Chào đón phiên bản mới, game thủ Perfect World VNG nên làm gì hôm nay?

Hệ phái mới, thách thức mới và một “to-do list” mới là những gì bạn sẽ có thể khám phá nơi Lục Địa Hoàn Mỹ Perfect World VNG từ hôm nay 14/10.


10 giờ sáng 14/10, Perfect World VNG sẽ ra mắt hệ phái thứ 7: Yêu Nhẫn. Song song đó là hàng loạt những điều mới: phó bản mới, trang bị mới, ngoại hình mới, Gia Viên mới. Phiên bản thứ 3 của Perfect World VNG – Thiên Kích Yêu Nhẫn – hứa hẹn sẽ mang đến cho game thủ những trải nghiệm đặc sắc hơn, kịch tính hơn và cũng… giải trí hơn nhiều.


Khám phá hệ phái mới Yêu Nhẫn


Yêu Nhẫn – hệ phái thứ 7 xuất hiện trên Lục Địa Hoàn Mỹ đang là đề tài được cộng đồng Perfect World VNG quan tâm nhất. Yêu Nhẫn thông thạo thuật Ẩn Thân, sử dụng Chủy Thủ (dao găm) làm vũ khí hộ thân, thân thủ linh hoạt lại sở hữu sát thương bạo kích lớn. Hệ phái mới xuất hiện sẽ đi cùng với những combo tổ đội mới và những hướng phát triển mới mà game thủ sẽ có thể khám phá khi được “sờ tận tay” hệ phái sát thủ đặc biệt này.



Chào đón phiên bản mới, game thủ Perfect World VNG nên làm gì hôm nay?

“Biến hình” cùng Yêu Tộc


Ngoài sự xuất hiện của hệ phái mới, game thủ yêu thích Yêu Tộc, cụ thể là Yêu Thú và Yêu Tinh, cũng sẽ được thay hình đổi dạng cùng 2 ngoại hình mới: Báo và Mèo. Yêu Thú nay đã chính thức “hổ báo” hơn khi có cả 2 diện mạo Hổ và Báo. Trong khi đó, các nàng Hồ Ly sẽ “dịu dàng” hơn trong ngoại hình chú mèo trắng đáng yêu.




Thử thách với hai phó bản khốc liệt


Phiên bản mới không thể thiếu hoạt động mới. Hai phó bản Bạch Tuộc Đen và Dung Hỏa Tâm chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng bởi mức độ thử thách và cả những phần thưởng vô cùng hấp dẫn. Sau khi Chuyển Sinh và đạt đến cấp độ nhất định, người chơi sẽ lần lượt được thử sức với những con boss đặc biệt này.


Bạch Tuộc Đen yêu cầu game thủ đạt Chuyển Sinh 1 – cấp 89.


Dung Hỏa Tâm yêu cầu game thủ đạt Chuyển Sinh 1 – cấp 99.


Nâng Gia Viên lên “một tầm cao mới”


Sau những trận PK kịch tính, đừng quên về nhà nghỉ ngơi và khám phá Gia Viên trên không hoàn toàn mới trong Perfect World VNG. Từ phiên bản Thiên Kích Yêu Nhẫn, sau khi nâng cấp Gia Viên bằng cách kích hoạt Đỉnh Vân Hải, bạn sẽ có thể bay lên cao và nhìn ngắm toàn cảnh ngôi nhà của mình.




Đặc biệt, sau khi mở Đỉnh Vân Hải, bạn còn có thể “mời” Thần Thú về trông nom nhà cửa. Thần Thú gồm 3 linh vật rất đáng yêu là Bạch Bạch, Kỳ Kỳ và Nê Nê, sẽ giúp bạn giữ nhà, chống lại những đạo tặc muốn “mượn đồ từ từ trả”.




Ngoài ra, phiên bản thứ 3 của Perfect World VNG còn rất nhiều thứ hay ho đang chờ bạn khám phá: Hệ thống Thần Khí giúp mở rộng kỹ năng khi chiến đấu; Trang bị Cẩm Nang tăng cường sức mạnh bản thân và sử dụng các đạo cụ hỗ trợ trong quá trình chiến đấu; đồng thời, các hệ phái cũng sẽ được điều chỉnh để hoàn thiện hệ thống chiêu thức, trở nên cân bằng hơn cũng như mang đến trải nghiệm chơi game tốt hơn.


Perfect World VNG phiên bản Thiên Kích Yêu Nhẫn sẽ sẵn sàng chào đón game thủ từ 10 giờ sáng 14/10 tại https://pw.onelink.me/zuzu/3263abb.


Chi tiết về các cập nhật trong phiên bản mới xem tại http://perfectworld.zing.vn/

TIN LIÊN QUAN

Game thủ Perfect World VNG sắp được chơi phái mới!

Với tên gọi Thiên Kích Yêu Nhẫn, phiên bản thứ 3 của Perfect World VNG là sự ra mắt của hệ phái vô cùng đặc biệt: Yêu Nhẫn. Đây là hậu duệ của bộ lạc đã thất truyền Ảnh Nhận, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người chơi.

