PUBG Mobile: Toàn bộ thông tin cần biết về map Sanhok

Bản đồ Sanhok đã chính thức được cập nhật tại phiên bản PUBG Mobile 0.8, diện tích của map Sanhok chỉ bằng 1/4 hai bản đồ Miramar và Erangel. Và đây cũng là bản đồ có diện tích nhỏ nhất game tính đến thời điểm hiện tại. Diện tích nhỏ nhưng số lượng người chơi không giảm sẽ đẩy nhịp độ chiến đấu lên cao và cực kỳ căng thẳng.

Cho những bạn nào chưa biết thì đây chính là bản đồ đầu tiên được thiết kế dựa trên chuyến đi khảo sát thực địa ở thế giới thực, họ lấy địa điểm là Thái Lan và Philipines để lên ý tưởng cho bản đồ này, tên gọi Sanhok bắt nguồn từ hai từ Thái Lan và Philipines có nghĩa là vui và con gà. Đó là một vài thông tin mở đầu của bản đồ Sanhok trong PUBG Mobile, còn thông tin về các địa điểm,phương tiện và chiến thuật sử dụng trong Sanhok sẽ được giới thiệu chi tiết ở dưới bài viết này.

PUBG Mobile: Toàn bộ thông tin cần biết về map Sanhok

1. Địa điểm trong bản đồ Sanhok và nơi để loot đồ 

PUBG Mobile: Toàn bộ thông tin cần biết về map Sanhok

Tuy nhỏ bé hơn Miramar và Erangel nhưng Sanhok vẫn có khá nhiều địa điểm cho game thủ lựa chọn, Download.com.vn đã chia ra thành hai khu vực nóng và khu vực thường trong game để các bạn có thể lựa chọn. Đầu tiên là những khu vực được coi là xảy ra nhiều giao tranh nhất.

  • Bootcamp
  • Camp Alpha
  • Camp Bravo
  • Camp Charlie
  • Docks
  • Ha Tinh
  • Paradise Resort
  • Ruins
  • Pai Nan
  • Quarry

Và ở đây là những khu vực được coi là ít xảy ra giao tranh hơn.

  • Cave
  • Kampong
  • Khao
  • Lakawi
  • Mongnai
  • Na Kham
  • Ban Tai
  • Sahmee
  • Tambang
  • Tat Mok

Lượng đồ xuất hiện trong Sanhok rất nhiều, vì số lượng người chơi không giảm mà diện tích lại nhỏ. Cho nên lượng đồ ở đây không thiếu để game thủ có thể loot ở các khu vực hot nhất và có thể tiêu diệt kẻ địch ngay khi vừa đặt chân xuống.

2. Những lưu ý khi sử dụng phương tiện trong game 

Có tất cả 4 phương tiện đường bộ và 2 phương tiệnđường thủy mà bạn có thể sử dụng trong map Sanhok đó là: Xe moto 2 bánh, xe Bán tải, xe Buggy, UAZ, PG-117 và Aquarail.

Với phương tiện trên đường bộ thì bạn nên hạn chế sử dụng, trừ những trường hợp phải chạy bo gấp. Vì diện tích của Sanhok không lớn cho nên bạn nên chạy bộ khi có thể, nếu chạy xe thì tiếng động cơ phát ra từ xe sẽ thu hút kẻ địch. Còn với phương tiện dưới nước cũng vậy, tiếng ồn phát ra từ động cơ thuyền cũng sẽ khiến kẻ địch để mắt tới bạn. Cho nên hãy thường xuyên xem bản đồ và di chuyển theo rìa bo để tấn công nhé.

3. Một số mẹo và chiến thuật nên vận dụng trong bản đồ Sanhok 

Vật phẩm: Ưu tiên nòng giảm thanh, đó là một trong những vật phẩm hữu dụng nhất, trên Miramar và Erangel nó cũng đã phát huy được sự lợi hại của mình. Huống chi trên Sanhok đất chật người đông, bạn nên sử dụng Suppressor để tránh lộ vị trí của mình.

