻ địch khác nhau để tổ đội của mình vượt qua các màn chơi một cách an toàn.

 

Simple Knights – tự động giết quái

Điểm đặc biệt của  Simple Knights Infinite March đúng như tên gọi của mình khi game hoàn toàn không cho bạn thời gian nghĩ ngơi, sau khi đánh gục con boss cuối màn chơi, chỉ có một khoảng trắng để nghỉ ngơi chút ít rồi nhanh chóng bạn sẽ lại bị đá vào stage tiếp theo. Một cuộc chiến vô tận cho đến khi gục ngã thì thôi.

Do lối chơi liên tục như vậy những tùy chỉnh nâng cấp về kĩ năng và trang bị sẽ được trực tiếp thêm vào trong quá trình bạn chơi để thay đổi ngay trong trận chiến. Hệ thống trong game mang tới vô vàn loại vũ khí khác nhau cùng các thuộc tính riêng để người chơi thoải mái lựa chọn.

 

Simple Knights mang đến một nền đồ họa hình khối vuông theo xu hướng hoạt hình bắt mắt đi kèm cùng khả năng tùy chỉnh cho nhân vật của mình với những bộ cánh khác nhau tạo nên một khung cảnh lung linh đẹp đẽ, mang đến cái “chất” riêng dù vẫn đơn giản.

Các trận chiến diễn ra tự động giúp bạn rất rảnh tay, chỉ cần tham gia vào cuộc chiến rồi làm một công việc nào đó khác cũng được. Thiết kế các nhân vật trong game cũng thể hiện sự sáng tạo và vui nhộn mang lại cảm giác rất mới mẽ cho người chơi.

 

Nguồn : xemgame.com

TIN LIÊN QUAN

Game đa thể loại xứ Hàn Knights Fall mở đăng ký bằng tiếng Việt

Knights Fall là tựa game mobile mới mẻ với sự pha trộn của nhiều thể loại: hành động, giả tưởng, puzzle,... kết hợp với một cốt truyện có chiều sâu, hứa hẹn tạo ra một trải nghiệm thú vị và đáng nhớ cho người chơi.

Portal Knights - Game nhập vai phong cách Minecraft do Trung Quốc sản xuất

Kì nghỉ hè 2017 này, giới game thủ Trung Quốc sẽ được dịp ăn mừng tưng bừng khi Portal Knights – tựa game nhập vai được xây dựng theo phong cách Mineraft sẽ được phát hành tại thị trường nước này trên cả hai nền tảng PC và Mobile.

Nexo Knights: Merlok 2.0 – game phiêu lưu Lego trên điện thoại

Hẳn mọi người đã không còn gì xa lạ với những bộ xếp hình Lego rồi phải không? Với bối cảnh đa dạng cùng độ sáng tạo siêu hạng, trò chơi tưởng như đơn giản này đã chiếm lấy trái tim của người hâm mộ trên toàn thế giới.

Lộ diện Seven Knights 2 – hậu bản của MMORPG lừng danh đến từ Netmarble

Seven Knights 2 là tựa hành động nhập vai theo kiểu thế giới mở khác xa người tiền nhiệm của mình, chuẩn bị ra mắt trong thời gian sắp tới.

Lineage: Red Knights - Game thủ đã có thể download tựa game trị giá 10 triệu USD

Quả thật, Lineage: Red Knights hấp dẫn người chơi ngay từ cái nhìn đầu tiên với đồ họa chibi 3D tuyệt đẹp cùng nhiều màu sắc bắt mắt.

Kỵ Sĩ Rồng – Dragon Knights chính thức đóng cửa sau hơn nửa năm ra mắt

Cách đây ít ngày, nhà phát hành SohaGame bất ngờ đưa ra thông báo đóng cửa tựa game Kỵ Sĩ Rồng trên cả trang chủ cũng như Page Facebook chính thức của tựa game. Cụ thể, vào ngày 28.04 tới đây, cồng thanh toán của Kỵ Sĩ Rồng sẽ chính thức đóng lại

Top những game iOS đỉnh cao hoàn toàn miễn phí không thể bỏ lỡ

Top những game iOS đỉnh cao hoàn toàn miễn phí không thể bỏ lỡ, hãy nhanh tay tải về nhé.

Top 5 game nhập vai hay, đáng chơi nhất 2018 dành cho cả Android & iOS

Game hành động nhập vai, hay pha lẫn chiến thuật luôn là những thể loại yêu thích của game thủ mobile.

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm Icy Installer 3 - Chợ ứng dụng dành cho thiết bị iOS đã jailbreak

Icy Installer 3 là một tiện ích mới được phát triển bởi ArtikusHG dựa trên nền tảng của Icy Installer từ phiên bản iOS 2.0 do lập trình viên người Nga - RiPDev xây dựng. Về cơ bản thì cách hoạt động tương tự như chợ

Quay phim màn hình Mac với QuickTime Player: có sẵn, miễn phí, ghi được âm

​Trên Macbook hay các máy chạy OS X Apple luôn cài sẵn một phần mềm để chúng ta có thể ghi được hình ảnh trên màn hình của Macbook thành video.

Hướng dẫn chuyển file từ PC sang điện thoại bằng Cốc Cốc

Cốc Cốc đã ra mắt tính năng chuyển file từ máy tính sang di động cực kỳ nhanh chóng, tiện lợi. Chỉ cần cả máy tính, điện thoại di động đều cài đặt trình duyệt Cốc Cốc là có thể trải nghiệm tính năng chuyển file siêu

Tổng hợp các lỗi phổ biến nhất trên Youtube

Trong vòng 24h qua, mạng xã hội Youtube dường như đã gặp một sự cố tương đối nghiêm trọng. Tình trạng người dùng không xem được Youtube, không tìm kiếm được video trên Youtube xảy ra khá phổ biến, đồng thời, nhiều

Cách thay đổi trình duyệt mặc định trên Windows 10

Microsoft Edge là trình duyệt mặc định trên Windows 10, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể đổi sang Google Chrome hay Mozilla Firefox nếu muốn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy

Zenfone 4 Max hay Wiko View XL đáng mua hơn ở phân khúc 4 triệu

Tuy là những smartphone có mức giá chưa đến 4 triệu đồng, Zenfone 4 Max và Wiko View XL đều có mức độ hoàn thiện đáng khen. Bộ vỏ kim loại nguyên khối chắc chắn và hiện đại, 2 dải anten trên – dưới giúp tăng cường khả

Giải đáp thắc mắc có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE?

Mới đây, Xiaomi vừa chính thức trình làng mẫu smartphone mới nhất có tên gọi Xiaomi Mi 11 Lite 5G NE. Vậy sản phẩm này được trang bị những tính năng gì hấp dẫn, có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE ngay khi lên kệ không?