Tencent ấn định thử nghiệm game mô phỏng Komori Life hấp dẫn

QUỐC TẾ_ Tựa game mô phỏng đậm chất anime Komori Life sẽ được Tencent sắp tiến hành thử nghiệm tại thị trường Trung Quốc.


Được phát hành bởi Tencent Games, game mobile mô phỏng cuộc sống Komori Life chuẩn bị thử nghiệm tại thị trường Trung Quốc. Đây là sản phẩm được phát triển bởi Ruiluo Network của Shengqu Games (“cha đẻ” của Khánh Dư Niên Mobile, hãng phát hành Dragon Nest). Theo thông báo từ ban điều hành, game sẽ chính thức bắt đầu thử nghiệm vào ngày 29 tháng 10, cho phép người chơi tham gia nhưng với số lượng giới hạn.


Tencent ấn định thử nghiệm game mô phỏng Komori Life hấp dẫn

Tencent ấn định thử nghiệm game mô phỏng Komori Life hấp dẫn


Komori Life tối ưu hóa nội dung và trải nghiệm cho người chơi thông qua một lối chơi phong phú như các hoạt động chủ đề lễ hội mùa hè, phiêu lưu ở cac vùng nông thôn vô cùng thanh bình. Người chơi sẽ sắm vai thiếu nữ Komori và tiến hành những nhiệm vụ theo hoạt động sống hàng ngày.


Bối cảnh và không gian game đươc thể hiện như trong hoạt hình với màu sắc sinh động và đường nét mềm mại như nét vẽ tự nhiên. Game thủ có thể tham gia nhiều hoạt động đậm chất sinh tồn như săn bắn trên núi và câu cá biển, nuôi thú trên thảo nguyên, đốn củi, nhóm lửa nấu nướng, giao lưu với hàng xóm… Bạn có thể thư giãn và cảm nhận sự thanh bình trong cuộc sống vùng nông thôn đậm chất Nhật Bản.


Tencent ấn định thử nghiệm game mô phỏng Komori Life hấp dẫn


Việc chi tiêu trong game Komori Life tùy thuộc vào người chơi làm việc hiệu quả ra sao trong việc bán đồ, kinh doanh các mặt hàng mình có. Người chơi hoàn toàn có thể làm giàu và mở rộng nông trại của mình khi có lời. Bạn có thể thuê thêm nhân công để phụ giúp, mua thêm nông cụ và mở thêm ruộng… Một thế giới sinh động và nhiều màu sắc đang đợi bạn trong Komori Life Mobile. Trò chơi sở hữu giao diện thiết kế lạ mắt, sinh động và phần lồng tiếng cực chuẩn từ các diễn viên chuyên nghiệp.



Cận cảnh gameplay trò chơi trong bản thử nghiệm trước


Phiên bản thử nghiệm trò chơi sẽ giới hạn lượng người tham gia. Khi chơi bạn sẽ nhận được những phần quà hỗ trợ, tăng phần hứng thú như khung avatar độc quyền. Đây là một trò chơi theo phong cách anime, thể loại mô phỏng hiếm hoi của Tencent phát hành tại thị trường.


Trang chủ: https://komori.qq.com/

TIN LIÊN QUAN

Tencent Games sẽ tung ra 7 game ở quý IV

QUỐC TẾ_ Quý cuối cùng của năm 2020, Tencent Games cho biết sẽ ra mắt 7 tựa game mobile được đầu tư, chăm chút kỹ lưỡng.

Game Tam quốc Tencent 16 triệu người đăng ký mở Open Beta

Hồng Đồ Chi Hạ là một trong những sản phẩm game Tam quốc đình đám của Tencent phát hành tại thị trường Trung Quốc.

Nhận xét của game thủ về ngày đầu mở cửa Dragon Nest Mobile tại Việt Nam

Theo nhận xét của một số game thủ đã từng trải nghiệm qua phiên bản SEA của Dragon Nest Mobile thì điểm khác biệt đầu tiên là thú cưỡi sau khi đi ải xong thì vẫn có thể cưỡi tiếp ở phiên bản Việt. Điều này giúp người chơi có thể giảm bớt các thao

Gần 50 triệu người đăng ký Call of Duty: Mobile Tencent

QUỐC TẾ_ Call of Duty: Mobile Tencent sẽ tiến hành thử nghiệm cuối cùng vào ngày 20/10 này, trước khi chính thức ra mắt tại Trung Quốc.

Cùng chơi thử Dragon Nest Mobile VNG phiên bản Alpha Test mới mở ngày 17/09

Mở đầu trò chơi là quá trình tạo nhân vật như đa số các tựa game MMORPG hiện nay, tại giao diện này game thủ đã có thể nhận ra ngay sự quen thuộc của nguyên gốc Dragon Nest khi được chuyển thể lên nền mobile.

Rò rỉ loạt ảnh in-game đẹp mắt của Call of Duty bản mobile do Tencent sản xuất

Những bức screenshot bị rò rỉ của Call of Duty phiên bản di động do Tencent sản xuất hé lộ nền tảng đồ họa khá ấn tượng.

Tencent mở đường cho Voodoo vào thị trường Trung Quốc

QUỐC TẾ_ Hãng game casual đình đám trên thế giới Voodoo đã hợp tác với The9 để phát hành những tựa game di động của mình tại xứ tỉ dân.

Noah’s Heart sắp được Tencent phát hành quốc tế, cạnh tranh Genshin Impact?

Genshin Impact của miHoYo đang “nổi đình nổi đám” trên thị trường quốc tế với việc kiếm 60 triệu USD sau 7 ngày ra mắt, vượt qua PUBG Mobile. Đây là một tựa game giả tưởng huyền ảo theo chất anime như phim hoạt hình của hãng game đến từ Thượng Hải.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Cách xem nhật ký hoạt động của iPhone và iPad trên Mac

iPhone và iPad tạo bản ghi về một số hoạt động hệ thống, bao gồm các sự cố ứng dụng và các dữ liệu thú vị hoặc hữu ích khác. Bằng cách kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac, bạn có thể xem lại các nhật ký đó.

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy Tab Pro 8.4

Sở hữu vẻ ngoài sắc nét, bộ vi xử lý công suất cao và giao diện được cải thiện, Galaxy Tab Pro 8.4 chính là một trong những tablet tuyệt vời nhất mà Samsung từng sản xuất.

Với giá 6,6 triệu đồng, Nokia 6.1 Plus có thực sự đáng mua không?

Nokia của HMD Global đã bắt đầu năm 2018 với Nokia 7 Plus thực sự rất ấn tượng. Điện thoại trông tuyệt đẹp, có một chiếc máy ảnh tuyệt vời và hoạt động cực nhanh với Android One. Nhưng Nokia 6.1 thì lại ngược lại, nó

Đánh giá HP 15 da0443TX: Card đồ họa rời và hiệu năng khá vừa đủ chơi game

Hôm nay mình sẽ đánh giá chiếc laptop HP 15 da0443TX, phiên bản mình đang cầm có sử dụng chip core i3 thế hệ thứ 7 và card đồ họa rời MX110. Với giá bán 12 triệu thì hứa hẹn chiếc laptop này sẽ rất phù hợp cho các bạn