Hồi phục sức lực: Cẩn thận khi hồi máu, nếu không có đồng đội cover thì đừng có dại mà hồi máu một mình khi kẻ địch đang ở gần. Do dân số đông nên lúc nào cũng sẽ có kẻ địch rình mò xung quanh để hạ bạn nếu như chúng nhìn thấy, và chưa chắc kẻ knock bạn đã giết được bạn mà có khi kẻ khác nhìn thấy đã hớt tay trên rồi. 

Địa hình: Một trong những yếu tố giúp bạn tiêu diệt dễ dàng kẻ địch và cũng làm cho xác suất tử vong của bạn tăng cao đó là địa hình trong game, vì địa hình trong đây nhiều đồi núi mà chúng lại đối diện những khu nhà mà có thể bạn đang núp trong đó, kẻ địch ở trên đồi sẽ soi xuống và 'phơ', bạn cũng có thể làm tương tự như vậy nếu đang ở trên đồi.

Nhưng đừng quên nhắc đến địa hình đặc trưng của Đông Nam Á, nhiều cây cối cho nên sẽ rất nhiều 'Ninja' ẩn thân, núp cây cỏ và tấn công trong khi bạn đang cố xác định hướng bị bắn, trong khi đó bạn đang hoảng và có thể rất dễ bị ra ngoài sảnh.

Vũ khí: Nên ưu tiên những khẩu AR hoặc SMG, địa hình không rộng nên Sniper Rifle chỉ có tác dụng ở lúc đầu game, về vòng bo cuối thì nên sử dụng AR, SMG hoặc Shotgun. Vì các cuộc đối đầu ở đây đều chỉ ở tầm trung đổ xuống mà thôi.

Vòng bo: Khi ở ngoài bo trắng và đã tiến vào bo xanh thì bạn hãy cố gắng di chuyển và núp sau những vật cản lớn. Một lưu ý nữa khi di chuyển đo là nếu bạn chạy dưới trời mưa thì tiếng chân phát ra sẽ lớn hơn với thời tiết khô ráo.

Quan sát, lắng nghe và di chuyển: Diện tích chật cho nên các cuộc đấu súng sẽ liên tục diễn ra. Hãy thường xuyên quan sát xung quanh một cách kỹ lưỡng và thuộc các địa điểm có khả năng bị tập kích. Tránh việc camp một chỗ quá lâu.

'Thính': Trên Miramar và Erangle thì việc loot thính đã rất nguy hiểm rồi, trên Sanhok còn nguy hiểm hơn khi rất nhiều người xung quanh có thể nhìn thấy hòm thính và tiến đến gần chờ 'mồi'.

Hy vọng với những mẹo trên sẽ giúp bạn dành TOP 1 dễ dàng khi tham gia chiến trận trên bản đồ Sanhok.

TIN LIÊN QUAN

Đã có thể trải nghiệm bản đồ Sanhok tại phiên bản PUBG Mobile mở rộng

Phiên bản mở rộng của PUBG Mobile (Timi) đã chính thức cập nhật lên phiên bản mới tâm điểm là map Sanhok cùng một loạt cải tiến về hiệu năng game.

PUBG: Map mới có tên là ‘Sanhok’, cho thử nghiệm rộng rãi vào cuối tuần này

Nhà phát triển này cho biết map 4x4 được thiết kế theo chủ để rừng rậm nhiệt đới từng được biết tới với cái tên “Codename: Savage” (hay Mật danh: Savage) giờ sẽ được gọi là “Sanhok” – có nghĩa là những chú gà vui vẻ khi ghép hai từ của Thái Lan và

Hướng dẫn chiến bản đồ mới Sanhok với PUBGm 0.8 của Timi Studios Group

Nhìn chung thì phiên bản PUBG mobile của Timi Studios Group sở hữu gameplay cũng không khác gì mấy so với bản PUBG quốc tế do Tencent phát hành, mà chủ yếu nằm ở phần đồ họa và thiết kế hiệu ứng. Tuy nhiên, với việc phiên bản Trung Quốc được nhận

