Nhà làm game Trung Quốc nước ngoài tháng 09/2020 có gì thay đổi thứ hạng?

QUỐC TẾ_ App Annie mới đây đã công bố danh sách top 15 hãng game Trung Quốc tại thị trường nước ngoài tháng 09/2020 với những thay đổi.


Trong danh sách doanh thu hàng tháng của các hãng game Trung Quốc tại thị trường nước ngoài tháng này, FunPlus và Lilith Games tiếp tục giành vị trí số 1 và số 2. Đây là 2 hãng game duy trì phong độ ổn định với thứ hạng không thay đổi so với tháng trước. FunPlus vẫn khẳng định ngôi vị “ông vua game nước ngoài” xét trong nhóm những nhà làm game đại lục.


Nhà làm game Trung Quốc nước ngoài tháng 09/2020 có gì thay đổi thứ hạng?

Nhà làm game Trung Quốc nước ngoài tháng 09/2020 có gì thay đổi thứ hạng?


Theo báo cáo, 3 tựa game SLG của FunPlus nằm trong top 15 trong danh sách trò chơi có doanh thu ở nước ngoài lớn nhất. Trong số đó, tựa game SLG chủ đề về ngày tận thế State of Survival dù chỉ ra mắt chưa đầy 1,5 năm song đã đóng góp gần một nửa doanh thu của hãng trong quý 3.


Trong khi đó, trò chơi Rise of Kingdoms của Lilith Games chính thức phát hành tại Trung Quốc vào ngày 22/09. Dưới sự quảng bá rầm rộ và chiến lược phát hành tại nước ngoài trước đó, trò chơi đã bứt tốc lên vị trí thứ 6 trong danh sách doanh thu game iOS tại Trung Quốc 1 ngày sau khi ra mắt. Theo thống kê trước đó từ Sensor Tower, trò chơi chiến thuật này đã đạt doanh thu 13,5 triệu USD trên App Store ở Trung Quốc trong tuần đầu tiên ra mắt.


Tencent và NetEase chia nhau vị trí thứ 3 và thứ 4. Trước đây, NetEase vẫn được xem là nhà phát hành nước ngoài Trung Quốc nổi trội, nhất là thị trường Nhật Bản. Tuy nhiên, thời gian gần đây doanh thu của hãng cũng không có sự bứt phá khi không có nhiều sản phẩm mới, hấp dẫn người chơi quốc tế.


Tầm Tình Lệnh là một trong những sản phẩm nổi tiếng của nhà làm game Trung Quốc Eskyfun


Ngoài ra trong danh sách, hãng Eskyfun đã trở thành “chú ngựa ô” khi lần đầu tiên lọt vào Top 30 danh sách nhà làm game Trung Quốc có doanh thu hàng tháng ở nước ngoài cao nhất do App Annie thống kê. Vốn dĩ nhiều người đã biết đến Eskyfun trước đó với nhiều sản phẩm game di động đình đám.

TIN LIÊN QUAN

Top 30 game Trung Quốc có doanh thu nước ngoài cao nhất tháng qua

Danh sách 30 game Trung Quốc trên Android, iOS có doanh số cao nhất nước ngoài vừa được công bố, cho thấy nhiều điểm thay đổi.

Top 30 nhà làm game Trung Quốc tháng 09 thành công nhất

QUỐC TẾ_ Thống kê mới nhất về danh sách các nhà làm game Trung Quốc tháng 09 cho thấy không có quá nhiều biến động trên bảng xếp hạng.

Top 20 game iOS Trung Quốc ‘hot’ nhất tháng 09 vừa qua

QUỐC TẾ_ Thống kê mới cho hay 20 game iOS Trung Quốc có doanh thu cao nhất vừa được công bố cho thấy tình hình biến động của thị trường lớn nhất.

Game thủ Trung Quốc chơi gì trong đợt nghỉ lễ kéo dài 8 ngày vừa qua?

