[CFL] Sự kiện “5 sao cho app” được game thủ nhiệt tình… ném gạch

Sự kiện kêu gọi cộng đồng hưởng ứng app trên di động không phải là mới với các tựa game mobile hiện nay, và bất cứ NPH nào cũng có thể chạy event mời gọi game thủ trung thành đánh giá “5 sao” cho game trên App Store / Google Play để tăng thứ hạng và cơ hội được đề cử – tuy nhiên với CrossFire Legends thì có vẻ sự kiện này hơi… khó nhằn bởi tình trạng không update khá lâu đã khiến nhiều game thủ “phát nản” chờ đợi, mãi không có nội dung gì mới để thưởng thức. Vậy nên, khi VNG tổ chức event mời gọi game thủ đánh giá 5 sao cho CF Legends, cộng đồng đã rất nhiệt tình… ném gạch do chất lượng app chưa đáp ứng được kì vọng. 

[CFL] Sự kiện “5 sao cho app” được game thủ nhiệt tình… ném gạch

Hiện tại, CrossFire Legends đã bị “bỏ rơi” tới 9 tháng với phiên bản gần nhất là 1.0.30 được phát hành vào tháng 10 năm ngoái. Tuy bản cập nhật big update cho năm 2018 đã được dự kiến tung ra vào tháng 2 năm nay với tâm điểm là chế độ Sinh Tồn, Shop Rank, hệ thống đổi vũ khí hoàn chỉnh… cùng nhiều tính năng cao cấp khác nhưng không hiểu vì lý do gì mà đến giờ bản cập nhật này vẫn… mất hút, chưa thấy bất cứ dấu hiệu nào cho biết nó sẽ xuất hiện trong tương lai gần. Một số lời giải đáp không chính thức được đưa ra trong đó có trục trặc về duyệt ứng dụng trên App Store khiến CF Legends vẫn chưa lên version được, nhưng khi nào vấn đề được giải quyết thì… vẫn chưa biết, và game thủ vẫn còn phải chờ dài cổ. 

Có lẽ đây chính là nguyên nhân khiến không ít game thủ thẳng tay ném gạch bài đăng sự kiện trên Fanpage với lý do app không xứng đáng 5 sao đánh giá – chủ yếu người chơi vẫn bức xúc vấn đề hack bug không được giải quyết triệt để trong khi sự kiện vẫn chạy đều đều, update mới mãi không có một thông tin chính thức nào và những chế độ hiện có đã quá cũ, chơi hơn nửa năm đến “phát chán” rồi, cùng một số lý do khách quan, chủ quan khác… Một số xạ thủ mềm tính hơn thì chỉ đơn giản cho ý kiến đánh giá, xếp hạng app 2-3 sao theo cảm nhận riêng chứ không chấp nhận “5 sao” một ứng dụng không làm mình hài lòng, nhưng sẵn sàng thay đổi đánh giá nếu có những cập nhật tương xứng hơn trong tương lai. 

 
 

Xem ra VNG sẽ có rất nhiều việc phải làm trong tương lai để khôi phục vị thế của CF Legends trên thị trường game online Việt Nam, nhất là trước sự bành trướng của các tựa game Battle Royale đang thu hút rất nhiều chú ý của cộng đồng. CF Legends sẽ cần sớm được cập nhật chế độ Sinh Tồn trước khi chế độ này “bớt nhiệt”, vì hiện tại Đột Kích cũng đã đem Sinh Tồn về “cạnh tranh” rồi – hy vọng phiên bản Mobile sẽ sớm có được update này trong tương lai.

Tải Crossfire Legends:  tại đây

TIN LIÊN QUAN

Crossfire Legends: Tổng quan update tháng 2 trước giờ G

Với chiến trường rộng lớn, khả năng hỗ trợ tới 120 người, các xạ thủ sẽ có được cảm giác chiến đấu sinh tồn chân thật nhất: Chạy bo, lượm đồ tiếp tế, tấn công các tòa nhà bị zombie đánh chiếm để loot đồ ngon, hay mạo hiểm theo dấu hòm tiếp tế thả

CrossFire Legends có thể sẽ cập nhật trong tháng sau?