PUBG: Map Sanhok ra mắt chính thức vào cuối tháng 6, bổ sung thêm xe tuk tuk

“Chúng tôi hướng đến việc ra mắt chính thức (Sanhok) trước thời điểm cuối tháng 6, và sẽ còn tiến tục phát triển”, PUBG Corp viết. “Sẽ có những phương tiện mới riêng và vũ khí riêng dành cho Sanhok, sẽ được tung ra trong khoảng một tháng sau khi

PUBG: Xuất hiện xe bán tải mới chỉ có trong map Sanhok

“Chiếc xe tải này chứa được bốn người khi di chuyển qua các vùng đồi núi của Sanhok”, nhà phát triển của PlayerUnknown's Battlegrounds viết trong thông báo được đăng tải rộng rãi trên các kênh truyền thông mạng xã hội chính thúc cách đây ít giờ.

PUBG: Súng mới thay thế khẩu Mini 14 trong map Sanhok

QBU được cho là có sát thương nhỉnh hơn Mini 14.

PUBG: Một loạt ma-nơ-canh trong map Sanhok khiến game thủ chết khiếp

Chúng ẩn chứa nguy cơ không khác gì Red Zone.

PUBG Mobile – NPH công bố 3 địa điểm loot đồ tốt nhất Sanhok

Với điện tích 4x4 khá nhỏ so với Miramar, Sanhok đẩy người chơi vào những pha đọ súng không ngừng nghỉ, đưa nó trở thành map nóng nhất của PUBG Mobile. Dưới đây là 3 địa điểm loot đồ tốt nhất Sanhok mới được đội ngũ điều hành PUBG Mobile phiên bản

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo hiệu ứng phép thuật trên Facebook đơn giản

Thực chất đây là tính năng mới của Facebook chứ không có bí kíp, mưu mẹo gì hết cả. Điều bạn cần làm chỉ là trong bất kỳ trạng thái hay bình luận có nhắc đến ít nhất 1 trong các đoạn chữ sau

Hướng dẫn cách cập nhật Android 12 chính thức trên điện thoại

Android 12 đã chính thức ra mắt với nhiều tính năng thú vị. Và bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 chính thức lên trên điện thoại.

Hướng dẫn sử dụng Keybroad Test trên máy tính

Phần mềm này sẽ giúp cho các bạn kiểm tra bàn phím của mình có bị hư phím, cũ hay mới mua, và phím có nhạy khi hoạt động hay bị rít phím không.

Cách LiveStream game trực tiếp trên Facebook Messenger

Như các bạn đã biết tính năng Instant Games được ra mắt cách đây hơn 1 năm, ban đầu chỉ có 20 game nhưng hiện tại đã là 70, giúp người dùng chơi game thoải mái mà không cần cài đặt. Tính năng Live Stream Game đã bắt

Bỏ qua YouTube, đây là 7 lý do bạn nên xem video trên Vimeo ngay hôm nay

Đừng chìm ngập trong YouTube mà bỏ qua thế giới video online cực kì chất lượng trên Vimeo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Một số mẹo sử dụng Samsung Galaxy Z Fold3 5G giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời hơn

Galaxy Z Fold3 5G – Smartphone màn hình gập cao cấp nhất hiện nay được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ làm việc hiệu quả hơn. Để có được những trải nghiệm tuyệt nhất Bạn nên bỏ túi cho mình 1 số mẹo sử dụng

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy J5 Prime: camera tốt, thiết kế hoàn thiện

Gần đây, hãng Samsung vừa cho ra mắt Samsung Galaxy J5 Prime với nhiều cải tiến mới. Hôm nay, chúng ta hãy cùng FPTShop đánh giá nhanh chiếc Flagship này.

Đánh giá máy in Canon imageCLASS LBP151dw

Canon ra mắt dòng máy in phun Pixma G Series mới Đánh giá máy in Canon imageCLASS LBP6030w Đánh giá máy in đa chức năng Canon imageCLASS MF221d Canon imageCLASS MF221d - Giải pháp...