PUBG Mobile - Địa điểm loot đồ tốt nhất ở Ha Tinh

'Ha Tinh' là một trong số những địa danh có mặt trong map Sanhok của game bắn súng PUBG và PUBG Mobile. Sau khi biết, địa điểm này chính là Hà Tĩnh của Việt Nam, các game thủ đã vô cùng phấn khích và thường lựa chọn loot đồ ở 'quê nhà' mình. Nhưng ở Ha Tinh của Sanhok, loot đồ đâu là tốt nhất?

Những ngày tháng 9 vừa qua, game thủ game sinh tồn khắp thế giới đã chính thức được cập nhật phiên bản 0.8 của game PUBG và PUBG Mobile. Phiên bản này ngoài việc đã bổ sung bản đồ Sanhok, còn khiến cho người chơi tại riêng Việt Nam không khỏi bất ngờ khi cập nhật thêm địa danh Hà Tĩnh vào map này.

PUBG Mobile - Địa điểm loot đồ tốt nhất ở Ha Tinh

Ai cũng biết, để giành chiến thắng khi chơi PUBG Mobile (PUBG) thì điều cần nhất là sống sót càng lâu càng tốt. Tuy nhiên, để có thể làm được điều đó thì điều đương nhiên khác là người chơi phải loot được thật nhiều đồ, hay ít ra là một số vũ khí, vật phẩm cơ bản.

Nếu đã, đang chơi PUBG, chắc hẳn bạn nhận ra, ngoài những địa điểm có tên trên bản đồ thì còn rất nhiều khu vực 'không tên' khác cũng có số lượng đồ cực nhiều và phong phú. Thông thường, người chơi đều sẽ lựa chọn những khu vực có nhiều công trình, nhà cửa, xưởng, cảng... để loot đồ. Tuy nhiên, ngoài những nơi đó thì cũng còn rất nhiều địa điểm khác để bạn có thể thử, ví dụ như trong map Sanhok này. Có một điện thờ (mộ cổ) nằm trên một ngọn đồi nhỏ, được bao quanh bởi cây cối và địa hình phức tạp nên khá khuất, chỉ có thể tìm thấy dễ nhất từ trên cao.

Đặc điểm nhận biết:

  • Một tổ hợp công trình gồm nhiều tháp cổ, trông giống như một khu mộ cổ hoặc đền cổ xưa.

Vị trí:

  • Nằm ở một hòn đảo nhỏ, phía Tây Bắc của map. Trung tâm của hòn đảo nằm ở phía Đông của Camp Alpha và phía Nam của Ha Tinh.

Vật phẩm:

  • Thompson
  • M16A4
  • AUG
  • Giáp
  • Đạn
  • Nòng
  • Tay cầm
  • Máu
  • ...

Một số hình ảnh về khu điện thời cổ, phía Nam Ha Tinh:

Khu vực trung tâm Đền với rất nhiều tháp cổ và cây cối xung quanh. 

PUBG Mobile - Địa điểm loot đồ tốt nhất ở Ha Tinh

Tại đây bạn có thể tìm thấy rất nhiều loại vũ khí, vật phẩm khác nhau. 

Không chỉ những 'sát thủ' bắn tỉa như VSS Vector, mà cả những đồ cấp cứu hay tăng lực cũng đều có. 

Các di tích bên cạnh cũng là nơi chứa nhiều vật phẩm giá trị và cực hữu ích. 

Nếu may mắn, bạn còn có sẵn cả một phương tiện di chuyển đang chờ sẵn. Cứ thoải mái mà loot cho tới khi bo xiết lại, chúng ta vẫn kịp lên xe và phóng đi mà không cần lo lắng gì cả. 

Tuy nhiên, đây cũng là nơi không có nhiều điểm mù. Với thiết kế hở sườn, những căn hầm có thể sẽ là nơi bạn dễ bị tấn công nhất. 

Tốt nhất nên nhảy xuống địa điểm này cùng đồng đội, vừa có cơ hội loot được nhiều đồ lại có thể 'bảo kê' cho nhau tốt hơn. 

Như vậy có thể thấy, dù ở bất kỳ map nào, không cần nhảy xuống những điểm nóng hay những điểm có tên trên bản đồ chúng ta vẫn thừa sức có thể trang bị cho mình những vũ khí và vật phẩm cần thiết nhất.

TIN LIÊN QUAN

Đã có thể trải nghiệm bản đồ Sanhok tại phiên bản PUBG Mobile mở rộng

Phiên bản mở rộng của PUBG Mobile (Timi) đã chính thức cập nhật lên phiên bản mới tâm điểm là map Sanhok cùng một loạt cải tiến về hiệu năng game.

