Brawl Stars World Finals 2020 – Giải eSports hoành tráng của Supercell

QUỐC TẾ_ Tới đây, giải đấu Brawl Stars World Finals 2020 sẽ được diễn ra tại Ba Lan, mang đến cho người chơi được khẳng định kỹ năng cá nhân cũng như tinh thần giao lưu học hỏi.


Sau những vòng đấu Loại diễn ra cam go, cuối cùng vòng Chung kết cũng diễn ra trong khuôn khổ giải Brawl Stars World Finals 2020 do Supercell tổ chức. Những đội tuyển xuất sắc đã được thông báo và chuẩn bị tham gia cho vòng đấu cuối cùng. Các đội xuất sắc nhất từ ​​mỗi khu vực đã được chọn để tranh tài từ ngày 21 và 22 tháng 11 nhằm tìm ra nhà vô địch của giải đấu.


Brawl Stars World Finals 2020 – Giải eSports hoành tráng của Supercell

Brawl Stars World Finals 2020 – Giải eSports hoành tráng của Supercell


Danh sách các đội tham gia vòng Chung kết như sau:


+ Omen Elite (NA & LATAM North)

+ INTZ (LATAM South)

+ Nova China (đại lục)

+ JUPITER (Asia-Pacific)

+ PSG Esports (Asia-Pacific)

+ Codemagic Purple (EMEA)

+ Qlash (EMEA)

+ SK Gaming (EMEA)


Giải có tổng giải thưởng là 500.000 USD . Ngoài ra còn có một điều thú vị khác là người hâm mộ có thể ủng hộ đội yêu thích thông qua các ưu đãi độc quyền trong trò chơi. Vì thế, giải có thể tăng số lượng tiền thưởng lên đến 1.000.000 Đô la Mỹ. Các gói độc quyền này chỉ có từ ngày 05 đến ngày 12 tháng 11 trong game.


Brawl Stars World Finals 2020 – Giải eSports hoành tráng của Supercell


Nếu tổng giải thưởng thành 1.000.000 USD các đội sẽ nhận được số tiền sau:


Top 1 – 200.000 USD

Top 2 – 150.000 USD

Top 3 và 4 – 125.000 USD

Top 5 đến top 8 – 100.000 USD


Vòng chung kết thế giới Brawl Stars World Finals 2020 sẽ diễn ra tại Katowice, Ba Lan. Tất cả các đội được chọn sẽ đến trường quay Brawl Stars của Katowice, Ba Lan để tranh tài. Tuy nhiên, các đội có thể chọn lựa chơi qua hình thức trực tuyến ngay tại quê nhà nếu lo ngại tình hình dịch bệnh.


Người theo dõi giải đấu này có thể xem trực tuyến thông qua kênh YouTube và Twitch chính thức của Brawl Stars Esports . Toàn bộ sự kiện sẽ được phát sóng bằng 14 ngôn ngữ khác nhau! Lịch trình thi đấu như sau:


Ngày 21 tháng 11: Vòng Tứ kết: 10-14 CET / 18-22 JST / 1-5 giờ sáng PST

Ngày 22 tháng 11: Bán kết và Chung kết: 10-14 CET / 18-22 JST / 1-5 giờ sáng PST


8 đội sẽ thi đấu xuất sắc nhất trong 5 vòng đấu theo thể thức loại trực tiếp. Cuộc đấu diễn ra trên cùng một bản đồ.

TIN LIÊN QUAN

Brawl Stars World Finals 2020 – Giải eSports hoàng tráng của Supercell

QUỐC TẾ_ Tới đây, giải đấu Brawl Stars World Finals 2020 sẽ được diễn ra tại Ba Lan, mang đến cho người chơi được khẳng định kỹ năng cá nhân cũng như tinh thần giao lưu học hỏi.

Brawl Stars - MOBA lược giản mới đến từ Supercell

Supercell - cha đẻ của những cái tên như Clash of Clans, Hay Day, hay gần đây nhất là Clash Royale đã cho phát hành thử trên App Store ở Canada tựa game mobile có tên gọi Brawl Stars.

