Chi tiết bản cập nhật PUBG Mobile (Lightspeed) tại máy chủ Trung Quốc đầu tháng 7 (phần 1)

PUBG Mobile (LS) tại Trung Quốc đã cập nhật được hơn 1 tuần và giờ là lúc chúng ta nhìn lại những thay đổi quan trọng của bản cập nhật này trước khi nó được chính thức update cho máy chủ Global của game. Trên thực tế là bạn cũng có thể trải nghiệm phiên bản này tại server Global nhưng sẽ không được hoàn chỉnh như thị trường Trung Quốc. 

1. Bản đồ mới: 

Chi tiết bản cập nhật PUBG Mobile (Lightspeed) tại máy chủ Trung Quốc đầu tháng 7 (phần 1)

Sanhok là bản đồ đầu tiên có kích cỡ 4×4 của PUBG và đã được thử nghiệm một thời gian khá dài trên phiên bản PC. Trong tháng 7 này, bản đồ với bối cảnh những cánh rừng nhiệt đới của khu vực Đông Nam Á sẽ tiếp tục được đưa lên phiên bản Mobile của PUBG. Hãy cùng ẩn nấp trong những tán lá bụi cây và trở thành người sống sót cuối cùng. 

Bởi kích thước khá bé và lượng người chơi vẫn được giữ nguyên, kinh nghiệm cho bạn là luôn phải chú ý đến bất cứ những động tĩnh xung quanh mình vì kẻ địch sẽ luôn chờ thời cơ để kết liễu bạn. Một chú ý thứ 2 là dù số lượng vũ khí trong bản đồ này được tăng lên và tần suất xuất hiện cũng nhiều hơn nhưng vẫn sẽ có khu vực “nghèo” nên hãy cân nhắc trước khi nhảy để thu được lợi thế tốt nhất có thể cho mình.

2. Tối ưu hóa:

– Cải thiện đáng kể các thao tác trên 2 khẩu súng là AKM và DP28 để đem lại sự mượt mà trong khi chiến đấu.

– Tăng cường tốc độ lấy nét cũng như độ nhạy di chuyển cho scope 3x và scope 6x, những tùy chỉnh này có thể xem trong phần thiết lập. 

– Cải thiện hình ảnh của ống ngắm Holo và Dotsight để không làm cản trở quá trình trải nghiệm game. 

3. Thay đổi hệ thống:

– Cải thiện việc ghép đội trước trận đấu, từ nay dựa trên lối chơi cũng như cách mà bạn tương tác vào game, hệ thống sẽ đưa ra phân tích và tìm kiếm đội phù hợp nhất cho bạn với tiêu chí “ăn cơm gà”. 

4. Thiết lập cho việc nhặt đồ:

Trong quá trình nghiên cứu các thao tác của game thủ, Tencent nhận thấy người chơi thường tốn thời gian để quyết định nhặt những món đồ gì hữu ích cho vào balo, rồi sau đó ném đi những vật thừa không dùng đến của vũ khí yếu hơn. Để tiết kiệm thời gian thì từ phiên bản này, người chơi có thể tùy chỉnh các thông số về cách nhặt đồ để không cần tốn quá nhiều thời gian suy nghĩ. 

5. Đổi màu:

Cho phép tùy chỉnh màu của ống ngắm để phù hợp với sở thích của bạn. Tencent cho biết dù đây là thay đổi nhỏ không đáng kể nhưng họ nhận thấy điều này được nhiều game thủ gửi ý kiến và họ đồng ý tạo thêm thiết lập này cho game. 

6. Sát thương khi bắn xuyên vào môi trường nước:

Đây là chủ đề gây nhiều tranh cãi trong game nhưng ở phiên bản này, Tencent quyết định bạn sẽ vẫn có thể tấn công đối phương từ trên bờ bắn xuống nước nhưng sát thương sẽ không nhiều do lực cản nước tạo ra.

7. Các thay đổi khác:

– Điều chỉnh phạm vi tỏa của đạn shotgun, từ giờ phạm vi sát thương sẽ nhỏ hơn.

– Loại bỏ M24 ra khỏi Air Drop và điều chỉnh lại sát thương của khẩu súng ngắm này.

– Tăng chi tiết của một số vũ khí cũng như tia lửa hắt ra trong quá trình bắn.

– Tăng số lượng người có thể theo dõi trong một trận đấu.

8. Hiển thị:

– Cho phép tùy biến sâu hơn hiển thị trong trận đấu. Bạn có thể thiết lập để chỉ có đồng đội mới nhìn thấy bạn mặc những món đồ gì, nếu kẻ thù nhìn vào bạn sẽ chỉ thấy bạn mặc những món đồ “bèo” và có cảm giác như đồ của bot.

– Khắc phục tình trạng một số nút bấm trên giao diện khó bấm bằng cách thay đổi vị trí hoặc kích cỡ hay vùng chạm để phản hồi chính xác thao tác của game thủ.

