The Walking Dead: Our World chính thức trở thành bom xịt tại Việt Nam


The Walking Dead: Our World chính thức trở thành bom xịt tại Việt Nam

Công bố những thông tin đầu tiên vào thời điểm cuối tháng 8 năm 2017, The Walking Dead: Our World ngay lập tức nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng game thủ trên toàn thế giới. Đây là một tựa game thực tại tăng cường (AR) đưa game thủ vào thế giới đầy rẫy Zombie và sát cánh với những nhân vật trong Series phim nổi tiếng cùng tên như Rick, Daryl hay Michonne để chiến đấu chống lại lũ Zombies khát máu ở những địa điểm thật ngay trong thành phố của bạn.




Với lối chơi của Pokemon Go từng gây bão cùng với đông đảo fan từ The Walking Dead tại Việt Nam thế nhưng The Walking Dead: Our World thậm chí còn khiến game thủ hụt hẫng khi không thể chơi được trong nước ngay tại thời điểm mở cửa.




Sau hơn nửa tháng ra mắt thì trò chơi này vẫn không hề có dấu hiệu chỉnh sửa để các game thủ Việt có thể chơi được. Khi đăng nhập vào trò chơi ngoài màn hướng dẫn ra thì trên màn hình điện thoại của người chơi không hề có bất kì kí hiệu nào từ bản đồ thực tế.




Bên cạnh đó thì kể cả khi The Walking Dead: Our World có thực sự chơi được tại Việt Nam thì tình trạng hack/cheat chắc chắn sẽ xảy ra giống với sản phẩm Pokemon Go một thời gian về trước. Có vẻ như thực tế đã chứng minh dòng game thực tại tăng cường chỉ có thể tạo sự hấp dẫn trong trí tưởng tượng chứ khó có thể một lần nữa tạo ra xu hướng như những gì Pokemon Go đã làm được.

TIN LIÊN QUAN

The Walking Dead: Our World – diệt xác sống theo phong cách Pokémon Go

Về cơ bản, The Walking Dead: Our World là một trò chơi thực tại ảo tăng cường đưa người chơi di động vào một thế giới hậu khải huyền đầy rẫy zombie. Nhà sản xuất cho biết bạn sẽ có thể tự bảo vệ mình và chống lại khỏi những con Walker khát máu

The Walking Dead: Our World – tựa game xác sống mang phong cách Pokemon GO chính thức ra mắt

Ít giờ trước, The Walking Dead: Our World đã chính thức ra mắt miễn phí trên cả App Store và Google Play. Với những ai từng đăng ký trước vào năm ngoái thì sẽ nhận được Mail mời tham gia trải nghiệm tựa game thực tại tăng cường hấp dẫn này kèm theo

Game 'đập' zombie cực chất Overkill’s The Walking Dead ấn định mở cửa vào cuối năm 2018

Game co - op online 4 người một đội đập zombie chất lừ Overkill’s The Walking Dead đã chính thức công bố sẽ mở cửa vào mùa thu năm 2018 tới đây.

The Walking Dead sẽ không thể kết thúc trong 10 năm nữa ?

The Walking Dead sẽ không thể kết thúc trong 10 năm nữa ? Sau khi serie huyền thoại kết thúc, sẽ còn rất nhiều mạch truyện hậu tận thế của TWD. Có vẻ như ngày tận thế lâu đời trên truyền hình sẽ còn rất lâu nữa mới khép lại theo như báo cáo mới

Cùng săn zombie theo phong cách "Pokémon Go" với tựa game The Walking Dead: Our World

Được biết, The Walking Dead: Our World là sản phẩm game đến từ Next Games Oy, nhóm đã khá thành công với hơn 16 triệu lượt tải về từ App Store của phiên bản The Walking Dead: No Man's Land. Teemu Huuhtanen (Giám đốc điều hành Next Games Oy) cũng

Bom tấn The Walking Dead: Season 3 chính thức đổ bộ Android

Season 3 của The Walking Dead mang tên A New Frontier đã chính thức phát hành trên Android, cho game thủ tải về miễn phí ngay từ bây giờ.

The Walking Dead: No Man's Land chào Season 7 với update bí ẩn

Nhà sản xuất vừa công bố tích hợp chương trình TV và game của The Walking Dead: No man's Land để mang tới những trải nghiệm thú vị nhất cho game thủ

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

9 thủ thuật sử dụng Huawei Nova 2i không phải smartphone nào cũng có

Huawei Nova 2i đang là chiếc smartphone gây sốt phân khúc dưới 6 triệu chính hãng với thiết kế màn hình FullView, cấu hình khá đi kèm 4 camera....

4 thiết lập đơn giản giúp bạn làm quen với Galaxy Note FE

ẩm được tung ra nhằm tri ân những người dùng trung thành của Galaxy Note series và đang ghi nhận doanh số ấn tượng – 20.000 đơn đặt trước chỉ trong 2 tuần.

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên iPhone X

iPhone X là phiên bản đặc biệt của Apple để kỷ niệm 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra mắt.

Cách tải nhạc trực tiếp trên iPhone cực kì đơn giản, dễ thực hiện

Đầu tiên, bạn cần tải về máy ứng dụng Documents 5, đây là một ứng dụng thoạt nhìn khá quen thuộc khi nó giúp bạn truy cập các tập tin như hình ảnh, văn bản... mà nó còn có thể giúp tải nhạc trực tiếp trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo A2020 tại Việt Nam

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm A2020 đến từ Lenovo.

Lincoln Navigator Black Label 2019: Lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam

Phiên bản đắt nhất của dòng xe lớn nhất nhà Lincoln là lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam nếu như họ đã “chán ngấy” Range Rover, Lexus LX570 hay Cadillac Escalade.