Thiên Long Bát Bộ 2 VNG ra mắt thị trường Việt Nam

Thiên Long Bát Bộ 2 VNG là game mobile thuộc thể loại MMORPG  là sản phẩm kế thừa và phát triển những tinh hoa của những dòng game huyền thoại Thiên Long Bát Bộ, do VNG phát hành tại Việt Nam.

Tựa game được thiết kế bằng một trong những công nghệ đồ họa tân tiến nhất, cùng với đó là cốt truyện và hệ thống tính năng theo chuẩn nguyên tác. Các trận chiến bang hội đầy cạnh tranh, các tương tác xã hội đa dạng, các phụ bản pve đầy thử thách, nhà hàng sông hồ giao lưu bằng hữu và nhiều hệ thống giao dịch khác nhau , tạo ra một thế giới thực và tự do hơn cho game thủ.

Phiên bản đầu tiên ra mắt xuất hiện 06 phái: Nga Mi, Thiên Sơn, Võ Đang, Cái Bang, Thiếu Lâm, Tiêu Dao. Hệ thống môn phái kinh điển, tuyệt kỹ chính tông được thể hiện một cách đa dạng từ đặc điểm, vũ khí, thuộc tính (Băng, Hỏa, Huyền, Độc, Âm, Dương) với hàng loạt kỹ năng, sức mạnh, khắc chế để người chơi có nhiều lựa chọn.

Với Npc, người chơi sẽ bắt gặp nhiều nhân vật như Kiều Phong với tạo hình của phiên bản phim truyền hình năm 1997 hay Mộc Uyển Thanh, Chung Linh trong việc dẫn dắt người chơi trong trò chơi, Cưu Ma Trí trong vai phản diện, v.v.

Thiên Long Bát Bộ 2 VNG thuộc thể loại nhập vai hành động, lối chơi cơ bản của trò chơi rất dễ làm quen ngay cả với người chơi mới. Nhiệm vụ chính của người chơi là gia tăng sức mạnh cho nhân vật của bản thân thông qua các hê thống bổ trợ như trang bị, linh thú, thú cưỡi, v.v.Bên cạnh đó, hệ thống Bang hội được thiết kế đặc biệt khi mỗi bang được phép tự điều chỉnh và trang trí khung cảnh riêng cho bang của mình.

Thiên Long Bát Bộ 2 VNG hứa hẹn sẽ một trò chơi tiềm năng thu hút nhiều game thủ Việt với nhiều điểm mạnh trong cả đồ họa, âm nhac cũng như phần nào là lối chơi. Hiện nay, Thiên Long Bát Bộ 2 VNG đã có mặt trên thị trường Việt Nam. Để chào mừng tựa game chính thức ra mắt, VNGGames còn tung ra sự kiện hấp dẫn, game thủ hãy nhanh tay tải tựa game trên Google Play và App Store để được trải nghiệm thế giới Thiên Long Hoàn Mỹ tại Thiên Long Bát Bộ 2 VNG.




TIN LIÊN QUAN

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile – tựa game quốc chiến sẽ ra mắt game thủ Việt trong hè 2018

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile là tựa game nhập vai lấy đề tài quốc chiến làm chủ đạo sắp ra mắt game thủ Việt trong tháng 06/2018 bởi NPH Vega Game. Tương tự dòng game kiếm hiệp đang có trên thị trường Việt, Ngự Long Truyền Kỳ Mobile xây dựng khá nhiều

Game thủ Việt tiếp tục được đón nhận một game chuẩn lục địa MU – MU Strongest VNG

MU là một trong những game được phát triển đầu tiên ở Hàn Quốc, với sự hội tụ đầy đủ các tính năng của game 2D MMORPG. MU Online tại Việt Nam bắt đầu phát triển mạnh từ năm 2004 và nhanh chóng trở thành trò chơi được nhiều game thủ Việt ưa thích

Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile – bom tấn võ hiệp mới của Tencent Games

Đây sẽ là con át chủ bài của Tencent Games trong cuối năm 2016 này.

GOSU sắp ra mắt trở lại Thiên Long Truyền Kỳ Mobile

Thiên Long Truyền Kỳ Mobile là tựa game kiếm hiệp nhập vai mới được phát hành bởi NPH GOSU. Đây được xem là sản phẩm kế thừa, tiếp tục đánh dấu cột mốc quan trọng của GOSU trong lần trở lại với

Thiện Nữ Mobile cho người chơi sống lại ký ức Thiện Nữ U Hồn

Không nằm ngoài dự đoán, tất cả những gì tinh tuý nhất của Thiện Nữ U Hồn, in đậm hồi ức của game thủ Việt ngày xưa vẫn được giữ nguyên vẹn bản sắc trong Thiện Nữ Mobile.

Thiên Long Vô Song – bản mobile tuyệt đỉnh của Thiên Long Bát Bộ chính thức ra mắt

Để có được sự ủng hộ lớn lao của cộng đồng, chắc chắn phải kể đến sự thành tâm lắng nghe nhu cầu của game thủ từ NSX GihOT. Nhận thấy rằng nhiều người dừng chơi game mobile vì không thể dành nhiều thời gian cày cuốc, train quái, giám đốc sản xuất

Ma Kiếm Vô Song Mobile ra mắt game thủ Việt

Ma Kiếm Vô Song Mobile là tựa game thuộc thể loại MMORPG do VGP phát hành tại thị trường Việt Nam. Game vừa mới ra mắt vào sáng nay ngày 8/9/2022 trên cả hai nền tảng là iOS và Android.

Cộng đồng Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile thăng hoa với hàng loạt giải đấu

Với hàng trăm trận đấu sôi động từ các giải online diễn ra hàng tuần, hàng tháng, cho đến các giải offline được tổ chức trên khắp các tỉnh thành.

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng Butter Camera (Huang You 黄油相机). App Trung chỉnh ảnh chuyên nghiệp

Ứng dụng Huang you (黄油 相机) hay còn gọi là Butter Camera được biết đến là một ứng dụng chỉnh ảnh mới nổi gần đây. Ứng dụng mang đến cho người dùng nhiều kiểu chỉnh sửa ảnh kiểu Trung quốc như các sticker chữ Trung,

Bạn đã biết sử dụng biểu tượng cảm xúc Emoji trên Linux chưa?

Emoji đã trở thành một trong những phương pháp phổ biến để thể hiện cảm xúc và thêm một chút 'gia vị' cho các cuộc trò chuyện trong thời đại công nghệ Internet ngày nay. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc

Mời bạn đọc nhận miễn phí bản quyền trọn đời Soft Organizer trị giá 19.95 USD

Nhà phát triển ChemTable đang có chương trình miễn phí bản quyền Soft Organizer trị giá 19.95 USD - Chương trình gỡ bỏ phần mềm và ứng dụng Windows mạnh mẽ. Bạn đọc nào quan tâm thì hãy nhanh tay đăng ký tải về nhé.

Sống đẹp là gì và 29 cách giúp bạn sống đẹp

Nhà thơ Tố Hữu đã từng nói rằng 'Ôi sống đẹp là thế nào hỡi bạn?' Ai cũng muốn sống đẹp nhưng liệu mấy ai hiểu thực sự sống đẹp là gì và làm thế nào để sống đẹp?

Hướng dẫn cách tải Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

Vương Giả Vinh Diệu là phiên bản Trung Quốc của Liên Quân Mobile. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tải game Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại