Tuyệt Thế Kiếm Vương ra mắt thị trường game Việt

Ngày 18/7, Tuyệt Thế Kiếm Vương ra mắt thị trường game Việt Nam và hứa hẹn mang tới nhiều trải nghiệm thú vị đến các game thủ.

Được xây dựng trên bối cảnh Tây Du là mà quen, khung cảnh trong game trang hoàng đầy màu sắc tươi mới và mộng mơ đến lạ thường. Chỉ khi bước vào thế giới 3D lạ mà quen người chơi mới cảm nhận được sự lôi cuốn của nó. Từ nhân vật cho đến cảnh quan đều mang bản sắc tiên hiệp điển hình, không hề bị lai tạp hay trộn lẫn với bất kì thể loại nào. 

Hiệu ứng chiến đấu của game cực kỳ mãn nhãn, những tia sét rực lửa vô cùng hoành tráng mà lại cảm giác vô cùng đã và sướng tay. Ngoài ra các bản nhạc nền được lựa chọn đan xen giai điệu nhẹ nhàng du dương của các nhạc cụ dân gian cho đến tiếng bước chân đều làm rất chân thật. Khi chiến đấu âm thanh cũng thay đổi trở lên hào hùng hơn. 

Với tính năng zoom 360 độ thoải mái xoay màn hình cùng với tính năng chụp ảnh trong game biến trò chơi này trở thành một hành trình phiêu lưu trong thế giới ảo. Mọi thứ trong tuyệt thế kiếm vương đều sinh động như những tước phim, từ dấu chân ngựa trên nền cỏ hay cây cảnh phấp phơ trước gió được tái hiện một cách chân thật nhất.  Không những thế, game còn cung cấp bản đồ chuẩn Tây Du, người chơi sẽ được rong ruổi từ trời xanh đến đại dương sâu thẳm. Thử nghiệm nhiều miền thời tiết khác nhau từ các góc quay tự do cho bạn lựa chọn. 

Trên thế giới đầy màu sắc trong game, người chơi sẽ được phiêu lưu với những nhân vật huyền thoại như Tôn Ngộ Không, Ngưu Ma Vương, Long Thái Tử … tạo nên một trong những hệ sinh thai tiên hiệp đa dạng và đông vui bậc nhất.  Ban đầu bạn sẽ được làm quen với sáu tuyến nhân vật khác nhau như Bá Đao, Kiếm Cơ, Ảnh Nhận … Mỗi một nhân vật đều mang một bộ chiêu thức cùng với bảng tỉ số riêng biệt sau đó là bắt nhịp với lối di chuyển nhanh và mượt nhờ hệ thống tự động. Mọi cuộc chiến trong game đều được kết hợp cốt truyện tạo cảm giác và hướng dẫn không còn nhàm chán nữa. 

Tuyệt Thế Kiếm Vương cung cấp cho người chơi nhiệm vụ trải dài từ cấp độ một để người chơi tha hồ luyện cấp cày đồ. Bạn sẽ thấy ngạc nhiên với cấp độ tu luyện của game khi trong giai đoạn đầu bạn có thể bức tốc lên cấp 70. Xong càng lên cao thì tu luyện sẽ càng khó khăn, và lúc này người chơi không chỉ dựa vào chỉ nhiệm vụ chính để lên level nữa mà cần xen kẽ đi hoạt động phó bản để bổ sung kinh nghiệm. Tất nhiên đừng quên những công việc quen thuộc mà gảm nhập vai tiên hiệp nào cũng có như săn boss, tìm trang bị mới, tìm kiếm nguyên liệu gia tăng lực chiến.

Ngoài những điểm hấp dẫn vừa mới kể trên, Tuyệt Thế Kiếm Vương có sở hữu hệ thống tính năng đỉnh cao hành trình chơi game của bạn sẽ không còn đơn phương độc mã như các tựa game khác. Ngược lại bạn sẽ có cơ hội những anh em thiện lành đi cùng với các tính năng như đấu chiến thiên đình, thần ma đại chiến, đại chiến long cung, quốc chiến. Các game thủ sẽ có cơ hội được song hành cùng nhau, từ đó có thêm phần gắn kết hơn. Đây cũng là đặc sản không thể thiếu của tựa game thuộc thể loại game MMORPG này. 

Hệ thống nhiệm vụ game cũng khá đa dạng, đánh quái vật nhằm tăng tỉ số kinh nghiệm và cấp độ cho nhân vật. Không chỉ vậy khi tăng level, game thủ có thể nâng cấp chiêu thức hoặc học thêm nhiều skill mới để tạo ra những combo siêu mãn nhãn. Bên cạnh đó, những trợ thủ giúp sức mạnh cho bạn thăng tiến vượt trội và bạn có thể thu phục chúng trong suốt hành trình của mình. 

Với đồ họa tuyệt vời cùng tính năng PK đỉnh cao, Tuyệt Thế Kiếm Vương hứa hẹn sẽ mang lại làn sóng mới cho thị trường game Việt.

 

TIN LIÊN QUAN

Webgame Đại Kiếm Vương đã có mặt tại thị trường Việt Nam

Đại Kiếm Vương là webgame nhập vai được sản xuất dựa trên cốt truyện Lộc Đỉnh Ký của nhà văn Kim Dung. Trò chơi mở ra một thế giới khá quen thuộc nhưng cũng rất hấp dẫn với game thủ Việt. Bước vào thế giới trong game, người chơi sẽ được gặp lại vô

Bá Đạo Vương - Game mobile kiếm hiệp chuẩn bị ra mắt game thủ Việt vào 15/12

Game thủ Việt sắp tới đây sẽ có dịp được trải nghiệm một tựa game mobile kiếm hiệp đầy hấp dẫn, có tên gọi Bá Đạo Vương.

Kiếm Vương Chi Mộng: Không lạ, không mới nhưng vẫn đầy cuốn hút

Tựa game mobile Kiếm Vương Chi Mộng do Việt Anh - người thủ vai Phan Hải trong Người Phán Xử đã chính thức ra mắt đúng 10h sáng nay ngày 8/6.

Học Viện Bá Vương Mobile thu hút game thủ Việt

Học Viện Bá Vương là game đấu tướng quy tụ hơn 100 nhân vật anime đến từ 40 bộ manga nổi tiếng được Gosu phát hành tháng 06/2022. Từ đó đến nay mới chỉ một tháng nhưng tựa game này đã thu hút rất nhiều game thủ Việt Nam.

[Trải Nghiệm] Man or Vampire: Lối chơi lôi cuốn, mới lạ, đòi hỏi game thủ suy tính trong mỗi bước đi

Man or Vampire có thể nói là tựa game kết hợp giữa cái mới và cái cũ tuy nhiên vẫn vô cùng cuốn hút ngay từ lần đầu chạm tay

[Trải Nghiệm] Lục Mạch Thần Kiếm: Game kiếm hiệp đẹp mắt, nhiều cách thức chiến đấu mới lạ

Lục Mạch Thần Kiếm là game mobile nhập vai kiếm hiệp Kim Dung đến từ NPH VTC Mobile. Với những hình ảnh đẹp cùng nền đồ họa 3D tối tân, Lục Mạch Thần Kiếm được đánh giá là một tựa game bom tấn trong hè 2018.

Trải nghiệm Tuyết Đao Quần Hiệp Truyện – Game “nhảm” Trung Quốc thì “có mà đầy!!”

Vấn nạn “game chơi 1 lần” vẫn tiếp tục hoành hành tại Trung Quốc

Thượng Cổ Chi Vương sắp ra mắt cộng đồng game Việt Nam

Tựa game nhập vai có đồ họa mang phong cách anime Nhật Bản mang tên Cổ Thần Giới mobile ( Thượng Cổ Chi Vương ) đã được nhà phát hành Soha game đưa về Việt Nam thành công.

THỦ THUẬT HAY

Những lỗi thường gặp khi kết nối tivi với laptop qua HDMI và cách khắc phục

Việc kết nối giữa tivi với laptop qua cổng HDMI sẽ giúp chuyển hình ảnh, âm thanh, video, toàn bộ nội dung từ laptop lên màn hình rộng của tivi một cách dễ dàng chỉ cần một sợi cáp. Nhưng trong quá trình kết nối sẽ gặp

Bảo vệ ảnh đại diện Facebook - bạn đã thử?

Mạng xã hội hàng đầu thế giới Facebook đã tung ra một tính năng mới được gọi là 'Profile Picture Guard'. Đây là một bước đi tuyệt vời từ Facebook nhằm ngăn tình trạng ăn cắp ảnh đại diện của người khác trên Facebook .

Cách tạo trang bìa tùy chỉnh trong Microsoft Word

Trên công cụ soạn thảo Word có hỗ trợ người dùng tạo trang bìa sổ với cách làm sử dụng ngay bìa sổ có sẵn, hoặc tự bạn thiết kế bìa mới cho sổ.

Hướng dẫn biến ảnh nền thành đen trắng dễ dàng, nhanh chóng

Xóa phông xưa rồi, bây giờ là đưa phông thành đen trắng để làm nổi bật người hay vật thể trong bức hình lên. Nếu bạn không biết Photoshop để làm điều đó thì khỏi cần lo, mình sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó ngay trên

Cách tạo vận đơn trên ứng dụng ViettelPost

Không những thế ViettelPost hỗ trợ tra cứu các điểm gửi hàng của ViettelPost trên toàn quốc, quản lý đối soát tiền COD nhanh chóng và dễ dàng, COD là cách vận đơn mà nhiều người đang sử dụng và khá hiệu quả với những

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Xiaomi Mi Pad 5 Pro với iPad Pro 11 2021: Lựa chọn nào tốt nhất?

Mới đây, Xiaomi đã trình làng bộ đôi tablet mới thuộc phân khúc cao cấp là Mi Pad 5 và Mi Pad 5 Pro. Trong đó phiên bản Pro được kỳ vọng là đối thủ của iPad Pro 11 inch. Vậy đâu là lựa chọn tốt nhất? Hãy cùng mình đi

Trên tay Garmin Vivo Sport: Nhẹ, đeo như không đeo, GPS nhịp tim đầy đủ, màn hình màu

Nhìn vào tên của một sản phẩm Garmin bạn sẽ biết nó thuộc dòng nào, dòng Vivo là các vòng tay giá khá mềm với thiết kế tròn truyền thống dùng để tập thể thao. Nhà Vivo vừa có một thành viên mới - Vivo Sport.

Đánh giá SteelSeries M750/M750 TKL: switch linear, đèn RGB đẹp, thiết kế bền bỉ

Apex M750 và M750 TKL sử dụng switch linear, đèn RGB đẹp, thiết kế bền bỉ, rất tối ưu cho nhu cầu chơi game nhưng lần này SteelSeries vẫn còn nhiều thiếu sót rất cơ bản để có thể khiến bộ đôi này trở cạnh tranh tốt