XCOM 2 Collection bất ngờ thông báo cập bến nền tảng iOS

QUỐC TẾ_ Từng là một trò chơi đình đám trên PC, console, mới đây XCOM 2 Collection được thông báo sẽ có trên nền tảng iOS vào đầu tháng 11 này.


Mới đây, hãng Feral Interactive thông báo rằng họ sẽ ra mắt XCOM 2 Collection trên Apple Store vào ngày 05 tháng 11. Đây là một trò chơi trả phí và giá sản phẩm này là 24,99 đô la Mỹ. Người chơi có thể thanh toán trên cửa hàng ứng dụng của “táo khuyết” để sở hữu tựa game.


XCOM 2 Collection bất ngờ thông báo cập bến nền tảng iOS

XCOM 2 Collection bất ngờ thông báo cập bến nền tảng iOS


XCOM 2 vốn là một trò chơi chiến thuật chiến đấu theo lượt ra mắt năm 2016. Game được phát triển bởi Firaxis Games và do hãng 2K Games phát hành. Phiên bản 2 là phần tiếp theo của bản đầu được phát hành vào năm 2012 của loạt game XCOM: Enemy Unknown. Phiên bản mobile XCOM 2 Collection có sự kế thừa từ phiên bản 2016 này mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm thú vị, bất ngờ.


XCOM 2 Collection bất ngờ thông báo cập bến nền tảng iOS


Game nói về XCOM, một tổ chức quân sự đang cố gắng chống lại cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh. Lực lượng này đã chiếm đóng Trái đất cũng như mở chế độ toàn trị và độc tài quân sự, đe doạ cuộc sống bình yên của loài người. Gameplay được phân chia theo lượt chiến đấu, trong đó người chơi chỉ huy một đội lính chiến đấu với kẻ thù là nhóm người ngoài hành tinh. Bạn cũng cần phải điều hành các hoạt động của Avenger, một con tàu ngoài hành tinh được sử dụng làm căn cứ cho XCOM.


Game sở hữu đồ hoạ 3D được thiết kế cho mobile, mang đến cho người chơi những góc nhìn mới mẻ trong không gian của những thành phố trên Trái đất, các trung tâm nhà máy, các toà cao ốc…




Phiên bản XCOM 2 Collection trên iOS được chơi trên các dòng máy nào? Hãng sản xuất đã đưa ra một số phiên bản máy bạn có thể tham khảo như các mẫu iPhone như iPhone 7 Plus, 8 Plus và tất cả các mẫu iPhone ra mắt sau iPhone X. Các mẫu iPad được hỗ trợ là iPad Pro ra mắt sau năm 2017 và tất cả các iPad khác ra mắt sau năm 2019.

TIN LIÊN QUAN

[Android/iOS] PES Card Collection - Game thẻ bài quản lý đội bóng, khi chiến thuật quyết định tất cả

Nếu bạn là một fan bóng đá chính hiệu, muốn được hòa mình vào những đội bóng yêu thích ngay trên điện thoại nhưng lại không có nhiều thời gian để tự tay điều khiển trực tiếp trong mỗi trận đấu thì PES Card Collection là một tựa game thẻ bài liên

Strike Team - Game chiến thuật nhóm siêu đẹp chuẩn bị lên Mobile

Strike Team là game chiến thuật nhóm siêu đẹp mắt đến từ tác giả Wave Light Games với nội dung đầy mê hoặc và lối chơi tinh tế cực đáng thử sức.

Sau 26 năm, Solitaire của Windows đã lên Mobile

Một trong những tựa game bất hủ gắn liền với gần như mọi hệ điều hành Windows - Solitaire, đã chính thức cập bến Android và iOS.

Smash the Battle - ARPG khủng PC đã chính thức lên Mobile

Smash the Battle là tựa ARPG Hàn Quốc từng cập bến PC, nay đã chính thức có mặt trên cả hai nền tảng Android và iOS.

