Cách cài đặt và chơi Granny trên máy tính

Granny là tựa game kinh dị được xây dựng theo thể loại game góc nhìn thứ nhất, bạn sẽ bị nhốt trong một ngôi nhà tối tăm và cực kỳ đáng sợ, nhưng bạn sẽ không ở đó một mình mà còn có thêm một nhân vật đáng sợ nữa là Bà già ma quái, bạn sẽ có 5 ngày để tìm mọi cách thoát khỏi ngôi nhà này.

Bạn sẽ phải đi tìm chìa khóa, hoặc sử dụng các vật dụng như kìm, búa, thẻ mã code hoặc bất cứ thứ gì để có thể trốn thoát ra ngoài. Cánh cửa duy nhất trốn được ra ngoài được bà ta gia cố và khóa bằng nhiều lớp khóa khác nhau. Game hiện đang có mặt trên Android và iOS.

Để phá được cánh cửa của bà già thì bạn phải tốn khá nhiều thời gian để thu thập các vật phẩm và mở cánh cửa, tuy nhiên thiết bị của bạn có thể sẽ hết pin trước khi bạn mở được cánh cửa đó, cho nên bạn hãy thử sức với bà già ở phiên bản Granny trên máy tính, cách cài đặt và chơi Granny trên máy tính bạn hãy thực hiện theo các bước sau đây.

Cách cài đặt và chơi Granny trên máy tính

Để chơi được Granny trên máy tính thì bạn phải nhờ đến sự trợ giúp của phần mềm giả lập NoxPlayer, xem thêm bài viết Hướng dẫn cài đặt NoxPlayer trên máy tính nếu máy bạn chưa có, chỉ mất 5 phút để bạn cài đặt NoxPlayer thôi.

Bước 1: Sau khi đã có NoxPlayer trên máy tính rồi bạn hãy khởi động lên, bấm vào Play Store để vào kho ứng dụng. 

Cách cài đặt và chơi Granny trên máy tính

Bước 2: Bấm vào thanh tìm kiếm ứng dụng để tìm ứng dụng. 

Granny để thực hiện tìm game. 

Sau khi tìm được game bạn hãy bấm vào Install để thực hiện cài đặt Granny trên NoxPlayer. 

Bấm Accept để thực hiện cài đặt game. 

Bước 3: Sau khi tải game về bạn bấm vào Open để chạy game. 

Game khá nhẹ nên máy của bạn có cấu hình yếu vẫn có thể chơi mượt, bấm Accept để đồng ý điều khoản của nhà sản xuất 

Bước 4: Tiếp đó bấm Play để vào game. 

Bạn có thể chọn các yếu tố như Darker (Bóng tối) Extra Locks (Thêm ổ khóa cửa trốn thoát) Music (Âm nhạc) để tăng thêm phần rùng rợn khi chơi, bên cạnh đó bạn có thể chọn độ khó của game, độ khó càng cao (Extreme) thì Bà nội sẽ di chuyển nhanh hơn, nghe rõ tiếng động hơn là khi bạn chọn chế độ dễ nhất (Practise).

Sau khi cài đặt xong bạn hãy bấm vào Continue để vào chơi. 

Bấm tiếp Continue ở bảng cảnh báo, ở bảng này sẽ gợi ý cho bạn một số mẹo khi chơi như trốn trong tủ áo, dưới giường, ném một vật gì đó để tạo tiếng động đánh lạc hướng Bà nội. 

Để chơi dễ hơn thì bạn có thể cài đặt chơi Granny bằng bàn phím máy tính, bấm vào biểu tượng bàn phím như ở dưới hình và chọn biểu tượng di chuyển ở ngay góc trên bên trái gắn vào nút di chuyển màu trắng ở dưới.

Ngoài ra bạn có thể chọn biểu tượng chữ A để gắn phím tắt cho các biểu tượng trên màn hình. Sau khi gắn xong biểu tượng hãy bấm Save để lưu lại. 

Xong, giờ thì hãy tìm đường thoát khỏi ngôi nhà và bà già đáng sợ này thôi. 

Như vậy là bạn đã có thể chơi Granny mà không lo thiết bị của mình bị hết pin nữa rồi, trên NoxPlayer cũng có khá nhiều tựa game mà bạn có thể chơi như PUBG Mobile chẳng hạn.

TIN LIÊN QUAN

Hàng loạt tạo hình nhân vật DC Comics được game thủ tìm thấy trong phiên bản tiếp theo của DC Unchained

Một game thủ nước ngoài sau khi đào sâu hơn data của DC Unchained đã phát hiện ra nhiều tạo hình nhân vật trong trò chơi ở phiên bản sắp tới

360Mobi Ngôi Sao Bộ Lạc – Game theo phong cách ‘cá lớn nuốt cá bé’ sắp ra mắt game thủ Việt

Được biết, game đối kháng sinh tử 360Mobi Ngôi Sao Bộ Lạc đã hoàn tất khâu Việt hóa và dự kiến đến tay game thủ Việt trong tháng 11/2017 tới đây.