(còn tiếp)

TIN LIÊN QUAN

PUBG Mobile quốc tế đã bị xóa trên Google Play và App Store

Vào ngày 27/11 vừa qua thì PUBG Mobile VN đã chính thức cho người dùng tải về thông qua App Store và Google Play với giao diện thuần việt.

Tổng quan bản cập nhật tháng 9 của PUBG Mobile (Lightspeed) tại máy chủ Trung Quốc

Sau khi thử nghiệm tính năng thời tiết động ở phiên bản tháng trước, Tencent quyết định đem tới cho game thủ một trải nghiệm mới trong bản tháng 9 này, đó chính là việc có mây. Một lưu ý là tính năng có mây sẽ chỉ tạm áp dụng duy nhất với bản đồ

Game thủ PUBG Mobile sắp có súng Beryl M762 và xe Scooter?

Hiện tại, hai phiên bản PUBG Mobile LightSpeed và Timi đã cho thử nghiệm phiên bản beta và đã có một số phương tiện và vũ khí mới, mà những nội dung này thì mới chỉ đưa lên phiên bản PC được vài ngày.

Chi tiết bản cập nhật PUBG Mobile tại máy chủ Trung Quốc đầu tháng 7 (phần cuối)

Skin cho vũ khí thực chất với nhiều tựa game không có gì mới mẻ, nhưng với PUBG nói chung và PUBG Mobile nói riêng thì mới chỉ được cập nhật trong giai đoạn gần đây.

Chi tiết bản cập nhật PUBG Mobile (Lightspeed) tại máy chủ Trung Quốc đầu tháng 7 (phần 2)

Pháo sáng hay Flare Gun có thể nói là một trong những vật phẩm được săn đón bậc nhất trong trận đấu, không chỉ bởi nhờ vật phẩm này mà bạn có thể gọi máy bay “thả thính” mà nhiều người còn muốn chiêm ngưỡng hiệu ứng của nó.

Hướng dẫn tải PUBG Mobile phiên bản Global

Vậy để có thể tải về PUBG Mobile Global phiên bản Lightspeed thì phải thực hiện như nào? Sau đây Game4V xin hướng dẫn các bạn đầy đủ cách để có thể trải nghiệm game.

Đã có thể trải nghiệm bản đồ Sanhok tại phiên bản PUBG Mobile mở rộng

Phiên bản mở rộng của PUBG Mobile (Timi) đã chính thức cập nhật lên phiên bản mới tâm điểm là map Sanhok cùng một loạt cải tiến về hiệu năng game.

THỦ THUẬT HAY

Cách làm thẻ tín dụng, thẻ Visa Vietcombank

Đăng ký mở thẻ Visa Vietcombank giúp khách hàng giao dịch trong nước, quốc tế thuận tiện hơn, dễ dàng chi tiêu trong hạn mức tín dụng và nhận được nhiều ưu đãi mà không phải cầm tiền mặt theo người.

Cách kiểm tra ứng dụng dùng Webcam bằng Process Explorer

Webcam có thể trở thành công cụ để hacker xâm nhập trái phép vào máy tính của bạn, đánh cắp thông tin cá nhân như các mạng xã hội.

Hướng dẫn cách kiểm tra nhiệt độ CPU không cần phần mềm

Thông thường để đảm bảo hoạt động ổn định cho máy tính, người dùng cần duy trì nhiệt độ CPU ở mức cho phép. Hiện nay có nhiều cách để kiểm tra nhiệt độ CPU không cần phần mềm cài đặt trên máy máy tính. Dưới đây sẽ là

Hướng dẫn mã hóa tin nhắn, chat ẩn, đăng xuất từ xa trên Viber 6.0

Đặc biệt trong phiên bản Viber 6.0 này bổ sung tính năng mã hóa đầu cuối giúp bảo mật tin nhắn, cuộc gọi. Đồng thời, còn hỗ trợ chat ẩn, đăng xuất Viber từ xa, đăng nhập Viber bằng mã QR Code và rất nhiều tính năng hữu

5 mẹo sử dụng Zalo trên máy tính mà bạn nên biết

Nếu như bạn thường xuyên sử dụng Zalo cho máy tính thì dưới đây chính là 5 mẹo sử dụng Zalo trên máy tính cực hay mà bạn không nên bỏ qua. 1. Bật/Tắt chế độ khởi động cùng máy tính Một trong những tính năng rất hay của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Đánh giá Mazda CX-5 2019: Thiết kế đẹp, nhiều công nghệ và trải nghiệm lái thể thao

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc crossover cỡ nhỏ, Mazda CX-5 2019 là lựa chọn không tồi nhờ thiết kế đẹp, nhiều công nghệ và trải nghiệm lái thể thao.

Đánh giá Samsung Galaxy Fit 2: có nổi bật với mức giá khá rẻ?

Samsung Galaxy Fit 2 là chiếc smartband mới nhất của gã khổng lồ công nghệ đến từ Hàn Quốc. Đây là phiên bản nâng cấp của Galaxy Fit trước đây. Thiết kế và màn hình Galaxy Fit 2 sẽ có màn hình hiển thị với kích thước