Đầu tháng 6, CF Legends đã mở vòng quay VIP Born Beast với thời hạn 90 ngày – đây là một trong những vòng quay cuối cùng được game thủ CF Legends chờ đợi khá lâu và cũng xuất hiện ở bản Trung Quốc được 1 năm rồi. Chỉ trong 1 tuần nữa vòng quay này

CF Legends: Hoàn tất khắc phục sự cố và bồi thường cho game thủ

Cụ thể, các sự kiện nạp tích lũy và nạp gem hoàn trả có hạn tới 23/9 sẽ được mở thêm 3 ngày tới 26/9 và game thủ sẽ được giữ nguyên mốc gem nạp những ngày trước đó. Shop Tựu Trường và 2 Shop Trung Thu cũng được mở lại, còn vật phẩm đèn lồng, bánh

Xếp hạng mùa 2 của Crossfire Legends có gì mới?

Sẽ có nhiều thay đổi trong cơ chế rank mùa 2 của Crossfire Legends, bạn cần tìm hiểu để có thể leo hạng một cách dễ dàng nhất ngay từ bây giờ.

Crossfire Legends: Thêm những hình ảnh về chế độ Sinh Tồn đầy hấp dẫn

Mới đây, Crossfire Legends lại tiếp tục tung ra những hình ảnh Việt hóa trong chế độ vô cùng hấp dẫn này, báo hiệu chế độ chơi mới đã sẵn sàng ra mắt các game thủ. Những hình ảnh chi tiết từ khoảng thời gian ở trên máy bay cho tới thời điểm đáp

Bảo trì nguyên ngày, game thủ CF Legends “kêu trời” vì hụt ăn event

Nhiều xạ thủ đã bức xúc đăng bài phàn nàn bảo trì quá lâu làm mất cơ hội tham gia event đang chạy hấp dẫn, bao gồm 2 sự kiện nạp gem tích lũy và khóa huấn luyện hàng ngày.

THỦ THUẬT HAY

Cách thiết lập gõ tiếng Việt có dấu trên Unikey khi sử dụng font Uni tập viết 0 và 5

Bạn sẽ dễ dàng in ấn những quyển tập viết để các bé tô màu, tô chữ dần hình thành khả năng tập viết từ sớm với font Uni tập viết 0 và 5, cách gõ tiếng việt có dấu trên máy tính khá đơn giản nhưng để gõ tiếng việt có

Mở khóa màn hình thiết bị Android bằng cách chạm màn hình 2 lần

Cách thông thường mà chúng ta thường sử dụng để mở khóa màn hình thiết bị Android là nhấn nút Nguồn, hoặc trên một số thiết bị Android khác, người dùng có thể sử dụng lệnh để nói, yêu cầu mở khóa thiết bị Android.

Quy trình cứu dữ liệu trên Macbook thay đổi hoàn toàn với con chip T2 mới

Trong tài liệu này, Apple có nói đến rằng quy trình này sẽ được sử dụng đến khi mainboard trên máy tính bị hỏng. Tuy nhiên máy vẫn phải bật lên được và chưa hỏng nguồn.

Lý thuyết VPN - Mạng riêng ảo là gì?

Đối với những bạn mới đi học, mới bước chân vào lĩnh vực Công Nghệ Thông Tin - CNTT, cho đến những người đi làm... chắc hẳn họ đã nhiều lần nghe đến từ VPN, hay mạng riêng ảo, mạng cá nhân ảo... Vậy thực sự VPN là gì?

Chia sẻ 7 ứng dụng đang được miễn phí dành cho Android

Đây là một ứng dụng cung cấp ảnh nền chất lượng cao dành cho smartphone Android. Có rất nhiều chủ đề khác nhau và tương thích với hầu hết kích thước màn hình để bạn dễ dàng lựa chọn nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO F1s: Vua selfie trong tầm giá dưới 6 triệu

Vừa qua, OPPO đã chính thức giới thiệu F1s tới người dùng Việt Nam, mẫu di động được xem là người kế nhiệm của 'chuyên gia selfie' F1 với camera...

Đánh giá chi tiết BlackBerry Passport

Thế giới di động - Nếu bạn đang có dự định mua BlackBerry Passport hãy tham khảo bài viết này. Dưới đây là 7 điểm đáng mua và 3 điểm không đáng mua trên BlackBerry...

Trên tay Sharp R1, R1s và Pi với mức giá lần lượt là 4.3tr, 4.8tr và 3tr

R1s là chiếc máy đắt nhất trong 3 máy với điểm nhấn là camera kép và viên pin lên đến 5000mAh. R1 là phiên bản rút rọn của R1s, không có camera kép nhưng vẫn sở hữu viên pin lớn 4000mAh.