Temple run đạt 1 tỷ lượt tải về

Game truy tìm báu vật Temple run vừa đạt 1 tỷ lượt tải về.

Trường Sinh Quyết sẽ mang người chơi trở lại những ngày cùng bằng hữu train quái ngồi bên đống lửa đàm đạo!

Điểm qua một chút về sản phẩm Trường Sinh Quyết, đây là một sản phẩm đã được đón nhận bởi cộng đồng game thủ Trung Quốc khi vừa ra mắt vào khoảng giữa năm 2017. Sản phẩm sở hữu những tính năng cực kỳ hấp dẫn cũng như đồ họa ở mức cao. Trường Sinh

Hello Neighbor Mobile mở cửa đăng ký trải nghiệm sớm cho game thủ

Trong game người chơi sẽ vào vai một người tò mò và đột nhập vào nhà gã hàng xóm lập dị để khám phá bí mật trong đó. Không có những nhân vật quái dị hay khung cảnh đầy ghê rợn, Hello Neighbor lại đánh thẳng vào tâm lý của người chơi khi mà gã hàng

Cùng nhìn cách mà game thủ ROS phải cày cuốc cực khổ để lấy set Bank Robber

Có 2 cách để tham gia sự kiện này. Đầu tiên, bạn cần chú ý đến Invitation Code ở phía trên. Mỗi người chơi đều có một mã riêng. Hãy hiểu đơn giản, đây là mã giới thiệu để người chơi khác có thể nhập vào và bạn sẽ nhận được quà. Để mở khóa, người

Choáng với game thủ “chịu chơi” mở 2 vòng VIP chỉ để lấy Venus

Thoạt đầu thì quyết định của game thủ này khá khó hiểu, vì vòng quay VIP này không có nhiều báu vật đáng sở hữu lần hai – kể cả cặp súng bá tước Earl cũng chỉ là hàng vũ khí cam và không thực sự nổi trội, còn IAS-Phoenix Gold đẹp nhưng không hẳn đã

Tổng hợp 5 game Halloween hay nhất đón đầu lễ Hóa lộ quỷ 2017

Trò chơi Halloween này không dành cho các bé gái (nhà phát triển nói thế). Trong game, con quái vật đang đuổi theo một bé gái, và bạn phải giúp cô bé ấy thoát ra khỏi rừng ma ám càng nhanh càng tốt.

THỦ THUẬT HAY

Tuyệt chiêu đối phó với các đối tượng thích “ném đá” trên mạng xã hội

Cách đơn giản để xử lý những người chuyên sử dụng những lời lẽ đầy tính công kích để tấn công tài khoản hoặc trang của bạn.

Hướng dẫn thay ảnh nền trên Chrome 69

Thay vì những khoảng trắng hoặc nền mặc định của trình duyệt, giờ đây chúng ta có thể thay đổi nó bằng bất cứ hình ảnh nào mình muốn để việc sử dụng Chrome thuận tiện, thú vị và hữu dụng hơn.

Xem tv online trên VTV Play với 8 bước đơn giản

VTV Play, hệ thống truyền hình trực tuyến chính thức của Truyền hình Cab Việt Nam - VTVcab.

Cách hiển thị link và hình thu nhỏ khi chia sẻ bài viết trên Facebook

Những người dùng Facebook hay chia sẻ bài viết gần đây chắc hay gặp hiện tượng bài chia sẻ trên mạng xã hội này không hiển thị link và hình thu nhỏ (thumnail). Đây là vấn đề rất khó chịu, nhất là với những người làm

3 cách tra cứu CCCD gắn chip, BHYT, BHTN trên Zalo cực hữu ích cho bạn

Ứng dụng Zalo hiện đã hỗ trợ bạn tra cứu thông tin về Căn cước công dân, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp. Sau đây là cách tra cứu CCCD. BHYT, BHTN trên Zalo nhé...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để thuyết phục người dùng xuống tiền?

Giữa tháng 8 vừa qua Samsung đã trình làng smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip3 5G với thiết kế vô cùng nhỏ gọn và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Ngoài hai yếu tố trên, Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để đốn tim

ThinkPad X1 Yoga: Laptop cho doanh nhân trẻ, năng động và thành đạt

Tổng thể của X1 Yoga hoàn toàn chỉ là một màu đen trông rất đơn giản. Điều này gợi nhớ đến những dòng Macbook của Apple cũng được thiết kế với triết lý đơn giản mà tinh tế.