QUỐC TẾ_ Là đợt nghỉ lễ kéo dài sau đại dịch COVID-19, game thủ Trung Quốc chơi gì? Những tựa game nào được game thủ chọn lựa.

Vượt mặt các ‘ông lớn’, Genshin Impact được cho là game Trung Quốc thành công nhất

QUỐC TẾ_ Khi 'nổ' tại thị trường nước ngoài, Genshin Impact được cho là sản phẩm game Trung Quốc thành công nhất khi phát hành.

Tencent Games sẽ tung ra 7 game ở quý IV

QUỐC TẾ_ Quý cuối cùng của năm 2020, Tencent Games cho biết sẽ ra mắt 7 tựa game mobile được đầu tư, chăm chút kỹ lưỡng.

Nhật Bản chiếm gần 1/4 thị phần game mobile toàn cầu

QUỐC TẾ_ Nhật Bản hiện là nước chiếm gần 1/4 lượng doanh thu game mobile trên thế giới trong 9 tháng năm 2020 và hứa hẹn duy trì ổn định.

Game Tam quốc Tencent 16 triệu người đăng ký mở Open Beta

Hồng Đồ Chi Hạ là một trong những sản phẩm game Tam quốc đình đám của Tencent phát hành tại thị trường Trung Quốc.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chặn thông báo trang web trên Google Chrome

Việc xuất hiện quá nhiều thông báo trên Google Chrome khiến bạn cảm thấy phiền và mất tập trung trong học tập cũng như làm việc trên laptop. Vậy việc chặn thông báo trang web trên Google Chrome là một phương án tối ưu

Thử ngay tính năng tiết kiệm dữ liệu "chính hãng" Facebook

Facebook đang thử nghiệm tính năng tiết kiệm dữ liệu mạng khi người dùng sử dụng Facebook trên điện thoại Android. Hướng dẫn các bạn thử ngay tính năng này.

Những điểm cần làm để dữ liệu trên máy tính Windows 10 được an toàn hơn(phần 2 )

Trong thời đại tin tặc tung hoành ngang dọc hiện nay, bảo vệ máy tính cũng như những dữ liệu quý giá trong đó là một điều hết sức cần thiết với mỗi người.

Hướng dẫn làm ảnh 3D bằng PowerPoint cực dễ chỉ với thao tác click chuột

Một bản thuyết trình sẽ bị trừ điểm ngay nếu quá nhiều text. Một bản thuyết trình nhàm chán cũng sẽ không thu hút được người xem. Vậy phải làm cách nào để bản thuyết trình thêm sống động?

Cách tạo mã QR địa điểm trên PC Covid cực kỳ tiện lợi cho bạn

Các cơ quan, doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh phải tạo mã QR địa điểm để giúp kiểm soát dịch Covid-19 tốt hơn. Sau đây là cách tạo mã QR địa điểm trên PC Covid...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết: 7 ưu điểm - 4 nhược điểm của Macbook Air M1? Bạn có nên mua?

MacBook Air M1 được ra mắt vào năm 2020, với sự nghiên cứu và sản xuất bởi chính Apple. Tuy nhiên, đến nay vẫn có rất nhiều người chưa biết được sản phẩm này có điểm gì khác biệt so với các sản phẩm trước đó của hãng.

Pin Vivo V7 có thể on screen liên tục hơn 6 tiếng rưỡi với các tác vụ thực hiện hỗn hợp

Thử nghiệm thực tế cho thấy viên pin này đủ để V7 có thể on screen liên tục được hơn 6 tiếng rưỡi với các tác vụ thực hiện hỗn hợp. Ước tính cho thấy thời gian chơi game liên tục (cả game offline và game online) vào

Đánh giá Motorola Moto Z: smartphone "biến hình" độc đáo

Motorola Moto Z là một chiếc điện thoại cao cấp độc, lạ bởi kiểu dáng siêu mỏng, khả năng kết nối module với các phụ kiện thông minh Moto Mods rất thú vị