Game thủ PUBG Mobile rỉ tai nhau cách cải thiện kỹ năng chơi PUBG Mobile

Tai nghe rất quan trọng. Ngoài việc giúp máy đở nóng hơn thì nó còn giúp bạn nghe tiếng chân và hướng đạn chính xác hơn. Đôi khi mini map hiện nhưng cần tai nghe bạn sẽ bắn tốt hơn

PUBG Mobile 0.8.0 chính thức phát hành trên Play Store

Được biết, PUBG Mobile phiên bản 0.8.0 được Tencent phát hành tại Trung Quốc đã được một thời gian. Trong phiên bản này, game thủ sẽ được trải nghiệm một bản đồ hoàn toàn mới, có tên là Sanhok được lấy ý tưởng như trên bản PUBG PC với bối cảnh theo

Những khu nhiều loot nhất trên Map Sa Mạc PUBG Mobile

Water Treatment là khu vực nằm khá gần trung tâm bản đồ, có khá nhiều đồ ngon được đông đảo người chơi tìm đến. Chỉ cần chạy tới khu vực này, leo lên các tòa nhà, công trình phụ rồi loot đồ thôi.

PUBG Mobile vừa hay vừa đẹp nhưng game thủ đang chê nhàm chán chỉ vì lí do này

Tuy nhiên sau 1 ngày trải nghiệm chán chê, nhiều game thủ đang cảm thấy sự nhàm chán mà PUBG Mobile đem lại. Đại đa số người chơi đều cho rằng Tencent đã thêm quá nhiều bot vào game khiến ván đấu trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Các con bot trong mỗi

Chỉ số bất ngờ về PUBG Mobile khi bị cấm tại Ấn Độ

QUỐC TẾ_ Phiên bản quốc tế của PUBG Mobile ghi nhận sự sụt giảm lớn nhất kể từ khi ra mắt trong tháng 09 vừa qua từ tác động của lệnh cấm Ấn Độ.

PUBG Mobile: Những tính năng mới nhất trong bản cập nhật 0.6.0

Kể từ khi ra mắt thì game thủ PUBG Mobile đã được chơi dưới góc nhìn thứ 3 (TPS), quen thuộc với đa số game thủ yêu thích thể loại Battle Royal. Tuy nhiên, PUBG Mobile đã thêm vào bản cập nhật 0.6.0 chế độ góc nhìn thứ nhất (FPS) để bạn có thể thay

Giống bản PC, PUBG Mobile vẫn gây cản trở cho game thủ vì vấn đề “tối ưu hóa”

Có vẻ như để nhồi nhét tất cả các tính năng của PUBG vào phiên bản di động, Tencent và Bluehole cùng các đơn vị phát triển đang gặp phải vấn đề tối ưu hóa khó có thể giải quyết trong một sớm một chiều.

THỦ THUẬT HAY

Cách đóng bảo hiểm y tế online nhanh chóng, tiện lợi

Hiện tại, đã có khá nhiều cách cách đóng bảo hiểm y tế online tại nhà vừa tiết kiệm thời gian, vừa tránh tiếp xúc với nhiều người.

Cách dùng điện thoại, laptop mùa nắng nóng

Hiện tại nhiệt độ ở các thành phố lớn Việt Nam đều đạt mức nắng nóng kỉ lục và nếu bạn không biết cách sử dụng điện thoại hay laptop chống nắng nóng thì rất có thể thiết bị của bạn sẽ bị hỏng và tệ hơn sẽ phát nổ, đặc

Làm thế nào để iPhone đọc tên người gọi đến khi có cuộc gọi?

Bạn đang bận làm việc gì đó mà không thể cầm iPhone để xem cuộc gọi đến nhưng vẫn muốn biết người gọi là ai, cuộc gọi có quan trọng hay không để trả lời thì mẹo hay dưới đây mà TECHRUM giới thiệu sẽ giúp bạn giải quyết

Cách kiểm tra iPhone Nhật như thế nào?

Kiểm tra iPhone Nhật hay iPhone Lock như thế nào?. Làm sao để nhận biết giữa các điên thoại Lock Nhật và các điện thoại Quốc tế. Đây là vấn đề khiến nhiều người dùng lo ngại vì trên thị trường hiện nay có nhiều iPhone

Liệu có thể ép xung màn hình máy tính được không?Cách làm như thế nào?

Nói đến ép xung ta thường nghĩ đến ép xung CPU, GPU chứ ít ai biết rằng có thể ép xung màn hình máy tính. Bài viết này sẽ nói rõ cách ép xung màn hình và lý do nên làm điều đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy in Canon ImageClass LBP843Cx – In khổ A3, công suất lớn, giá 95,8 triệu đồng

LBP843Cx thuộc dòng in laser màu khổ A3, thiết kế hướng đến các văn phòng hiện đại và cơ sở in ấn chuyên nghiệp với công suất có thể đạt đến 120.000 trang mỗi tháng.

Đánh giá OPPO F1: Thiết kế nhỏ gọn, hợp thời trang, hiệu năng tốt, camera selfie ấn tượng

Nổi bật trong số đó phải kể đến OPPO F1, chiếc smartphone thời trang với thiết kế đẹp, camera selfie chất lượng cao, trong khi mức giá lại cực kỳ phải chăng. Hiện tại, OPPO F1 đang được phân phối tại các cửa hàng...

Lincoln Navigator Black Label 2019: Lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam

Phiên bản đắt nhất của dòng xe lớn nhất nhà Lincoln là lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam nếu như họ đã “chán ngấy” Range Rover, Lexus LX570 hay Cadillac Escalade.