Cùng khám phá game bắn súng Brawl Stars đến từ Clash Royale

Như đã bật mí từ trước, nhà phát triển Supercell – cha đẻ của những tựa game trên mobile đình đám như Clash Royale hay Clash of Clan mới đây đã công bố dự án mới của họ : Brawl Stars. Theo đó Brawl Stars là tựa game bắn súng thời gian thực với lối

Top 5 sự kiện thể thao điện tử PUBG Mobile năm 2022

PUBG Mobile đã có một năm tuyệt vời. Tựa game Battle Royale đã giành được giải thưởng Trò chơi di động của năm lần đầu tiên tại Giải thưởng Esports danh giá 2022. Một lý do khác khiến 12 tháng qua rất tốt cho tựa game này là một số giải đấu có sự

7 game Android & iOS mới miễn phí, đáng chơi nhất cuối tuần (29/7)

Bạn đừng bỏ lỡ 7 tựa game Android và iOS hay nhất tháng 7 này, không chỉ hấp dẫn về nội dung, chất lượng về đồ họa, mà tất cả đều được phát hành miễn phí để game thủ mobile tải về.

NetEase tổ chức Top Clans 2020 với loạt giải eSports tại SEA

Nhằm đẩy mạnh không khí eSports khu vực SEA hậu COVID-19, mới đây, NetEase tổ chức Top Clans với loạt giải đấu lớn.

Tin vui, SEA Games 2021 xác nhận có 3 môn eSports góp mặt

Đại hội thể thao Đông Nam Á SEA Games 2021 sẽ có sự góp mặt chắc chắn của 3 bộ môn trong phân mảng eSports.

Top game mobile đáng chơi nhất tuần cuối tháng 06/2017

Cùng chúng tôi điểm mặt 5 tựa game mobile mới đáng trải nghiệm nhất trong tuần cuối tháng 6 này nhé.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục các lỗi cơ bản trên iOS

Hệ điều hành iOS 10 đã được Apple cho ra mắt cách đây vài tháng, tuy đã trải qua khá nhiều bản cập nhật nhưng chắc chắn sẽ tồn tại nhiều lỗi và lỗ hổng nhỏ mà Apple chưa thể xử lý hết.

Mẹo vặt giúp cài đặt phần mềm an toàn cho máy tính

Mẹo vặt giúp bạn cài đặt phần mềm tối ưu, chuẩn, an toàn trên máy tính.

Thủ thuật giúp tăng hiệu suất chơi game trên Windows 10

Windows 10 là một hệ điều hành phổ biến hiện nay cho tất cả mọi người, nó cũng là hệ điều hành khá phổ biến trong giới game thủ để trải nghiệm các tựa game. Tuy nhiên không phải ai cũng có điều kiện sở hữu một dàn máy

Cách tạo ảnh động trực tuyến bằng Makeagif

Để tạo ảnh động, ảnh gif trực tuyến người dùng có thể sử dụng trang web Makeagif, với nhiều nguồn tạo ảnh động khác nhau.

Lấy lại tính năng Night Light cho Android 8.0 Oreo trên Nexus

Thật thiệt thòi cho những người sử dụng phiên bản Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus vì nó thiếu một số tính năng. Một trong những tính năng mà Pixel sở hữu nhưng Nexus lại không có đó chính là 'Night Light'.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh hiệu suất làm việc của camera trên Honor Play

Với cấu hình phần cứng được đánh giá khá cao trong phân khúc, song Camera lại không còn được trú trọng như các sản phẩm của Nova hay P serie do công ty mẹ Huawei sản xuất, co vẻ như Honor Play làm không ít dân mê game

Thiết kế và màn hình Xiaomi Mi Mix 2 có những cải tiến gì so với Mi Mix năm ngoái

Xiaomi Mi Mix 2 cuối cùng cũng đã ra mắt, và rất nhanh chóng chiếc điện thoại này được phân phối chính hãng ở Việt Nam với mức giá khá dễ chịu 12.990.000 đồng, rẻ hơn nhiều so với các smartphone cao cấp khác.

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee S6s: Cứng cáp, sang trọng

Là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất từ Gionee, S6s có thiết kế sang trọng, cứng cáp và cấu hình tốt, hứa hẹn mang đến trải nghiệm chất lượng cho người dùng.