‘Trên tay’ Yêu Nhẫn – hệ phái mới nhất trong Perfect World VNG

Khác biệt hoàn toàn với hai người 'anh em họ' Yêu Tinh - Yêu Thú, hệ phái mới của Perfect World VNG lại là bậc thầy trong Đơn đấu.

Perfect World VNG: Hai phó bản mới toanh dành cho game thủ sau Chuyển Sinh

Phó bản mới, boss “khủng”, thử thách khốc liệt đều sẽ được đền đáp bằng hàng loạt phần thưởng vô cùng hấp dẫn trong phiên bản thứ 3 của Perfect World VNG.

Thương hiệu “Tru Tiên” của Perfect World bị sử dụng tràn lan không xin phép ở Việt Nam

Hiện đang có rất nhiều sản phẩm sử dụng trái phép hình ảnh và tên thương hiệu “Tru Tiên” mà Perfect World đăng ký bản quyền, gây ảnh hưởng không nhỏ đến game thủ và Gamota - đơn vị phát hành trò chơi tại Việt Nam.

Thế Giới Hoàn Mỹ chính thức công bố bản Việt hóa, đón chào người chơi vào trải nghiệm

Phiên bản mobile Thế giới hoàn mỹ “chính chủ” đến từ nhà phát hành Perfect world sáng nay đã chính thức ra mắt bản Việt hóa dưới tay nhà phát hành VTC Game.

Tru Tiên 3D khẳng định game chính chủ, đập tan hàng giả!

Với chất lượng tuyệt hảo về mặt đồ họa, gameplay cũng như cốt truyện chuẩn chỉnh, Tru Tiên 3D chắc chắn sẽ là tựa game duy nhất mà người hâm mộ Tru Tiên muốn chơi ở Việt Nam.

Mini World: Block Art – tựa game mô phỏng Minecraft đến từ Trung Quốc

Mini World: Block Art mang đến một thế giới mở để người dùng tự do khám phá và trải nghiệm, bên cạnh đó game còn hỗ trợ nhiều nền tảng hết sức thú vị.

Torchlight Mobile sẽ cho game thủ tự... chế skill

Torchlight Mobile đang gần ngày đổ bộ hơn bao giờ hết, và nay tựa ARPG hàng khủng này lại vừa gây bất ngờ bằng một yếu tố hoàn toàn mới.

THỦ THUẬT HAY

Cách chơi game, lướt web nhanh và mượt mà hơn khi cáp quang gặp sự cố

Tuyến cáp AAG bị đứt khiến nhiều bạn gặp khó khăn khi truy cập Internet đi quốc tế. Và đây là hướng dẫn cách chơi game, lướt web mượt mà hơn khi cáp quang gặp sự cố...

Hướng dẫn quay màn hình Realme 2 mới nhất

Thông thường khi quay video màn hình điện thoại Realme 2, âm thanh của video sẽ được thu từ micro và loa ngoài. Chính vì vậy khi quay video màn hình thì các loại âm thanh phát ra từ chính thiết bị như nhạc, âm báo, âm

Hướng dẫn cập nhật Android 7.0 N phiên bản thử nghiệm

Mới đây Google đã tăng tốc trong việc đẩy nhanh tiến độ phát hành phiên bản mới nhất của hệ điều hành Android. Google đã cho phép những lập trình viên trên toàn cầu tải về phiên bản Android 7.0 N phiên bản thử nghiệm.

16 game đố chữ học tiếng Anh hiệu quả trên Android và iOS

Bạn thường nghĩ rằng trò chơi chỉ mang tính chất giải trí đơn giản. Tuy nhiên 5 tựa game dưới đây sẽ mang lại nhiều lợi ích, giúp chúng ta khá nhiều trong việc học và nâng cao trình độ từ vựng tiếng Anh.

Hướng dẫn làm quen với iPhone X khi lần đầu sử dụng

iPhone X cuối cùng đã được bán ra và đang dần gây sốt trên toàn thế giới, vì không có phím Home nên cách sử dụng thiết bị này khá khác so với...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo Tab 3 7 Essential

Giữ vững phong độ ở thị trường phổ thông, Lenovo đã cho ra mắt chiếc Tab 3 7 Essential với mức giá hợp lý cùng cấu hình đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng.

Chưa đến 4 triệu đồng, có nên mua Samsung Galaxy A03s vừa trình làng không?

Galaxy A03s vừa được trình làng tại Việt Nam hôm 23/8 vừa qua. Hiện tại, máy đã chính thức lên kệ tại Viettel Store với mức giá 3.490.000 đồng. Đây là đối thủ nặng ký của nhiều thiết bị trong phân khúc giá rẻ. Tuy

Đánh giá nhanh Kodak Ektra - chiếc smartphone chuyên chụp ảnh

Chúng ta đã thấy những nỗ lực tương tự nhằm tạo ra một chiếc điện thoại chụp ảnh chuyên nghiệp, chẳng hạn như Nokia Lumia 1020 và Samsung Galaxy Zoom. Nhưng cũng không mấy tiến triển. Liệu Kodak Ektra có tạo nên sự...