Tencent Games sẽ tung ra 7 game ở quý IV

QUỐC TẾ_ Quý cuối cùng của năm 2020, Tencent Games cho biết sẽ ra mắt 7 tựa game mobile được đầu tư, chăm chút kỹ lưỡng.

Bị từ chối khôi phục Fortnite iOS, Epic Games đứng trước nguy cơ thua kiện

QUỐC TẾ_ Yêu cầu khôi phục Fortnite iOS của Epic Games đã bị bác bỏ, hãng game từ Mỹ đứng trước nguy cơ thua kiện Apple.

Overwatch và SKT T1 lọt top đề cử game và đội tuyển hay nhất 2016

Cùng với đó, SKT T1 cũng được ứng cử ở vị trí đội tuyển esports xuất sắc nhất năm

Điểm lại những tựa game được xem là hay nhất trong năm 2016

Những tựa game PC mà bạn chắc chắn không nên bỏ qua trong dịp nghỉ sắp tới nếu như chưa có điều kiện hay thời gian chơi trong năm 2016.

THỦ THUẬT HAY

Kiểm soát Windows Update của hệ điều hành

Windows Update, một tính năng của HĐH giúp cho máy tính tự động cập nhật các bản sửa lỗi, miếng vá bảo mật. Tuy nhiên, trong một số trường hợp tính năng này lại gây ảnh hưởng đến công việc và khiến người dùng khó...

Cách bảo vệ điện thoại an toàn khi lướt web với ứng dụng Visafe

Internet còn tiềm ẩn nhiều rủi ro về an ninh mạng, lấy cắp địa chỉ IP, thông tin cá nhân để lừa đảo. Sau đây là cách bảo vệ điện thoại an toàn khi lướt web với ứng dụng Visafe...

Hướng dẫn tắt âm thanh thông báo Windows 10

Hệ điều hành Windows 10 mang tới cho người dùng những tính năng mới, nâng cấp hơn rất nhiều so với những phiên bản trước. Trong đó phải kể đến trình thông báo thông minh trên. Tuy nhiên, một số người chỉ cần hiện popup

Cách xóa dữ liệu, nội dung trùng lặp trong Excel

Để xóa các dòng, số liệu giống nhau, trùng lặp trong bảng số liệu trên Excel, chúng ta có thể sử dụng tính năng có sẵn như Remove Duplicate hoặc xóa thủ công thông qua phần Hightlight

Hướng dẫn trở thành người thử nghiệm Android Pie beta cho Galaxy S9

Android 9.0 Pie đã bắt đầu được Samsung thử nghiệm cho Galaxy S9 và Galaxy S9+ ở một số quốc gia. Bạn có thể xem và đăng ký thử trước bản cập nhật.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá loa di động B&O BeoPlay P2 giá 169 đô

B&O Play vừa ra mắt chiếc loa di động BeoPlay P2 với thiết kế dạng dẹp và đặc biệt lược bỏ phần lớn hệ thống nút bấm cứng trên thân loa cho cảm giác liền lạc, tối giản hơn.

Đánh giá OPPO F7: Đáng lựa chọn trong phân khúc tầm trung

Dẫu không đi theo xu hướng camera sau kép, OPPO F7 vẫn đáp ứng khá tốt cho nhu cầu chụp ảnh thực tế đối với người dùng phổ thông. Máy cũng đi theo trào lưu thiết kế màn hình 'tai thỏ' nhằm tối ưu không gian màn hình,

Đánh giá iPhone 13 Pro – Xứng danh smartphone hàng đầu hiện nay

Mặc dù không có Touch ID và sạc chưa được nhanh thì giới công nghệ đều đánh giá iPhone 13 Pro là mẫu điện thoại thông minh xuất sắc. iPhone 13 Pro là lựa chọn hoàn hảo về mọi khía cạnh: thiết kế, cấu hình, camera, màn