NetEase sắp phát hành Chiến Tam Quốc: Bát Trận Kỳ Mưu

Tựa game chiến thuật Chiến Tam Quốc: Bát Trận Kỳ Mưu sắp được hãng NetEase tung ra tại thị trường Trung Quốc hứa hẹn nhiều thú vị.

Dù không có nhiều những tựa game Tam quốc, mà chú trọng phát triển game nhập vai, battle royale tuy nhiên những sản phẩm chiến thuật Three Kingdoms nào của NetEase cũng để lại ấn tượng sâu sắc. Chiến Tam Quốc: Bát Trận Kỳ Mưu là một trò chơi đội hình với thiết kế hình ảnh tướng 3D cực kỳ mãn nhãn. Trò chơi đang mở đăng ký trước dành cho game thủ, chuẩn bị ra mắt.

NetEase sắp phát hành Chiến Tam Quốc: Bát Trận Kỳ Mưu

NetEase sắp phát hành Chiến Tam Quốc: Bát Trận Kỳ Mưu

Cụ thể, đây là game di động miễn phí, được phát triển cho các nền tảng Android, iOS. Người chơi tham gia sẽ tìm kiếm và chiêu mộ những danh tướng trong Tam quốc, thực hiện sáng tạo đội hình và chiến đấu với đội đối phương. Người chơi cần phải nâng cấp, sức mạnh cho tướng đó để gia tăng lực chiến đấu. Các tướng sẽ có biểu thị cấp bậc trên đầu. Tướng có cấp độ càng cao thì sức mạnh càng lớn.

Trò chơi thiết kế theo các cửa ải. Game thủ chiến thắng từng màn sẽ bước sâu vào vòng trong, qua những cửa ải khó khăn hơn. Lối chơi cũng như hệ thống nâng cấp tướng trong game di động của NetEase gần giống trong dòng game Chess Battle. Những cuộc đối đấu giữa hai đội quân hoàn toàn diễn ra theo hướng tự động.

NetEase sắp phát hành Chiến Tam Quốc Mobile

Game mobile này được thiết kế theo màn hình dọc. Bối cảnh xung quanh nhìn chung còn được thể hiện khá sơ sài, hi vọng nhà phát triển sẽ chăm chút thêm phần sinh động hơn. Thời gian dự kiến phát hành trong quý 4 năm nay. Sản phẩmm đang trong quá trình đăng ký trước. Nếu bạn quan tâm có truy cập địa chỉ trang chủ game để tìm hiểu thêm.

TIN LIÊN QUAN

Code: Ace sắp được NetEase phát hành tại Trung Quốc

QUỐC TẾ_ Tựa game chiến đấu người máy Code : Ace đang rục rịch được NetEase phát hành tại thị trường Trung Quốc sau thành công bản quốc tế.

Game thủ Việt đổ xô chơi thử Chiến Quốc Chí Mobile – siêu phẩm nhập vai mới của NetEase

Hơi đáng tiếc khi mà tựa game bị giới hạn khu vực tải ở cả trên Google Play lẫn App Store tại Việt Nam và game thủ Việt sẽ phải dùng một số thủ thuật (đăng nhập vào tài khoản App Store của Philippines hay tải trực tiếp file APK) mới có thể trải

Chiến Tướng 3Q – gMO chiến thuật Tam Quốc chuẩn bị ra mắt game thủ Việt

Trên trang fanpage chính thức, có thể thấy khá nhiều tính năng cũng như hình ảnh của Chiến Tướng 3Q đã được đội ngũ vận hành SohaGame tiết lộ. Điểm đặc biệt nhất của trò chơi này nằm ở hệ thống hình ảnh, hiệu ứng kỹ năng nhân vật khá chi tiết, có

Tham gia các trận chiến vũ trụ gây cấn và cân não với game Galactic Frontline

Khác biệt hoàn toàn so với những sản phẩm gần đây của NetEase, Galactic Frontline được hình thành với một bối cảnh khá mới mẻ, khi đưa người chơi đến với những trận chiến lớn thuộc tầm cỡ vũ trụ, thuộc một tương lai gần, khi mà loài người đã có

Nhà làm game Trung Quốc nước ngoài tháng 09/2020 có gì thay đổi thứ hạng?

QUỐC TẾ_ App Annie mới đây đã công bố danh sách top 15 hãng game Trung Quốc tại thị trường nước ngoài tháng 09/2020 với những thay đổi.

Ngày Kinh Hoàng – Game sinh tồn thế giới mở của Netease mở cửa giới hạn ngày hôm nay

Được biết, Ngày Kinh Hoàng là tựa game mobile cùng đội ngũ phát triển với trò chơi nhảy dù bắn súng đông người chơi tại Việt Nam hiện nay: Rules Of Survival.

Stronghold Kingdoms – game chiến thuật nổi tiếng PC cập bến di động

Nội dung game mobile Stronghold Kingdoms cũng giống như dòng game Stronghold nổi tiếng trên PC, dựa vào xây dựng và công thành là chính.

THỦ THUẬT HAY

Kích hoạt tính năng giới hạn thời gian sử dụng ứng dụng trên iPhone/ iPad

Việc giới hạn thời gian dùng ứng dụng sẽ là phương pháp rất tốt giúp quản lý thời gian sử dụng iPhone/ iPad của con trẻ. Khi kích hoạt tính năng này, người dùng iPhone chỉ có thể sử dụng một ứng dụng duy nhất đang được

7 URL YouTube giúp bạn trở thành "hacker" video YouTube thực thụ

YouTube là một trong những trang web trực tuyến chia sẻ video lớn nhất trên thế giới hiện nay. Tuy nhiên một số tính năng và thủ thuật ẩn trên YouTube lại được rất ít người biết đến và sử dụng. Trong bài viết dưới đây

Trải nghiệm trước chợ ứng dụng Sileo với tinh chỉnh Eleven Cydia Home

Về cơ bản thì tinh chỉnh này không phải là một chợ ứng dụng thay thế cho Cydia giống như dự án Sileo, nó chỉ giúp người dùng thay đổi một phần giao diện thông tin trên trang chủ giống với kiểu thiết kế rò rỉ từ bản thử

Tuỳ biến âm báo tin nhắn và cuộc gọi cho từng số liên lạc trên iPhone

Chẳng hạn như, bạn muốn có âm báo đặc biệt mỗi khi gấu nhắn tin tới, hay cài chuông báo động mỗi khi mẹ gọi điện. Những số liên lạc đặc biệt như thế nên có âm báo tin nhắn và nhạc chuông riêng. Ở bài viết này mình sẽ

Hướng dẫn cách chuyển tài khoản App Store từ Trung Quốc, US về Việt Nam cực đơn giản và nhanh chóng

App Store được biết đến là một trong những kho ứng dụng lớn được trang bị trên iPhone. Tuy nhiên, bỗng một ngày App Store của bạn hiển thị tiếng nước ngoài và bạn không biết làm cách nào để chuyển vùng về Việt Nam?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Meizu M5: 3070mAh trụ được bao lâu ?

Meizu M5 có viên pin 3070mAh. Vậy thời lượng sử dụng thực tế có đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng trong một ngày làm việc hay không? Hãy cùng FPTShop khám phá nhé.

[Đánh giá thiết kế] Meizu MX6 "thách đấu" Sony Xperia XZ

Meizu MX6 sau màn đọ dáng với iPhone 7 Plus, chiếc smartphone tầm trung này tiếp tục thách đấu siêu phẩm Sony Xperia XZ.

Đánh giá Redmi Note 4: Một thiết bị đậm chất Xiaomi

Sau khi Xiaomi chính thức bước chân vào Việt Nam, chiếc Redmi Note 4 đang là chiếc smartphone được nhiều người chú ý ở phân khúc dưới 5 triệu. Mời...